"Miệng rộng của Trúc Diễm khiến tôi mất ăn, mất ngủ"

09:09 18/11/2011

Sở hữu gương mặt sáng, đặc biệt nụ cười tươi tắn từ khuôn miệng rộng ‘quá khổ’ đã giúp Trúc Diễm có thêm vũ khí nhan sắc lợi hại.

Tuy nhiên ít ai biết, cái miệng rộng "hái ra tiền" hiện tại của top 15 Hoa hậu Quốc tế từng một thời gian dài khiến mẹ cô lo lắng đến "mất ăn, mất ngủ".

Nỗi lo miệng rộng, da vàng, mặt gầy, mắt to...

Nhắc đến Trúc Diễm, tôi biết mọi người thường hay ưu ái để nhớ về cô gái sở hữu gương mặt tươi tắn và tràn đầy sức sống. Đặc biệt với khuôn miệng rộng đã giúp Diễm có được nụ cười tỏa sáng, rạng ngời. Người ta bảo nụ cười tươi từ khuôn miệng rộng của Diễm chính là “vũ khí” nhan sắc lợi hại của Diễm nhưng ít ai biết rằng, chính khuôn miệng rộng này từng khiến tôi “mất ăn mất ngủ” trong suốt thời gian dài.

Khi nhìn Trúc Diễm, nếu đứng gần mẹ thì Diễm rất giống mẹ, nhưng nếu được đứng gần bố thì Diễm lại giống bố. Diễm khôn lắm. Diễm thu nhặt hết cái đẹp của cả bố và mẹ để giống. Cái gì của bố mẹ xấu thì Diễm tránh, nên cộng lại người đối diện mới thấy Diễm đẹp. Diễm giống tôi ở cái mũi cao, giống bố ở cái miệng. Miệng bố Diễm rất rộng. Bởi thế khi nghe bà đỡ nhìn Diễm lúc mới sinh vào bảo với tôi: “Ôi em bé có mũi giống mẹ lắm, nhưng miệng thì giống bố quá!” khiến tôi lo lắng vô cùng. Tôi tự xót xa trong lòng: "Thế là thôi rồi! Con gái mà miệng rộng thì xấu lắm đây". Nhưng rồi không ngờ,  chính cái miệng rộng từng khiến tôi “mất ăn mất ngủ” nay lại là điểm khiến người khác yêu thích Diễm.

Nỗi lo của tôi lúc mới sinh như nhân đôi khi Diễm không chỉ bị miệng rộng mà còn ngoại hình không được bụ bẫm như con nhà người ta. Sinh Diễm là con gái, nhưng tôi thấy Diễm cứ như con trai. Lúc còn trong tháng, Diễm có gương mặt dài và nhỏ, da đen chứ chẳng hồng hào, trắng trẻo gì. Vài tháng sau khi sinh, da Diễm tự dưng chuyển sang vàng khè. Nhìn con gái, tôi thầm than thở: “Thôi chết rồi, miệng quá rộng, da lại vàng, mặt mũi như con trai, gầy ốm thì sẽ giống ai đây?". Thật sự tôi rất sợ con gái mình không được xinh xắn. Hơn nữa, do mang gene gầy như bố mẹ nên từ nhỏ Trúc Diễm rất  ốm, dù được bú sữa mẹ hoàn toàn. Diễm chỉ được chiều dài, còn bề ngang thì không thấy đâu.

Sinh dễ, nhưng nuôi Diễm lại rất khó nên con gái tôi không được bụ bẫm, nở nang như những em bé cùng tuổi. Bởi thế tôi vẫn canh cánh trong lòng nỗi lo Trúc Diễm sẽ xấu vì miệng rộng, da vàng, mặt gầy, mắt to... Lúc Diễm được 8 tháng tuổi, tôi vui mừng từng ngày vì thấy con gái tự nhiên thay đổi. Lúc đó, da Diễm trắng hồng hào, mắt to đẹp, mũi cao hơn. Tuy nhiên tôi vẫn còn nỗi lo trong lòng vì cái miệng con gái còn rộng. Tôi cứ ước một điều miệng con gái mình được nhỏ lại hơn tí nữa thì tốt biết mấy. Người xưa vẫn còn quan niệm: “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, miệng rộng là xấu, là không đẹp, là mất duyên nên tôi vẫn cứ lo lắng từng ngày khi ngắm nhìn con gái.


