Hoa hậu Thu Ngân lên tiếng về ý kiến thu hồi vương miện của mình: 'Mọi người bảo vậy cũng đúng thôi'

17:03 01/08/2018

'Tôi thấy mọi người có ý kiến như vậy cũng đúng thôi. Vì mọi người cũng đã rất kỳ vọng, mà tôi lại có những lỗi như vậy thì sẽ khiến mọi người thất vọng' - Hoa hậu Thu Ngân cho biết.

Chào Thu Ngân! Đăng quang Hoa hậu và ngay sau đó "theo chồng bỏ cuộc chơi". Vai trò Hoa hậu của Thu Ngân khá mờ nhạt, bạn nghĩ sao?

- Tôi rất muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người vì chưa hoàn thành được trách nhiệm của mình. Tôi cũng rất mong mọi người thông cảm. Sau khi lấy chồng, sinh con, việc đi lại khó khăn, tham gia các chương trình bất tiện nên không thể hoạt động như các Hoa hậu khác. Nhưng tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục công việc mang lại những giá trị đến cho cộng đồng. Mặc dù trước đây khi có bầu, tôi vẫn tham gia các hoạt động cộng đồng rất nhiều nhưng không đưa lên báo. Bản thân tôi cũng không thích lên báo nhiều nên cứ âm thầm làm thôi.

Nhưng ở vị trí của một Hoa hậu mà cứ nói thông cảm thì không khiến công chúng hài lòng cho lắm?

- Nói sao cho vừa lòng bây giờ nhỉ? (Cười) Thực ra thì để vừa lòng tất cả mọi người rất khó. Có những suy nghĩ việc mình trao đi giá trị hay làm từ thiện cho cộng đồng là về lâu về dài. Khi mà mình chưa đủ trưởng thành, còn non nớt thì cũng chẳng trao được gì nhiều cho cộng đồng cả. Khi mình tu dưỡng bản thân, chăm chỉ học tập và phát triển con người mình lên. Để trưởng thành hơn, cũng có độ chín chắn và những mối quan hệ, mình có được những nền tảng thực sự của cái chất bên trong thì mình sẽ vững vàng hơn. Nhiều người hỗ trợ mình hơn là thời điểm đăng quang cách đây 2 năm, lúc đó mình thực sự non nớt.

Hoa hậu thu ngân,hoa hậu bản sắc việt toàn cầu,sao Việt

"Tôi rất muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người vì chưa hoàn thành được
trách nhiệm của mình" - Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ

Còn về ý kiến cho rằng, phải chăng nên thu hồi vương miện của Ngân vì chưa làm trọn phận sự của một Hoa hậu?

- Tôi thấy mọi người nói vậy cũng đúng thôi. Vì mọi người cũng đã rất kỳ vọng, mà tôi đã có những lỗi như vậy thì sẽ khiến mọi người thất vọng. Tôi nghĩ thí sinh năm nay sẽ hoàn thành tốt hơn mình, bởi đâu phải ai cũng có duyên để lấy chồng sớm, đa số các bạn còn chưa lấy chồng.

Thu Ngân muốn gửi gắm gì tới các bạn?

- Việc lấy chồng, tôi không thể đưa ra lời khuyên. Mà tôi cũng không thể khuyên việc này. Tôi chỉ muốn nói, lấy chồng là một việc phải có duyên và các bạn hãy làm một điều gì đấy mà bạn thấy phù hợp nhất. Còn suy nghĩ của tôi là khi bước vào con đường trở thành Hoa hậu, là người của công chúng thì mọi người đều muốn có sự nghiệp trong làng giải trí . Nên sẽ không có nhiều người đánh đổi sự nghiệp và công danh của mình đặc biệt là giới trẻ.

Cũng có ý kiến cho rằng, chồng Thu Ngân "giữ vợ như giữ lửa", không cho tham gia hoạt động nghệ thuật?

- Lẽ ra phải ngược lại mới đúng. (Cười) Sau khi đăng quang, và trước lấy chồng - tôi đã từ chối nhiều sự kiện không mang tính chất sự kiện từ thiện, xã hội mà chỉ mang tính lợi nhuận. Tôi từ chối ngay trước khi lấy chồng và chồng cũng không có ý kiến gì hết. Vợ chồng tôi rất tôn trọng quyết định của nhau. Và liên quan đến con đường sự nghiệp thì đấy hoàn toàn là quyết định của tôi, không bị tác động bởi chồng.

Cuộc sống giữa 2 vợ chồng bạn có quá nhiều nguyên tắc?

- Có nguyên tắc là kết nối, khi hai người đi đâu thì có thể chia sẻ với nhau. Chia sẻ chứ không phải thông báo, để người kia bớt lo lắng, sắp xếp công việc dành thời gian cho nhau nhất có thể.

Không có thời gian tìm hiểu nhiều, đặc biệt cuộc sống hôn nhân lại phải trải qua nhiều bước. Tại sao Thu Ngân quyết định kết hôn nhanh như vậy?

- Bởi vì tôi muốn. Anh ấy cũng lớn tuổi rồi, tôi sợ sau khi phát triển xong sự nghiệp rồi thì anh ấy lấy vợ mất.

Hoa hậu thu ngân,hoa hậu bản sắc việt toàn cầu,sao Việt

"Tôi thấy mọi người nói vậy cũng đúng thôi. Vì mọi người cũng đã rất kỳ vọng,
mà tôi đã có những lỗi như vậy thì sẽ khiến mọi người thất vọng"

Ở nhà Thu Ngân là một người phụ nữ như thế nào?

