Jennifer Phạm: "Tôi chưa sẵn sàng hy sinh cho người mới"

10:09 29/11/2011

"Yêu với tôi là phải hy sinh tất cả cho nhau như trước đây tôi đã hy sinh tất cả cho Dũng, nhưng với người mới thì chưa. Tôi chưa sẵn sàng hy sinh tất cả cho người mới, nhưng dành tình cảm đặc biệt thì có", Jennifer Phạm chia sẻ

Điện thoại không lưu nhạc Quang Dũng

- Nếu nhắc về phần trình diễn ca khúc “Cơn mưa tình yêu” của chị với Đức Tuấn” trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” vừa qua, chị sẽ nói gì?

- Tôi nghĩ họ sẽ ấn tượng chứ (Cười). Thật ra đây là lần đầu tiên tôi hát live trực tiếp trên truyền hình. Trước đây trong những chương trình được trực tiếp, tôi cũng hát nhưng phải lipsync để đảm bảo chất lượng âm thanh. Riêng Cặp đôi hoàn hảo là lần đầu tiên tôi hát live trước hàng triệu khán giả theo dõi.

- Sau chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”, chị đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả về khả năng ca hát. Chị đã tính đến chuyện lân sân âm nhạc chưa?

- Tôi không nghĩ mình sẽ theo nghề ca hát. Có lẽ hiện tại là vậy nhưng trong tương lai thì ai biết thế nào (Cười). Tôi vẫn muốn đầu tư nhiều hơn vào công việc MC và đóng phim. Với ca hát, nếu có những chương trình phù hợp, ý nghĩa thì tôi sẽ tham gia.

- Từ khi nào chị biết mình sở hữu giọng hát hay?

- (Cười lớn), Tôi không nghĩ mình hát hay đâu. Nếu hát hay, tôi đã đi vào con đường ca hát chuyên nghiệp rồi. Với tôi hát hay không bằng hay hát nên tôi rất thích hát. Trước đây tôi cũng có tham gia nhiều chương trình giao lưu văn hóa. Hơn nữa, thời sinh viên còn tham gia vào gia đình Phật tử nên tôi cũng thường xuyên góp mặt với những tiết mục văn nghệ múa, hát và đàn piano. Tôi nghĩ mình có chất giọng dễ nghe chứ chưa xuất sắc.

- Thế đã có bầu sô nào ngỏ ý “lăng xê” chị trở thành ca sĩ chuyên nghiệp?

- Có nhiều chứ! Ngoài các công ty mời biểu diễn, tôi cũng nhận nhiều lời mời hỗ trợ lăng-xê. Tuy nhiên tôi nghĩ mình chưa đến lúc phải đi hát thường xuyên.

- Hát hò mang lại niềm vui gì cho chị?

- Qua mỗi ca khúc, tôi dễ phiêu với những cảm giác vui, buồn, giận hờn trong cuộc sống.

- Chị thích nhất giọng hát của ca sĩ nào?

- Tôi thích nhiều ca sĩ lắm nhưng chủ yếu là ca sĩ nước ngoài thôi. Riêng để thần tượng một ai cụ thể thì hơi khó.

- Ca sĩ Quang Dũng thì sao?

- Dũng cũng là ca sĩ có giọng hát tôi thích. Có những ca khúc của Dũng rất trữ tình, nồng nàn, trầm ấm và truyền cảm, đặc biệt nó dễ thu hút người nghe.

- Chị thường nghe nhạc Quang Dũng trong những lúc tâm trạng ra sao?

- Riêng nhạc Dũng thôi hả? (Cười lớn), Sao hỏi khó thế! Nói chung, do gần đây Dũng cũng có nhiều bản nhạc với tiết tấu nhanh, trẻ trung hơn nên tôi thường nghe vào những lúc vui, còn lúc buồn tôi chủ yếu nghe nhạc Trịnh.

- Thế hiện tại trong điện thoại chị có bản nhạc nào của Quang Dũng không?

- (Cười và kiểm tra điện thoại), Điện thoại lúc này thì chắc là không. Không phải do tôi không đưa vào mà là do khi đem ra ngoài tiệm cài họ toàn đưa nhạc teen vào thôi. Nhạc teen có cũng để đó chứ tôi đâu có nghe nhạc trên điện thoại.

Cũng là diễn viên “nghiệp dư”!

