Những tiết lộ thú vị về ứng viên Hoa hậu Thế giới 2011

15:41 12/10/2011

Sau Hoa hậu hoàn vũ, thế giới chuẩn bị đón chào một cuộc thi sắc đẹp lớn khác: Hoa hậu thế giới 2011.

Hoa hậu Thế giới 2011 sẽ diễn ra từ ngày 19/10 tới ngày 06/11 tại thủ đô London, nước Anh. Ít ngày trước khi cuộc thi chính thức khai cuộc, hãy cùng cập nhật những thông tin về các ứng viên dự thi năm nay:

Hoa hậu Venezuela và Ấn Độ rất đẹp!

Hai cường quốc về sắc đẹp là Venezuela và Ấn Độ đều cử đến thí sinh được cho là đẹp nhất trong nhiều năm trở lại đây của họ. Hiện hai cái tên Ivian Sarcos của Venezuela và Kanishtha Dhankar của Ấn Độ đang nổi lên như là những ứng cử viên số 1 cho danh hiệu cao nhất.


Hoa hậu Venezuela (trái) và hoa hậu Ấn Độ (phải)


Hoa hậu Venezuela Ivian Sarcos năm nay 22 tuổi, sở hữu gương mặt rất xinh đẹp. Cô gái này cũng sở hữu nét quyến rũ với hình thể chuẩn cùng chiều cao 1m80 và làn da bánh mật khỏe khoắn. Lên ngôi HHTG Venezuela từ cách đây đúng 1 năm (tháng 10/2010) nên Ivian Sarcos đã có nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi này. Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sự thể hiện của một trong những hoa hậu đẹp nhất của cường quốc hoa hậu trong nhiều năm qua tại đấu trường HHTG. Suốt một thập kỉ từ năm 2000 tới 2009, đại diện Venezuela kém sắc hơn nhiều những năm “làm mưa làm gió” trước đó. Mãi cho đến kì HHTG năm ngoái, Venezuela mới có được danh hiệu Á hậu 2. Nhiều người cho rằng việc cô gái đẹp nhất của cuộc thi HH Venezuela Ivian Sarcos (danh hiệu hoa hậu và giải Best Face) được chọn dự thi HHTG thay vì Hoa hậu hoàn vũ (diễn ra hồi tháng 9) là quyết định cho thấy tham vọng trở lại với đỉnh vinh quang của nước này.


Hoa hậu Venezuela Ivian Sarcos


Cũng giống như Venezuela, nhiều năm gần đây Ấn Độ gặp cuộc khủng hoảng “nhan sắc” tại đấu trường HHTG (thực tế Ấn Độ còn gặp vấn đề trầm trọng hơn khi thí sinh dự các cuộc thi khác của họ cũng rất mờ nhạt). Sau những thành công vang dội trong quá khứ, điển hình là hai vương miện HHTG liên tiếp trong hai năm 1999 và 2000, suốt thập kỉ 2000’s Ấn Độ chỉ có thêm một danh hiệu Á hậu 1 năm 2008. Năm ngoái và nhiều năm gần đây, đại diện của họ còn không lọt nổi bán kết (năm 2001, 2004, 2007). Thế nhưng cục diện có vẻ sẽ thay đổi theo hướng tích cực khi hoa hậu Ấn Độ năm nay là cô Kanishtha Dhankar một người mẫu có tiếng tại nước này. Kanishtha Dhankar năm nay 22 tuổi, cao 1m77 sở hữu nét đẹp rất hiện đại, ưa nhìn. Tại cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ diễn ra hồi tháng 4, ngoài chiến thắng rất thuyết phục trước các đối thủ, cô gái này còn rinh giải Hình thể đẹp nhất. Với nhan sắc nổi bật của mình Kanishtha Dhankar đang là đối thủ đáng gờm tại HHTG năm nay!


Hoa hậu Ấn Độ Kanishtha Dhankar


Điều thú vị là cả Venezuela và Ấn Độ đều đang sở hữu 5 chiếc vương miện HHTG và vì thế cuộc chiến của hai quốc gia này còn mang ý nghĩa vượt lên dẫn đầu trong số những nước từng đăng quang tại đấu trường này. Tuy vậy, ngoài hai hoa hậu Venezuela và Ấn Độ ra thì nhiều cái tên cũng xinh đẹp và khao khát chiến thắng khác như các hoa hậu Lee-Ann Forbes (Trinidad và Tobago), Amanda Vilanova (Puerto Rico), Natalia Gantimurova (Nga), Anastasia Harlanova (Belarus) hay Lindsay Japa (đảo Cayman)… Vương miện HHTG dành cho ai vẫn là câu hỏi chờ được giải đáp trong đêm chung kết 06/11 tới.

