Yến Trang: 'Người yêu tôi phải vừa có tiền, vừa có tài'

14:19 10/06/2013

"Én chị" chia sẻ xung quanh ý kiến cho rằng danh hiệu nữ hoàng khiêu vũ của cô chưa thuyết phục, cũng như mong muốn một chàng hoàng tử phải biết tôn trọng phụ nữ và phải có tiềm lực kinh tế vững chắc.

Chưa bao giờ dám nghĩ đến chiến thắng

- Chị nghĩ gì trong giây phút nghe xướng tên mình đoạt danh hiệu cao nhất?

- Sau 3 tháng tập luyện cực khổ, đổ bao tâm huyết, giây phút chạm tay vào chiếc cúp vàng là một niềm vui sướng vô cùng. Chiến thắng đó như niềm khích lệ không chỉ cho tôi mà cho cả ê-kíp đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, những tiết mục trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ sẽ giúp tôi tạo đà để bứt phá trong sự nghiệp ca hát khá im ắng của mình trong thời gian gần đây.

- Chị có bất ngờ với kết quả này không vì trước khi cuộc thi diễn ra, nhiều người đã đồn đoán chị là "át chủ bài" của mùa giải năm nay?

- Tôi may mắn có được sự hậu thuẫn khá vững chắc từ tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu bản thân không cố gắng, giúp đỡ bao nhiêu cũng bằng thừa. Mục tiêu của tôi khi đến với Bước nhảy hoàn vũ là muốn chinh phục bản thân, vượt qua thử thách và được khán giả yêu thương, không đặt nặng việc thắng thua, bởi dàn thí sinh năm nay có rất nhiều gương mặt nổi bật như Lan Phương, Ngô Kiến Huy, Hồ Vĩnh Khoa... Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ là người chiến thắng, chỉ biết cố gắng tập luyện, chuẩn bị thật kỹ cho từng đêm thi.

Trong đêm bán kết, tôi rất mừng khi biết mình là một trong 3 cặp thí sinh lọt vào chung kết. Mừng không phải vì tôi đã đi được đến vòng cuối cùng, mà mừng vì tình cảm khán giả dành cho mình từ đầu mùa giải đến giờ quá lớn. Họ luôn bên cạnh, theo dõi tôi trong từng đêm thi và cứ sau mỗi màn trình diễn lại nhắn tin chia sẻ, động viên... Vì vậy, khi vào đến chung kết, tôi chỉ biết cố gắng nhảy hết mình, nhảy vì người hâm mộ, không nhảy vì giải thưởng. Cho đến khi tên mình được xướng lên, tôi rất bất ngờ và vui mừng đến phát khóc bởi những gì mình làm đã được khán giả đón nhận.

- Cách chị thể hiện các bài thi lại khiến nhiều người cho rằng, chị đặt nặng vấn đề thắng thua hơn là giao lưu học hỏi?

- Mỗi người có một cách nghĩ, đừng nhìn vào việc tôi quyết tâm trong các tiết mục nói tôi đặt nặng vấn đề thắng thua, như vậy sẽ không công bằng. Không riêng gì tôi, tất cả thí sinh tham gia chương trình đều muốn cống hiến những màn trình diễn hấp dẫn và đẹp mắt nhất trước công chúng. Có những lúc tập luyện đến kiệt sức, chấn thương trên sàn tập cũng chỉ để có những phút thăng hoa trên sân khấu. Vì vậy, tôi mong mọi người sẽ hiểu cho chúng tôi. Hơn nữa, tôi vốn là người cầu toàn nên dù trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ hay ở bất kỳ nơi nào tôi cũng đều chuẩn bị thật tốt về trang phục, phụ kiện và vũ đạo để có được những màn trình diễn tốt nhất.

- Bạn nhảy của chị, Tisho cũng là người đã giúp Ngô Thanh Vân đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ" mùa đầu tiên, liệu đây có phải là sự dàn xếp trước để dọn đường sẵn cho chị đến chiến thắng?

