Hoa khôi Thu Hương: 'Hạnh phúc là thứ không thể diễn'

14:46 09/03/2012

Hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình, Á hậu Mrs World 2011 đang muốn đưa cuộc thi Hoa hậu thể thao lên tầm vóc quốc tế để giới thiệu con người và đất nước Việt Nam tới bạn bè 5 châu.

Muốn tổ chức Hoa hậu thể thao quốc tế

- Hoa hậu Quý bà Kim Hồng từng nói: “Thu Hương có đủ sắc đẹp, trí tuệ cũng như sự thành đạt, xứng đáng đại diện cho Việt Nam tranh tài tại cuộc thi nhan sắc dành cho các quý bà”. Ở ngoài đời, những thứ này đối với chị đã đủ chưa? Chị cảm thấy mình thiếu điều gì?

- Ông bà thường khuyên chúng ta sống “tri túc”(biết đủ), tức là chúng ta cần biết sống hạnh phúc với những gì mình đang có, nhận biết những điều kiện hạnh phúc đang hiện diện. Điều này không đồng nghĩa với việc chúng ta hài lòng với chính mình và ngừng phấn đấu, không học hỏi nữa. Còn quá nhiều thứ trên đời cần học hỏi và hoàn thiện. Tuy nhiên, là con người nên mình cũng không thể cầu toàn quá được, chỉ biết rằng mình luôn cố gắng hết sức để hoàn thiện bản thân mình.

Đoạt giải Hoa khôi thể thao năm 17 tuổi, là một doanh nhân thành đạt và luôn giữ được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng, bây giờ lại thêm danh hiệu Á hậu quý bà thế giới, Thu Hương sẽ tiếp tục làm gì để danh hiệu này được tỏa sáng trong tương lai?

- Trong cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới, chị Kim Hồng đã hoàn thành rất tốt vai trò của một người chị khi tiếp tục giữ, lan truyền được chất lửa của cuộc thi và chia sẻ lại cho lớp đàn em như Thu Hương. Vì vậy, Thu Hương cũng mong được tiếp tục góp phần nhỏ bé của mình để hình ảnh người phụ nữ Việt Nam ngày càng tỏa sáng trên trường quốc tế, đây không chỉ là chuyện về vẻ đẹp mà còn về hình ảnh của quốc gia và dân tộc. Sắp tới, Thu Hương sẽ tiếp tục tổ chức cuộc thi Hoa khôi thể thao, đây là cuộc thi ngoài việc tôn vinh hình ảnh người phụ nữ với vẻ đẹp hình thể và trí tuệ còn yêu cầu thí sinh thể hiện những khả năng về thể thao.

- Có phải chị quyết định tổ chức cuộc thi Hoa khôi thể thao vì nó gắn liền với tên tuổi của chị?

- Là một Hoa khôi thể thao và đã từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp quốc tế nên mình có kinh nghiệm và tự tin khi tổ chức Hoa khôi thể thao 2012, nhưng nếu đơn thuần chỉ là chuyện hình ảnh cá nhân thì chắc Thu Hương không đủ động lực để thực hiện vì sắp tới cuộc thi sẽ được tổ chức dưới dạng một show truyền hình thực tế với nhiều nét đổi mới và sẽ tổ chức định kỳ. Để xây dựng và phát triển một cuộc thi như vậy cần sự nỗ lực rất lớn của nhiều người.

Ngoài ra, trên thế giới hiện nay chưa có cuộc thi Hoa hậu thể thao nên Thu Hương có hoài bão Việt Nam sẽ là nước đầu tiên đăng cai tổ chức Hoa hậu thể thao quốc tế. Nếu tổ chức thành công, cuộc thi sẽ góp phần quảng bá hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam trên bạn bè quốc tế. Vì vậy, Thu Hương rất mong được sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng, ban ngành … Sẽ có nhiều khó khăn nhưng Thu Hương luôn tâm niệm: “Cứ đi rồi sẽ đến”.

- Từ khi nào chị ý thức được các cơ hội của mình?

- Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Thu Hương đã luôn cố gắng nắm bắt cơ hội và biến những cơ hội có được trở thành điều may mắn đối với bản thân. Mình nghiệm ra rằng, nếu không chủ động và không nỗ lực thì cơ hội đến rồi đi và mình sẽ chẳng có gì cả. Vì vậy mỗi khi nhìn thấy một cánh cửa dù chỉ một chút hé mở mình sẽ tìm cách mở cánh cửa ấy và khám phá con đường đi của mình, đó chính là cách mình tạo ra cơ hội và tìm được thành công.

