Á hậu bị tước danh hiệu vì làm 8 răng sứ - Nguyễn Thị Thành: Nhiều lần bị phản bội trong tình yêu, vẫn ở nhà thuê và đi xe máy

09:39 05/02/2020

Từng là ứng viên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng bị tước quyền dự thi vì làm 8 chiếc răng sứ. Sau đó, Nguyễn Thị Thành vướng nhiều scandal thi chui... Cuộc đời người đẹp trải qua lắm gian truân mới tìm được bình yên.

"Tôi như muốn phát điên lên, thời gian đầu tôi còn tự nhốt mình trong nhà, không giao lưu với ai"

Chào Nguyễn Thị Thành, một khoảng thời gian dài bạn không hoạt động, nhiều người nghĩ bạn giải nghệ hay làm điều gì đó khác. Vậy khoảng thời gian đó bạn làm gì?

Khoảng thời gian đó, tôi không tham gia nhiều hoạt động, tôi chủ yếu dành thời gian đó hoàn thành nốt việc học đại học, trau dồi bản thân để có thể cải thiện kĩ năng giúp tôi có công việc tốt hơn trong tương lai. Ví dụ việc tôi học tiếng Anh, đọc sách, luyện tập sức khoẻ, có chế độ ăn uống cũng như cuộc sống lành mạnh. Tôi mong sau này tôi có định hướng đúng đắn trong tương lai và thực hiện tốt nó.

Nguyễn Thị Thành là một cái tên rất hút truyền thông. Bạn cũng đạt nhiều giải như Á Hậu của Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế nhưng lại chọn ở ẩn thời gian dài. Mỗi ngày lại có thêm nhiều người đẹp xuất hiện, bạn có sợ bạn mất đi vị thế đó không?

Tôi cũng có nghĩ đến điều đó và rất nhiều bạn bè tôi cũng rất tiếc cho tôi về khoảng thời gian đó. Thế nhưng đổi lại, tôi nghĩ được ở thời điểm đó bản thân tôi muốn điều gì, làm gì để bản thân tôi thoải mái và không quá áp lực tôi sẽ làm. Ở thời điểm tôi đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông, tôi lại chọn cuộc sống bình yên, an yên, giản dị như các bạn, nguyên nhân là tôi đã trải qua thời gian dài căng thẳng quá nhiều, stress liên tục nên tôi cảm thấy quá mệt mỏi, quyết định dừng lại. Đồng nghĩa với việc khán giả sẽ có người mới quên tôi nhưng bản thân tôi không đặt quá cao. Nếu khán giả thật sự yêu thương, theo dõi và ủng hộ tôi, cho dù tôi có hoạt động showbiz hay không họ vẫn sẽ nghĩ đến một Nguyễn Thị Thành. Còn việc trong showbiz sẽ có rất nhiều những người đẹp, càng ngày càng nhiều, các em, các bạn sinh năm 1999, 2000 càng ngày càng đẹp và rất tài năng, tôi nghĩ quy luật của giới này là như vậy, đó là quy luật đào thải, tôi phải chấp nhận thôi.

Bạn đã trải qua chuỗi ngày stress rất nhiều như thế nào?

Khi tôi stress vì rất nhiều khía cạnh khác nhau, về kinh tế cũng có, về tinh thần cũng có. Khoảng thời gian đó tôi chọn cách trở về quê hương mình, dành thời gian cho bản thân cũng như chăm sóc cho gia đình tôi, dành khoảng thời gian để tôi nhìn lại xem tôi đang muốn gì, đã làm được gì. Tôi im ắng một thời gian ở bên gia đình và cũng rất may mắn khi ba mẹ tôi yêu thương và ủng hộ tôi ở tất cả kế hoạch cũng như những bước ngoặt trong cuộc đời , tôi làm gì ba mẹ cũng đều ủng hộ tôi.

người đẹp Nguyễn Thị Thành, á hậu Nguyễn Thị Thành, sao Việt

người đẹp Nguyễn Thị Thành, á hậu Nguyễn Thị Thành, sao Việt

Từ lúc bạn bước vào những cuộc thi nhan sắc, kể cả The Face mọi người đều rất thích bạn vì ngoại hình và tài năng. Tuy nhiên sau những lùm xùm có nhiều điều tiêu cực hướng đến bạn. Lúc đó bạn có buồn nhiều không?

