Số phận tréo ngoe của các mĩ nhân Việt gây tiếng vang tại HH Trái đất: Người mất hết hào quang, người nhạt nhoà dù nỗ lực

13:32 07/11/2018

Sự nghiệp của những người đẹp này không mấy phát triển sau khi gây tiếng vang tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Không chỉ thế, họ còn vướng nhiều scandal về đời tư chấn động showbiz.

Hoa hậu Trúc Diễm (Giải phụ Hoa hậu thời trang)

Trúc Diễm được chọn là đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2007, khi ấy cô 20 tuổi. Trước đó Trúc Diễm từng được xướng tên là Á hậu 1 Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2005 và cũng được xem là niềm hy vọng ở đấu trường sắc đẹp thế giới này. Năm đó, người đẹp Trúc Diễm cũng đã mang về cho nước nhà giải thưởng phụ "Hoa hậu thời trang".

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Vào tháng 2/2015, khi sự nghiệp đang ở trên đỉnh cao, Trúc Diễm bất ngờ tổ chức đám cưới với doanh nhân Việt Kiều Mỹ. Từ khi kết hôn, cô ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí và tập tung cho công việc kinh doanh cũng như tận hưởng cuộc sống sung sướng bên chồng đại gia.

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Ngoài thời gian bận rộn với công việc, vợ chồng Trúc Diễm luôn dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Cả hai đã đi du lịch nhiều địa điểm ở Việt Nam cũng như đặt chân đến các quốc gia trên thế giới như Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản, Dubai, Thụy Sỹ,... Có thể nói, cuộc sống của Trúc Diễm khá êm đêm và thuận buồm xuôi gió.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương (top 14)

Năm 2013, Việt Nam được chọn là quốc gia đăng cai Hoa hậu Trái đất. Lưu Thị Diễm Hương - Hoa hậu thế giới người Việt Nam 2010 được đơn vị nắm giữ bản quyền chỉ định làm đại diện Việt Nam thi đấu trên sân nhà.

Sở hữu chiều cao 1m71 với đôi chân dài thẳng tắp cùng 3 vòng cân đối 84-61-92, Diễm Hương luôn được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra. Người đẹp đã xuất sắc chiến thắng 2 phần thi của nhà tài trợ là Miss CanDelux, Miss Vietnam Airlines, lọt top 5 phần thi tài năng và đặc biệt là chiến thắng phần thi trình diễn trang phục áo tắm. Thế nhưng, cuối cùng, Diễm Hương chỉ dừng chân ở top 14 chung cuộc. Dù vậy, đây cũng là thành tích đáng tự hào khi Diễm Hương là người đẹp đầu tiên của Việt Nam lọt top bán kết tại cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất.

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Khá thành công trên đấu trường nhan sắc nhưng đời tư của Diễm Hương lại đầy bão tố ở khoảng thời gian sau đó. Đầu năm 2014, thông tin Hoa hậu Diễm Hương đã kết hôn từ năm 2011, tức là trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 bị phanh phui. Trước những ý kiến chỉ trích từ công chúng, Diễm Hương ngụy biện rằng chuyện đăng kí kết hôn do một mình doanh nhân Trường Chinh (chồng cũ của cô) làm và cô không hay biết gì. Dư luận càng bức xúc hơn, thậm chí họ còn mong muốn ban tổ chức cuộc thi tước vương miện của cô. Câu chuyện ngã ngũ khi đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 chỉ đưa ra hình phạt cảnh cáo, không thu hồi vương miện.

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Vận xui tiếp tục đeo bám, Diễm Hương phải đối mặt với lệnh cấm diễn từ Cục nghệ thuật biểu diễn, người quản lý của ca sĩ Quang Hà lại tố cô vô ơn.