- Cũng khá lâu rồi chị vẫn chưa xuất hiện trở lại với dự án phim ảnh nào. Phải chăng chị đã chán cảnh dãi nắng dầm mưa chốn phim trường?

- Cũng có vài phim mời nhưng để quyết định đóng hay không còn phụ thuộc vào yếu tố kịch bản, ê-kíp làm việc chuyên nghiệp, đạo diễn giỏi và vai diễn có phù hợp hay không. Ngoài ra còn vấn đề thời gian có thích hợp. Do từ đây tới tết, quỷ thời gian của tôi còn hạn hẹp nên chắc chưa có dự án phim nào mới.

- Thực tế chị bị công chúng chê nhiều hơn khen trên phim ảnh, đó có phải là lí do khiến chị dè dặt trong việc có nên đóng phim tiếp?

- Ngược lại, khi khán giả chưa đánh giá cao khả năng diễn xuất, tôi nghĩ mình càng phải xem đó là động lực để chứng tỏ mình nhiều hơn nữa chứ. Tôi chỉ mới bắt đầu công việc đóng phim bằng một phim nhựa và hai phim truyền hình nên cũng chưa nói lên điều gì. Tôi cũng là diễn viên “nghiệp dư”, chưa qua trường lớp nên cần học hỏi qua bạn diễn để rút kinh nghiệm, làm tốt hơn sau này. Tôi tin mình sẽ có nhiều kinh nghiệm khi biết nhận lời khen chê.

- Vấn đề cátsê thì sao?

- Chúng ta phải thừa nhận điện ảnh Việt Nam còn đang phát triển vì thế cátsê phải thấp. Tôi quan niệm, tiền không phải là thứ quan trọng nhất để quyết định gật đầu nhận một vai diễn. Thật ra để có được số tiền đóng phim truyền hình trong suốt 3 tháng khổ cực, tôi có thể chỉ tham gia làm MC cho vài chương trình. Nhưng tôi muốn thức khuya, dậy sớm để có cái khán giả nhớ mình dài lâu, còn dẫn chương trình, thật ra khán giả xem xong rồi quên ngay thôi.

- Ca hát, MC và đóng phim, đâu là thế mạnh của chị?

- Chắc là MC. Tôi nghĩ lí do vì mình có cách dẫn chuyện gần gũi, tự nhiên và khả năng song ngữ lưu loát. Đó là điều khách hàng cần.

- Vậy trước đây, đã bao giờ chị nghĩ một ngày nào đó mình sẽ dấn thân vào con đường nghệ thuật và trở thành nghệ sĩ?

- Từ bé đến lớn, dù rất yêu nghệ thuật, trong máu có chất nghệ thuật nhưng để nghĩ mình sẽ làm nghệ thuật thì chưa bao giờ. Tôi chỉ biết học, biết trường lớp và gia đình thôi. Đó là lí do vì sao tôi tiếp tục học khi đã có bằng cấp, khi đã tham gia nghệ thuật. Bằng cấp, trí tuệ luôn là nền tảng tốt cho mình trong cuộc sống.

An tâm vì con trai hiểu chuyện bố mẹ

- Hiện tại chị đã hoàn toàn thích nghi với cuộc sống ở Việt Nam chưa? Thường xuyên làm việc tại Hà Nội và Sài Gòn, chị cảm nhận gì về sự khác nhau giữa hai nơi này?

- Có thể nói tôi đã tương đối thích với mọi thứ ở Việt Nam. Dù tôi rời Việt Nam sang Mỹ lúc hơn 2 tuổi, sống hòa nhập với nước ngoài nhưng may mắn gia đình tôi luôn giữ cái nếp riêng của văn hóa người Việt. Bởi thế khi về Việt Nam, tôi dễ dàng học hỏi thêm về văn hóa và cách sống.

Giữa Hà Nội và Sài Gòn khác nhau nhiều lắm. Sài Gòn có vẻ náo nhiệt, vui nhộn, mọi thứ diễn ra sôi động trong khi Hà Nội thanh bình, yên tĩnh. Tính cách con người cũng khác nữa. Có khá nhiều người hỏi tôi vì sao lại chọ Hà Nội để mua nhà và sống trong khi Sài Gòn mới là nơi tôi sinh ra, đặc biệt không khí Sài Gòn náo nhiệt giống nước ngoài, lí do là vì Sài Gòn còn quá nhiều kỷ niệm nên tôi mốn tìm cái mới khác hơn. Đặc biệt hơn, tôi cảm thấy mình nhẹ nhàng, thanh bình khi được ngắm cảnh Bờ Hồ. Khí hậu ngoài Hà Nội với 4 mùa rõ rệt. Nói chung đông và thu về rất thích.

