Yêu 2 nam danh hài đình đám nhất showbiz, Hari Won và Nhã Phương lại có cuộc sống quá trái ngược

21:57 09/09/2018

Sau khi lấy Trấn Thành, Hari Won lột xác với hàng hiệu phủ người, được chồng cưng chiều như bà hoàng, "chống đỡ cả thế giới" mỗi khi có scandal. Nhã Phương thì ngược lại, cô vẫn giản dị với quần áo giá bình dân và "khốn khổ" khi một mình chống đỡ scandal đào hoa của người yêu.

Trấn Thành và Trường Giang là hai danh hài nổi tiếng, kiếm nhiều tiền nhất nhì showbiz hiện nay. Mỗi động thái của họ đều được công chúng lẫn giới truyền thông chú ý, săn đón. Tất nhiên, những người phụ nữ cạnh họ cũng không nằm ngoài tầm ngắm. Cùng yêu hai danh hài Việt, Hari Won và Nhã Phương bất ngờ có sự thay đổi lớn từ ngoại hình, cuộc sống cho đến cách ứng xử khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Thế nhưng ở họ, lại có sự đối lập lớn mà ai nấy đều nhận ra.

Hari Won: "Lột xác" thành quý cô quyến rũ phủ hàng hiệu, cuộc sống vui nhộn "quyền lực", có chồng che thị phi chắn dư luận

Hari Won là diễn viên, ca sĩ gốc Hàn. Cô nổi lên từ chương trình truyền hình thực tế 2013 "Cuộc đua kì thú". Tuy nhiên, thời điểm đó, Hari Won vẫn chỉ là cái tên sao hạng B. Gu ăn mặc của cô trẻ trung, năng động nhưng đều là đồ bình dân. Cô nàng cũng là tuýp người cực tiết kiệm nên không bao giờ chi cho những món đồ hàng hiệu. Có thể nói, trước khi trở thành bạn gái và bà xã của danh hài Trấn Thành, Hari Won chân chất, bình dị và vẫn "lắm phèn".

Cuộc đời Hari Won như lật sang trang mới kể từ khi cô yêu danh hài kiêm MC đình đám nhất nhì Việt Nam - Trấn Thành. Vào tháng 2/2016, cặp đôi công khai mối quan hệ yêu đương. Người ta cũng bắt đầu nhận ra, Hari Won dần dần có sự thay đổi rất tích cực và mới mẻ về mặt ngoại hình. Từ một cô gái ưa chuộng hình ảnh cá tính, kín đáo, Hari Won thay đổi chóng mặt trở thành một người đẹp quyến rũ, mê hàng hiệu. Khi sánh đôi cùng Trấn Thành đến các sự kiện giải trí, nữ ca sĩ diễn viên gốc Hàn đều lựa chọn những bộ cánh gợi cảm, khoe được lợi thế vóc dáng. Khán giả phải mắt chữ A mồm chữ O ngạc nhiên tột độ trước vẻ đẹp tiềm ẩn bấy lâu chưa được "mài dũa", "khai phá" ở Hari Won. Chỉ vài tháng hẹn hò Trấn Thành, Hari Won liên tục xuất hiện trước đám đông khi sử dụng hàng hiệu đắt đỏ. Và quả thật, khi phụ nữ có khí chất lại được ăn diện hàng hiệu thì càng trở nên xinh đẹp và quý phái bội phần. Hari Won trông tươi tắn và tự tin hơn rất nhiều so với trước đây.

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Hari Won có nhiều thay đổi kể từ sau khi công khai yêu Trấn Thành

Không chỉ lột xác về ngoại hình, từ khi trở thành nửa yêu thương của Trấn Thành, cuộc đời Hari Won cũng rộn rã, sôi động và đầy màu sắc hơn. Nếu trước đây, cô chỉ thi thoảng đóng phim hay chạy show ca nhạc vừa và nhỏ, thì giờ đây, Hari trở thành gương mặt khách mời, MC của nhiều show truyền hình. Cô liên tục nhận được nhiều dự án phim và quảng cáo. Hari Won nghiễm nhiên một bước thành sao hạng A. Nhất cử nhất động của cô đều được săn đón. Số lượng fan của Hari tăng đột biến bởi không ít fan của Trấn Thành gia nhập vào.

