Các nàng Hậu Việt khốn đốn, ê chề khi bị soi scandal học vấn

08:23 05/09/2016

Ngay sau khi đăng quang, mọi thông tin, hình ảnh của các nàng Hậu được mổ xẻ một cách hết sức chi tiết. Thậm chí những tiểu tiết nhỏ từ bao năm trước cũng sẽ được lật mở.

Đặc biệt nhất trong các chủ đề săm soi của các nàng hậu Việt là trình độ học vấn, điểm chác, thi cử. Dư luận được dịp hả hê tâng bốc cô này và "dìm hàng" cô kia. Bởi theo đánh giá của số đông, trình độ học vấn thể hiện sự xứng đáng hay không xứng đáng của một nàng Hậu trong thời buổi xã hội chạy theo bằng cấp.

Hoa hậu Mỹ Linh không đủ điểm thi đại học mà vẫn đỗ?

Giống như nhiều tân Hoa hậu khác, ngay sau khi đăng quang - Đỗ Mỹ Linh cũng trở thành chủ đề bàn tán của đám đông cư dân mạng tò mò. Theo thông tin ban đầu mà BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cung cấp thì Đỗ Mỹ Linh đang theo học một trong những ngôi trường danh giá nhất cả nước - Đại học Ngoại Thương. Hiện Mỹ Linh đang là sinh viên năm 3, thuộc lớp Anh 2, khoa Quản trị kinh doanh đồng thời cô còn giữ chức vụ Bí thư lớp. Chính thành tích học tập của Mỹ Linh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ ngay trong những ngày đầu tiên giữ cương vị Hoa hậu.

Các nàng hậu việt,hoa hậu mỹ linh,á hậu thanh tú

Nàng hậu Việt Mỹ Linh bị soi kết quả đầu vào Ngoại thương ngay sau khi đăng quang

Theo tìm hiểu của cộng đồng, năm 2014 Đỗ Mỹ Linh thi hai khối A1 và D1. Với khối A1, cô đạt tổng 17,25 điểm, trong đó số điểm 3 môn lần lượt 5,5 - 4 - 7,75. Với khối D1, cô đạt 21 điểm với số điểm lần lượt cho 3 môn là 6,75 - 8,25 - 6. Năm đó, điểm chuẩn khối D1 của Đại học Ngoại Thương Hà Nội là 22 điểm. Vì vậy, nhiều người bất ngờ khi Đỗ Mỹ Linh lại đỗ.

Các nàng hậu việt,hoa hậu mỹ linh,á hậu thanh tú

Điểm thi đại học vào khối A1 và D1 của Đỗ Mỹ Linh

Ngay sau đó, Đỗ Mỹ Linh xác nhận, đúng là cô thi đại học được 21 điểm. Tuy nhiên, cô đã xin phúc khảo nên điểm văn từ 6 lên 6,75. Tổng điểm sau phúc khảo là 21,75, được làm tròn thành 22 và cô vừa đủ điểm đậu khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Ngoại Thương.

Á hậu Thanh Tú không có tên trong danh sách sinh viên Học viện Ngoại giao?

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã kết thúcnhưng ba cái tên đạt danh vị cao nhất gồm Mỹ Linh, Thanh Tú, Thùy Dung vẫn nóng trên truyền thông. Không chỉ bởi các thông tin tích cực về sự thể hiện của mình trong cuộc thi, mà rất nhiều thông tin mang chiều hướng tiêu cực cũng được đăng tải trên truyền thông.

Các nàng hậu việt,hoa hậu mỹ linh,á hậu thanh tú

Giống như Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú cũng bị săm soi
kết quả đầu vào Học viện Ngoại giao

Á hậu Thanh Tú cũng rơi vào nghi vấn về học vấn khi không có tên trong danh sách các sinh viên trúng tuyển vào Học viện Ngoại giao năm 2012.

Các nàng hậu việt,hoa hậu mỹ linh,á hậu thanh tú

Giấy báo nhập học Học viện Ngoại giao của của Á hậu Thanh Tú

Nếu như sự thật về điểm số của Hoa hậu Mỹ Linh là việc cô đã phúc khảo điểm của một môn và sau đó trúng tuyển thì với trường hợp của Thanh Tú, cô đã cung cấp cho báo chí giấy báo điểm nhập học của chính Học viện Ngoại giao.

Theo đó, theo giấy báo nhập học ghi ngày 23/8/2012, tổng điểm của Thanh Tú là 21,5 và đủ điểm đạt tiêu chuẩn học chính quy ngành Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao năm học 2012-2013. Trên giấy báo điểm này có chữ ký và đóng dấu của Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Đặng Đình Quý.

