H’Hen Niê: 'Khi yêu, tôi cũng không nghĩ mình là một ngôi sao. Người đàn ông hiện tại của tôi không quá thành đạt trong xã hội'

07:52 09/02/2019

H'Hen Niê vẫn nhận mình là cô gái Ê Đê năm nào dù bây giờ cô đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Quan trọng hơn cả quan điểm trong tình yêu và về người yêu của nàng Hậu vẫn rất giản đơn, chân phương.

“Tôi hơi nhạt, tôi không phải kiểu người có nhiều màu sắc”

Chào H’Hen Niê, nhìn lại một năm vừa qua thì Hen thấy mình đã đạt được những gì và vẫn chưa hài lòng những gì?

Năm vừa qua, tôi thấy bản thân có nhiều may mắn. Nó mang đến cho tôi sự thành công. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình trở thành Hoa hậu Hoàn vũ, được đại diện Việt Nam, thậm chí lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Đó là một điều thật sự quá may mắn đối với tôi. Đó cũng là động lực. Tôi mong rằng sẽ không dừng lại ở đó. Tôi nghĩ, mọi thứ hiện tại sẽ là bàn đạp rất lớn để tôi cố gắng trong tương lai. Nếu nói nuối tiếc, tôi nghĩ không có. Trong thời gian tới, tôi hi vọng trình độ tiếng Anh của mình được cải thiện vì như mọi người vẫn thấy, trong thời gian vừa qua, phần tiếng Anh của tôi bị hạn chế rất nhiều và có thể là rào cản. Tôi sẽ cố gắng sắp xếp nhiều thời gian hơn để mình học tốt tiếng Anh.

Nói tiếng Anh một cách lưu loát là một điều vinh hạnh cũng như là may mắn của rất nhiều người. Riêng tôi, trong thời gian vừa qua lịch trình khá bận rộn. Trong thời gian tiếp theo cũng vậy, không chỉ đơn giản là tôi chỉ đi học, vì tôi phải hoàn thành vai trò của một đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cũng như những công tác cộng đồng và những công việc khác của tôi, rất nhiều công việc khác nhau nên tôi nghĩ mình sẽ cân bằng làm sao để khi tôi học, tôi phải thật sự thoải mái với lịch học của mình. Nếu tôi dành hết thời gian và gò bó việc học, tôi sẽ bị áp lực và đôi khi không hoàn thành tốt phần học đó.

Thành tích của bạn trên đấu trường nhan sắc quốc tế cũng như những bảng xếp hạng nhan sắc danh giá tạo nên lịch sử đầu tiên của một cô gái Việt. Bạn cảm thấy như thế nào khi là nhan sắc Việt đầu tiên tạo kì tích?

Tôi không muốn mọi người phải nhớ đến tôi quá nhiều như thế, hay cho tôi vị trí quá cao trong lòng mọi người. Đơn giản đó chỉ là sự may mắn của tôi trong thời điểm hiện tại. Tôi cũng hi vọng các đại diện sau sẽ làm nên một bước ngoặc lớn hơn tôi.

H'Hen Niê, người yêu H'Hen Niê, sao việt

H'Hen Niê, người yêu H'Hen Niê, sao việt

Bạn có nghĩ là vị trí của bạn bây giờ là khao khát từ rất lâu của Việt Nam. Tuy nhiên, nó sẽ là một áp lực rất lớn và có thể không ai có thể vượt qua?

Trong tương tai tôi không dám chắc điều gì nhưng tôi nghĩ, với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ hết lòng chia sẻ với các đại diện tiếp theo nếu họ muốn lắng nghe. Việc tôi lọt vào top 5 không phải vì câu chuyện của tôi mang đến mà còn cách giao tiếp với các thí sinh khác trong cuộc thi, cũng như cách ứng xử của tôi. Thông qua tất cả khiến mọi người dần tiếp nhận một đại diện Việt Nam rất nhiều năng lượng. Nếu nói áp lực, tôi không nghĩ như vậy vì mỗi năm đều có những tiêu chí khác nhau và họ đánh giá từng người hoàn toàn khác nhau nên tôi nghĩ rằng việc mở đầu này của tôi sẽ là may mắn cho các bạn phía sau.

Báo chí quốc tế đều nói về H’Hen Niê và những câu chuyện xung quanh bạn. Cảm giác của bạn như thế nào khi đối diện với những lời có cánh?

