Jolie Nguyễn: Danh xưng 'rich kid' mà mọi người ban tặng cho tôi đang trở thành một gánh nặng quá lớn

14:21 21/01/2019

Sau những ngày đối mặt với thị phi, Hoa hậu Jolie Nguyễn đã chính thức lên tiếng về nghi ngờ và búa rìu dư luận bủa vây cô như: vấn đề không phải con nhà giàu thực thụ, chuyện ồn ào với hội bạn thân cũ...

"Tôi phải tự đi kiếm tiền từ năm 15 tuổi. Đến năm 18 tuổi tôi mới biết mình là "rich kid""

Chào Jolie Nguyễn, đã là con nhà giàu trong hội con nhà giàu thế giới, vạn người ước ao, lại là Hoa hậu, tại sao bạn không tận hưởng cuộc sống sung sướng giàu sang, lại chọn về Việt Nam cho hoạt động nghệ thuật?

Đối với tôi, báo chí gắn cho tôi cụm từ “hoa hậu con nhà giàu” khiến mọi người sẽ nghĩ, đã là “rich kid” về Việt Nam sẽ tận hưởng cuộc sống sung sướng. Lúc ấy ở tuổi 19 tôi nghe rất thích, nhưng đã 3 năm ở Việt Nam, hoạt động nghệ thuật đã cho tôi 1 khái niệm khác, danh xưng rich kid mà mọi người ban tặng cho tôi đang trở thành một gánh nặng quá lớn, làm lu mờ mọi cố gắng của tôi trên con đường nghệ thuật. Tôi không muốn trong mắt mọi người tôi chỉ là cô gái chỉ biết shopping và cuộc sống sang chảnh, tôi muốn trở thành 1 hoa hậu tự thân, tự cố gắng xây dựng sự nghiệp từ đôi tay khối óc của mình.

Lúc mới về Việt Nam, toàn bộ số tiền trang trải cuộc sống là số tiền tôi tích cóp được trong khoảng thời gian 14, 15 tuổi. Số tiền đó đủ cho tôi trang trải mấy năm đầu về Việt Nam. Chi phí ăn ở tại Việt Nam cũng rẻ hơn ở Úc rất nhiều. Ba mẹ chỉ hỗ trợ về tinh thần, không thể chăm lo cho tôi. Bố mẹ không cho tôi bất kì số tiền nào vì đây là quyết định của cá nhân tôi.

Ai cũng nghĩ “rich kid” sẽ được hưởng thụ. Gia đình tôi là gia đình kinh doanh. Bố mẹ muốn anh em tôi tự lập từ sớm để có những trải nghiệm cuộc sống tốt và xã hội tốt hơn. Nếu có những va chạm cũng giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn. Từ hồi 15 tuổi, tôi đã phải đi bán pizza ở một tiệm fast food. Tôi có xin mẹ được làm thêm trong tiệm nhà mình nhưng mẹ từ chối. Mẹ bảo khi nào có kinh nghiệm mới được làm. Tôi vừa đi học vừa làm thêm hai công việc khác nhau. Rất cực. Tuy nhiên, cảm giác đi làm và dùng tiền mình kiếm được từ mua quà cho bản thân, cảm giác lại rất hạnh phúc.

Jolie Nguyễn, Kì Duyên, sao việt

Jolie Nguyễn, Kì Duyên, sao việt

Jolie Nguyễn, Kì Duyên, sao việt

Jolie Nguyễn, Kì Duyên, sao việt

Jolie Nguyễn muốn trở thành một Hoa hậu tự cố gắng xây dựng sự nghiệp từ đôi tay
khối óc của mình.

Kiếm ra tiền từ nhỏ và hiểu cảm giác cực khổ của việc kiếm tiền, bạn có cân nhắc trong việc chi tiêu mua sắm hàng hiệu?

Đó là một cuộc đấu tranh tư tưởng khá lớn. Giữa cuộc sống giàu có và cuộc sống tự kiếm tiền tiêu cho bản thân rất khác nhau. Càng lớn, tôi càng nhận ra, số tiền bản thân dùng để mua đồ hiệu khá tốn kém, hoang phí. Gần đây, tôi đã tiết kiệm hơn rất nhiều và “tém lại” chút xíu. Bạn có thể quan sát trên mạng xã hội, quần áo Jolie đang mặc hiện không phân biệt đồ hiệu hay đồ bình dân, tôi bắt đầu cảm thấy những gì đắp lên người mình, không nhất thiết là đắt tiền mới đẹp, quan trọng là phù hợp với vóc dáng, tính cách mình, làm cho mình tự tin nhất khi ra đường.

