Liên tục bị phát hiện bằng chứng ly hôn, vì sao Hoa hậu Diễm Hương vẫn quyết giấu?

08:55 28/03/2020

Tin đồn Hoa hậu Diễm Hương ly hôn chồng đã được bàn tán suốt 1 năm trở lại đây. Nhất là hiện tại, người đẹp để lộ rất nhiều bằng chứng đáng ngờ.

Cuộc đời và sự nghiệp của Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương trải qua không ít thăng trầm. Giống như người đẹp từng thừa nhận rằng, bản thân cô từng sống một cuộc sống như bà hoàng, từng ở biệt thự xa hoa, đi những siêu xe đắt tiền nhất, từng là tâm điểm của báo chí bởi chỉ thở thôi cũng "hot"... Chỉ trong phút chốc, sắc đẹp và sự nổi tiếng ấy tan như bọt biển. Nguyên nhân cũng từ những lùm xùm tình ái và gia đình của chính cô. Người ta hẳn còn nhớ vụ ly hôn ồn ào của nàng Hậu và doanh nhân đại gia Trường Chinh. Có thời điểm, cô tủi hổ và bẽ bàng trước toàn bộ phóng viên báo chí và các đồng nghiệp vì mẹ ruột đến tận nơi quay hình một chương trình mà cô làm giám khảo để chỉ trích con gái bất hiếu, ngỗ ngược, không xứng đáng để chỉ bảo ai. Scandal liên tục ập đến khiến hình ảnh Diễm Hương đi xuống trầm trọng, tuột dốc không phanh trong lòng người hâm mộ. Cô lặng lẽ sang Mỹ mang thai và sinh con bên người đàn ông cô chọn. Sau đó, cả hai trở về Việt Nam, kết hôn và chung sống bên nhau. Hình ảnh họ mang đến luôn là gia đình hạnh phúc, vợ chồng chung tay làm ăn, đồng lòng tạo dựng mái ấm.

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Bất ngờ thay, hơn một năm qua, tin đồn Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy âm thầm "đường ai nấy đi" đã râm ran. Mặc dù Diễm Hương từng lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn không thể dập tắt được nghi vấn của khán giả khi những bằng chứng về cuộc ly hôn của cả hai liên tục được netizen “soi” ra. Đầu năm 2019, các cư dân mạng phát hiện nàng Hậu liên tục lẻ bóng xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí. Những tấm ảnh được mỹ nhân này chia sẻ trên trang cá nhân hầu hết chỉ liên quan tới con trai hoặc bản thân. Chi tiết đắt giá hơn cả là trong dịp Tết nguyên đán 2019, Diễm Hương vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc thư giãn, tận hưởng niềm hạnh phúc bên bố mẹ thay vì tổ ấm nhỏ. Ai cũng biết mẹ Diễm Hương từng kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân thứ hai của cô ra sao, dù cô có con trai kháu khỉnh dẫn về nhưng mẹ cô chỉ nhận cháu không nhận con rể, mối quan hệ cũng không vì thế mà tốt đẹp hơn. Hẳn phải có lí do đặc biệt gì, một người đàn bà cứng rắn như mẹ Diễm Hương mới cho con gái về nhà sau thời gian từ mặt. Nhiều khán giả đồn đoán, Diễm Hương hội ngộ với gia đình sau hơn 4 năm bị mẹ từ mặt vì đã ly hôn với Quang Huy - người con rể từng bị mẹ nàng Hậu kịch liệt phản đối trước đó.