Tôi cảm thấy mình quá là may mắn. Tôi không mong muốn tất cả mọi nơi phải tôn vinh, phải biết về mình thật nhiều, hay mọi người hỗ trợ thông tin về mình quá nhiều. Tôi đang cảm thấy những điều mà mọi người làm cho tôi là sự yêu thương. Tôi cũng có một cam kết khi mọi người đã để ý đến tôi, tin tưởng và kì vọng tôi, chắc chắn tôi cũng phải có trách nhiệm với điều được kì vọng và cố hết sức không để mọi người thất vọng.

Câu chuyện tiếp theo H’Hen Niê muốn bước tiếp, muốn vẽ ra trong hành trình của mình sau những thành tích đạt được là gì?

Thật sự, tất cả câu chuyện từ ban đầu đến thời điểm hiện tại giống như một điều gì đó vô tình tạo nên một bức tranh. Chẳng hạn như chuyến đi về quê, đi thăm những người lớn tuổi, đơn giản là tôi muốn thăm lại những người cùng trang lứa với ông bà mình, tôi rất quý và tôi cũng không có cơ hội được báo đáp. Tôi không có tình yêu thương của ông bà nên gặp những người đó giúp tôi được chia sẻ. Thời điểm đó, bạn tôi đi theo vô tình quay clip, tạo nên một câu chuyện mà mọi người cảm thấy nó rất gần gũi. Sau đó, những câu chuyện khác như tôi đi máy cày cũng do mọi người khai thác một cách tự nhiên. Tôi không đủ tư duy, thông thái để tạo nên một câu chuyện cho chính bản thân mình. Trong tương lai vẫn vậy, vẫn chính là H’Hen Niê, vẫn chân thật, vẫn mộc mạc, vẫn hoang dã, vẫn làm những điều mà tôi cảm thấy sẽ đem lại sự hạnh phúc cho chính bản thân tôi.

Từ đâu mà H’Hen Niê có một suy nghĩ giản dị trong sáng cùng sự bình tĩnh dù khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, bạn cũng bị những thí sinh chỉ trích, hay trên mạng xã hội, sự thật thà của bạn cũng bị một số người cảm thấy giả tạo?

Có lẽ điều đầu tiên là tôi không cập nhật được những điều mọi người nói. Điều đó là quan trọng nhất vì tôi không sử dụng mạng xã hội, hoặc đôi khi tôi không tiếp cận những luồng thông tin mọi người đưa đến. Nếu thấy thông tin đó, tôi chắc chắn sẽ buồn. Mạng xã hội có cả chiều hướng tích cực và tiêu cực. Nếu nói những điều đó ở tôi là giả tạo, tôi không biết làm sao mới là bình thường, không lẽ mình phải sống ác đi, hay không thấu cảm mọi người, hoặc không sống bao dung, mọi người muốn như vậy không? Tôi không có sức để mỗi ngày chứng minh cho tất cả mọi người hiểu: “Không, tôi không phải như vậy”. Trong thời gian tới mọi người hãy nhìn nhận tôi như thế nào và có thay đổi hay không? Đó là đáp án mà tôi đưa ra cho mọi người, nhìn nhận tôi là người như thế nào trong tương lai.

H'Hen Niê, người yêu H'Hen Niê, sao việt

H'Hen Niê, người yêu H'Hen Niê, sao việt

Thông điệp của H’Hen Niê đưa ra là: “Tôi làm được, bạn cũng làm được”, tức là mọi người có thể vượt lên chính mình, vượt lên hoàn cảnh để tạo nên kì tích. Tuy nhiên, trong cuộc sống này không phải ai cũng may mắn để chạm được vinh quang, ước mơ như bạn. Vậy câu nói đó có viển vông không?

Câu nói: “I can do it, you can do it” không chỉ đơn giản nói về vị trí hiện tại của tôi, nó có ý nghĩa rộng hơn. Ví dụ việc tôi không kết hôn sớm, tôi được đi học, tôi mong muốn các cô gái như tôi cũng không nên kết hôn sớm, hãy đi học. Từ việc đi học tạo cho mình rất nhiều cơ hội khác nhau. Mỗi người có một cuộc sống khác nhau và phải biết nắm bắt cơ hội của mình theo cách riêng của họ, không nhất thiết phải đi thi Hoa hậu. Tôi xuất phát điểm là con số không. Tôi cũng chưa từng nghĩ mình có cơ hội đứng trên một sân khấu lớn hay đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi quốc tế. Nhưng tôi lại có cơ hội đó, tôi nghĩ trong cuộc sống mỗi người phải đặt ra một mục tiêu và phải chạm tới nó.