Bạn đã vẽ ra hành trình nghệ thuật và chinh phục nó thế nào khi về Việt Nam?

Khi về Việt Nam, tôi chưa từng có ý nghĩ vào hoạt động nghệ thuật. Có một chị bạn bảo tôi: “Jolie ơi, mặt em rất xinh, em thử chụp một bộ hình look book bên chị nha”. Tôi nhận lời và chỉ cho chị ấy đăng trên trang web của shop thôi. Từ đó, có khá nhiều người xin ảnh và xin tôi chụp giúp bộ ảnh. Tôi vẫn chưa tìm được công việc phù hợp, lại đang đi học nên tôi quyết định thử sức với lĩnh vực này xem sao.

Câu chuyện vào showbiz Việt của con nhà giàu thuộc đẳng cấp thế giới mà người ta vẫn thường gọi bạn liệu có trải hoa hồng như nhiều người vẫn tưởng?

Hành trình ba năm rất dài sống tại Việt Nam một mình, không bố mẹ người thân bên cạnh, mọi thứ rất khó khăn. Phải đấu tranh tư tưởng rất lớn. Showbiz dễ vào cũng dễ ra. Mọi người cứ nghĩ cứ đẹp là được trang điểm, diện đồ đi chụp hình hay dự sự kiện. Không phải thế. Tất cả mọi thứ đều phải có sự kiên trì. Ngày nào tôi cũng phải dậy từ rất sớm để đi làm đi chụp đi quay, nhiều lúc bận quá phải bỏ cả bữa ăn. Lịch làm việc cứ kín từ đầu tháng đến cuối tháng. Có lúc tôi không còn chút sức lực chỉ muốn ngất đi, hay là mình từ bỏ về ở với mẹ cho ấm cúng. Nhưng bản tính có chút “ngang” của tôi không cho tôi làm vậy, nếu trở về xem như tôi thua cuộc với mẹ mình rồi. Cuộc sống tôi không được trải hoa hồng như mọi người nghĩ. Nếu thử cuộc sống của tôi một lần, mọi người sẽ thấy còn cực hơn cả người bình thường. Danh hiệu rich kid nào đó tôi xin dành cho đàn em trẻ tuổi và có điều kiện hơn, tôi chỉ muốn cống hiến và làm việc hết mình trên con đường nghệ thuật để mọi người công nhận thực lực của tôi. Đã ở vị trí này cũng phải giữ phong độ cho xứng đáng.

Tôi đam mê nghệ thuật từ bé. Tôi rất kiên trì và bỏ nhiều tâm huyết vào tất cả những việc mình đã làm. Tôi không muốn cái bóng Hoa hậu rich kid làm ảnh hưởng đến con đường nghệ thuật của tôi nữa. Tôi mong mọi người không nghĩ đến tôi là một Hoa hậu rich kid nữa. Sắp tới, tôi sẽ tham gia một số dự án phim, và dự án web series về cuộc sống của tôi, mong mọi người sẽ ủng hộ tôi và công nhận thực lực của tôi.

Cuộc sống của sao và cuộc sống của con nhà giàu thế giới có nhiều cái khác nhau buộc bạn phải thay đổi để hoà nhập không?

Tôi khó khăn trong việc hoà nhập giai đoạn đầu nhưng để về Việt Nam sống một mình, tôi hiểu “nhập gia tuỳ tục”. Vào showbiz, tôi phải “tém” lại chút xíu. Để các fan luôn ủng hộ và dõi theo hoạt động của mình, tôi phải cố gắng hoà nhập với tất cả các anh chị. Lúc về Việt Nam, tôi chưa giỏi tiếng Việt là điều khó khăn nhất với tôi. Qua ba năm, tôi đã cải thiện trình độ tiếng Việt của mình.

Tôi chưa bao giờ có ý định khoe khoang chuyện là “rich kid”, chỉ nghĩ đơn giản là chia sẻ hình ành mình về gia đình bạn bè trên trang cá nhân. Vô tình trong một lần hình ảnh của hội rich kid Việt Nam được đăng lên báo nổi tiếng của Anh và Mỹ, từ đó tạo nên cái name “rich kid”.

Tôi vẫn thích những gì bản thân tự làm ra tự thưởng cho bản thân mình. Gia đình của tôi cũng không thích việc con gái chia sẻ quá nhiều hình ảnh ăn chơi tiệc tùng. Nếu bố mẹ phát hiện hình ảnh là hơi quá lố, tôi sẽ bị nhắc nhở ngay.