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Và hơn hết, Hari Won không một mình bởi cô tìm được một người chồng rất mực yêu thương, chiều chuộng. Từ khi cưới Hari Won về nhà, Trấn Thành cũng đã biết kiềm chế cái tôi của mình hơn. Anh cẩn trọng trong lời nói và hết lòng tôn trọng bà xã. Có ai tưởng tượng được một nam danh hài quen xài tiền như nước nay phải chi tiêu tằn tiện vì vợ quản lý. Thậm chí, vợ bỏ 3000 USD chỉ để mua một chú mèo ngoại quốc về vui đùa, Trấn Thành cũng vui vẻ mà không kì kèo hơn thua. Dường như, không chỉ con tim mà toàn bộ tiền bạc của Trấn Thành đều trao trọn cho Hari Won. Bởi với anh, vợ là số một, "vợ là tiên là phật là sức bật con người". Vợ nói một anh "không dám" nói hai. Thế nhưng, khán giả lại quý lắm tình cảm chân thành nâng niu mà Trấn Thành dành cho bà xã của mình.

Chiều vợ không chỉ bằng vật chất và sự yêu thương, Trấn Thành còn xứng mặt đàn ông đại trượng phu khi là bờ vai vững chắc che thị phi cho vợ yêu. Còn nhớ, thuở mới yêu nhau, họ vấp phải sự phản đối. Hari Won bị hiểu lầm là tham phú phụ bần và chịu nhiều sự miệt thị, chỉ trích từ cư dân mạng. Trấn Thành có thể im lặng, cũng có thể bàng quang như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, anh đã không làm thế. Bằng dũng khí và tình yêu dành cho người phụ nữ của mình, Trấn Thành đứng ra nhận lỗi về mình. Nam danh hài dành hẳn một tâm thư giữa tâm bão chỉ để giải thích cho mọi người hiểu rằng người anh yêu vô tội. Cô ấy xứng đáng yêu và được yêu. Sau động thái ấy, chính anh là người bị mũi dùi dư luận "đâm" tả tơi, thậm chí thương tích đầy mình. Thế nhưng, Trấn Thành chưa từng ca thán, miễn người anh yêu an toàn, bình yên là đủ.

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Đến dạo gần đây, khi Hari Won bị chụp lén và nhiều dân mạng chỉ trích cô "ăn kém sang", Trấn Thành lại một lần nữa an ủi vợ thật nhẹ nhàng. Anh đăng khoảnh khắc đáng yêu của vợ trên trang cá nhân và dịu dàng bảo vợ về nhà để anh dẫn đi "ăn sang". Một động thái nhỏ thôi cũng thấy Trấn Thành luôn dõi theo mọi hoạt động của vợ và sẵn sàng làm vệ sĩ cho cô mọi lúc mọi nơi.

Trên trang cá nhân của Hari Won và Trấn Thành, khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi họ đi đâu cũng có nhau. Trấn Thành như muốn khoe với cả thế giới rằng, anh có một người vợ cực đáng yêu tên Hari Won. Họ cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch, cùng nhau khám phá ẩm thực khắp nơi và cùng nhau mang lại niềm vui lẫn sự hứng khởi trong cuộc sống. Thương, chiều và hiểu vợ đến mực, Trấn Thành còn tuyên bố, bản thân chấp nhận nhận con nuôi nếu vợ không muốn sinh con vì anh biết bà xã từng phải trải qua thời gian dài điều trị bệnh ung thư khiến sức khoẻ ảnh hưởng rất nhiều.

Đời có Thành phải có Hari và ngược lại. Họ như những thỏi nam châm thất lạc, vô tình tìm thấy nhau và hút chặt nhau, mang đến cho nhau một thế giới đầy màu sắc yêu thương.

Nhã Phương: Vẫn bình dị, có bạn trai mà hạn chế không dám khoe chuyện tình cảm, thị phi ngập mặt, bị dư luận thương hại

Cũng yêu và chọn gắn bó với một nam danh hài đình đám không kém Trấn Thành là Trường Giang, vậy mà Nhã Phương lại hoàn toàn trái ngược với Hari Won. Nhã Phương và Trường Giang bắt đầu bén duyên tình cảm từ tháng 8/2016 sau dự án phim điện ảnh "49 ngày".

Nhã Phương là một diễn viên tài năng. Cô từng gây sốt với danh xưng "hot girl bánh tráng trộn" trong một dự án phim ngắn. Với gương mặt khả ái cùng ngoại hình xinh xắn, Nhã Phương nhanh chóng nhận được nhiều vai chính trong các dự án phim đình đám như: Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc... Trước khi yêu Trường Giang, Nhã Phương đã tạo dựng tên tuổi, có một sự nghiệp thành công và rất độc lập. Cô là gương mặt quảng cáo đắt show của làng giải trí Việt. Cô chăm chỉ làm việc và tiết kiệm hết mức. Nhã Phương cũng được xếp vào hàng gái ngoan vì ngoài giờ làm việc, cô về nhà ngay chứ không đàn đúm ăn chơi như bao người.