Tôi thật sự rất buồn, khoảng thời gian đó tôi như muốn phát điên lên, thời gian đầu tôi còn tự nhốt mình trong nhà, không giao lưu với ai, không gặp ai, tôi chỉ muốn ở một mình. Tính của tôi hay suy nghĩ nhiều nên tôi cứ tự trách bản thân mình, tôi đặt ra trong đầu tôi rất nhiều câu hỏi khác nhau, tôi thừa biết cho dù tôi có đặt hàng ngàn câu hỏi cũng không thay đổi được gì nhưng tính tôi là vậy, tôi suy nghĩ rất nhiều, tôi thường hay đặt áp lực cho bản thân tôi. Khoảng thời gian đó với một cô gái vừa đôi mươi thật sự rất khó khăn và khó để vượt qua.

Lúc đó bạn nghĩ đến điều gì để bước qua khỏi giai đoạn khó khăn đó vì bao nhiêu thị phi đều dồn vào phía bạn và mỗi ngày đều có người chỉ trích bạn?

Khoảng thời gian đó thật sự tôi chỉ dựa vào gia đình. Tôi cảm thấy tôi may mắn khi sinh ra trong gia đình mặc dù không giàu có về vật chất nhưng về tinh thần tôi không bao giờ lo lắng điều gì cả, ba mẹ luôn động viên tôi những lúc khó khăn như vậy.

Người ta nói showbiz rất vô tình, khi lên voi rất nhiều người thích nhưng khi bạn gặp chuyện, bạn thấy nhiều mặt trái của showbiz không?

Rất nhiều những bạn người mẫu chơi theo nhóm rất vui vẻ nhưng bản thân tôi không có bạn thân trong showbiz. Tôi chỉ có những anh chị biết tôi ngay từ lúc tôi mới vào Sài Gòn để thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015, các anh chị hỗ trợ tôi thôi. Còn lại tôi không có bạn thân nên tôi không biết cảm giác vô tình trong showbiz. Bản thân tôi lại thấy vô tình ở một khía cạnh khác, vấn đề này hơi tế nhị, nếu nói ra có thể sẽ khiến nhiều người giật mình nhưng tôi phải nói. Tôi thấy có một số nhà thiết kế trẻ gặp những người như tôi, trẻ và tài năng, hợp tác hai bên cùng có lợi với nhau nhưng khi nhà thiết kế đó có tên tuổi hoặc bạn mẫu đó có tên tuổi sẽ không còn sự hợp tác như vậy nữa. Ở khía cạnh đó tôi thấy được sự vô tình.

Thời điểm bạn đăng quang Á Hậu, bạn rất nổi và có một người quen của bạn đăng Facebook nói không hay về bạn như chuyện ăn cháo đá bát. Lúc đó bạn có đọc status đó hay không và cảm giác của bạn như thế nào?

Thật ra vụ đấy không phải nói về tôi, anh ấy là quản lý cũ của tôi. Anh ấy rất thân và hỗ trợ tôi hết mình trong khoảng thời gian khó khăn. Khi đó anh ấy nói một người khác mà mọi người lại nghĩ là tôi vì đúng vào thời điểm đó, tôi với anh ấy đi với nhau mỗi ngày và cứ nhắc đến tôi là nhắc đến anh đó, nhắc đến anh đó là nhắc đến tôi, như hình với bóng vậy. Vì vậy, khi có status đó mọi người lại nghĩ ngay là viết cho tôi. Sau đó cũng có một số bài báo đính chính lại vấn đề đó.

Tham gia những cuộc thi nhan sắc mang đến cho bạn không ít thị phi. Cá nhân bạn cảm thấy được điều gì tốt đẹp sau những cuộc thi đó?

Tất nhiên môi trường khác nhau sẽ có thử thách khác nhau, bên cạnh đó tôi nghĩ môi trường tôi lựa chọn cũng đem đến cho tôi những cơ hội khác nhau, được làm việc với nhiều người khác nhau sẽ cho tôi những kinh nghiệm và quan trọng tôi thấy bản thân tự ti và trưởng thành hơn.

Đó cũng là cơ hội để tôi có thêm thu nhập cho tôi và lo cho gia đình. Trước khi tôi trở thành người mẫu, tôi chỉ là cô sinh viên làm những việc rất bình thường, tôi đã từng làm phục vụ, bán online kiếm thêm thu nhập đóng học phí. Bản thân tôi không muốn làm phiền ba mẹ, không muốn ba mẹ vất vả nên tôi đã tự lập rất lâu rồi. Công việc người mẫu cũng đem lại nguồn thu nhập chính cho tôi. Nó cũng mang lại cho tôi rất nhiều cơ hội học hỏi từ các anh chị đi trước, các anh chị truyền thông cũng cho tôi rất nhiều bài học khác nhau, tôi cảm thấy bản thân tôi hoàn thiện hơn mỗi ngày. Hồi trước đứng trước đám đông, tôi không dám nói chuyện nhưng sau đó tôi cũng cảm thấy tự tin hơn.