- Ngoài công việc, niềm vui trong cuộc sống của chị là gì?

- Nói là ở Hà Nội nhưng tôi chỉ có khoảng 2 ngày trong một tuần ở nhà thôi, vì thời gian còn lại tôi chủ yếu bay show vào Sài Gòn và miền Trung. Tôi thích ở nhà của mình lắm. Tuy nhà mới nhưng mọi chi tiết đều do tôi tự tay thiết kế, mua sắm nên nhìn cái gì cũng gần gũi. Đặc biệt, tôi luôn thường xuyên chat webcame hoặc nói chuyện qua điện thoại với con trai dù hai mẹ con xa nhau nửa vòng trái đất. Đương nhiên nó không bằng việc mẹ và con ngồi bên cạnh, nhưng tôi luôn cố gắng làm tất cả vì con.

Tôi cũng đã nghĩ rất nhiều tới việc đưa con về Việt Nam cùng sống nhưng thực tế như vừa nói, tôi rất ít ở nhà. Quan trọng, tôi rất kỹ tính, tôi không tin người giúp việc có thể chăm con mình tốt, đăc biệt khi bé bệnh nên tôi không đưa con về Việt Nam. Nếu có điều kiện, tôi nghĩ để bé học ở nước ngoài, được ông bà yêu thương vẫn tốt hơn. Mặc dù công việc bận nhưng 2 tháng tôi lại về Mỹ một lần, 2 tuần ở Mỹ tôi chỉ dành riêng cho gia đình.

- Nhưng dù sao bé vẫn phải một nỗi chịu thiệt thòi khi không hưởng trọn tình cảm từ cả bố lẫn mẹ?

- Đương nhiên khi bố mẹ không chung sống cùng là bé đã chịu nhiều mất mát rồi. Biết con trai sống xa mẹ cũng là thiếu thốn nên tôi sẽ đáp lại bằng nhiều cách khác để bé cảm nhận tình thương yêu. Cũng may mắn, do Dũng thường xuyên qua Mỹ diễn nên con trai cũng được gặp bố thường xuyên hơn.

- Thế đã bao giờ bé Bảo Nam thắc mắc tại sao bố mẹ lại không sống cùng nhau chưa?

- Bé không hỏi nhưng tôi nghĩ bé đã biết từ những lần trò chuyện với mình. Ở nhà Bảo Nam thường được gọi là bé Bi. Trước khi tôi về Việt Nam, bé Bi bảo mẹ về Việt Nam kiếm tiền, bé sẽ ở đây học ngoan với ông bà. Nghe bé Bi nói vậy tôi có cảm giác an tâm vì bé đã hiểu.

- Bảo Nam đã ảnh hưởng như thế nào đến chị?

- Từ khi có con tôi trưởng thành, đằm thắm và sống có trách nhiệm hơn. Đó cũng là lí do để trước khi quyết định việc gì, tôi phải tính xa hơn để nó không chỉ tốt cho mình mà còn vì con trai.

- Giữa bé Bảo Nam và Quang Dũng, ai khiến chị phải thay đổi nhiều hơn?

- Tôi nghĩ bé Bảo Nam đã thay đổi bản thân mình nhiều nhất. Tuy sau khi hôn nhân gặp khó khăn, tôi tự thấy mình mạnh mẽ hơn nhưng niềm hạnh phúc lớn nhất vẫn là bé Bảo Nam.

Đang yêu nhưng chưa sẵn sàng cưới!

- Cuộc sống của một người đẹp độc thân hiện tại như chị có điều gì khác biệt khi còn Quang Dũng bên cạnh?

- Được tự do tung tăng thì không, vì tôi không có nhu cầu đi chơi nhiều. Nói chung mọi thứ cũng không khác lắm. Cuộc sống vẫn cứ diễn ra như vậy. Chỉ khác nhất một điều là bạn đời không còn để mình chia sẻ hết buồn vui. Nhưng cũng may mắn giữa tôi và Dũng luôn giữ được mối quan hệ gia đình hai bên tốt.

- Thế chị đã tính đến chuyện sẽ kết hôn lần nữa chưa?