- Chị có tận dụng được các cơ hội đến với mình? Có cơ hội nào bị bỏ lỡ khiến chị tiếc nuối nhiều không?

-  Mình luôn tâm niệm cái gì mình chủ động nắm bắt được và phát triển được thì đó là sự may mắn của bản thân, còn cái gì không phải là của mình thì có tiếc nuối cũng chẳng để làm gì. Do vậy, hình như mình chưa có cảm giác ấy vì ở độ tuổi này mình luôn nhìn về phía trước chứ không có thời gian ngoái lại phía sau.

Hạnh phúc không thể diễn...

- Xuất thân từ một gia đình bố mẹ là cán bộ nhà nước. Để trở thành một “Lady Luxury”, chị có phải phấn đấu nhiều không ?

- Lady Luxury có thể hiểu rằng đó là một cụm từ chỉ những người phụ nữ thành đạt, có nhiều trải nghiệm và có nhiều đóng góp cho xã hội. Vẻ đẹp của một Lady Luxury khác với một cô gái trẻ, đó là vẻ đẹp của sự chính chắn, trưởng thành và ổn định. Do vậy, để trở thành một Lady Luxury thì bản thân Hương đã, đang và sẽ phải tiếp tục phấn đấu để luôn định vị được hình ảnh của một người phụ nữ trưởng thành.

- Những giá trị nào của gia đình lớn mà chị tiếp thu để đưa vào gia đình hiện nay của chị, và những giá trị nào chị tách xa khỏi gia đình riêng?

- Mình là người chịu ảnh hưởng nhiều về truyền thống gia đình vì bố mẹ hai bên đều là cán bộ viên chức, cả mình và ông xã đều mong muốn xây dựng một nếp sống gia đình theo văn hóa, lối sống Việt Nam, các con phải được rèn giũa một cách đúng mực về những ứng xử với ông bà, cha mẹ.

Chưa kể đến những ảnh hướng lớn từ mẹ đối với mình. Mẹ là một người mang đậm hình ảnh của phụ nữ Việt Nam. Bây giờ đã 60 tuổi nhưng mẹ vẫn tham gia tích cực hoạt động xã hội, bà cũng một tay quán xuyến việc gia đình. Nhìn tấm gương của mẹ chăm lo cho gia đình, chồng con và tham gia các hoạt động vì cộng đồng mình thấy thật tự hào và luôn đùa với mẹ rằng: khi về già con cũng làm giống mẹ.

- Chị có bao giờ phải làm diễn viên trong cuộc sống gia đình mình không, đôi khi chỉ để làm người thân mình hạnh phúc?

- Mình luôn quan niệm cuộc đời là một sân khấu lớn và mỗi người phải đóng nhiều vai cùng một lúc. Người giỏi là người luôn diễn tốt nhất vai diễn của mình trong mọi nơi, mọi lúc. Khi ở công ty mình đóng vai giám đốc, khi đi thi cử mình đóng vai thí sinh, khi đi với chồng mình đóng vai vợ và khi về nhà mình đóng vai mẹ.

Nếu có thể làm gì đó để những người thương yêu của mình hạnh phúc thì dù khó mấy, mệt mấy cũng vẫn cố để làm. Ví dụ như, đi làm về 7h tối mệt phờ cả người nhưng các con chạy ra đứa ôm chân, đứa ôm cổ đòi mẹ chơi trò chơi, thì lúc ấy mình phải vứt bỏ vai diễn giám đốc ở văn phòng mà vào vai người mẹ vui nhộn, chơi với các con đến dựng cả tóc lên, rồi khi chồng về lại vào vai vợ hiền để chồng thấy nhẹ nhàng sau giờ làm việc căng thẳng. Vậy mình có phải là một diễn viên tốt hay chưa nhỉ?

- Là quý bà thành đạt, chị nghĩ như thế nào về những người phụ nữ độc thân cùng trang lứa?

-  Mình có nhiều bạn còn độc thân vui tính lắm, mình nghĩ mỗi người một lựa chọn, chưa biết ai vui hơn ai, ai hạnh phúc hơn ai, hay sướng hơn ai, điều quan trọng là mình luôn thấy hạnh phúc với những gì mình đang có. Và dù đang độc thân hay có gia đình thì hãy tận hưởng cuộc sống này vì mỗi người chúng ta đều là phép mầu mà cha mẹ đã tạo ra.