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Chưa kể xuyên suốt kỳ nghỉ lễ, nàng Hậu họ Lưu tuyệt nhiên không nhắc tên hay đăng ảnh chụp cùng người đầu ấp má kề. Tiếp đó, Diễm Hương liên tục khiến dư luận hoang mang khi đưa ra những quan điểm tình - tiền. Trong ngày Lễ tình nhân 14/2/2019, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 bất ngờ đưa ra lời khuyên: "Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy nhau vì tiền". Không những thế, Diễm Hương liên tục có những dòng trạng thái đầy tâm sự trên trang cá nhân: "Mấy khi trong cuộc đời, bạn được cười thực sự?"; "Nâng lên mất cả bao nhiêu cố gắng... giờ thì nó lại tuột xuống thì thôi"; "Thanh xuân đối với mỗi người là một đoạn hồi ức vô cùng quý giá, nơi đó có tình yêu, có sự tổn thương, có nụ cười và có cả nước mắt"; "Giá như mình có thể nghĩ khác đi... có thể bỏ qua câu nói, dấu hiệu... lần này sẽ phải khác chứ nhỉ? Chung quy lại cũng là một câu nói"... Đặc biệt, lời tự nhủ bản thân sẽ không tin ai khác ngoài chính mình càng khiến dư luận nghi ngờ cô và Quang Huy trục trặc hôn nhân.

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Mới đây, giữa thời điểm cuộc hôn nhân thứ 2 của người đẹp đang bị đồn đoán đổ vỡ, Diễm Hương không biết vô tình hay cố ý mà đã làm lộ bằng chứng đang hẹn hò với một người đàn ông mới. Cô đăng tải hình ảnh cô nằm trong vòng tay một người đàn ông giấu mặt. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã tinh ý nhận ra người đàn ông này không phải là ông xã Quang Huy của cô, bởi trên bàn tay phải của người này có nốt ruồi còn Quang Huy thì không.

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Với vô số bằng chứng thuyết phục khiến ai cũng đinh ninh Diễm Hương đã ly hôn nhưng vì sao người đẹp luôn giấu? Ở trong chăn mới hiểu chăn có rận, người trong cuộc mới hiểu cái khó để nói nên lời dù lời nói đó ai cũng mong chờ. Sau tất cả những scandal ồn ào, Diễm Hương đã bị gắn mác là một trong những người đẹp thị phi của showbiz. Người ta gọi cô là người đẹp nói dối, là người con bất hiếu, là kẻ phản bội... Tóm lại, một thời nhắc đến tên cô, công chúng chỉ thấy mệt mỏi và cả bầu trời giả tạo. Để đứng lên từ những cú ngã, để vực dậy tinh thần và làm lại từ con số 0, cô đã nỗ lực hơn người bình thường gấp trăm gấp ngàn lần. Từ người hưởng thụ, Diễm Hương phải nai lưng ra tập tành kinh doanh từ tiệm bánh, quán sinh tố, phòng nha khoa... Bất kể công việc kinh doanh nào sinh lợi nhuận, cô đều làm. Bởi chồng cô không phải đại gia như người đầu tiên. Diễm Hương phải chấp nhận vì đã chọn thì phải chịu. Từ bà hoàng giờ "ngã ngựa" thành người lao động bình thường cảm giác đó hẳn rất xót xa, khó chịu dù cô có tự trấn an, động viên bản thân ngàn lần cuộc sống bình thường là hạnh phúc. Thế nhưng làm sao cô có thể cấm những ánh mắt dè bỉu, những lời to nhỏ phía sau lưng đang chê bai cô. Nếu giờ đây cô thừa nhận ly hôn, những kẻ ác ý đó hoặc giả cả thế giới sẽ chê cười cô gấp bội. Ai sẽ thay cô hiểu và chịu cảm giác bẽ bàng ấy lần nữa.