Bây giờ vẫn có nhiều người nghĩ bạn thi chui tuy nhiên ngôi vị mà bạn đạt được có mở ra cho bạn cơ hội tiếp xúc công việc và người ở giới doanh nhân gì không?

Khi tôi đạt được ngôi vị đó, tôi có cơ hội được làm việc với tập đoàn Sắc đẹp toàn cầu IRM. Trước khi nhà sáng lập mất, tôi thấy cũng rất lớn mạnh và tôi cũng gặp được rất nhiều vị doanh nhân trên thế giới đến từ nhiều nước khác nhau và cũng là chủ tịch của rất nhiều cuộc thi như Miss Goal, Miss Global… tôi học hỏi rất nhiều những bài học từ họ, họ khác với Việt Nam ở chỗ không quan niệm về phẫu thuật thẩm mỹ. Khi tôi kể chuyện tôi bị tước danh hiệu về làm răng, tất cả đều cảm thấy bất ngờ, tôi thấy được sự khác biệt giữa Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới.

người đẹp Nguyễn Thị Thành, á hậu Nguyễn Thị Thành, sao Việt

người đẹp Nguyễn Thị Thành, á hậu Nguyễn Thị Thành, sao Việt

Bạn cảm thấy đến thời điểm hiện tại, khi bạn tham gia showbiz và trải qua các cuộc thi nhan sắc như vậy, bạn giúp được gì cho gia đình của mình?

Thứ nhất về việc học hành của hai em trai, tôi hỗ trợ ba mẹ lo cho hai em, ba mẹ không phải lo nữa. Thứ hai là tôi cũng sửa sang nhà cửa cho ba mẹ ở quê.

Với kinh phí lo cho hai em ăn học và còn sửa nhà nữa, có nhiều người sẽ nghĩ bạn đã đổi đời và chắc chắn người đẹp đổi đời bao giờ người ta cũng nghĩ có vị đại gia phía sau chăm sóc cho bạn?

Lời đồn đó trong giới này mọi người nghe thấy rất nhiều. Nói đến đại gia không có gì xấu cả, thật sự họ phải là những người giỏi mới thành công. Quan trọng cách mà tôi lựa chọn, khi ở bên họ sẽ thiệt thòi hay như thế nào cũng phải chấp nhận. Với bản thân tôi lại quan niệm khác, tôi không nghĩ bản thân tôi phải quen những người đó, tôi đặt tình cảm trước. Khi có tình cảm, thương yêu thật lòng mới ở bên nhau được, đó là quan điểm về tình cảm của tôi. Khi yêu thương nhau thật sự, chuyện bạn trai hỗ trợ bạn gái hết sức bình thường, quan trọng người tôi lựa chọn yêu thương và ở bên họ có thật sự tự do hay không là chuyện khác. Có thể nói, đó là góc khuất trong showbiz, khi bàn đến vấn đề này tôi cũng cảm thấy rất khó nói vì trước giờ tôi chưa bao giờ nói về vấn đề này cả.

Chọn cuộc sống bình yên nhưng bạn có niềm đam mê như bạn có nói thi một cuộc thi nhan sắc thật sự ở Việt Nam nhưng với những quy định như vậy, bạn có cảm thấy nó đang đóng dần những cánh cửa để bạn có thể chạm đến thành công mà bạn mong muốn không?

Ở thời điểm hiện tại, tất cả các cánh cửa đều đóng lại vì nếu quy định chưa được sửa đổi thì tôi sẽ không được thi bất cứ cuộc thi nào cả và bản thân tôi xác định nếu đi thi mà không đạt được gì thì đi thi làm gì? Bản thân tôi nghĩ đi thi phải đặt ra được mục tiêu cho bản thân trước và cố gắng hết mình đạt được mục tiêu đó. Tôi biết thừa tôi không thể đi sâu được, có khi không qua nổi vòng đầu tiên vì họ sẽ kiểm tra nhân trắc học. Tôi không thể qua nổi vòng đầu tiên thì làm sao có chuyện đi xa được nên tôi không tham gia nữa, tôi biết bản thân tôi sẽ không đạt được danh hiệu nào nữa.

Thật sự trong thâm tâm bạn có thất vọng không?

Tôi không vì tôi đã quen rồi, không nghĩ nhiều đến vấn đề đó nữa. Dù gì đó cũng là quá khứ và xảy ra lâu rồi, bản thân tôi đã chấp nhận việc đó và thời điểm hiện tại tôi cũng không nghĩ gì nhiều mặc dù bạn bè tôi thỉnh thoảng hay nhắc đến. Bản thân tôi không thấy tiếc vì mỗi việc trong đời xảy ra đều có lý do và đều có hai mặt. Biết đâu nếu hiện tại tôi là cô Hoa hậu thì tôi sẽ rất bận rộn với việc không thể chăm nom bản thân theo cách hiện tại.