Tôi nghĩ tư tưởng này khiến tôi khó hoà nhập với các bạn bè, anh chị trong hội “rich kid”. Tôi chỉ khép mình ở nhà đọc sách hay làm gì đó nhẹ nhàng. Thi thoảng, tôi mới tụ họp cafe trò chuyện cùng mọi người. Tôi cũng không thích tham dự các buổi party lớn của các bạn “rich kid” nước ngoài, trừ khi dự show thời trang hay đi diễn.

Jolie Nguyễn, Kì Duyên, sao việt

Jolie Nguyễn, Kì Duyên, sao việt

Jolie Nguyễn, Kì Duyên, sao việt

Bạn có nghĩ cái danh Hoa hậu con nhà giàu đang là rào cản ngăn trở người ta nhìn nhận năng lực và những cố gắng của bạn không?

Tôi nghĩ một hướng tích cực hơn là bản thân sẽ truyền cảm hứng cho các bạn con nhà giàu quốc tế và các bạn con nhà giàu ở Việt Nam. Không phải bất kì ai cũng có cuộc sống như thế. Khi chúng ta có nhiều địa vị cao trong xã hội, chúng ta càng phải cố gắng nhiều hơn. Hãy bỏ ý nghĩ có tiền làm gì cũng được, đã giàu sẵn thì chỉ việc tận hưởng. Nó là cái bóng rất lớn, những người có tiền càng phải cố gắng gấp nhiều lần người bình thường để khẳng định mình.

Dù nhà có điều kiện, bạn có phải đối mặt cạm bẫy showbiz, hay chiêu trò gạ gẫm của đại gia như bao Hoa hậu khác?

Tôi chưa bao giờ bị ai gạ gẫm. Chắc mọi người nghĩ tôi là Hoa hậu rich kid, quá nhiều tiền nên không cần gì nữa.

"Tôi nên giữ im lặng và chiêm nghiệm bản thân để sau này có những phát ngôn cẩn thận hơn tránh làm phiền lòng độc giả"

Có lẽ thời gian qua điều người ta nhắc nhiều đến Jolie Nguyễn là vụ lùm xùm tình bạn giữa Jolie và Kỳ Duyên. Jolie thấy hối tiếc về tình bạn này không?

Tất cả tình bạn trong thời gian qua đều quan trọng với tôi. Vì tôi rất trân trọng mỗi người bạn của mình. Tuy nhiên, tôi nghĩ, hết duyên rồi thì thôi. Tình bạn của tôi và chị Kỳ Duyên kéo dài 3 năm. Cả hai có sự đồng cảm, gắn bó, chia sẻ rất nhiều. Tôi ở cạnh và giúp chị Duyên trong giai đoạn căng thẳng và áp lực nhất trong cuộc đời của chị Duyên. Và chị cũng thế, tôi luôn trân trọng điều đó.

Có những câu chuyện chỉ người trong cuộc mới hiểu. Tôi cũng đã cố gắng níu kéo tình bạn này. Hết duyên thì biết làm sao? Bản thân tôi và chị Duyên đã mỗi người một cuộc sống.

Clip Jolie Nguyễn trải lòng về cuộc sống và những ồn ào xung quanh mình

Bạn nghĩ điều gì khiến tình bạn của bạn và Kỳ Duyên không còn tốt đẹp như xưa?

Thời gian qua câu chuyện của tôi và chị Duyên đã làm bận lòng truyền thông quá nhiều, tôi chỉ muốn kết thúc mọi chuyện tại đây, để cả 2 cùng cố gắng thật tốt cho những dự án bản thân.

Vừa qua, câu chuyện Jolie bị bạn thân giật bạn trai được đăng trên mặt báo. Hội bạn thân cũ như Kỳ Duyên, Lam Cúc, Diệp Lâm Anh phản ứng khá quyết liệt về câu chuyện. Tại sao bạn lại chọn cách im lặng thay vì đối mặt?

Nếu bài báo ấy không có hình của cả hội chị em cũ chúng tôi thì mọi chuyện ngày hôm nay không đến mức nghiêm trọng đến vậy, đây là sự cố mà bản thân tôi cần rút kinh nghiệm. Tôi chỉ muốn nói từ sâu thẳm trong lòng mình, sau vụ chị Kỳ Duyên, tôi không hề muốn ồn ào hay đấu tố ai cả. Nhưng mọi việc đang đỉnh điểm cao trào rồi, càng nói, càng giải thích thì người ta cũng không tin mình. Nên tốt nhất tôi nên giữ im lặng và chiêm nghiệm bản thân để sau này có những phát ngôn cẩn thận hơn tránh làm phiền lòng độc giả.

Bạn có sợ người ta nghĩ bạn đuối lí và nói dối nên phải im lặng?