Nhiều ứng viên cho các danh hiệu quan trọng lộ diện

Một trong những điều đặc biệt tại cuộc thi HHTG đó là 4 phần thi phụ: Hoa hậu Bãi biển (Beach Beauty), Hoa hậu Tài năng (Miss Talent), Hoa hậu Thế thao (Miss Sports) và Hoa hậu Thời trang (Top Model) sẽ chọn ra người chiến thắng để cùng với người dành danh hiệu Nữ hoàng Nhân Ái (Beauty With Purpose) vào thẳng bán kết (Top 15 hoặc top 20, 25 tùy năm). Với việc các phần thi quan trọng này đã được đưa vào các cuộc thi cấp quốc gia thì nhiều ứng viên tiềm năng đã lộ diện. Các phần thi phụ năm nay sẽ là cuộc cạnh tranh vô cùng hấp dẫn.

Phần thi Hoa hậu Thời trang (Top Model) là một trong những phần “khó”, thể hiện đẳng cấp trình diễn của các hoa hậu. Các thí sinh sẽ có dịp phô diễn khả năng catwalk, khả năng biểu cảm gương mặt khi trình diễn trong phần thi này. Tất nhiên những ứng viên hàng đầu cho giải này là các hoa hậu có kinh nghiệm làm người mẫu, trình diễn thời trang. Theo đó các thí sinh Juceila Bueno (danh hiệu Best Model của HH Brazil), Zhanna Zhumaliyeva (siêu mẫu với nét đẹp sắc sảo của Kazakhstan), Gillain Berry (đại diện của Aruba từng được đánh giá cao tại HHHV hồi tháng 9)… đang là những cái tên sáng giá. Thêm vào đó, dàn thí sinh trên 1m8 của cuộc thi cũng khá nhiều trong đó có các hoa hậu đến từ Albania, Trung Quốc, Trinidad và Tobago… cũng rất đáng chú ý.


Hoa hậu Brazil (trái) và hoa hậu Aruba (phải)


Phần thi hấp dẫn không kém đó là Hoa hậu Bãi biển (Beach Beauty). Đây là phần nóng bỏng nhất của cuộc thi HHTG khi các cô gái sẽ khoe vẻ đẹp hình thể qua các bộ Bikini. Các người đẹp chiếm ưu thế ở phần thi này thường là những cô gái có hình thể cân đối, khỏe khoắn và săn chắc. Các hoa hậu Gwendoline Ruais (Philippines), Amanda Vilanova (Puerto Rico), Kanishtha Dhankar (Ấn Độ) đều là người giành chiến thắng tại hạng mục Hình thể đẹp nhất của nước mình. Trong khi đó, HH CH Dominican Marianly Tejada cũng làm người hâm mộ phấn khích với hình thể săn chắc và vòng hai rất nhỏ, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong phần thi này.


Hoa hậu Philippines (trái) và hoa hậu CH Dominican (phải)


Phần thi Thể thao sẽ là cuộc tranh tài của nhưng cô gái yêu và có sở trường ở nhiều môn thể thao. Họ ắt hẳn là những người đẹp năng động, khỏe khoắn và nhanh nhẹn. Trong số các thí sinh năm nay có Sasha Joyce (Bahamas) và Phạm Thúy Vi Victoria của chúng ta là những người chiến thắng phần thi này tại cuộc thi trong nước. Ngoài ra đại diện của Bonaire là cô Benazir Charles cũng biết rất nhiều môn thể thao như bóng chuyền, lướt sóng, bơi lội…

Trong phần thi tài năng các thí sinh sẽ có dịp phô diễn tài năng múa, hát, thuyết trình, ảo thuật… vô cùng phong phú. Người đẹp Việt Nam Thúy Vi với phần thi hát nhạc kịch Broad Way rất được phương Tây ưa thích sẽ có nhiều khả năng cạnh tranh một tấm vé vào bán kết. Nên nhớ hát vẫn là phần thi chiếm được cảm tình và giúp nhiều thí sinh lên ngôi tại phần thi Tài năng nhiều kì HHTG gần đây.