Nếu như không thể thi những cuộc thi trong nước thì định hướng con đường nghệ thuật, con đường trong showbiz của bạn như thế nào?

Hiện tại tôi không có định hướng gì cả vì mong muốn duy nhất của tôi chính là thi Hoa hậu mà bây giờ tôi không thể tham gia. Sắp tới có thể tôi sẽ tham gia dự án phim vì bản thân tôi cũng rất đam mê nghiệp diễn. Tôi hy vọng nếu trời thương, tôi có nhận vai đó, biết đâu đó lại là một bước thay đổi của tôi.

"Tôi là người không để ai kiểm soát cuộc sống của tôi, càng không để cho bạn trai tôi quyết định con người cũng như cuộc sống"

Rất nhiều người đẹp trong showbiz có người mình yêu thương là rất bình thường nhưng họ cũng ngại và không muốn nói về người đàn ông đó. Giả sử bạn có một người đàn ông yêu thương bạn và khá tài giỏi, bạn có dám thừa nhận bạn có người yêu là đại gia không?

Bản thân tôi sẽ không công khai điều đó vì tôi không muốn sự riêng tư của hai người bị mất đi, khi tôi công khai sẽ có nhiều luồng ý kiến trái chiều, vô tình làm ảnh hưởng đến tình cảm của tôi.

Bên cạnh việc mất đi sự riêng tư, có phải bạn sợ điều tiếng chân dài với đại gia không?

Thật sự tôi sợ. Tôi sinh ra ở quê và quê tôi có những quan niệm cổ hủ nên tôi cũng không muốn mọi người nghĩ ngợi nhiều, tôi cũng không muốn đề cập vấn đề này.

Việc học đại học của bạn tốn chi phí rất lớn, chi tiêu của bạn cũng tốn số tiền không phải là nhỏ, bây giờ phải nuôi hai em và làm lại nhà cho bố mẹ, nhiều người sẽ đặt câu hỏi kinh tế của bạn từ đâu ra vì ai cũng biết mỗi đêm diễn của người mẫu rất ít?

Đúng là rất nhiều người đặt ra câu hỏi đó. Vấn đề tôi sửa sang nhà cửa cho ba mẹ tôi cách đây khoảng 2 năm, khi tôi còn nổi đã có những hợp đồng quảng cáo và hợp đồng đại diện cho viện thẩm mỹ Khơ Thị. Đó là hợp đồng lớn mà tôi mang về cho ba mẹ sửa nhà. Về chuyện trang trải cuộc sống hằng ngày đương nhiên mỗi cô gái đều có những khoảng dự phòng khi có chuyện này kia. Tôi gửi tiết kiệm, thật sự cũng không được bao nhiêu, mọi người sẽ đặt câu hỏi số tiền đó ở đâu ra, làm sao để lo cuộc sống được. Bản thân tôi may mắn khi hoạt động trong tập đoàn sắc đẹp IRM toàn cầu, tôi may mắn gặp được rất nhiều vị bên nước ngoài, họ đều biết đến tôi vì hồi đó tôi đứng tên công ty tại Việt Nam. Mọi người đều biết tôi vì tôi là người trẻ nhất trong hệ thống tập đoàn đó. Khi tôi gặp họ, tôi chia sẻ với họ và họ đồng cảm, họ thấy tiếc cho tôi, vì làm răng mà bị tước danh hiệu Hoa Hậu, họ liên hệ và tạo cho tôi môi trường làm việc. Thỉnh thoảng tôi hay đi dự event của họ nữa. Nói chung tôi cứ đi đều vậy đó.

Khi tôi qua bên đó làm việc, họ có trả lương cho tôi vì công việc của tôi là đứng tên công ty ở Việt Nam, mọi giấy tờ là tôi làm hết, tôi phải đứng ra làm việc và kí mọi giấy tờ.

người đẹp Nguyễn Thị Thành, á hậu Nguyễn Thị Thành, sao Việt

người đẹp Nguyễn Thị Thành, á hậu Nguyễn Thị Thành, sao Việt

Ở những cuộc thi nhan sắc rất khốc liệt, kể cả bạn làm răng cũng bị tước danh hiệu. Với những thị phi lùm xùm, có khi nào bạn suy nghĩ tiêu cực, cảm thấy cuộc sống vùi dập bạn, những cánh cửa khi gần chạm đến thành công rồi lại đóng lại từng chút một?