Tôi không muốn ảnh hưởng thêm các mối quan hệ khác, càng không muốn nói qua nói lại mọi chuyện sẽ không bao giờ kết thúc, huống chi cuộc sống của chúng ta có bao nhiêu điều phải lo toan, nếu có một chuyện mà nói qua nói lại hoài thì đến khi nào có điểm kết thúc, chi bằng im lặng và tập trung cho công việc của mình. Đến một lúc nào đó, tôi tin rằng mọi người sẽ hiểu ra nguyên căn câu chuyện như vậy sẽ hay hơn là mình nói quá nhiều.

Jolie Nguyễn, Kì Duyên, sao việt

Jolie Nguyễn, Kì Duyên, sao việt

Bạn bị nghi ngờ không phải là “rich kid” bạn nói sao về điều này?

Danh xưng rich kid của tôi nổi lên từ lúc tờ báo quốc tế uy tín Business Insider viết về tôi, và công nhận tôi thuộc hội rich kid thế giới qua những nghiên cứu của họ về cuộc sống cá nhân và tiềm lực tài chính của gia đình. Nói thật, đã từ lâu tôi không còn muốn nghe danh xưng này dành cho mình, nó quá nặng nề che lấp mọi sự cố gắng của bản thân, tính tự lập chiụ khó của tôi. Đó là những mỹ từ mà truyền thông trong và ngoài nước dành cho tôi, tôi không từ chối không có nghĩa là tôi chấp nhận nó. Tôi muốn mọi người gọi tôi là Hoa Hậu Jolie Nguyễn, hay diễn viên Jolie Nguyễn hơn, để ít ra từ bây giờ các hoạt động nghệ thuật của tôi sắp tới được công nhận bằng thực lực chứ không phải tài chính. Tôi xin dành mỹ từ “rich kid” này cho các bạn trẻ tuổi và có điều kiện hơn. Jolie bây giờ đã là người phụ nữ 22 tuổi trưởng thành rồi mà, sao gọi tôi là “rich kid” được chứ (cười).

Câu chuyện đến đây đã khá phức tạp, bạn quyết định chọn phần thiệt thòi cho mình để kết thúc câu chuyện hay chọn thời điểm để làm rõ?

Sau 3 năm sống ở showbiz, tôi học hỏi rất nhiều từ các anh chị trong nghề, khi gặp scandal các anh chị thường im lặng, thứ nhất chúng tôi muốn tập trung vào công việc hiện tại để mang đến màu sắc mới, cống hiến cho nghệ thuật. Thứ 2 tôi không còn muốn người khác biết đến mình bằng scandal, hay Hoa hậu con nhà giàu nữa. Thế có phải im lặng và hành động là lựa chọn tốt nhất của tôi bây giờ không?

Từ câu chuyện của Jolie Nguyễn, công chúng nhận ra đẹp, giàu chưa chắc có được bạn thân trong showbiz đúng không?

Tôi nghĩ showbiz là môi trường nhạy cảm, nghệ sĩ ai cũng có cái tôi lớn hơn, nên ít nhiều dễ xảy ra mâu thuẫn hơn môi trường khác. Tôi bắt đầu thích làm bạn với những người bạn bình thường, họ đi làm và sống cho gia đình họ, ở họ tôi học được sự cân bằng trong cuộc sống nhất là trong môi trường showbiz quá đỗi nhạy cảm và ồn ào này.

Jolie Nguyễn, Kì Duyên, sao việt

Jolie Nguyễn, Kì Duyên, sao việt

Jolie Nguyễn, Kì Duyên, sao việt

Jolie rút ra bài học gì cho bản thân sau tất cả ồn ào thị phi về tình bạn vừa qua?

Tôi nghĩ đã đến lúc mình dồn hết sức cho con đường nghệ thuật của mình, dù có là người thường, không phải là rich kid cũng chẳng sao. Từ đây hãy gọi tôi là Jolie Nguyễn các bạn nhé, trong năm nay không sớm thì muộn tôi đang mơ ước được mọi người xướng tên tôi là diễn viên tài năng Jolie Nguyễn, đó là ước mơ to lớn mà tôi đang cố gắng thực hiện.

Cảm ơn Jolie Nguyễn về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Clip: Bom, Photo: Toàn Minh Vũ (Theo Nld.com.vn)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 52 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 53 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 30 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 33 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 52 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 53 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 45 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 8 giờ, 57 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 10 giờ, 6 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 10 giờ, 13 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 13 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 11 giờ, 52 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 12 giờ, 32 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 5 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 12 giờ, 8 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 12 giờ, 9 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 30 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 13 giờ, 31 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 13 giờ, 31 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 13 giờ, 31 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 33 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 13 giờ, 33 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 33 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.