Hoa hậu Bahamas là Hoa hậu Thể thao tại quê nhà


Nếu như bốn giải phụ nêu trên được xác định sớm thì danh hiệu Nữ hoàng Nhân ái sẽ là ẩn số cho tới tận đêm chung kết. Hiện các hoa hậu các nước đang nỗ lực thực hiện các dự án từ thiện để được xét giải này. HH Jamaica Danielle Crosskill đã tham gia dạy học cho trẻ em nghèo tại quê nhà. Nếu những nỗ lực của cô được BGK ghi nhận thì rất có thể người đẹp có gương mặt xinh đẹp, hiền hậu này sẽ tái lập thành tích của một hoa hậu đến từ cùng khu vực Caribean từng làm được tại HHTG 2008. Năm đó, Gabrielle Walcott của Trinidad và Tobago dành giải Nữ hoàng Nhân ái và đoạt luôn danh hiệu Á hậu 2 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Cả Gabrielle Walcott và HH Jamaica năm nay đều xinh đẹp nhưng chiều cao khá khiêm tốn (1m69). Danh hiệu Nữ hoàng Nhân ái nếu có giá trị sâu sắc sẽ đưa ứng viên đạt giải này tiến sâu trong top 5, top 7 là thực tế đã diễn ra tại nhiều kì HHTG gần đây.

 
Hoa hậu Jamaica dạy học cho trẻ em nghèo


Những thông tin thú vị khác

Có tới 4 cô gái mang trong mình dòng máu Philippines tại đấu trường HHTG năm nay. Đó là các hoa hậu Riza Santos (Canada), Maya Padillo Olesen (Đan Mạch), Siera Robertson (Guam) và tất nhiên là cả hoa hậu Philippines Gwendoline Ruais. Trong số này, HH Canada là một thí sinh từng dự Hoa hậu Trái đất 2006 và làm MC của chính cuộc thi này năm 2009. HH Guam từng dự HHHV 2008 tại Việt Nam, năm đó cô gái này 18 tuổi và năm nay sự trở lại của cô tại đấu trường HHTG hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ.


Hoa hậu Canada là một MC gốc Philippines


5 hoa hậu đến từ Li băng, Nga, Nam Phi, Bỉ và Aruba đều dự HHHV hồi tháng 9 nhưng không đạt được thành tích gì. Riêng HH Nam Phi Bokang Montjane là gương mặt quen thuộc tại nhiều cuộc thi sắc đẹp gồm HH Trái đất 2007, HH Quốc tê 2009. Với cuộc thi HHTG lần này, cô gái 24 tuổi này đã dự 04/6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh! Được đánh giá cao nhất trong nhóm thí sinh “cũ” này có lẽ là HH Nga Natalia Gantimurova. Thực ra người Nga đã rất tự tin khi ban đầu chỉ cử cô gái này dự HHHV nhưng do Natalia Gantimurova chưa thành công nên cô lại được cử đi dự HHTG. Nhiều người hy vọng nhan sắc Nga sẽ giành được thành tích cao trong lần trở lại này, nhưng một số người tỏ vẻ lo ngại cho nhan sắc không được thông minh cho lắm này của họ. Một chuyên gia theo dõi HHHV đã từng nhận xét như thế vì cô khi nói về nguyên nhân chính khiến cô thất bại.


Hoa hậu Nga đang được kì vọng tại HHTG 2011


Cuộc thi HHTG sẽ có sự tham gia của hơn 120 hoa hậu các nước. Trong danh sách thí sinh, có thể thấy dàn thí sinh năm nay rất trẻ, trẻ hơn nhiều so với HHHV. Thí sinh trẻ nhất là HH Snežana Kuzmanović của Bosnia và Hergovina. Năm nay cô gái có gương mặt rất xinh đẹp này mới 16 tuổi. Năm ngoái, hoa hậu nước này cũng là một thí sinh 16 tuổi! Nhiều tuổi hơn HH Bosnia và Hergovina một chút là các hoa hậu 17 tuổi của El Sanvadol, Belize và Honduras. Số thí sinh còn lại chủ yếu ở lứa tuổi từ 18 đến 24. Khác với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thì cuộc thi HHTG cho phép các thí sinh 16, 17 tuổi dự thi.

 
Hoa hậu Bosnia và Hergovina mới 16 tuổi


Các nước không cử hoa hậu dự HHTG mà cử các Á hậu là Albania (cử Á hậu 3), Việt Nam (cử Á hậu 2), Pháp (cử Á hậu 2). Trong khi đó các đại diện của Mexico và Phần Lan được thay thế vào phút chót do hoa hậu của họ không hoàn thành nhiệm vụ của một người hoa hậu hoặc từ chối đại diện cho quốc gia dự HHTG. Còn HH Curacao lẽ ra đã dự HHHV nhưng do không đủ tuổi nên cô phải chờ đến HHTG lần này để dự thi.