- Tôi thấy mình may mắn vì Tisho là một người khá kỹ tính. Anh ấy như một người thầy tận tâm hướng dẫn tôi trong tất cả mọi chuyện. Tuy nhiên, nếu mọi người cho rằng, nhờ có Tisho mà tôi mới được như hôm nay là không đúng. Ai cũng biếtTisho đã cùng Ngô Thanh Vân đăng quang mùa đầu tiên nhưng đến mùa tiếp theo, anh ấy cũng đâu đạt được ngôi vị cao nhất. Cho nên, yếu tố quan trọng nhất giúp tôi đoạt vị trí cao chính là sự hòa quyện và hiểu nhau của tôi và Tisho.

- Chị với Tisho đã đeo nhẫn đôi, mối quan hệ giữa hai người thế nào? 

- Nhiều người cũng thắc mắc mối quan hệ giữa tôi và Tisho nên nhân tiện đây tôi cũng giải thích. Thật sự, 3 tháng gắn bó với nhau suốt 24 giờ đồng hồ trừ khi đi ngủ, việc nảy sinh tình cảm là điều khó tránh. Đối với tôi, Tisho hơn tình bạn nhưng chưa đến tình yêu.

Còn về việc nhẫn đeo tay, bạn bè cũng có quyền tặng nhau như một món quà kỷ niệm. Có điều, đó không phải nhẫn cặp, chỉ giống nhau chút xíu. Với lại Tisho cũng về nước, chúng tôi làm sao yêu nhau được (cười).

- Có ý kiến cho rằng chiêu trò góp phần lớn trong chiến thắng của chị?

- Chương trình truyền hình thực tế nào cũng luôn đặt yếu tố giải trí lên hàng đầu. Khán giả không đơn thuần muốn xem các thí sinh phô bày kỹ thuật, cần xem chúng tôi hóa thân thành những nhân vật thế nào, ăn vận ra sao, có đột phá gì hay không? Cho nên, thay vì cứ nhảy bình thường, tôi sử dụng thêm đạo cụ, trang phục bắt mắt và một vài động tác hài hước để tạo sự hứng khởi, bất ngờ cho khán giả. Không phải đêm thi nào tôi cũng dùng chiêu trò, có những khi tôi chỉ trình diễn một mình cùng Tisho. Hơn hết, tôi không dùng chiêu trò để che lấp những khuyết điểm trong các bài dự thi vì yếu tố kỹ thuật luôn được tôi và bạn nhảy đặt lên hàng đầu.

- Yếu tố gợi cảm cũng là thế mạnh giúp chị đoạt ngôi "nữ hoàng khiêu vũ"?

- Tôi nghĩ là việc quyến rũ hay gợi cảm không phải là yếu tố hàng đầu quyết định thành bại của các thí sinh. Từ tuần đầu tiên cho đến đêm chung kết, các màn trình diễn của tôi đều mang những màu sắc khác nhau, đâu phải hở hang là được Ban giám khảo cho điểm cao. Quan trọng nhất là cách biến hóa, tạo hình linh hoạt để không gây nhàm chán.

Tuy nhiên, bộ môn dancesport có đặc thù phải phô bày các động tác và đường nét cơ thể nên buộc người nhảy phải diện những bộ trang phục thoải mái, gợi cảm. Vì vậy, điều này khiến mọi người dễ hiểu lầm.

- Dường như đã thành thông lệ, bất kỳ chương trình truyền hình thực tế nào hiện nay cũng đều có những bất đồng quan điểm giữa giám khảo và thí sinh, chị nghĩ sao về vấn đề này?

- Mỗi người có một quan điểm riêng nên có những hành động khác nhau. Với tôi có chơi có chịu, thắng thua không quan trọng. Khi tham gia chương trình, chúng tôi được nhiều hơn mất, còn được gì bản thân những thí sinh sẽ cảm nhận được. Với tôi, cái "được" đặc biệt hơn cả là tình cảm mà mọi người dành cho nhau trong suốt chương trình.