Có khoảng thời gian tôi buồn đến mức muốn bỏ hết tất cả. Như các bạn khán giả cũng thấy thời gian đó tôi lựa chọn cuộc sống yên bình vì quá mệt mỏi với những lùm xùm như vậy, tôi chọn sống cho bản thân tôi.

Bây giờ bạn đã vững vàng tinh thần, gia đình cũng ổn định, bạn có muốn tấn công showbiz, tiếp tục làm những gì mà khoảng thời gian trước bạn đã dừng lại?

Mong muốn thật sự của tôi vẫn là được tham gia thêm một cuộc thi lớn về sắc đẹp tại Việt Nam, nếu có điều kiện và có cơ hội. Tôi nói ở đây là nghị định 79 đã sửa đổi bổ sung tôi mới có thể tham gia được. Còn nếu ở thời điểm hiện tại, tôi không thể tham gia cuộc thi nào cả. Tôi cần biết bản thân tôi có những bất cập như vậy để có thể định hướng đúng đắn trong tương lai, không lặp lại những chuyện tôi đã gặp phải ở những cuộc thi trước.

Cái gì cũng có mặt tốt và mặt xấu, khi bạn đạt Á hậu ở cuộc thi quốc tế, có nhiều doanh nhân muốn hẹn hò với bạn không? Bạn có nhận nhiều lời mời ăn uống, gặp gỡ không, có thể do họ ngưỡng mộ bạn thôi và đối với những lời mời đó, bạn có cởi mở không?

Nếu tôi nói không chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tôi nói xạo. Đương nhiên là có, trước khi tôi nhận lời, tôi suy nghĩ rất nhiều vì thật ra trong giới này khi dụng chạm những vấn đề như thế rất nhạy cảm. Chắc chắn người ta có thiện cảm với tôi họ mới mời tôi đi ăn tối, đơn giản chỉ là ăn tối thôi. Tôi cũng phải tìm hiểu kỹ thêm đó là người như thế nào. Nếu người ta có thiện cảm, không dính phải scandal trước đây rồi tôi sẽ cân nhắc. Cũng có rất nhiều mục đích khác nhau chứ không đơn thuần là như vậy nên tôi cũng cân nhắc nhiều, thường ở thời điểm tôi đang hot, những lời mời đó rất nhiều nhưng khi tôi chọn cuộc sống bình yên, rất nhiều cô gái đẹp nổi lên, người ta cũng quên tôi ngay. Khi tôi chọn cuộc sống bình thường bình dị cũng có những lời mời như vậy. Tôi không tiếc cơ hội đã qua vì khi tôi có bạn trai, đối với những lời mời đó tôi không quan tâm. Bản thân tôi không tiếc vì mỗi người đi ngang qua cuộc đời nhau đều có những lý do cả, tôi cảm thấy tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại và với bạn trai hiện tại, tôi không thấy tiếc.

Có phải có bạn trai và bạn lại là một cô gái đẹp nên bạn trai không muốn bạn hoạt động nhiều nên bạn chọn cuộc sống bình yên không?

Thật sự bản thân tôi là người không để ai kiểm soát cuộc sống của tôi, càng không để cho bạn trai tôi quyết định con người cũng như cuộc sống của tôi. Cuộc sống là của tôi và mọi quyết định là do tôi đưa ra chứ không ai có quyền đưa ra ý kiến để tôi thay đổi cuộc sống của tôi.

Điều gì ở bạn trai khiến bạn có thể gắn bó được vì bạn có rất nhiều sự lựa chọn?

Quan điểm của tôi về bạn trai và tình yêu chính là có sự gắn kết, có sự hiểu nhau, quan trọng phải chấp nhận điểm xấu của đối phương. Điểm xấu đó có đủ để bỏ qua cho họ, sống cùng họ hay không. Quan trọng phải nhìn vào điểm tốt của họ nhiều hơn.

Như bạn nói ở quê có những tư duy, suy nghĩ cổ hủ. Khoảng thời gian bạn gặp phải vấn đề không hay, ít nhiều sẽ có hàng xóm nói với bố mẹ bạn. Khoảng thời gian đó gia đình bạn có nói gì hay khuyên bạn trở lại làm cô gái bình thường không có thị phi không?