Cuộc hôn nhân thứ nhất của Diễm Hương và Đinh Trường Chinh quá ồn ào và cay đắng. Nàng Hậu đã quyết bỏ tất cả và bất chấp lời mẹ ruột cản ngăn để yêu và lấy người thứ hai. Nàng Hậu phải chật vật lắm mới lấy lại hình ảnh của mình tốt hơn mỗi ngày. Người phụ nữ ly hôn lần đầu, lỗi có thể đổ cho người chồng. Tuy nhiên, đến khi ly hôn người thứ hai, mọi người thường chắc nịch lỗi là do bạn bởi không ai xui xẻo trong nhân duyên đến hai lần. Người chồng đầu tiên, có thể vì vội vàng hay nghe theo ý cha mẹ nên cô chọn, dẫn đến những hệ quả tiêu cực. Còn người chồng thứ hai là do chính nàng Hậu chọn, bất chấp tất cả để chọn thì ly hôn, ai cũng sẽ nghĩ lỗi nằm ở phía cô. Bản thân người phụ nữ phải như thế nào, cả hai lần đò, hai người đàn ông đều không thể chung sống cùng. Và điều cốt lõi là ngay trong nghi án ly hôn, chưa biết chắc hay chưa, cô lại úp mở chuyện có người mới. Nhiều người sẽ khó lòng bao dung và nhìn cô với ánh mắt thiện cảm. Thừa nhận ly hôn lúc này, Diễm Hương sẽ như "tự vả" mặt mình khi gián tiếp thừa nhận bản thân lại chọn sai, chuyện cô từng cãi lời mẹ ruột cũng đúng câu: "Cá không ăn muối cá ươn, con cãi cha mẹ trăm đường con hư".

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Kể từ khi rộ lên tin đồn ly hôn, mọi người cũng không thấy ông xã xuất hiện cùng Diễm Hương trong các sự kiện.

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Diễm Hương đang xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Hơn hết, cô còn là một người mẹ. Cô đang chăm sóc và dạy bảo một cậu con trai nhỏ. Liệu có cha mẹ nào nhẫn tâm khi con chưa sẵn sàng lại vội công bố chuyện đường ai nấy đi? Nếu không chuẩn bị tâm lí với nhiều biện pháp trấn an, một khi con không thể chấp nhận và dẫn đến sốc tâm lí, hậu quả sẽ khó lường. Diễm Hương là người nổi tiếng và thông tin của cô phủ đầy mặt báo. Thừa nhận ly hôn hẳn sẽ là một tin chấn động và có chắc là thông tin đó không truyền đến tai con trai của nàng Hậu không? Nhiều bậc phụ huynh vẫn ỷ y vào việc, con cái sẽ tự khắc thích nghi với môi trường và thời gian sẽ làm con hiểu chuyện ly hôn của bố mẹ là bất đắc dĩ. Không, trẻ con không có năng lực tự hiểu hay tự chữa tâm lí dù là đứa trẻ thông minh cách mấy đi nữa. Là bố mẹ yêu thương con, cần nghĩ xa cho con, tránh cho con mọi tổng thương dù nhỏ nhất. Nếu thật sự chuyện ly hôn là thật, Diễm Hương càng phải giấu ở thời điểm này vì cô là một người mẹ tốt, muốn bảo vệ cho con mình.

Báo chí lẫn công chúng đều chờ một câu xác nhận ly hôn của Diễm Hương. Điều đó dễ thôi. Lời nói thốt ra như gió bay nhưng sức công phá của nó vào trái tim con trẻ và hậu quả về sau nếu không xử lí khéo sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân Diễm Hương mà chỉ cô mới rõ. Thay vì cố tìm bằng chứng thúc ép, bắt chẹt Diễm Hương, hãy cho cô thêm thời gian tĩnh tâm, thêm sự chuẩn bị tâm lý, thêm chút dũng cảm... Khi mọi thứ cân bằng và sẵn sàng, hẳn Diễm Hương cũng không tiếc một câu trả lời xác đáng cho tất cả.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lien-tuc-bi-phat-hien-bang-chung-ly-hon-vi-sao-hoa-hau-d.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lien-tuc-bi-phat-hien-bang-chung-ly-hon-vi-sao-hoa-hau-diem-huong-van-quyet-giau-40666.html

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Chuyện làng sao - 11 phút trước

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Chuyện làng sao - 12 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 2 giờ, 7 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 2 giờ, 7 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 2 giờ, 8 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 4 giờ, 39 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 2 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 5 giờ, 51 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 5 giờ, 55 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 5 giờ, 17 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 6 giờ, 40 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 41 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 6 giờ, 41 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 41 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 6 giờ, 16 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 7 giờ, 3 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 3 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 7 giờ, 3 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 7 giờ, 3 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 8 giờ, 30 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...