- Nghe nói chị gặp rất nhiều áp lực trong suốt 3 tháng tham gia cuộc thi?

- Trước khi chương trình lên sóng vài ngày, tôi dính phải chấn thương cột sống khiến việc đi lại vô cùng khó khăn, huống hồ là ra sàn nhảy. Vì thế tôi rơi vào khủng hoảng tâm lý, không biết khi nào vết thương mới lành và nếu lành làm sao tập luyện và trình diễn... Suy nghĩ nhiều khiến tôi căng thẳng và có ý định từ bỏ cuộc chơi.

Bên cạnh đó, mọi người cứ đinh ninh Yến Trang là "át chủ bài" của chương trình nên rất trông chờ vào các bài thi của tôi, vô tình tạo nên một áp lực không nhỏ. Cho nên, tôi phải cố gắng đưa những động tác khó và ý tưởng độc đáo vào bài diễn để đáp lại sự kỳ vọng của khán giả.

- Làm sao chị vượt qua những áp lực và lo lắng khi đó?

- Lúc đầu, tôi mất ăn mất ngủ và cảm xúc dồn nén đến độ nhiều lúc đang tập tự nhiên không nhấc chân lên được và ngồi khóc như một đứa trẻ. Bên cạnh đó, bộ môn khiêu vũ đòi hỏi thể lực quá kinh khủng, sức khỏe tôi lại không tốt nên dường như kiệt quệ. May mắn là gia đình, bạn bè đã ủng hộ tôi quá nhiều. Vì vậy, nếu tôi từ bỏ sẽ phụ lòng tất cả mọi người nên phải cố gắng đến cùng.

- Ngoài danh hiệu cao nhất, chị thấy mình tích lũy thêm gì từ cuộc thi?

- Đó chính là sự cố gắng và sắp xếp trình tự công việc sao cho hợp lý, bởi hầu như các thí sinh không có đủ thời gian chuẩn bị. Tối thứ bảy thi, cặp nào đi tiếp, ngày chủ nhật phải ngồi lên ý tưởng nội dung cho bài thi tiếp theo, đến thứ hai họp với công ty xem có khả thi thực hiện không. Sau đó, chúng tôi chỉ có 3 ngày tập luyện, thứ sáu duyệt chương trình và thứ bảy lên sóng. Lịch làm việc như thế, nếu không biết cách sắp xếp công việc hợp lý sẽ loạn lên ngay, chưa kể kiệt sức.

Bên cạnh đó, sau khi kết thúc chương trình, tên tuổi tôi đến gần với khán giả đại chúng hơn để có thể mở rộng thị trường ca hát cũng như có thêm lượng người hâm mộ mới.

- Trong đêm chung kết, sau khi Lan Phương nhận được số điểm rất cao từ ban giám khảo, ê-kíp của chị đã tung tin Lan Phương đạo ý tưởng bài nhảy cùng nhiều bình luận bôi bác. Tại sao lại có sự "dìm hàng" đối thủ ngay vào thời điểm nhạy cảm như vậy?

- Khi ở trong hậu trường đêm chung kết, tôi rất bận rộn chuẩn bị cho các tiết mục và dồn hết sự tập trung vào phần thi, làm sao để ý đến người này người kia. Tôi thật sự không hay biết các bạn trong ê-kíp đã nói gì về tiết mục của Lan Phương. Đây là chuyện cá nhân nên tôi nghĩ mình không tiện phát biểu, hãy hỏi trực tiếp họ sẽ hay hơn.

- Có phải vì thế Lan Phương cảm thấy "khó chịu" với chiến thắng của chị?