Thật ra ba mẹ tôi ở quê cũng ít tiếp xúc với mạng xã hội, họ chỉ nghe mọi người nói lại, ở thời điểm đó cũng có khá nhiều lời nhận xét, lời dị nghị, ba mẹ tôi tôi cũng không để ý nhiều. Thật sự ba mẹ rất yêu thương tôi, tất cả ba mẹ đều tin tưởng sự lựa chọn và quyết định của tôi. Tôi ra đời tính đến thời điểm hiện tại đã 8 năm rồi, tôi sống xa gia đình từ lúc 15 tuổi nên ba mẹ hoàn toàn tin tưởng ở những sự quyết định của tôi vì bản thân tôi đã có những sự trải nghiệm trước đó rồi.

người đẹp Nguyễn Thị Thành, á hậu Nguyễn Thị Thành, sao Việt

người đẹp Nguyễn Thị Thành, á hậu Nguyễn Thị Thành, sao Việt

Những người tự lập giống bạn, đi từ khó khăn lên đến cuộc sống đầy đủ, bạn có quan điểm như thế nào về chuyện xài tiền?

Tôi thuộc kiểu xài rất tiết kiệm vì đồng tiền tôi làm ra rất khó khăn, rất nhiều việc phải lo đến. Bản thân tôi là con gái nên cũng rất thích những đồ hiệu nhưng quan trọng tôi phải xem nó có hợp với tài chính và kinh tế của tôi hay không, đa phần tôi sẽ dùng tiền của tôi cho những mục đích khác thay vì đồ hiệu. Đa số những đồ hiệu của tôi đều được tặng, chỉ có duy nhất đôi giày tôi đang đi là tự bỏ tiền ra mua thôi vì nhân dịp có hợp đồng quảng cáo nên tôi mua chứ tôi không có đủ tiền mua đồ hiệu.

Bạn có ai ngại khi nhận đồ hiệu từ một người nào đó tặng bạn không?

Đương nhiên tôi phải lựa chọn, không phải một người lạ nào đó đến tặng đồ hiệu tôi đều nhận. Đồ hiệu tôi nhận đều từ những người tôi thân thiết, không phải với người quen bình thường hay gì đó. Trước khi tôi nhận đồ của một người nào đó tôi cũng cân nhắc tại sao họ loại tặng đồ cho tôi, nhân dịp gì. Tất cả những món đồ hiệu mà tôi được tặng đều nhân dịp sinh nhật tôi.

Có nhiều đồn đoán cho rằng bạn đã vững kinh tế, mua nhà Sài Gòn và có cuộc sống sung túc, sự thật như thế nào?

Sự thật bây giờ tôi vẫn ở nhà thuê và hằng ngày tôi vẫn đi học bằng xe máy. Xung quanh tôi có rất nhiều lời đồn còn kinh khủng hơn rằng tôi quen đại gia Nhật Bản, tôi ở nhà lầu, thậm chí có người đồn nhìn thấy tôi đi xe Mercedes trong khi tôi còn chưa biết lái xe, tôi có học lái nhưng chưa thi, đến giờ tôi quên luôn. Nói chung phương tiện chính của tôi là xe máy.

Đi qua nhiều sự đen đuổi như vậy, bản thân bạn đã rèn luyện được những gì?

Tôi thấy tôi như chai sạn, hồi trước tôi rất hay khóc, động một chút khóc, khóc rất nhiều. Còn thời điểm bây giờ nếu có những sự cố đó xảy ra chắc tôi không khóc nổi, cảm giác tâm hồn bị chai sạn nhưng trưởng thành lên rất nhiều.

Bạn mất đi cảm xúc trẻ con lúc ban đầu, bạn nghĩ nó có điều gì tốt không vì một người chai sạn có nghĩa bản thân họ, trái tim họ bị tổn thương rất nhiều?

Tôi cảm thấy đối với cả tình yêu , sự nghiệp hay cuộc sống, bản thân tôi đã trải qua tất cả những cung bậc cảm xúc từ đau khổ, dằn vặt, vui vẻ hạnh phúc đến phản bội, tất cả tôi đều trải qua hết và tôi cảm thấy bây giờ nếu như có lặp lại với tôi lần nữa, tôi sẽ đón nhận một cách nhẹ nhàng.

Tức là bạn đã trải qua cảm giác không chỉ bị phản bội trong cuộc sống mà còn bị phản bội trong tình yêu?

Đúng vậy, tôi trải qua hết tất cả những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, phản bội, dằn vặt, bao dung, tha thứ tôi đã trải qua hết và tôi thấy bản thân mình mới 23 tuổi thôi mà cảm giác như 30 tuổi vậy.

Việc trải qua hết những thứ như vậy trong tình yêu, vậy bạn cố gắng như thế nào?