- Phía sau quý bà thành đạt có điều gì chưa hoàn hảo?

- Trong cuộc thi Mrs World 2011, Thu Hương may mắn được kết bạn với nhiều nhân vật thành đạt đến từ nhiều quốc gia khác nhau trong đó có ông Gary McLaughlin là người ghi hình chính và là nhà soạn nhạc cho chương trình Hoa hậu quý bà năm 2011. Ông đã chia sẻ với Thu Hương: “Vẻ đẹp của đất nước Việt Nam làm tôi rất tượng, nhưng tôi nghĩ điều tạo cho tôi sự ấn tượng sâu sắc nhất chính là những người phụ nữ Việt Nam. Với tôi, tất cả những người phụ nữ Việt Nam đều rất hoàn hảo”. Và ông đã sáng tác nhạc phẩm Người phụ nữ hoàn hảo để dành tặng cho tất cả những người phụ nữ Việt Nam. Bạn thấy đấy, mỗi người phụ nữ chúng ta đều có thể trở thành hoàn hảo trong mắt người khác chứ chẳng cần phải kể đến một quý bà mới được gọi là phụ nữ hoàn hảo. Tuy nhiên, xét về mặt cá nhân thì Thu Hương cảm thấy mình có ti tỉ thứ chưa hoàn hảo, kể ra sợ hết thời gian (cười).

Bí quyết dạy con của người phụ nữ đẹp, thành đạt

- Chị sẽ cho con học trường quốc tế và du học chứ? Chị xác định khi nào sẽ cho con du học?

- Con mình hiện đang học trường quốc tế và trong kế hoạch là các con sẽ đi du học khi hết cấp 3, tuy nhiên còn lâu lắm vì cháu nó còn nhỏ quá, mẹ cháu vẫn còn tốn nhiều cơm gạo cho cháu lắm.

Giá trị nào của người đàn ông mà anh chị muốn các con mình có được? Anh chị sẽ dạy các con như thế nào để hướng tới điều đó?

Mình có hai cậu con trai, mình luôn nói với các cháu rằng: “Hãy luôn biết nói từ Cảm ơn và Xin lỗi đúng lúc, hãy luôn biết vui vẻ với mọi người, hãy luôn cố gắng để mọi người yêu thương, giúp đỡ và bảo vệ mình vì bố mẹ yêu thương và bảo vệ các con thôi chưa đủ, mà phải biết chúng ta luôn cần có mọi người xung quanh”.

Hai cậu con trai của mình còn nhỏ lắm và giai đoạn này chính là giai đoạn vàng để mình hình thành tính cách và nền tảng tư duy cho các cháu, do vậy mình thường nói chuyện với các cháu như những người bạn nhỏ, thường đọc cho các cháu nghe những câu chuyện như: “Bí mật của sự may mắn”, “Hạt giống tâm hồn”... Mặc dù, các cháu chưa hiểu được nhiều triết lý sâu xa trong các câu truyện nhưng mình luôn muốn tạo thói quen và chia sẻ với các cháu những suy nghĩ tích cực về cuộc sống.

- Cứ khoảng 10 năm, người ta lại nhìn lại một chặng đời đã qua và nghĩ về con đường phía trước. Một Thu Hương ở tuổi 40, 50 và 60 sẽ như thế nào, theo kế hoạch hoặc mong muốn của chị?

 - Ôi hỏi xa thế, mình mới có hơn 30 tuổi mà! Mình chưa nghĩ xa thế đâu. Tuy nhiên, mình luôn nghĩ rằng, ở mỗi độ tuổi khác nhau, con người có vẻ đẹp và giá trị sống của độ tuổi ấy. Biết đâu 60 tuổi mình lại là đội trưởng đội Thái Cực Quyền ở một công viên hay một khu dân cư nào đó nhỉ.

- Chị thường mệt mỏi khi nào?

-  Đôi khi mình làm việc hơi quá sức và khi ấy mình vứt hết mọi thứ để đi spa hoặc về nhà vườn Quận 9 nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng.

Chị nhìn nhận mình đáng giá nhất ở điểm gì?

- ‎Mình luôn vượt qua được thử thách, không sợ thất bại nhờ ý chí quyết tâm, nghị lực và sự kiên trì bền bỉ.

