Minh Chánh: Lên tiếng việc "hàn gắn lại" với Hoàng Yến

09:14 24/02/2014

(Ngoisao.vn) - Mọi vết thương đều có thể hàn gắn. Với tôi, công việc sẽ nói lên tất cả. Vậy nên, mong dư luận và độc giả hãy nhìn những gì chúng tôi sẽ làm được khi tôi và Hoàng Yến đã thông cảm cho nhau, bắt tay nhau trở lại công việc.

Hơn nữa, sắp tới 8/3 rồi, tôi là người chuyên tổ chức cuộc thi cho các người đẹp, thì tôi tiếc gì không gửi đến một người bạn xinh đẹp của mình lời chúc mừng tốt nhất, những lời chân thành nhất để xoa dịu những hờn giận của cô ấy dành cho tôi - như những người bạn, người cộng sự đối với nhau. Và mong chuyện cũ qua đi sẽ không ai đào xới lên nữa! - đó là những chia sẻ mới nhất của ông bầu Minh Chánh gửi đến báo giới.

Năm 2013 quả là một năm đầy sóng gió đối với Siêu mẫu - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Võ Hoàng Yến khi liên tục bị dư luận “soi” về vẻ bề ngoài gầy ốm hơn mức “mình dây” cần thiết cho vóc dáng một model. Tiếp đến, nàng siêu mẫu còn dính vào vụ tai nạn xe hơi và bị phanh phui nguyên nhân là do say xỉn, phê thuốc sau một thời gian dài quanh co chối tội. Câu chuyện tình - tiền với ông bầu Việt kiều giàu có và đẹp trai Minh Chánh lại càng làm dư luận thêm bất bình với người đẹp, đẩy sóng gió lên đến đỉnh điểm, dù thông tin hai chiều vẫn chia đều chỉ trích cả người đẹp lẫn Minh Chánh.

Mọi thứ vừa lắng xuống thì báo chí lại dấy lên thông tin Hoàng Yến tiếp tục đồng hành với Minh Chánh Entertainement, nhiều người cho rằng những ồn ào trước đó là nhằm để tạo hiệu ứng cho cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt lần 2 mà ông bầu Việt kiều sẽ tổ chức vào 21/3 tới đây tại Đại hý viện La Mirada Theatre for the Performing Arts, thành phố La Mirada Miền Nam California.


Hoàng Yến đã đồng hành cùng chương trình của Minh Chánh kỳ trước trong vai trò MC 

Khi gửi những thông tin về việc Hoàng Yến sẽ tiếp tục tham gia chương trình lần 2 cùng mình, ông bầu giãi bày: “Mình là đàn ông, dù đúng sai chưa ngã ngũ, nhưng nhường nhịn phụ nữ một chút cũng không sao. Dù sao, Hoàng Yến vẫn là một người đẹp có tài, có sắc mà Chánh mong muốn sẽ tiếp tục được cộng tác với cô ấy. Phải nói rằng Chánh và Yến đã gặp “vạ miệng” trong vụ scandal đã qua. Không thể nói là báo chí bịa đặt, công nhận rằng “không có lửa thì sao có khói”, tuy nhiên những lời nói ấy xuất phát từ tính nết nóng nảy của tôi và Yến, không thể kiềm chế khi cảm thấy bị tổn thương. Tôi cũng đã gửi đến Yến những lời mong mỏi cảm thông sau sự cố. Lỗi của tôi là đáng ra không nên bày tỏ chuyện riêng tư của mình trên báo chí để mà làm tổn hại đến danh dự của Yến. Dù Yến có dùng những lời lẽ rất nặng nề để đáp trả tôi, nhưng tôi suy nghĩ hai chiều rằng, cũng do Yến quá bức xúc trong thời điểm nỗi đau cả tinh thần lẫn thể xác khi bị tai nạn xe hơi, thay vì là một người bạn tôi phải động viên chia sẻ thì tôi lại “gây bão”. Tâm lý lúc ấy của Yến buông ra những lời nặng nề đến vậy cũng là điều không khó hiểu.

Sóng gió rồi cũng qua đi, bản thân tôi luôn hiểu rằng Yến là một người bộc trực, không khéo léo trong giao tiếp, chứ cái tâm Yến rất chân tình. Sau sự cố, nhiều người bạn chung cũng trách tôi chưa khéo léo lắm, nhưng họ vẫn quý mến tôi, vẫn hợp tác với tôi trong công việc, và vẫn luôn thân thiết cùng Yến trong nhiều hoạt động ở Việt Nam. Nếu giữa hai chúng tôi, Yến và tôi, là người xấu thật sự thì hẳn bạn bè đã “từ mặt” một trong hai rồi. Bằng chứng là sắp tới, không phải chỉ có Yến mà Văn Thành Công - một Nhà thiết kế trẻ tài năng của Việt Nam, được đánh giá là người rất được lòng cả giới báo chí và nghệ thuật và chưa hề có scandal sẽ tiếp tục cùng tôi và Yến tham gia Đêm Hội Thời Trang, cùng hoạt động với Đêm Chung kết Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt.