Scandal đình đám nhất là Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 bị chính mẹ đẻ tố bất hiếu. Tại đêm chung kết của một cuộc thi dành cho tuổi teen, Diễm Hương đảm nhận vai trò ban giám khảo bên cạnh Hoài Linh, Thái Hà... Trước mặt giới truyền thông, mẹ cô bất ngờ xuất hiện, thẳng thắn chỉ trích con gái rằng: "Tôi muốn nói rằng cô ấy không xứng đáng là giám khảo của cuộc thi này". Về phía Diễm Hương, cô giải thích đây là chuyện riêng của gia đình và sẽ cố gắng cùng ba mẹ tìm cách giải quyết. Người đẹp cũng chia sẻ cô rất buồn và mong mọi người đừng làm lớn chuyện.

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Sau những tháng ngày đối mặt với scandal và dư luận đến mỏi mệt, Diễm Hương dẫn rút dần khỏi làng giải trí. Cô kết hôn cùng một doanh nhân và sinh con trai đầu lòng. Từ đó, Diễm Hương tập trung cho công việc kinh doanh. Khoảng thời gian gần đây, Diễm Hương đắt show làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Cô cũng gây ngỡ ngàng vì nhan sắc thay đổi khá nhiều. Diễm Hương cho biết, bản thân cô đã giảm cân và do cách trang điểm khiến mọi người hơi bất ngờ.

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Nhan sắc khác lạ thời gian gần đây của Diễm Hương khiến cô bị dính nghi án "dao kéo"

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nguyễn Thị Lệ Nam Em (top 8)

Sau Diễm Hương, Nam Em là đại diện Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Miss Earh 2016. Nam Em sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng 82-61-89. Tại cuộc thi Miss Earth 2016, Nam Em liên tiếp ghi điểm tại các phần thi phụ như: chiến thắng phần thi Người đẹp ảnh, xếp thứ 2 trong 2 phần thi tài năng và váy dạ hội, lọt top 3 video về dự án bảo vệ môi trường.

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Trong đêm chung kết, Nam Em xuất sắc được gọi tên vào top 8 chung cuộc và bước vào phần thi ứng xử. Tuy nhiên, Nam Em đã gặp trục trặc khi người phiên dịch mắc lỗi và truyền đạt chưa chính xác thông điệp mà cô muốn truyền tải. Công chúng vô cùng tiếc nuối khi Nam Em không thể lọt top 4 của cuộc thi.

Kể từ khi trở về từ cuộc thi, Nam Em là một trong những tên tuổi người đẹp được công chúng đánh giá cao. Thêm vào đó, tính cách Nam Em khá vui vẻ hài hước nên thu về cho mình một số lượng fan khủng. Những tưởng mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với Nam Em ở thì tương lai nhưng vào tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ tham dự một talkshow và tố Trường Giang bắt cá hai tay. Cô tiết lộ chuyện tình trong bóng tối với 30 ngày yêu với Trường Giang và những tổn thương phải gánh khiến dư luận vô cùng phẫn nộ về nam danh hài.

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Sau hơn một tháng gây “sóng gió” bằng showbiz tình cảm, Nam Em tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm khi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái, thông báo tình hình sức khỏe hiện tại, cho biết đang bị mất ngủ một thời gian dài, đồng thời gửi lời cầu cứu, mong ai đó hãy giúp cô vượt qua giai đoạn này. Nam Em viết: "Cảm giác không thể ngủ được thật sự đang cướp đi cuộc sống của tôi từng ngày. Nếu có thể không ngủ vì một niềm vui thì có phải sẽ tốt hơn rất nhiều không? Ai đó có thể giúp tôi vượt qua giai đoạn này không?".

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Tiếp đó, công chúng lại chứng kiến một chuỗi hành động bất thường từ Nam Em. Điển hình là cô âm thầm mang bánh kem và hoa đến nhà riêng tặng Trường Giang nhưng lại nhầm căn hộ. Cô treo poster sản phẩm mới khắp nơi trong khu vực quán ăn của Trường Giang. Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi đăng tải đoạn clip vừa lái xe vừa hát, lúc cao hứng còn bỏ hai tay ra múa phụ hoạ. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Phần lớn những người theo dõi clip Nam Em "quẩy tưng" trên xe ô tô đều tỏ thái độ bức xúc và cho rằng người đẹp đang "thách thức tử thần", coi thường an toàn của chính mình cũng như những người đang tham gia giao thông.