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Sau khi yêu Trường Giang, Nhã Phương vẫn ăn mặc giản dị và nói không với hàng hiệu. Người ta chưa từng thấy nam danh hài vung tiền mua túi hiệu, giày hiệu cho bạn gái. Mãi đến cuối tháng 5/2017, Nhã Phương mới công khai sở hữu xế hộp trị giá 1,6 tỷ đồng nhưng do Trường Giang tặng. Tuy nhiên, theo một nguồn tin cho biết, chiếc xế hộp này có phân nửa phần tiền của Nhã Phương chứ không được tặng trọn vẹn.

Cuộc sống của Nhã Phương bớt tẻ nhạt hơn nhưng theo hướng scandal tai bay vạ gió tấp nập kéo về. Từ khi kết đôi với Trường Giang, người ta không còn gọi cô là Nhã Phương mà nhiều người lại thích cụm từ "bạn gái Trường Giang" khi nói về cô hơn. Những nỗ lực gây dựng tên tuổi, những cố gắng diễn xuất của cô gần như bị lu mờ vì cái danh xưng "bạn gái Trường Giang". Nó khiến Nhã Phương đôi lúc chạnh lòng và thấy áp lực vì cái danh tiếng của Trường Giang quá lớn khiến sự nghiệp cô cất công tạo nên ngày nào bị đẩy lùi về phía sau. Cô như một kẻ "ăn bám" tên tuổi bạn trai, trong khi Nhã Phương là một ngôi sao sáng chói đã từ rất lâu.

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Yêu Trường Giang, Nhã Phương đồng loạt nhận về bao bẽ bàng vì tính đào hoa của bạn trai. Lần lượt từng người đẹp của showbiz Việt như: Quế Vân, Nam Em, Khánh My... lên tiếng tố nam danh hài "thả thính" họ trong khi vẫn đang mặn nồng với Nhã Phương. Ngay lập tức, tất cả các trang báo lớn nhỏ đều đồng loạt đưa tin về câu chuyện tình ái ồn ào của Trường Giang. Mỗi scandal, Trường Giang đều chọn cách im lặng. Dư luận lại dồn mọi chú ý và soi mói Nhã Phương hơn. Thậm chí, cô còn bị cho là người phụ nữ đáng thương và yêu đến không còn tỉnh táo khi chấp nhận tha thứ cho người đàn ông liên tục "cắm sừng" mình. Từ khi vào nghề, Nhã Phương vốn đã xây dựng hình ảnh trong sáng và nói không với scandal. Thế nhưng, khi yêu Trường Giang, scandal, thị phi cứ bủa vây lấy cô đến thở cũng mệt.

Nếu khi yêu và cưới Trần Thành, Hari Won luôn tận hưởng sự tự hào vì được khoe và tự khoe về người yêu tài giỏi giàu có, riêng Nhã Phương, đến nhắc đến tên Trường Giang cô cũng chẳng dám. Nguyên nhân chỉ vì cô sợ lại có thị phi. Cụ thế là Nhã Phương và Trường Giang đã đính hôn ngày 24/8 vừa qua tại Đà Nẵng, sau đó, cô có buổi ra mắt phim "Hoán đổi". Thay vì tay trong tay cùng Trường Giang đến lễ ra mắt phim, Nhã Phương lại lẻ bóng một mình. Khi giới truyền thông phỏng vấn cô về Trường Giang, cô đều khéo léo từ chối vì không muốn mang tiếng lợi dụng chuyện tình cảm PR phim và muốn mọi người tập vào nỗ lực trong diễn xuất của mình hơn.

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Hari Won, Nhã Phương, sao Việt

Trường Giang dính đủ bê bối tình cảm với nhiều mỹ nhân showbiz

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra hoành tráng vào tháng cuối 9 này ở TP.HCM. Không biết sau khi chính thức về chung một nhà, nam danh hài có một lòng một dạ thuỷ chung và mang lại cuộc sống yên bình cho Nhã Phương hay không? Nhìn từ thuở mới yêu đến hiện tại, quả thật, khán giả thấy thương cho Nhã Phương vì sự đơn độc, chịu đựng và vị tha của cô. Dường như, Nhã Phương đã quen cho đi và tha thứ hơn là nhận lại.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 15 giờ, 38 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 17 giờ, 30 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 37 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 17 giờ, 23 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 17 giờ, 25 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 2 giờ trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 2 giờ, 1 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 2 giờ, 1 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 36 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 3 giờ, 36 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 3 giờ, 36 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 4 giờ, 31 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 31 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết...

Kiến thức - 5 giờ, 53 phút trước

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng...

Kiến thức - 7 giờ, 32 phút trước

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?