Bầu Minh Chánh và tham vọng đầu tư bất động sản tại Việt Nam

08:23 03/09/2014

Minh Chánh - "Ông bầu" - Ngọc Trinh, Tường Vy... chia sẻ, trong dịp về Việt Nam đi từ thiện cùng các Hoa hậu, Á hậu, Nam vương, Á vương... sắp tới anh sẽ tranh thủ tìm hiểu để mở công ty đầu tư bất động sản tại quê hương.

Từ năm 2011, doanh nhân - nghệ sỹ Minh Chánh được giới showbiz nói riêng và cộng đồng người Việt cũng như người Mỹ trên khắp thế giới nói chung biết đến ngày càng nhiều với cái tên "Ông bầu Minh Chánh". Có một vẻ ngoài đẹp trai như tài tử xi-nê, đa tài với nhiều môn nghệ thuật như ca hát, sáng tác nhạc, đạo diễn, diễn viên... ít ai ngờ nghề chính của Minh Chánh chính là kỹ sư cầu đường với tấm bằng tốt nghiệp Thạc sỹ ngành Kỹ sư công chánh.

Nay anh chia sẻ đang nung nấu dự định tham gia vào thị trường bất động sản tại Việt Nam. Sắp tới, trong dịp về Việt Nam đi từ thiện cùng các Hoa hậu, Á hậu, Nam vương, Á vương... anh sẽ tranh thủ tìm hiểu để mở công ty đấu thầu xây dựng cầu đường, xa lộ, các dự án về giao thông... và xây dựng hải cảng với tiêu chuẩn Mỹ.

Minh Chánh ngoài đời là một kỹ sư xây dựng hải cảng của Long Beach và Los Angeles. Anh đã tham gia xây cầu vượt xa lộ nổi tiếng của tiểu bang California. Ngoài công việc chính, hàng năm có các đợt chuẩn bị cho các cuộc thi Hoa hậu, các chương trình văn hóa nghệ thuật do Minh Chánh Entertainment tổ chức; dịp cuối tuần anh còn dành thời gian để dạy võ.

bầu Minh Chánh , Minh Chanh , bau Minh Chanh , bau Ngoc Trinh , bau cuoc thi Hoa hau - Nam vuong the gioi nguoi Viet
Doanh nhân Minh Chánh và bà xã Nathalee Trương trong tiệc VIP mừng chiến thắng Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới 2014.

Nathalee Trương sở hữu 2 bằng cử nhân sư phạm và y tá trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đây cô là diễn viên, ca sỹ, người mẫu tại hải ngoại; từng đoạt giải Á hậu 1 trong cuộc thi nhan sắc tại Thành phố Los Angeles. Hiện tại Nathalee làm việc trong phòng cấp cứu (ICU) của nhà thương Huntington Beach, miền Nam California, đồng thời làm y tá trong phòng mổ thẩm mỹ của Huntington Beach Surgery Center.

Nathalee Trương cũng là Ban Tổ chức và CEO của Minh Chánh Entertainment, Nathalee Trương rất giỏi về khâu thủ tục giấy tờ, ngoại giao và chỉ đạo để phụ giúp chồng. Trong các cuộc thi, Nathalee Trương và Minh Chánh rất nhiệt tình với các thí sinh và được các thí sinh khen ngợi, giữ lạc và tình cảm quý mến vì cách cư xử chuyên nghiệp, nhiệt tình của cặp vợ chồng Minh Chánh - Nathalee Trương.

bầu Minh Chánh , Minh Chanh , bau Minh Chanh , bau Ngoc Trinh , bau cuoc thi Hoa hau - Nam vuong the gioi nguoi VietNathallee Trương tham gia một ca khúc góp vui trong Đêm chung kết Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới 2014

bầu Minh Chánh , Minh Chanh , bau Minh Chanh , bau Ngoc Trinh , bau cuoc thi Hoa hau - Nam vuong the gioi nguoi Viet

Minh Chánh cũng tham gia một ca khúc để 'đưa chân' các người đẹp trong phần trình diễn đầm dạ hội cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới 2014

Là một bầu sô mảng nghệ thuật, ca nhạc, thời trang và các cuộc thi người đẹp, Minh Chánh còn là một võ sĩ đam mê võ thuật. Từ năm 7 tuổi, anh đã tập luyện Thái cực Trần gia với bà nội và Hồng gia Quyền. Năm 14 tuổi, Minh Chánh bắt đầu tập Wushu chung với tài tử Johnny Trí Nguyễn từ một người thầy tại quận Cam, thuộc tiểu bang California. Minh Chánh thường phối hợp các thế võ vào những video clip lúc trước đã cộng tác với trung tâm Tình Productions của giới trẻ, nơi đã đưa tên tuổi của Minh Tuyết trở nên nổi tiếng ở hải ngoại.

bầu Minh Chánh , Minh Chanh , bau Minh Chanh , bau Ngoc Trinh , bau cuoc thi Hoa hau - Nam vuong the gioi nguoi VietĐêm chung kết Hoa Hậu Người Việt Thế Giới 2013 vừa qua, Minh Chánh đã trình bày ca khúc do anh sáng tác - Hào Khí Anh Hùng, ca khúc ngợi ca khí phách của đấng nam nhi đại trượng phu. Tiết mục này Minh Chánh biểu diễn bài Thiếu Lâm Trường Quyền, đây là một trường phái của tài tử võ thuật Lý Liên Kiệt (Jet Li).