- (Cười), Thời gian này tôi đang tìm hiểu người mới, nhưng để tính xa hơn thì không nói trước điều gì.

- Và người mới có phải là lí do khiến chị phải chuyển ra Hà Nội sinh sống thay vì ở Sài Gòn?

- Đó là một trong những lí do, nhưng không phải là lí do duy nhất. Tính tôi không thích cái gì thì sẽ không không ai ép được tôi. Tôi không vì ai mà thay đổi cuộc sống của mình. Chắc vì tôi cảm giác nhẹ nhàng khi ra Hà Nội nên tôi thích sống ở Hà Nội thôi.

- Nhiều người bảo chị đã bị “mất điểm” trong mắt họ khi bắt đầu một tình yêu mới khá sớm sau khi vừa tuyên bố chia tay Quang Dũng. Chị ý kiến sao?

- Tôi nghĩ cũng có thời gian khá lâu mà. Thật ra trước khi tôi và Dũng chính thức công bố chia tay, cả hai đã có hơn một năm cân nhắc rồi. Gần 2 năm sau tôi mới mở lòng tìm hiểu người mới chứ tôi không quá vội vã. Tôi đã đã vội vàng một lần rồi nên sẽ không vội vàng lần 2 nữa.

- Sau cuộc hôn nhân đầu đời không trọn vẹn, chị có đang cố tìm người mới hoàn hảo?

- Cuộc hôn nhân với Dũng đổ vỡ cũng khiến tôi dè dặt với người sau này. Dẫu biết như thế sẽ không công bằng với người mới nhưng ai cũng vậy, khi đã bị một lần vết thương thì họ sẽ đề phòng hơn. Thật ra tôi tin không có ai là hoàn hảo hết. Nếu biết tìm hiểu, tôn trọng những ưu điểm và sống cùng với những khuyết điểm, tôi tin hai người vẫn sống tốt bên nhau.

- Thế đâu là ưu điểm lớn nhất ở người đàn ông bên cạnh chị hiện tại?

- Anh ấy đã du học nước ngoài nên tư tưởng thoáng hơn. Anh ấy cũng không phải là người ít nói như Dũng nên dễ chia sẻ nhiều điều với tôi. Dù đúng sai, anh ấy luôn cố gắng chia sẻ để đối phương dễ cảm nhận suy nghĩ của nhau, để có phương án giải quyết tốt nhất. Anh không chỉ là bạn trong chuyện tình cảm mà còn là người bạn chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống của tôi.

- Với chị, một đám cưới rình rang, được tổ chức long trọng có còn ý nghĩa?

- Tôi không còn quan niệm mình sẽ có đám cưới quá lớn như lần đầu. Tuy nhiên để công bằng với người sau, tôi sẽ tôn trọng ý kiến của anh ấy.

- Và ngày cưới sắp diễn ra?

- Chưa, tôi vẫn tập trung thời gian vào công việc nhiều hơn. Có thể ngày cưới đó sẽ diễn ra vài năm nữa hoặc vài tháng, nhưng giờ thì chưa biết được (Cười).

- Anh chị đã chính thức ra mắt hai bên gia đình chưa?

- Chưa chính thức ra mắt. Thật ra tôi không cố tình giấu hay phơi bày đâu.

- Thế chị có thể khẳng định một lần nữa rằng mình đang yêu?

Đương nhiên tôi phải có tình cảm đặc biệt gì rồi mới dành thời gian để tìm hiểu anh ấy chứ. Cũng có thể dùng từ yêu nhưng chữ yêu đối với tôi nó to lớn lắm. Yêu với tôi là phải hy sinh tất cả cho nhau như trước đây tôi đã hy sinh tất cả cho Dũng, nhưng với người mới thì chưa thể sẵn sàng. Nói chung tôi chưa sẵn sàng hy sinh tất cả cho người mới nhưng dành tình cảm đặc biệt thì có.

Xzone
Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 12 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 13 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 12 giờ, 14 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 14 giờ, 37 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 40 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 2 giờ, 5 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 7 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 9 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng...

Kiến thức - 2 giờ, 9 phút trước

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 2 giờ, 10 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 10 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 2 giờ, 11 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 4 giờ, 33 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 4 giờ, 35 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 53 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 10 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 12 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 13 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 12 giờ, 14 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 14 giờ, 37 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 40 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 14 giờ, 41 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.