 - Dường như chị thu xếp cuộc sống rất ổn, rút lui và xuất hiện rất hợp lý. Chị có lên kế hoạch cho cuộc sống của mình?

- Mình luôn cố gắng suy nghĩ mọi việc một cách chín chắn nhất có thể, mọi việc cần có kế hoạch và cố gắng thực hiện nó một cách tốt nhất.

 - Cuộc sống hiện tại của chị là “cuộc sống trong mơ”, hay là mục tiêu cụ thể mà chị hướng đến và đã đạt được?

- Mình đã nghĩ đến cuộc sống như thế này từ khi học đại học. Mình luôn suy nghĩ sẽ tổ chức cuộc sống gia đình như thế nào, người đàn ông ra sao thì sẽ phù hợp với mình, nếu có con thì mình sẽ cùng chồng dạy con như thế nào và sẽ sắp xếp công việc, cũng như các hoạt động xã hội ra sao. Tóm lại, cuộc sống này không phải từ trên trời rơi xuống mà phải từng bước xây dựng, cố gắng giữ gìn, phát triển nó một cách vững vàng.

Chị còn “hơn người” ở chỗ luôn có chồng cùng đồng hành trong các sự kiện quan trọng - một điều mà nhiều phụ nữ đẹp và thành đạt hiện nay ở Việt Nam không có được. Có gì gọi là bí quyết ở đây?

-  Không phải mình “hơn người” đâu mà chẳng qua do mình may mắn có một người chồng luôn đồng hành và ủng hộ mình trong cuộc sống. Bí quyết duy nhất của mình đó là chọn được đúng người hợp với mình và hỏi anh ấy: “Anh có cưới em không?”( cười ).

Chị từng nói “Tôi kỳ vọng rất nhiều vào các con”. Chị muốn các con trở thành những người như thế nào? Tại sao? Chị đã và sẽ làm gì để đạt được sự kỳ vọng đó?

-  Con mình sẽ trở thành người có ích cho xã hội. Hàng ngày mình đều trò chuyện với các con, chia sẻ với các con những suy nghĩ tích cực của mình về cuộc sống. Mình tin rằng, những ngôn từ tích cực luôn là món quà tốt nhất mà mình có thể đem lại cho các con và giúp các con trong bước đường tương lại. Mình thích quan niệm: Gieo thói quen gặt tính cách, gieo tính cách gặt số phận.

- Cha mẹ chị trước đây có kỳ vọng vào các con như chị bây giờ?

- Bố mẹ mình luôn dạy các con phải trở thành ai đó trong xã hội, không “sống mòn” và chỉ biết sống cho bản thân mình. Bố mẹ nói với 3 chị em mình rằng sống cho bản thân thì không khó nhưng sống để mọi người tin cậy và thực sự có ích, có ‎ nghĩa mới là điều khó. Bố mẹ nuôi các con ăn học không phải để các con chỉ sống cho bản thân mình, nếu có thể làm điều gì có tốt cho xã hội thì cứ phấn đấu. Chính nhờ sự động viên của bố mẹ mà mình được mọi thứ như ngày hôm nay.

- Chị có cho con tham gia vào một số chương trình quảng cáo. Những người nổi tiếng thường rất ít khi cho con tham gia vào các hoạt động thương mại. Vậy quan điểm của chị về việc này như thế nào?

- Mình luôn có tâm niệm rằng thời gian qua đi không bao giờ quay trở lại, những hình ảnh, những thước phim ghi lại dấu ấn của các con khi còn nhỏ đều đáng trân trọng. Mình muốn sau này khi các con đã lớn, các con có nhiều hơn những kỷ niệm với ba mẹ mình. Các cháu cũng xây dựng được sự tự tin thông qua những hoạt động xã hội như vậy.

 - Hỏi vui nhé, anh chị có muốn cố thêm cô công chúa?

- Con cái trời cho nhiều khi mình muốn cũng không được nên cứ chờ xem ông trời có cho thêm cô công chúa không nhé.

Infonet
Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 8 giờ trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 10 giờ trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 42 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 2 giờ, 42 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 28 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 4 giờ, 28 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 28 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 4 giờ, 28 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 4 giờ, 28 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 5 giờ, 11 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 11 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 11 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 7 giờ, 19 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 7 giờ, 19 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 7 giờ, 20 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 7 giờ, 20 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 8 giờ, 20 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 20 phút trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...