Trúc Diễm - một trong những nhan sắc Việt sở hữu khuôn miệng rộng đẹp

5 tuổi đã viết được lá thư dài 2 trang giấy

Trong mắt người mẹ như tôi, Trúc Diễm luôn là cô con gái thông minh. Người ta thường nói, những đứa trẻ nếu thông minh sớm thường sẽ kém thông minh sau khi trưởng thành. Điều đó cũng khiến tôi cũng lo lắng. Tuy nhiên, nhìn lại chặng đường đã qua và trước sự thành công của con gái, tôi đã phần nào thở phào nhẹ nhõm.

Hồi nhỏ Diễm thông minh lắm. Do có người bạn dạy lớp 1 nên tôi mạnh dạn gửi Diễm vô lớp học. Tuy chỉ học ké, không có tên trong danh sách chính thức nhưng Diễm học rất chăm. 5 tuổi Diễm đã đọc được chữ rồi. 5 tuổi Diễm đã viết được thư luôn. Khi đó Diễm có người chị họ đi Mỹ định cư nên mỗi lần thấy máy bay bay ngang trên trời, Diễm cứ reo hò để gọi chị. Vì nhớ chị họ quá nên Diễm tự ngồi viết thư một mình cho chị. Tôi thật sự bất ngờ vì bức thư được viết y như người lớn viết. Tôi đã nhìn thấy Diễm khóc khi ngồi viết lá thư đó. Khi cố ý nhìn, tôi thấy những nét chữ trên trang thư đã bị lem vì nước mắt. Diễm viết một lá thư dài 2 trang giấy khi mới 5 tuổi. Điều này khiến tôi ngạc nhiên vô cùng. Đọc lá thư, tôi nhớ mãi một câu mà Diễm viết để khuyên chị họ. Do lúc đó người ta vẫn thường nhắc đến chứng bệnh Sida nên trong lá thư, Diễm không quên khuyên chị: “Qua đó chị phải chăm học chứ đừng lo chơi! Chị mà lo chơi là người ta lấy kim tiêm chích lây bệnh Sida đó!”. Thấy Diễm thông minh, tôi cũng vui.

Rất được cưng dù là con nhà nghèo

Vì muộn con nên khi có con gái đầu lòng, vợ chồng tôi dành hết tình yêu cho con. Tiền thì tôi không có, nhưng tôi rất quý con. Tôi quý con hơn tiền. Bởi thế trong những năm đầu đi học, Diễm đều được bố mẹ tận tình đưa đón. Tuy bố mẹ nghèo, lo buôn bán nhưng nếu bận, không có thời gian, chúng tôi sẵn sàng bỏ tiền ra nhờ người ta đưa đón con dùm chứ không dám để con đi học một mình. Tôi quý con đến mức thầy cô trong trường oán trách tại sao tôi quá khó tính, không cho con gái đi Vũng Tàu chơi với lớp, với trường. Trách thì tôi chịu. Tôi bảo mong thầy cô thông cảm, vợ chồng tôi nghèo, có một đứa con là cực khổ lắm nên chúng tôi quý con, không muốn có chuyện gì trắc trở xảy ra với con. Cũng bởi nhà nghèo, bố mẹ vất vả nhưng vì thương con, quý con nên vợ chồng tôi không cho Diễm làm gì vất vả. Bố mẹ đi làm, Diễm ở nhà được bà ngoại chăm sóc. Khi lớn lên, Diễm cũng biết phụ cha mẹ làm một số việc nhưng đó chỉ là công việc nhỏ thôi. Ví dụ, dù Diễm quét nhà không sạch nhưng tôi vẫn cứ để Diễm quét. Riêng chuyện nấu ăn, Diễm cũng biết nấu nhưng chắc chắn không được ngon.