Trong tình yêu tôi cực nhây, mọi người thấy tôi hiền, ngoan ngoãn vậy thôi, đúng là tôi ngoan thật nhưng tôi rất bướng, tôi rất nhây. Kể cả bạn trai tôi bây giờ cũng thế, tôi rất hay trêu chọc, lúc nào cũng phải trong tình trạng cười đùa với nhau mới chịu, tôi không chịu được sự im lặng. Tôi luôn làm không khí hai người trở nên thú vị hơn, không để buồn tẻ và tôi luôn sẵn sàng lắng nghe khi bạn trai có chuyện gì đó và tôi chỉ lắng nghe thôi. Trong tình yêu tôi cũng ít làm nũng, tôi như đàn ông vậy, tất cả mọi chuyện tôi đều chia sẻ với bạn trai tôi và anh ấy cũng vậy. Chia sẻ để hai người có thể cho nhau những ý kiến.

người đẹp Nguyễn Thị Thành, á hậu Nguyễn Thị Thành, sao Việt

người đẹp Nguyễn Thị Thành, á hậu Nguyễn Thị Thành, sao Việt

người đẹp Nguyễn Thị Thành, á hậu Nguyễn Thị Thành, sao Việt

người đẹp Nguyễn Thị Thành, á hậu Nguyễn Thị Thành, sao Việt

Một cô gái đẹp vậy chắc hẳn bạn trai phải giữ kỹ lắm?

Tôi thấy bạn trai tôi ai cũng ghen và tôi nghĩ người ta yêu tôi nên mới ghen vậy, việc đó hết sức bình thường. Nhưng nếu ghen quá tôi sẽ bỏ, tôi không chịu nổi sự ghen tuông vì bản thân tôi thích sự tự do và tôi không thích ai kiểm soát cuộc sống của tôi. Tôi càng không thích người yêu tôi ghen tuông vì ghen là thể hiện sự không tin tưởng. Nếu không tin tưởng sẽ không ở bên nhau lâu dài được, tôi sẽ quyết định dừng lại.

Những bạn trai ghen tuông như vậy phải yêu nhiều lắm thì làm sao có thể phản bội?

Nó vẫn xảy ra. Tôi nghĩ trên đời này việc gì cũng có thể xảy ra. Khi tôi bị phản bội tôi chỉ mới 18 tuổi. Bản thân tôi yêu sớm, lúc đó tôi đang trong giai đoạn yêu rất nồng cháy và tôi đặt hoàn toàn 100% niềm tin cho người ta. Đùng một cái tôi phát hiện bị phản bội. Người ta cũng có ghen tuông nhưng khi đó tôi không ở cạnh người yêu tôi nên có thể vô tình tôi tạo điều kiện hoặc do bản thân người đàn ông của tôi muốn như vậy. Tôi tha thứ và điều đó rất kinh khủng như câu chuyện thế này, tôi biết người đó và bạn đó ở với nhau, bạn người thứ ba gọi điện cho tôi để tôi nghe cả hai người đang ở với nhau luôn. Bạn tưởng tượng thử xem một cô gái mới 18 tuổi nhấc điện thoại lên nghe người yêu mình đang nói chuyện thân thiết với một cô gái khác, tôi hoàn toàn suy sụp. Một năm sau tôi vẫn quyết định tha thứ cho người đó. Đó là mối tình đầu của tôi, sau đó tôi và anh ấy yêu nhau được mấy năm nữa, trong khoảng thời gian đó tôi cảm thấy anh ấy đã thay đổi, trong điện thoại hay tin nhắn không có bất kỳ cuộc trò chuyện với một cô gái nào cả. Tôi thấy điều đó cũng xứng đáng.

Sau tất cả những cung bậc cảm xúc đã trải qua như yêu có, buồn có, phản bội có, tha thứ có, bản thân bạn có rút ra kinh nghiệm hay gì trong tình yêu, rút ra được điều gì sâu sắc nhất?

Cho đến thời điểm hiện tại, điều sâu sắc nhất mà tôi rút ra được trong tình yêu chính là mỗi người đều có khuyết điểm riêng và khi yêu nhau, tình yêu đó có đủ để chấp nhận điểm xấu của đối phương hay không hãy bước tiếp. Nếu không thể chấp nhận khuyết điểm tốt nhất nên dừng lại, đừng để lãng phí thời gian của cả hai. Thật sự tình yêu có rất nhiều mặt xấu nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều điều tươi đẹp. Nếu biết ngay từ đầu không phù hợp thì nên dừng lại.

Bạn trai bây giờ của bạn nhiều người đồn đoán là doanh nhân hay giàu có lắm mới yêu được bạn, điều đó có đúng không?