Các nàng hậu việt,hoa hậu mỹ linh,á hậu thanh tú

Danh sách trúng tuyển công khai trên website của Học viện Ngoại giao
không có tên Ngô Thanh Thanh Tú

Phía người đại diện của Phòng Đào tạo - Học viện Ngoại giao cho biết, danh sách được đăng tải trên website của trường không có tên Ngô Thanh Thanh Tú là danh sách trúng tuyển đợt đầu. Theo quy định của Bộ, các thí sinh có 3 tuần để phúc tra kết quả điểm thi. Thanh Tú đã đỗ vào Học viện Ngoại giao sau đợt phúc khảo điểm thi. Danh sách trúng tuyển đầy đủ đã được thông báo và dán đầy đủ tại trường Học viện Ngoại giao sau đó.

Trước Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, hàng loạt Hoa hậu Việt khác cũng bị công chúng cho "lên bờ xuống ruộng" bởi bảng thành tích học tập kém đẹp của mình.

Hoa hậu Thu Thảo và lùm xùm "trung cấp" hay "cao đẳng"?

Trước khi có chỗ đứng hiện tại trong lòng người hâm mộ, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo từng vướng phải hàng loạt lùm xùm ngay khi vừa đăng quang. Đầu tiên, người đẹp dính phải lời đồn mua giải. Sau khi lên tiếng trần tình và câu chuyện dần lắng xuống thì người đẹp quê Bạc Liệu lại vướng phải nghi vấn khai gian trình độ học vấn.

Các nàng hậu việt,hoa hậu mỹ linh,á hậu thanh tú

Đặng Thu Thảo nhập nhằng thông tin học trung cấp hay cao đẳng

Theo đó, nhiều nguồn tin cho rằng Đặng Thu Thảo chỉ là học viên trung cấp ngành kế toán trường Đại học Tây Đô chứ không phải là sinh viên hệ cao đẳng như thông tin công bố trong cuộc thi. Trước những ồn ào này, đại diện trường Đại học Tây Đô đã lên tiếng minh oan cho Thu Thảo rằng cô đã tốt nghiệp hệ Trung cấp và trúng tuyển vào hệ cao đẳng tháng 6/2012.

Sau đó, trưởng BTC cuộc thi cũng lên tiếng bênh vực cho Tân Hoa hậu. Ông cho rằng: “Các thẩm tra do người của Ban tổ chức tiến hành cũng cho thấy cô đã tốt nghiệp hệ trung cấp và đã trúng tuyển vào hệ cao đẳng của Đại học Tây Đô. Quan điểm của BTC là thí sinh nào đã trúng tuyển trường nào thì công bố là sinh viên trường đó”.

Hoa hậu Thùy Dung bị đuổi học và chưa tốt nghiệp cấp ba

Có lẽ, Thùy Dung là Hoa hậu ê chề nhất khi dính scandal về học vấn. Suốt quá trình thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung được giới thiệu là đã tốt nghiệp trung học phổ thông. Tuy nhiên, ngay sau khi vương miện Hoa hậu Việt Nam được trao cho người đẹp cao 1m78 đến từ Đà Nẵng - Trần Thị Thuỳ Dung, nhiều diễn đàn trên mạng ồn ào với thông tin Tân Hoa hậu Việt Nam từng bị đuổi học và chưa tốt nghiệp trung học phổ thông.

Ông Phạm Sĩ Liêm - Hiệu trưởng trường trung học phổ thông tư thục Quang Trung (Đà Nẵng) - nơi Thùy Dung theo học cũng xác nhận rằng, Thùy Dung học ở trường từ năm lớp 10 đến lớp 11, tới năm lớp 12, Thùy Dung có khuynh hướng đi theo con đường riêng là trở thành người mẫu, nên chưa tốt nghiệp trung học.

Các nàng hậu việt,hoa hậu mỹ linh,á hậu thanh tú

Chưa kịp hưởng thành quả từ vương miện Hoa hậu Việt Nam (HHVN) năm 2008,
Thùy Dung đã vướng vào sự cố chưa tốt nghiệp THPT, vi phạm
quy chế của ban tổ chức cuộc thi và nghi án học bạ giả

Dư luận thời điểm đó còn đòi tước vương miện của Thùy Dung nhưng BTC cuộc thi đã lên tiếng “bênh” thí sinh của mình và cho rằng “Thùy Dung không có lỗi”. May mắn vì “thoát nạn” nhưng Thùy Dung phải chịu những lời chỉ trích rất khắt khe từ dư luận, nhiều người cho rằng việc một Hoa hậu chưa tốt nghiệp trung học phổ thông chắc chắn sẽ không đủ kiến thức để hoàn thành tốt được các sứ mệnh sẽ được giao phó.

Trước sức ép của công chúng, Thùy Dung đã quyết định trở lại trường học để hoàn thành việc tốt nghiệp cấp 3 của mình. Sau đó Thùy Dung đã tham gia kì thi tốt nghiệp THPT năm 2009 và đỗ tốt nghiệp với số điểm không mấy đẹp mắt.

Hoa hậu Diễm Hương và bảng điểm cao đẳng kém cỏi

Ngay sau khi giành vương miện cao quý tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Lưu Thị Diễm Hương đã phải đối mặt với nhiều lời bàn tán về trình độ học vấn. Theo thông tin trên website chính của trường Đại học Hoa Sen TP. HCM, Tân Hoa hậu chỉ học hệ Cao đẳng. Hơn nữa, bảng điểm các môn của cô rất thấp.