Trúc Diễm rất dễ khóc

Xuất thân trong gia đình nghèo khó ở Trà Ôn nhưng từ nhỏ tôi đã thích con đường nghệ thuật. Năm 10 tuổi tôi đã thích nghe nhạc và thích được hát. Lúc nhỏ từng yêu nghệ thuật nên tôi luôn suy nghĩ nếu mình không làm được thì sẽ ủng hộ Diễm đi theo nghề này tới cùng. Diễm vốn thích hát và có máu nghệ thuật từ nhỏ. Là người chủ động đưa Diễm đến với con đường nghệ thuật bằng việc đưa Diễm tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005 và đạt danh hiệu Á hậu, tôi hạnh phúc vô cùng. Tôi chưa bao giờ hối hận khi mình đưa con đến với nghề. Tôi thường nói con gái tuyệt đối không được hối hận vì đã theo nghệ thuật. Thậm chí tôi luôn trở thành chỗ dựa về mặt tinh thần, sẵn sàng an ủi và động viên mỗi khi con gái gặp khó khăn trong nghề.

Thời gian qua, Trúc Diễm có nhiều niềm vui và bước thành công nhưng cũng gặp không ít chuyện buồn. Mỗi lúc buồn, Diễm đều chia sẻ với tôi. Diễm buồn là tôi nhìn thấy hết. Thật ra Diễm rất dễ khóc. Nếu gặp chuyện gì ấm ức, Diễm liền kể với mẹ nghe. Tôi an ủi và hay nói với con gái: "Ra đời, chắc chắn con sẽ gặp nhiều va vấp. Con phải biết không phải ai cũng thích con và cũng không phải ai cũng ghét con, như thế mới là cuộc đời. Trước dư luận khen chê, con hãy khắc phục nếu đó là sự phê bình đúng, nhưng nếu phê bình sai thì đừng nghe. Nếu con đặt nặng vấn đề chê bai quá thì sẽ không làm gì được. Nếu họ nói đúng, con phải thay đổi, nhưng nếu sai thì con bỏ ngoài ta chứ đừng đính chính gì hết. Con cứ sống đúng bản năng và con người mình".


Trúc Diễm hạnh phúc bên mẹ tại tiệc mừng top 15 HHQT

Bản chất Diễm không thích cặp “đại gia”

Thật ra tôi chỉ thật sự an tâm và thầm nghĩ con gái mình cũng xinh xắn khi Diễm được mọi người xung quanh bảo: “Con bé này xinh quá! Sau này bà nhớ làm xui gia với tôi nhé!”. Người ta bảo có con gái xinh thì càng thêm lo bị dòm ngó, nhưng tôi không quá lo lắng vì tôi hiểu tính con gái mình. Trong suốt 12 năm đi học, Diễm chỉ biết từ nhà tới trường, từ trường về nhà chứ không ham chơi bời, yêu đương này nọ. Diễm chỉ thích đọc truyện, nếu không có tiền thuê truyện thì Diễm sẽ tự vẽ, tự đọc và tự cười một mình thôi. Nhiều người hỏi tôi có quan tâm và lo sợ tới chuyện con gái là “chân dài” cặp “đại gia” hay không. Thật ra tôi không sợ. Tôi biết Diễm không thích “đại gia”. Bản chất Diễm không thích chuyện “đại gia” đâu!

Xài tiền cũng phóng khoáng lắm!