Đạo diễn Cường Ngô - đang nổi đình nổi đám tại Việt Nam với bộ phim Hương Ga mà nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh thủ vai chính - từng gửi lời khen ngợi Minh Chánh là người đa tài. Diễn viên Trần Bảo Sơn và đạo diễn Cường Ngô hứa hẹn có dịp sẽ hợp tác chung, Minh Chánh sẽ là nhà sản xuất và thủ vai hành động. Minh Chánh chia sẻ sẽ đầu tư quay phim điện ảnh bằng máy quay RED hoặc 4K (4K là máy quay hiện đại nhất sắp ra thị trường).

bầu Minh Chánh , Minh Chanh , bau Minh Chanh , bau Ngoc Trinh , bau cuoc thi Hoa hau - Nam vuong the gioi nguoi VietMinh Chánh quay MV clip thủ vai hành động với những cú bật, đá, xoay như tài tử xi-nê... và những cú đá đẹp như Lý Tiểu Long

Là một bầu sô mảng nghệ thuật, ca nhạc, thời trang và các cuộc thi người đẹp, Minh Chánh còn "vào vai nhạc sỹ", anh đã sáng tác và thể hiện ca khúc trữ tình như "Vầng trăng không sáng"... Anh chia sẻ: Phải có sự trải nghiệm và tâm trạng mới sáng tác được. Trước đây Minh Chánh đã từng học lớp sáng tác tại trường đại học (học đàn, voice, xướng âm, guitar...), thầy giáo có lời khen về năng khiếu sáng tác và dùng bài tập của anh để làm mẫu cho các sinh viên khác. Những ca khúc Minh Chánh sáng tác đều do anh tự quay MV, cốt chuyện có mang tính cách võ thuật và anh cũng thủ vai hành động trong các MV này.

Sau chuyến từ thiện xuyên Việt, với nhiều cảm xúc dành cho các em học sinh và hộ người nghèo, Minh Chánh cũng sáng tác ca khúc "Niềm Tin", nói lên sự đoàn kết và yêu thương giữa người với người và tin vào cuộc sống tốt đẹp cho tương lai. Minh Chánh đã thể hiện ca khúc Niềm Tin cùng với anh Bo Đan Trường, Hoàng Thanh, Lưu Việt Hùng trong Đêm chung kết Hoa hậu người Việt Thế giới 2013.

Cùng lắng nghe ca khúc đầy cảm xúc do Minh Chánh sáng tác sau chuyến từ thiện xuyên Việt:

bầu Minh Chánh , Minh Chanh , bau Minh Chanh , bau Ngoc Trinh , bau cuoc thi Hoa hau - Nam vuong the gioi nguoi VietMinh Chánh đặc biệt sáng tác hai ca khúc Giáng Tiên và Riêng Cho Em cho cuộc thi Hoa hậu do Minh Chánh Entertainment tổ chức, để ngợi ca nét đẹp thuần Việt. Minh Chánh muốn giới thiệu cùng bạn bè thế giới biết đến văn hóa và sắc đẹp thuần túy của phụ nữ Việt Nam.

Lúc nào trong anh cũng đầy ắp dự định và anh lần lượt chinh phục từng đam mê của mình. Minh Chánh chia sẻ:"Thời buổi này rất khó khăn để tìm tài trợ về mặt tài chính, chỉ có những người đam mê nghệ thuật mới có thể hoàn thành được. Thậm chí phải tự bỏ tiền đầu tư và tốn kém để cho tác phẩm nghệ thuật được hoàn chỉnh.

Tôi là người đam mê nghệ thuật. Năm 19 tuổi, tôi cộng tác với công ty đã lăng xê được tên tuổi của Minh Tuyết đến gần khán giả hơn. Sau đó để thực hiện được giấc mơ làm chủ, tôi đi học nghề kĩ sư. Sau khi tốt nghiệp, tôi hành nghề được 10 năm và cuối cùng cũng đã mở được trung tâm giải trí mang tên mình.

Đến bây giờ tôi đã làm được 7 chương trình qui mô và hoành tráng. Có thể các đại gia khác thích siêu xe còn tôi thích tổ chức các cuộc thi sắc đẹp. Dù lỗ hàng tỷ đồng nhưng tôi không tiếc vì đầu tư nghệ thuật là vô giá."

bầu Minh Chánh , Minh Chanh , bau Minh Chanh , bau Ngoc Trinh , bau cuoc thi Hoa hau - Nam vuong the gioi nguoi Viet
Từ trái sang: Doanh nhân Minh Chánh, Á hậu Trúc Phương, Hoa hậu Tường Vy, Nam vương Tùng Ngô, Á hậu Phạm Diễm Ngọc, người đẹp Nathalee Trương - bà xã Minh Chánh, trong tiệc VIP mừng chiến thắng Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới 2014.

Hy vọng và chúc cho ông bầu đa tài sẽ nhanh chóng khẳng định được kế hoạch của mình, có những đóng góp cho quê hương thật ý nghĩa!

Ảnh: Nhân vật cung cấp

showbiz.net.vn
Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 11 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 3 giờ, 45 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 41 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 1 giờ, 9 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 2 giờ, 19 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 2 giờ, 25 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 43 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 3 giờ, 45 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 4 giờ, 11 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 6 giờ, 41 phút trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 41 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 6 giờ, 42 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 6 giờ, 11 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 14 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 6 giờ, 19 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 6 giờ, 25 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 6 giờ, 26 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 6 giờ, 28 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.