- Sau khi kết thúc chương trình, tôi khá bận rộn nên cũng không có thời gian quan tâm đến chuyện Lan Phương nghĩ gì. Còn vấn đề cô ấy, mỗi người sẽ có đánh giá riêng, tôi cũng không muốn bình luận nhiều bởi chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ tại sao họ lại nói thế. Lan Phương là người hiểu rõ nhất nên hãy để cô ấy trả lời vì sao lại có cảm giác "khó chịu" sẽ hay hơn là Yến Trang ngồi đây bình luận về chuyện đó.

- Chị có nghĩ Lan Phương xứng đáng với danh hiệu cao nhất không?

- Tôi nghĩ ai cũng xứng đáng vì đã chiến thắng được bản thân. Tất cả thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ đều cố gắng đến 200% sức lực vì có những người hầu như chưa từng tiếp xúc với bộ môn dancesport. Phần thưởng xứng đáng nhất đối với chúng tôi là mang đến những phút giây thư giãn cho khán giả, còn việc ai chiến thắng cũng không còn quan trọng. Có thể nhiều người sẽ nghĩ Lan Phương xứng đáng hơn tôi, nhưng bản thân tôi thấy tất cả thí sinh năm nay đều xứng đáng.

Im lặng là cách sống tốt nhất trong showbiz

- Chị vẫn tiếp tục theo đuổi hình ảnh gợi cảm trong những dự án âm nhạc sắp tới?

- Sau khi kết thúc chương trình, tôi mình phải có trách nhiệm với danh hiệu bản thân đang có. Vì vậy, tôi phải cẩn thận hơn trong cách hành xử cũng như ăn mặc để không phụ lòng khán giả đã tin tưởng và ủng hộ. Hình ảnh của tôi trước sau gì cũng giữ nguyên vậy nhưng để mở rộng thêm thị trường âm nhạc sự gợi cảm ấy sẽ trở nên quyến rũ và sang trọng hơn.

- Theo đuổi hình ảnh gợi cảm thì khó giữ được sự sạch sẽ và sang trọng, thậm chí, người ta có thể đánh đồng hình ảnh riêng với những người không đàng hoàng, dính dáng đến những nghề không đàng hoàng?

- Điều đó còn phải xem người nghệ sĩ khai thác sự gợi cảm đó ở mức độ nào và mục đích gì. Nói hình ảnh quyến rũ là không sạch sẽ cũng không đúng lắm, bởi người phụ nữ trưởng thành có quyền khoe những nét đẹp cơ thể nhưng ở mức độ chừng mực, đừng quá lố. Còn việc sạch sẽ hay không, người trong cuộc hiểu rõ hơn ai hết, quan trọng là mình không làm gì có lỗi với bản thân.

Khán giả bây giờ thông minh lắm, nhìn vào cách người nghệ sĩ ăn mặc và biểu diễn họ sẽ biết ngay mục đích là gì. Đâu phải cứ mặc những bộ đồ hở hang sẽ bị quy chụp là người không đàng hoàng. Tôi hướng khán giả đến hình tượng thế nào, tôi cũng đoán được khán giả sẽ cảm nhận ra sao về tôi. Nếu hình ảnh ấy không tốt, tôi sẽ thay đổi ngay, còn nếu được khán giả đón nhận, tôi cứ thế phát huy.

- Có phải vì cứ theo đuổi hình ảnh ấy mà đến giờ chưa ai dám ngỏ lời yêu chị? Bằng chứng là chưa bao giờ thấy chị chia sẻ về chuyện tình cảm?

- Từ trước đến nay, tôi vẫn luôn muốn giữ kín cuộc sống riêng tư. Tôi chia sẻ chuyện cá nhân trên mặt báo nhiều quá cũng không hay. Khán giả có người hiểu và đồng cảm, nhưng cũng có người không hiểu cho rằng mình đang lợi dụng chuyện yêu đương để đánh bóng tên tuổi. Vì vậy, im lặng là cách tốt nhất để sống trong showbiz.