Các nàng hậu việt,hoa hậu mỹ linh,á hậu thanh tú

Hoa hậu thế giới người Việt trong giây phút đăng quang

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, Diễm Hương từng giới thiệu cô là sinh viên năm thứ 2 ngành Quản trị Du lịch Nhà hàng Khách sạn, Đại học Hoa Sen. Trả lời trên báo chí sau khi đăng quang, Diễm Hương chia sẻ: "Hiện tôi đang học năm 2, Đại học Hoa Sen TP. HCM, khoa Quản trị Du lịch nhà hàng khách sạn. Sau cuộc thi, tôi sẽ cố gắng để trở lại với công việc học tập sớm nhất".

Tuy nhiên theo thông tin từ bạn bè và một số nguồn tin tin cậy thì Diễm Hương chỉ theo học hệ Cao đẳng ngành Quản trị Du lịch tại trường này. Giải thích về “sự cố” đáng tiếc này, Hoa hậu Diễm Hương cho rằng khán giả và báo chí đã hiểu nhầm giữa trình độ và học vấn trong lời giới thiệu của cô. Diễm Hương cho biết: “Em chỉ giới thiệu, em là sinh viên năm thứ 2 ngành Quản trị Du lịch Nhà hàng Khách sạn. Vì trường em tên là Đại học Hoa Sen, chứ không phải là Cao đẳng Hoa Sen”.

Lý giải về những điểm số rất thấp, bao gồm 0 và 1 trong bảng điểm, Diễm Hương tự tin cho biết: "Mọi người có thể xem lại bảng điểm của em ở trường. Em không có gì phải giấu giếm về kết quả học tập của mình. Nếu xem bảng điểm, mọi người sẽ nhận thấy, em có số điểm rất cao ở các học kỳ 1, nhưng lại bị điểm thấp hoặc rất thấp ở các học kỳ 2.

Người khác nhìn vào em thường nghĩ, em là người rất khỏe mạnh, nhưng thực sự em mắc chứng rối loạn tiêu hóa. Nếu khi nào em rơi vào tình trạng căng thẳng, hay áp lực, chứng bệnh này lại hành hạ em. Khoảng thời gian em bị bệnh (có giấy xác nhận của bác sĩ), em phải ở nhà chữa trị, nên có những môn em phải bỏ thi hoặc đạt điểm không cao. Em dự định, sẽ tiếp tục cố gắng học tốt và thi lại những môn mình chưa hoàn tất, để có kết quả cao hơn."

Các nàng hậu việt,hoa hậu mỹ linh,á hậu thanh tú

Bảng điểm của Hoa hậu Diễm Hương

Ông Đỗ Thanh Hải, Trưởng ban giám khảo vòng sơ khảo và bán kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt cho biết: "Về thông tin Diễm Hương có trình độ Đại học, có thể đây là sự hiểu lầm giữa trường học và trình độ học vấn, bởi cô đang theo học hệ Cao đẳng của Đại học Hoa Sen TP. HCM. Chúng tôi đã xác minh rất kỹ về các thí sinh tham gia vòng chung kết với mong muốn tìm ra gương mặt Hoa hậu xứng đáng với sự kỳ vọng của công chúng Việt Nam. Ban giám khảo và ban tổ chức đã đặt rất nhiều quyết tâm để tổ chức một cuộc thi đề cao sự công bằng, minh bạch. Diễm Hương là một cô gái xinh đẹp, biết cách ứng xử và luôn thân thiện với mọi người. Cô ấy cũng luôn cố gắng, nỗ lực hết mình trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Ngôi vị Hoa hậu là một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của Diễm Hương.".

Kết: Mang lên mình danh xưng Hoa hậu hay Á hậu, đây là vinh quang và cũng là trọng trách lớn lao của bất cứ cô gái nào. Thiết nghĩ, dư luận nên bớt săm soi một chút và các cô gái tương lai có ước vọng làm Hoa hậu, Á hậu nước nhà chịu khó đèn sách thêm một chút thì sẽ không xảy ra những câu chuyện tương tự. Nhưng showbiz là vậy, nếu không dính lùm xùm chuyện này lại vướng ngay vào chuyện khác. Đã dám làm người của công chúng thì "tránh đâu cho khỏi nắng".

Click xem thêm: Có con gái đừng vội cho thi hoa hậu

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 13 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 7 giờ, 58 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 7 giờ trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 13 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 7 giờ, 39 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 7 giờ, 58 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 7 giờ trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 7 giờ, 3 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 5 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 10 giờ, 50 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 10 giờ, 10 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 10 giờ, 25 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 10 giờ, 26 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 10 giờ, 26 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 10 giờ, 26 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 11 giờ, 24 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 24 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 12 giờ, 38 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 56 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 56 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 57 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 57 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.