Thật ra mọi người luôn nghĩ tôi như vậy nhưng tôi đã từng yêu người rất bình thường, rất bình dị, không phải doanh nhân. Điều đó mọi người nghĩ là đương nhiên nhưng vẫn có những trường hợp đặt biệt, có ngoại lệ.

Đến cả một người phụ nữ bình thường họ cũng mong muốn có một người bạn trai kinh tế tốt để lo cho cuộc sống họ, huống gì bạn là một Á hậu?

Vậy mà tôi vẫn quyết định quen một người rất bình thường. Tôi nghĩ chắc vì thời điểm đó người ta ở bên, cùng tôi vượt qua khó khăn. Thời điểm đó tôi nghĩ cả hai sẽ cùng xây dựng tương lai tốt đẹp nhưng hiện tại tôi lại suy nghĩ khác. Nói chung ở mỗi giai đoạn tôi sẽ có những suy nghĩ khác nhau như việc tôi thấy tôi ngày càng trưởng thành. Hiện tại tôi không nghĩ tôi sẽ lựa chọn một người đàn ông như vậy để yêu. Tôi sẽ chọn người có nền kinh tế ổn định vì bản thân tôi bây giờ đã cảm nhận được rất nhiều những khó khăn nếu yêu một người bình thường và cả hai cùng nhau làm nên tất cả sẽ rất khó khăn. Bản thân tôi sinh ra trong gia đình khó khăn, thật sự rất khó khăn. Từ lúc mới sinh ra tôi đã biết bản thân tôi cần có trách nhiệm với gia đình và tôi quyết định lựa chọn hy sinh. Hồi xưa tôi học rất giỏi nhưng vẫn quyết định theo sự nghiệp thể thao để thoát khỏi gia đình, ba mẹ không phải nuôi tôi nữa. Tôi rất thích học nhưng vẫn hy sinh việc học cho ba mẹ đỡ thêm một gánh nặng. Tôi xa gia đình khi 15 tuổi và tự cho bản thân trách nhiệm lo cho ba mẹ, lo cho các em, phải thay đổi cuộc sống gia đình. Nếu tôi chọn một người đàn ông có cuộc sống vững chãi rồi, tôi sẽ bớt khó khăn hơn. Ở thời điểm bây giờ tôi đã khó khăn rồi còn yêu một người cũng như tôi nữa thì tương lai rất mù mịt. Nói chung hiện tại tôi suy nghĩ thực dụng hơn.

Bạn muốn kết hôn năm bao nhiêu tuổi?

Tôi nghĩ độ tuổi để kết hôn là 28 tuổi.

Cảm ơn Nguyễn Thị Thành về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/a-hau-bi-tuoc-danh-hieu-vi-lam-8-rang-su-nguyen-thi-than.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/a-hau-bi-tuoc-danh-hieu-vi-lam-8-rang-su-nguyen-thi-thanh-nhieu-lan-bi-phan-boi-trong-tinh-yeu-van-o-nha-thue-va-di-xe-may-35789.html

Bà xã Chi Bảo tự tin diện váy ngắn cũn cỡn ôm sát cơ thể, 'đọ sắc' cùng dàn người đẹp giữa lúc mang thai vẫn chẳng kém cạnh

Bà xã Chi Bảo tự tin diện váy ngắn cũn cỡn ôm sát cơ thể, 'đọ sắc' cùng dàn người đẹp giữa...

Chuyện làng sao - 22 phút trước

Sắc vóc của bà xã Chi Bảo khi mang thai nhận được nhiều lời khen.

Bị so sánh thua chục cm với 'tình tin đồn' của Thiều Bảo Trâm, hot lại phát ngôn đỉnh của Sơn Tùng về chiều cao đàn ông

Bị so sánh thua chục cm với 'tình tin đồn' của Thiều Bảo Trâm, hot lại phát ngôn đỉnh của Sơn Tùng...

Chuyện làng sao - 23 phút trước

Sơn Tùng từng gây sốt khi bày tỏ quan điểm về chiều cao của đàn ông.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 2 giờ, 5 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Chuyện làng sao - 2 giờ, 7 phút trước

Đoạn clip của Thanh Thủy vướng nhiều tranh cãi.

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 2 giờ, 5 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý...

Toàn cảnh - 2 giờ, 6 phút trước

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Chuyện làng sao - 2 giờ, 7 phút trước

Đoạn clip của Thanh Thủy vướng nhiều tranh cãi.

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Chuyện làng sao - 2 giờ, 9 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Đời sống số - 4 giờ trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 4 giờ, 6 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 33 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 6 giờ, 36 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 59 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 7 giờ, 48 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 7 giờ, 52 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 7 giờ, 14 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 8 giờ, 37 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 38 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 8 giờ, 38 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 38 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...