Tôi có ba đứa con, Diễm là chị gái đầu của cô em gái và cậu em trai. Với Diễm, tôi luôn nghiêm khắc khi còn bé để sau này con trưởng thành sẽ không bị vấp ngã. Tôi dạy con những điều hay, lẽ phải và con học được bao nhiêu thì học. Mẹ nào cũng mong con hoàn hảo, nhưng riêng con tôi hoàn hảo tới mức nào thì tôi mừng tới mức đó thôi. Thật ra Diễm là cô gái có bản tính lương thiện. Không riêng gì Diễm, cả ba đứa con tôi đều như vậy. Các con luôn biết chia sẻ với người nghèo. Trong gia đình, Diễm rất nhỏ nhẹ và yêu thương hai em. Là chị cả, Diễm lo cho em và luôn đưa tiền kiếm được để mẹ mua sắm cho em. 

Số tiền đầu tiên Diễm đưa cho mẹ là vào năm 2005 khi nhận tiền thưởng danh hiệu Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Với 20 triệu đồng nhận được, Diễm đã cho em gái 1 triệu đồng mua chiếc xe đạp, 1 triệu đồng cho em trai mua máy nghe nhạc, số còn lại Diễm đưa hết cho mẹ mà không cất giữ riêng. Tuy nhiên tôi đã cho Diễm 2 triệu đồng để mua sắm cá nhân và để dành. Tuy biết cách cất giữ tiền, cũng biết cách chi tiền nhưng thật ra đôi khi Diễm cũng xài tiền phòng khoáng lắm.


Trúc Diễm bên cạnh mẹ và cô em gái

Ủng hộ con gái cưới chồng Việt

Về chuyện tình cảm, mỗi khi quen với ai, Diễm đều hỏi ý kiến mẹ. Lúc đầu tôi cũng nghiêm khắc khi nói về chuyện tình cảm, về bạn trai với Diễm. Nhưng dần tôi hiểu, môi trường nghệ thuật cần tiếp xúc nhiều, cần có mối quan hệ xã giao rộng rãi nên tôi chỉ khuyên con gái nên biết dừng lại đúng lúc, đúng giới hạn. Bạn bè ra bạn bè, tình yêu ra tình yêu. Tôi cũng không bao giờ đặt ra tiêu chuẩn cụ thể về hình mẫu con rể để Diễm tìm kiếm. Diễm thích ai, tôi đều ủng hộ hết mình. Người Diễm thương thì Diễm chọn. Đó là người chồng của nó. Riêng chuyện lấy chồng Tây, thật ra tôi không phản đối nếu con mình kết hôn với người đàn ông Tây. Tuy nhiên tôi vẫn ủng hộ con gái cưới chồng Việt Nam hơn. Diễm là cô gái vừa có tính hiện đại, vừa truyền thống. Diễm rất dễ tính và tính Diễm thích sự nhẹ nhàng. Với tôi, Diễm là cô con gái ngoan và hiếu thảo. Nhưng có một điểm tôi chưa hài lòng chính là tính hay quên của Diễm.

Xzone
Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 1 giờ, 2 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 2 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 20 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều...

Xài gì - 57 phút trước

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Kiến thức - 1 giờ, 2 phút trước

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi đó, thứ gì mới là điều quan trọng nhất?...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 1 giờ, 2 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kiến thức - 2 giờ, 60 phút trước

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những đặc điểm dưới đây để tránh xa.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 2 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 2 phút trước

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và người thân.

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Kiến thức - 2 giờ, 2 phút trước

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Kiến thức - 2 giờ, 2 phút trước

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà,...

Kiến thức - 3 giờ, 45 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù trợ.

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 16 phút trước

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ...

Du lịch Việt - 3 giờ, 17 phút trước

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài này. Nó sẽ rất phù hợp cho kỳ nghỉ...

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với...

Kiến thức - 3 giờ, 17 phút trước

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con gái thay vì cả con trai lẫn con gái....

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 3 giờ, 18 phút trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 3 giờ, 19 phút trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 3 giờ, 19 phút trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 20 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo khi dừng đỗ xe trên cao tốc

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo...

Kiến thức - 3 giờ, 22 phút trước

Hiểu rõ về làn dừng khẩn cấp, kinh nghiệm lái xe trên cao tốc cũng như kỹ năng khi cần dừng xe trên làn khẩn cấp sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bạn...