Còn bây giờ tôi vẫn "ế" chắc do duyên chưa đến. Vả lại, tôi cũng khó tính và mạnh mẽ nên khó tìm được người hợp ý tâm đầu. Tôi không nghĩ nghề nghiệp khiến mình lận đận tình duyên, vì khi người đàn ông chấp nhận yêu mình dù làm công việc gì hoặc xấu đẹp thế nào thì họ vẫn yêu.

- Chị tự nhận mình khó tính, tức là cũng đã "kén cá chọn canh" nhiều?

- Tình yêu đâu phải là thứ mình muốn sẽ được và không phải lúc nào cũng có sẵn tình yêu để kén chọn. Thiên thời địa lợi nhân hòa, chuyện gì đến sẽ đến. Đặc biệt, người yêu của tôi phải biết tôn trọng phụ nữ cũng như phải có tiềm lực kinh tế vững chắc. Trong xã hội hiện nay, nếu hai người yêu nhau muốn tính chuyện lâu dài, ngoài tình cảm, khả năng tài chính cũng giúp cho gia đình hạnh phúc, yên ắng hơn.

- Đề cao chuyện tiền bạc, có phải chị muốn tìm đại gia?

- Cặp với đại gia không phải là xấu, vì đại gia cũng có nhiều loại. Đại gia của tôi không chỉ là người biết ăn chơi hưởng thụ, phải có đầu óc kinh doanh, biết tạo dựng sự nghiệp vững vàng, cho dù có vấp ngã cũng biết đứng lên để lo cho gia đình. Đó mới thật sự là "đại gia".

- Vậy hiện giờ đã có đại gia nào ngỏ lời với chị chưa?

- (Cười) Nói chung tôi cũng có nhưng phải xem có hợp nhau không. Nếu hai người thật sự đồng cảm sẽ tính chuyện lâu dài, tôi không đùa cợt trong tình yêu. Chuyện tuổi tác không quan trọng lắm với tôi.

Từng có nhiều người ngỏ lời muốn tôi từ bỏ công việc ca hát họ sẽ lo cho tôi cuộc sống đầy đủ. Tuy nhiên, tôi không chấp nhận vì quan niệm, nếu không được tôn trọng đừng nên yêu. Có miễn cưỡng chấp nhận mình cũng chỉ thành trò cười cho đối phương. Người yêu tôi phải vừa có tiền, có tài và biết tôn trọng phụ nữ.

- Nếu đứng giữa ranh giới hôn nhân và công việc, chị sẽ chọn bên nào?

- Sau này kết hôn, nếu buộc phải từ bỏ sự nghiệp ca hát để chăm lo cho hạnh phúc gia đình, tôi sẵn sàng chấp nhận vì họ mới là những người bên cạnh mình suốt đời. Là một nghệ sĩ, tôi hiểu hơn ai hết sự quan trọng của gia đình, bởi có nhiều người đằng sau ánh hào quang sân khấu luôn cảm thấy cô đơn vì không ai bên cạnh. Vì vậy, chúng ta phải nắm giữ hạnh phúc gia đình bằng mọi cách.

- Nhà có hai chị em gái, có bao giờ chị áp đặt suy nghĩ của mình lên Yến Nhi? Chị có ủng hộ tình yêu của em gái không, vì trong một bài phỏng vấn trước đây, em gái chị từng tâm sự, chị đã ngăn cản tình yêu vì muốn em mình có tương lai hơn?

- Không bàn về chuyện ủng hộ hay không vì đó chỉ là lời khuyên và suy nghĩ của một người chị muốn tốt cho em gái. Còn quyết định yêu ai cuối cùng vẫn là quyền của Yến Nhi vì cả hai đều đã trưởng thành, biết nhận thức nên sẽ có trách nhiệm và suy nghĩ với lựa chọn của riêng mình.

Theo Mốt & Cuộc sống
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 3 giờ, 33 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 3 giờ, 33 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 34 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 3 giờ, 34 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 3 giờ, 34 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 3 giờ, 34 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 36 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 36 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 4 giờ, 50 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 4 giờ, 12 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 4 giờ, 12 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 5 giờ trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.