Năm 2017-2018 của H’Hen Nie là một bước ngoặt rất là đẹp. Vậy H’Hen Nie của năm 2019 sẽ như thế nào?

Tôi không phải một người thông minh để dựng một kế hoạch sẵn cho mình. Việc của ngày mai cứ để cho ngày mai lo, mình hoàn thành tốt trọng trách cũng như công việc của hôm nay thôi. Đó cũng là câu châm ngôn cũng như cách sống mà tôi lựa chọn. Trong tương lai, tôi cũng không biết mình sẽ tạo cho mình một hình ảnh như thế nào nhưng tôi nghĩ mỗi ngày tôi sẽ hoàn thành và làm tốt công việc trong mỗi ngày đó.

Những cô gái đã từng thi các cuộc thi quốc tế trở về thường trở thành một ngôi sao hạng A, tham gia những chương trình truyền hình thực tế, làm host, làm huấn luyện viên. Còn với bạn thì sao?

Tôi nghĩ mỗi người đều có năng khiếu, khía cạnh và sự thông thái riêng. Một phần là cái duyên đến với nghệ thuật nữa. Bản thân tôi nếu được tham gia chương trình truyền hình thực tế hay có cơ hội đứng ở một vị trí gì đó giống như bạn nói, đó là một sự may mắn của tôi. Truyền hình thực tế hơi khó với tôi bởi vì tôi hơi nhạt, tôi không phải kiểu người có nhiều màu sắc. Những người như tham gia truyền hình thực tế thường có nhiều màu sắc, đa dạng, có duyên với nghệ thuật và rất thông minh.

Bạn có nghĩ rằng đến thời điểm này, bạn nên phá vỡ sự an toàn của một Hoa hậu để bước ra những thử thách mới, rào cản mới?

Tôi không dám nói về cụm từ “phá vỡ” nhưng tôi nghĩ mỗi người đều có cơ hội để trải nghiệm. Việc được tham gia chương trình truyền hình thực tế cũng là một trải nghiệm trong cuộc đời. Tôi phải chấp nhận “phá vỡ” ở thời điểm nào đó và làm tốt vai trò mình lựa chọn.

H’Hen Niê có nghĩ hiện tại mình là một ngôi sao hạng A không?

Tôi còn không mặc định mình là Hoa hậu thì làm sao nghĩ đến chuyện là sao hạng A hay không. Tôi vẫn làm những công việc bình thường của tôi. Tôi thích thì tôi đi rót nước uống, không muốn nhờ vả ai cả. Trong đầu của tôi, tư duy của tôi không bao giờ nghĩ mình là Hoa hậu, mình là ngôi sao hay cụm từ gì đó ở trên cao, chưa bao giờ tôi suy nghĩ mình như vậy. Tôi nghĩ tinh thần của mình là một người phục vụ, mình phải làm việc hay mình phải làm tất cả mọi thứ, quan trọng vẫn là tự mình làm.

“Hiện tại thì mẹ tôi không còn hối tôi lấy chồng”

Bạn đã chuẩn bị Tết như thế nào?

Tết của người Ê Đê rất đơn giản, không có gì đặc sắc hay nhộn nhịp. Tôi mong muốn ở quê tôi sẽ có cái Tết đầm ấm, giống như Tết ngoài Bắc. Tôi mong muốn gia đình mình cũng như vậy. Sắp tới, mục tiêu của tôi là phải làm cho nhà mình đầy đủ, tiện nghi và cảm thấy ấm cúng để trong dịp Tết mọi người quây quần với nhau. Đó là những hình ảnh mà tôi mong muốn. Còn Tết chắc chắn một điều là tôi sẽ về nhà, cũng như bao người khác, tôi sẽ phụ dọn nhà, tảo mộ ông bà, đón một cái Tết cùng với gia đình của mình hay là thức đêm nấu bánh chưng. Những điều đó khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi Tết đến.