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Không chỉ thế, Top 8 Miss Earth 2016 còn chia sẻ, cô từng có ý định uống thuốc tự tử bởi cùng một lúc phải trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống: "Tôi từng viết một dòng chia sẻ trên Facebook rằng nếu ngày mai tôi không tỉnh lại, có ai nhớ đến mình không. Tuy nhiên rất may là tôi đã kịp thức tỉnh và đứng dậy. Bác sĩ nói tôi mắc chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực, vừa trầm cảm vừa hưng cảm nên khuyên tôi phải thay đổi môi trường sống ngay lập tức".

Mới đây nhất, khi người đẹp Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Nam Em không chúc mừng mà còn đăng một đoạn clip vừa ăn khoai lang vừa hát vui vơ: "Người ra thì đăng quang, còn tui ở nhà ăn khoai lang". Đoạn clip gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng Nam Em cố tình giễu cợt Phương Khánh. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của cô đã bác bỏ thông tin này.

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Sau tất cả mọi chuyện, công chúng chỉ thấy tiếc cho Nam Em. Hình ảnh đẹp được xây dựng ngày nào cùng những nỗ lực chứng tỏ tài năng đều đổ sông đổ bể. Nhắc tới Nam Em ở thì hiện tại, ai cũng chỉ thấy ngao ngán.

Á hậu 1 Hoa hậu đại dương 2014 - Lê Thị Hà Thu (top 16)

Sau Nam Em, Việt Nam tiếp tục gửi đến Miss Earth - Hoa hậu Trái đất một ứng viên rất mạnh. Đó là Hà Thu - Á hậu 1 Hoa hậu đại dương 2014. Hà Thu sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng lần lượt là 85-60-90.

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Trong các phần thi phụ, Hà Thu cũng tỏ ra vô cùng xuất sắc. Cô liên tiếp đạt được những thành tích cao như chiến thắng giải Người đẹp ảnh, chiến thắng phần thi Chiến binh trái đất, huy chương vàng phần thi trang phục đi biển, huy chương đồng trong 2 phần thi tài năng và váy dạ hội. Hà Thu còn là cô gái có khả năng ứng xử và giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh. Vì lẽ đó, nhiều người hi vọng Hà Thu sẽ tiến xa hơn thành tích top 8 của Nam Em. Tuy nhiên trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam đã dừng chân ở top 16.

Trở về từ cuộc thi, Hà Thu ngay lập tức tham gia cuộc thi "Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017". Với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc trong mỗi ca khúc thể hiện, Hà Thu đã thuyết phục ban giám khảo để nhận điểm số cao nhất đêm chung kết.

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Tiếp tục con đường chinh phục gameshow, Hà Thu tham gia cuộc thi "Gương mặt thân quen 2018". Dù rất nỗ lực qua từng đêm diễn nhưng Hà Thu chỉ dừng chân ở vòng bán kết của cuộc thi.

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Nam Em, Hà Thu, Hoa hậu Trái đất

Hiện tại, Hà Thu vẫn theo đuổi con đường ca hát với thể loại nhạc bolero và trữ tình quê hương. Tuy nhiên, tên tuổi của cô cũng không mấy nổi bật. Người đẹp cũng giấu kín đời tư cũng như chuyện hẹn hò với công chúng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 18 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 7 giờ, 19 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 19 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 11 giờ, 49 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 11 giờ, 49 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 2 giờ, 49 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 5 giờ, 14 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 14 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 5 giờ, 16 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 17 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 5 giờ, 17 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 5 giờ, 17 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 6 giờ, 7 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 7 giờ, 1 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 18 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 7 giờ, 18 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 18 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 7 giờ, 19 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 19 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 40 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 9 giờ, 36 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 9 giờ, 36 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 9 giờ, 36 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 9 giờ, 36 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.