Tới ngày 6/11 thì tân hoa hậu Thế giới mới được xác định nhưng có một tin không vui lắm với cô gái may mắn đó. Theo một thông tin từ tổ chức HH Girbratal (quê hương của HHTG 2009), HHTG 2012 sẽ diễn ra vào tháng 7 năm sau. Chính vì thế, HHTG lần thứ 61 này sẽ có nhiệm kì ngắn nhất trong lịch sử HHTG. Tân hoa hậu sẽ chỉ có chưa đầy 9 tháng sống dưới cương vị một đương kim HHTG và sẽ trao vương miện lại sớm hơn các HHTG trước đây. Chung kết HHTG năm nay cũng diễn ra cùng ngày với Hoa hậu Quốc tế-một cuộc thi có quy mô lớn sau HHTG và HHHV.

Trong số các ứng viên sáng giá có thể thấy một điều thú vị về hai HH Venezuela Ivian Sarcos và HH Puerto Rico Amanda Vilanova. Cả hai cô gái này có nét đẹp khá giống nhau. Dù cho HH Puerto Rico có nét đẹp dễ thương trong khi HH Venezuela lại có phần quyến rũ hơn thì không thể phủ nhận họ gần như là hai chị em. Chắc chắn cuộc chạm trán của hai gương mặt này sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ, hấp dẫn vì cả hai đang là những cái tên đáng chú ý.


Hoa hậu Venezuela (trái) và HH Puerto Rico (phải)

 

 
Đại diện Việt Nam Phạm Thúy Vi Victoria


Riêng đại diện Việt Nam Thúy Vi Victoria là Á hậu thứ 5 liên tiếp chúng ta cử tới đấu trường HHTG kể từ năm 2007. Năm 2007, Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan từ chối dự HHTG vì bận học, năm 2008 hoa hậu Thùy Dung vướng scandal chưa tốt nghiệp THPT, năm 2009 do không tổ chức thi hoa hậu và năm ngoái Nguyễn Ngọc Kiều Khanh vượt mặt Hoa hậu Ngọc Hân để đại diện tranh tài tại HHTG 2010. Đây là điều cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của Việt Nam với cuộc thi HHTG. Cần nhớ rằng các HH Việt Nam như Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền và Mai Phương Thúy đều được hoan nghênh và dành giải cao tại HHTG 2002, 2004, 2006. Kể từ khi Việt Nam chỉ cử Á hậu dự HHTG thì chỉ có Hương Giang vì thi đấu quá xuất sắc mới lọt được vào bán kết. Đây là điều đáng để chúng ta suy nghĩ!


Thế mạnh của Thúy Vi là Thể thao


Một thông tin thú vị khác về đại diện Việt Nam Phạm Thúy Vi Victoria. Lần gần đây nhất HHTG tổ chức ở London là vào năm 2002. Hoa hậu Việt Nam năm ấy cũng trùng họ với Thúy Vi là Phạm Thị Mai Phương đã lọt top 20 HH đẹp nhất trong lần đầu tiên chúng ta tham dự. Việt Nam cũng là quốc gia rất thành công khi thi đấu tại các cuộc thi hoa hậu tổ chức ở châu Âu. Năm 2006, Mai Phương Thúy vào top 17 HHTG tại Ba Lan. Trong khi đó cuộc thi HH Siêu quốc gia các năm 2009 và 2011 tổ chức ở Ba Lan cũng đưa hai đại diện Chung Thục Quyên lọt top 15 và Nguyễn Thu Mây dành danh hiệu Á hậu 3! Hy vọng những điều trùng hợp và may mắn trên sẽ theo Thúy Vi tại cuộc thi HHTG năm nay. Hiện cơ hội của Thúy Vy đang nằm nhiều ở hai phần thi Thể thao và Tài năng như đã phân tích ở trên.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho nhan sắc Việt Nam cũng như 120 hoa hậu khác tại cuộc thi HHTG lần thứ 61. Vẻ đẹp nào sẽ lên ngôi, hãy chờ xem!
 

2Sao
Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 57 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 6 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 16 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 34 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 2 giờ, 41 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 41 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 25 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 26 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 4 giờ, 26 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 40 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 6 giờ, 43 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 6 giờ, 22 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 6 giờ, 23 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 57 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 58 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 7 giờ, 59 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 7 giờ, 59 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...