H'Hen Niê, người yêu H'Hen Niê, sao việt

H'Hen Niê, người yêu H'Hen Niê, sao việt

Bạn có kỉ niệm hay dấu ấn nào về Tết khiến bạn nhớ nhất và muốn chia sẻ nhất?

Mỗi khi đến Tết, tôi rất mong chờ được cùng ông ngoại của mình đi bộ từ buôn này sang buôn khác. Hồi đó, tôi còn rất nhỏ, mỗi lần đi như thế, tôi được lì xì chỉ 500 đồng, 1000 hay 2000 đồng thôi. Các bác, các cô, các anh chị còn tặng tôi bịch kẹo để xách về. Tôi với ông ngoại cầm bánh kẹo, nước ngọt ra về mà lòng vui phơi phới. Những điều đó với tôi rất ý nghĩa. Trong cuộc đời tôi, mỗi lần tôi nhớ việc gì liên quan đến ông ngoại đều khiến tôi hạnh phúc. Trong một câu hỏi của Miss Universe, họ cũng có hỏi tôi: “Điều gì trong tuổi thơ bạn khiến bạn cảm thấy tuyệt vời?” Tôi trả lời là: “Tất cả những công việc mà tôi làm với ông ngoại của tôi đều rất tuyệt vời”.

Bạn có nghĩ là khi con người ngày càng phát triển, cuộc sống ngày càng nhộn nhịp, đầy đủ hơn, những giá trị Tết đang bị giảm dần và đánh quên những giá trị Tết, thay vào đó là những giá trị vật chất không?

Đó cũng là nỗi lo của tôi. Bản thân tôi cảm thấy khi mình sử dụng máy móc quá nhiều, sử dụng mạng xã hội quá nhiều cũng giảm đi tính chất đặc trưng, sự gần gũi, sự yêu thương của một con người và Tết cũng không ngoại lệ. Tôi cũng thế, đôi khi quá ưu tiên chuyện kiếm tiền trong dịp Tết mà nghĩ mình không về nhà. Đơn giản hồi xưa, tôi nghĩ Tết là của người Kinh thôi, người Ê Đê không coi trọng Tết. Bạn của tôi bảo là Tết là phải về nhà, phải sum vầy. Càng lớn lên, tôi mới hiểu ý nghĩa câu nói đó. Tôi thấy mọi người vẫn đến 30 Tết vẫn còn đi làm, có nghĩa là với họ, chuyện tài chính rất quan trọng. Tuy nhiên, chuyện kiếm tiền là chuyện cả năm, Tết chỉ có vài ngày. Nếu có cơ hội, sắp xếp được nhiều thời gian về ăn Tết với gia đình, sum vầy và đón Tết thật sớm cùng với gia đình, chúng ta nên cố gắng. Đó sẽ là một cái Tết đáng nhớ.

Phong tục nào mà bạn thích nhất trong ngày Tết?

Người Ê Đê không có nhiều phong tục, rất đơn giản và ăn theo của người Kinh là được nghỉ Tết. Người Ê Đê thường gói bánh tết, không phải là bánh chưng và gói rất là nhiều. Ngày gói bánh tết là ngày mà tôi cảm thấy rất là vui, rất nhộn nhịp. Nhà tôi thường hay gói đến 3-4 giờ, bắt đầu nấu vào buổi chiều, đến đêm lại ngồi canh lửa, cắn hạt dưa, uống cà phê tâm sự với nhau.

Khi về buôn, hình ảnh Hoa hậu H’Hen Niê và cô gái H’Hen Niê có gì khác và giống nhau?

Trong thời gian vừa qua, tôi vẫn là cô gái Ê Đê. Khi về nhà, nếu rảnh, tôi sẽ đi hái cà phê với gia đình. Tôi rất thích những công việc làm cùng mọi người, ngồi trên xe cày vừa uống cà phê, vừa ăn cơm nguội để di chuyển ra ruộng hay ra rẫy cà phê. Những hình ảnh đó, tôi cảm thấy rất vui. Tôi nghĩ mình không có gì phải thay đổi. Mọi người nhìn và nhận ra tôi đều gọi: “Hen kìa, Hen kìa”. Bản chất tôi vẫn là cô Hen ngày nào, vẫn đi thăm những người trong buôn, vẫn đi bộ qua nhà bà kết nghĩa, đi thăm tất cả mọi người với hình ảnh đơn giản, mộc mạc. Tôi khẳng định tôi vẫn là cô gái Ê Đê H’Hen Niê.