Đối với tôi nói riêng và Minh Chánh Entertainment nói chung thì Hoàng Yến là một cộng sự làm việc rất chuyên nghiệp, ăn ý, nên chúng tôi vẫn tiếp tục chọn cô ấy để ký kết sự hợp tác. Hoàng Yến là CEO của YES Modeling Agency, Công ty chuyên đào tạo người mẫu và các thí sinh Hoa hậu. Chúng tôi có gửi các thí sinh dự thi là người Việt, đang sống tại Việt Nam đến Trung tâm của Yến để học catwalk. Yes Modeling Agency sẽ giúp cho showbiz Việt thêm nhiều nhân tài mới và các thí sinh sẽ chuyên nghiệp, tự tin hơn để tranh tài đua sắc trên sân khấu quốc tế.”


Hoàng Yến hướng dẫn catwalk cho các thí sinh

Nếu nói rằng Minh Chánh Entertainment không uy tín để hợp tác, chi trả cát-sê không nghiêm túc thì tại sao Hoa hậu Hà Kiều Anh - Hoa hậu nổi tiếng về trình độ và cả khả năng tài chính vẫn luôn đồng hành cùng tôi. Không những thế, Hà Kiều Anh còn tham gia hầu như các hoạt động từ thiện tại Việt Nam của Minh Chánh Entertainment.

Sau 3 năm Minh Chánh Entertainment đứng ra điều hành, tổ chức  nhiều cuộc thi Hoa hậu đã tạo được thương hiệu và tiếng vang trên khắp thế giới. Nhiều người đẹp đã phát huy được giá trị và tạo dựng thương hiệu riêng cho mình trong nghệ thuật cũng gặt hái nhiều thành công trong kinh doanh. Dù nói thế nào đi chăng nữa, Hoa hậu Ngọc Trinh trở về từ cuộc thi của Minh Chánh đã có một vị thế nhất định trong giới showbiz Việt. Ngày nay, cô ấy đã có tất cả: tiền tài, sắc đẹp và hạnh phúc.


Ngọc Trinh là người đẹp đầu tiên mang Vương miện Hoa hậu - ngôi vị cao nhất của một cuộc thi người đẹp
về cho Việt Nam. Dù dư luận thế nào, cho tới nay cô ấy đã là một cô gá có tất cả:
sắc đẹp, tài chính, danh tiếng và cả hạnh phúc.

Những cuộc thi mà Minh Chánh Entertainment tổ chức là muốn các Quý cô, Quý bà sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời, những khoảnh khắc thăng hoa trong cuộc sống. Đây là hoạt động văn hóa nghệ thuật có tầm ảnh hưởng lớn tại hải ngoại và cộng đồng người Việt trên toàn thế giới nên Ban tổ chức chúng tôi cũng sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến cho công chúng một sân chơi đầy bổ ích và ý nghĩa đồng thời khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín, thương hiệu trong việc tổ chức các cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế được gây dựng thành công từ nhiều năm trước. Ngoài ra cuộc thi mang ý nghĩa phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, nhân văn của người Việt tại hải ngoại.

Thành công sau mỗi cuộc thi, chúng tôi cam kết sẽ tổ chức, tham gia nhiều chương trình từ thiện xuyên Việt giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh để góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp hơn vì tôi là một người con Việt. Minh Chánh Entertainment mong muốn chia sẻ những thông điệp đến các bạn trẻ chung tay góp sức xây dựng cộng đồng.

Vậy nên, mong dư luận và độc giả hãy nhìn những gì chúng tôi sẽ làm được khi tôi và Hoàng Yến đã thông cảm cho nhau, bắt tay nhau trở lại công việc. Mọi vết thương đều có thể hàn gắn. Với tôi, công việc sẽ nói lên tất cả. Người Việt ta có câu “Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, đúng không nào!

   

  

   

TM (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 3 giờ, 32 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý...

Toàn cảnh - 3 giờ, 33 phút trước

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Chuyện làng sao - 3 giờ, 34 phút trước

Đoạn clip của Thanh Thủy vướng nhiều tranh cãi.

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 34 phút trước

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Chuyện làng sao - 3 giờ, 36 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Đời sống số - 4 giờ, 27 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 28 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 30 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 5 giờ, 32 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 6 giờ trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 26 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 7 giờ, 14 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 7 giờ, 19 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 8 giờ, 41 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 8 giờ, 4 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 4 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 8 giờ, 4 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 5 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...