- Tôi là cô gái cở mở với mọi người. Tôi vui vẻ, nhí nhảnh. Tôi tham gia nhiều hoạt động với con cái, thu dọn nhà cửa rồi thu chi, giống như một người vợ bình thường. Không có gì khác biệt cả.

Chồng sẽ cho Thu Ngân nắm tài chính?

- Đương nhiên rồi. Anh ấy quá bận rộn, nên việc quán xuyến gia đình thì buộc phải giao cho vợ. Nên sau khi cưới xong, tôi phải hòa mình vào cuộc sống mới.

Thời điểm trước khi có con, cuộc sống vợ chồng son chắc là sẽ dễ thở hơn. Khi có con rồi, hai vợ chồng có mâu thuẫn trong việc chăm con?

- Vợ chồng tôi có cùng tư duy. Ngay từ đầu, vì hợp tư duy nên việc chăm con cũng dễ. Cùng kiểu dạy con, muốn con tự lập nên không có nhiều mâu thuẫn. Khi con càng lớn, hai vợ chồng càng cùng nhau chăm sóc thì càng có sự kết nối, trao đổi với nhau. Tại sao lại muốn dạy con cách này? Tại sao muốn cho con học trường này, trường kia thì đều giải thích được. Khi giải thích để hai người cùng hiểu thì sẽ giải tỏa được những mâu thuẫn.

Tôi mãn nguyện với sự lựa chọn của mình. Mình chịu trách nhiệm với quyết định của mình. Tôi không có nhiều kỳ vọng nên cảm thấy hài lòng.

Được biết sắp tới Thu Ngân sẽ làm bà chủ của một thẩm mỹ viện. Bạn có ý định chỉnh sửa gì không?

- Hiện tại tôi thấy mình khá oke. Còn thời gian tới nếu có xấu thì sẽ sửa. Nếu cảm thấy không hài lòng thì sẽ sửa, nhưng hiện tại tôi khá hài lòng nên chưa có ý định can thiệp.

Nhiều người cho rằng bạn lấy chồng giàu rồi thì cần gì phải lăn lộn kiếm tiền nữa?

- Mục đích của con người sống không phải vì tiền. Mục đích của tôi là sống để phát triển, để mình có nhiều mối quan hệ hơn. Cuộc sống của mình luôn phát triển thì thế giới quan sẽ mở hơn. Nếu chỉ đi làm để kiếm tiền thì rất là buồn chán.

Hoa hậu thu ngân,hoa hậu bản sắc việt toàn cầu,sao Việt

Hoa hậu Thu Ngân nhanh chóng lấy lại sắc vóc thon gọn sau khi sinh con đầu lòng

Về không ít ý kiến cho rằng, việc nở rộ các cuộc thi Hoa hậu nhưng chất lượng không được như trước. Bạn có muốn nói gì về điều này?

- Nó có mặt lợi, cũng có mặt hại. Nhiều cuộc thi thì sẽ có nhiều người quảng bá cho những dự án tốt tới cộng đồng. Mục đích của Hoa hậu là manng vẻ đẹp của đất nước đến với nhiều quốc gia khác và kết nối mọi người với nhau hoặc đại diện cho một tổ chức từ thiện. Các bạn ấy đều làm những việc rất nhân văn nên chuyện có nhiều Hoa hậu cũng tốt mà.

Là một giám khảo của Hoa hậu Bản sắc Việt 2018, bản có tự tin vào bản thân mình?

- Tôi rất tự tin vào trải nghiệm của mình. Không ai có thể trở thành Hoa hậu ngay được. Những kinh nghiệm, trải nghiệm trong cuộc thi và tôi rất tự tin vào nó. Tôi đã có gia đình. Tôi cũng muốn không ngừng phát triển bản thân. Tôi không có tính cách an phận.

Trong câu chuyện này có vẻ hơi mâu thuẫn, bởi bạn lấy chồng ngay sau khi đăng quang Hoa hậu. Giờ bạn lại bảo không an phận?

- Không phải là ý đó. Gia đình là để ổn định, nhưng không có nghĩa chỉ ngồi nhà để chỉ làm bổn phận của một người vợ. Gia đình là nơi cho mình những tin cậy để phát triển bản thân và có những hạnh phúc mới. Một chỗ dựa vững chắc, là bàn đạp để mình phát triển nhiều hơn.

Trở lại với showbiz, bạn có thấy vui hơn?

- Dùng từ showbiz thì hơi trừu tượng quá. Tôi chỉ tham gia những hoạt động cảm thấy ý nghĩa. Những hoạt động này không showbiz cho lắm. Đó chỉ là những hoạt động lan tỏa giá trị cho cộng đồng. Việc mà trước đây tôi vẫn làm, nhưng giờ có truyền thông thì nó được lan tỏa nhiều hơn.

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Click xem thêm: Hoa hậu Thu Ngân rạng rỡ bên con trai

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 41 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 44 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 56 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 6 giờ, 8 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 8 giờ, 17 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 8 giờ, 24 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 24 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 9 giờ, 3 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 10 giờ, 43 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 16 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 10 giờ, 19 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 10 giờ, 20 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 41 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 11 giờ, 42 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 11 giờ, 42 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 11 giờ, 42 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 44 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 11 giờ, 44 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 44 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.