H'Hen Niê, người yêu H'Hen Niê, sao việt

Có năm nào bạn không về nhà dịp Tết không? Lúc đó bạn có buồn hay có nhớ nhà không?

Khoảng 2-3 năm trước, tôi không về nhà ăn Tết mà ở lại Sài Gòn. Lúc đó không có buồn gì hết vì suy nghĩ mặc định của tôi là phải kiếm được tiền để gia đình hạnh phúc. Tôi ở lại đi làm từ 7 giờ sáng đến 10 giờ đêm mới về. Sau đó lại tẩy trang rồi ngủ, đến sáng lại make up đi làm.

Số tiền mà Hen cảm thấy lớn nhất trong thời điểm đó kếm được cho gia đình mình là bao nhiêu?

Tôi không nhớ rõ con số. Lúc sinh viên kiếm tiền cũng làm ít lắm, thường mỗi ngày được 150 ngàn, chỉ có dịp Tết là một ngày làm được tầm 700-800 ngàn. Tôi làm khoảng 3-4 ngày Tết là nhận tiền, trừ chi phí đi lại của tôi, còn lại tôi đưa ba mẹ hết.

Lúc trước Hen nói đã có đối tượng tìm hiểu nhưng khi lên một đỉnh vinh quang, một thành công mới, bạn có thay đổi chuẩn người yêu và ngưng thích người đó không?

Nếu mình cứ nghĩ mình đang ở vị trí khác, mình phải chọn lựa một điều gì đó khác sẽ rất mệt mỏi. Tôi hoàn toàn không có suy nghĩ đó. Hiện tại suy nghĩ của tôi vẫn bình thường, vẫn thích người đó.

Người yêu của bạn hiện tại có phải đại gia?

Thời điểm này có lẽ còn quá sớm để tôi chia sẻ chuyện tình cảm. Tôi chỉ chia sẻ rằng, hiện tại tôi đã có người yêu. Người đàn ông hiện tại của tôi cũng không phải đại gia hay quá thành đạt trong xã hội. Nhưng tôi thấy hạnh phúc và bình yên được bên anh.

Khi yêu, tôi cũng không nghĩ mình là một ngôi sao. Tôi cũng biết ghen, biết giận hờn, thích được yêu thương chiều chuộng như bao cô gái khác và vẫn mong cái kết đẹp cho chuyện tình của mình.

Hiện giờ mẹ Hen có hối Hen lấy chồng không?

Hiện tại thì mẹ tôi không còn hối nữa.

Có bao giờ ba mẹ nói sự cứng đầu của bạn đến thời điểm này là đúng không?

Trong một bài phỏng vấn gần đây, mẹ tôi bảo, may mắn lúc đó tôi không nghe theo mẹ.

H'Hen Niê, người yêu H'Hen Niê, sao việt

H'Hen Niê, người yêu H'Hen Niê, sao việt

Những ước mơ thuở còn nghèo khó đã được bạn hiện thực hoá ở thời điểm hiện tại như thế nào?

Điều tôi làm được và có lẽ tự hào nhất là đã cho bản thân và gia đình có được cuộc sống tốt hơn. Bố mẹ, anh trai và những người em của tôi có thể thoải mái ăn một bữa cơm no mỗi ngày mà không phải nghĩ ngợi gì cả. Với số tiền kiếm được trong một năm qua, tôi giúp bố mẹ trả nợ khoản nợ mấy trăm triệu mà gia đình tôi phải gánh suốt nhiều năm nay. Tôi cũng đã phần nào giúp đỡ những người trong ngôi làng của mình, cộng đồng của mình.

Thời gian tới, tôi muốn lên kế hoạch và kêu gọi hỗ trợ để buôn làng mình phát triển, kinh tế mỗi nhà tốt hơn, không chỉ là mỗi ngày đi làm thuê kiếm 100 nghìn đồng nữa.

Cảm ơn H’Hen Niê về những chia sẻ này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 52 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 2 giờ, 23 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 47 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 4 giờ, 35 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 4 giờ, 40 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 4 giờ, 2 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 25 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 4 giờ, 25 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 26 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 5 giờ trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 6 giờ, 47 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 48 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 6 giờ, 48 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 7 giờ, 15 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 8 giờ, 39 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 8 giờ, 53 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 8 giờ, 53 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 8 giờ, 54 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....