Vũ Thu Phương: 'Tôi không muốn làm việc chung với Kỳ Duyên - Minh Triệu nữa'

18:21 06/06/2023

Vũ Thu Phương cho biết bản thân bị sốc khi bị Minh Triệu nói mình cố tình tác động vật lí đàn em trong khi chính cô cũng bị trầy xước.

Chào Vũ Thu Phương, hiện tại sau drama chị có liên hệ Anh Thư, Kỳ Duyên - Minh Triệu chưa?

Tại sao lại phải liên hệ? Ngày hôm qua tôi có gặp chị Anh Thư ở tòa soạn báo Thanh Niên, hai chị em có nói chuyện nhẹ nhàng với nhau.

Chị có nghĩ phần biên tập như vậy do chương trình đang chiêu trò để tạo drama không?

Thật ra đã cắt đi rất nhiều những dài dòng của drama. Tôi không thích khi mười mấy phút có drama như thế trong tập đầu tiên nhưng đó là tình huống thật không phải dàn dựng.

Nhiều khán giả đặt câu hỏi sau khi xem tình huống đó, liệu rằng chỗ đứng theo chị có quan trọng hay không?

Chỗ đứng vừa quan trọng vừa không quan trọng. Chỗ đứng quan trọng với chính bản thân mỗi người, cảm thấy tự tin với vị trí hình ảnh của mình, đứng chỗ nào cũng bình thường. Nhưng cứ luôn đòi hỏi cái gì đó quá mức, đó là tự ti không phải tự tin, khác nhau ở chỗ đó. Quan trọng là sự tự tin và tự ti của mỗi con người, không phải vị trí đó như thế nào.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương, siêu mẫu Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt, The Face 2023

Siêu mẫu Vũ Thu Phương, siêu mẫu Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt, The Face 2023

Chuyện tác động vật lý có hay không?

Thật sự khi tôi nghe chuyện tác động vật lý tôi hơi sốc. Đó là câu chuyện tôi cảm thấy sốc nhất vì trong cuộc đời tôi chưa bao giờ tôi nghĩ tình huống này diễn ra như vậy. Đây là sự tương tác với nhau trong cảnh hình hiệu, hoàn toàn không có gì quá nặng nề, chỉ là cảnh, phân đoạn diễn rõ ràng. Đoạn đầu tiên chạm kiếm, cảnh diễn kiếm sáp lá cà vào nhau, cảnh thứ ba là cảnh tôi đâm Minh Triệu ở trên vai và lực kéo đẩy bạn ở trên không. Tác động lên nhau là có thật nhưng có khoảng cách, tôi rất tiếc khi có thể cảnh tôi bung kiếm trên ngực của Minh Triệu có thể bị trầy xước. Trên quan điểm của tôi, chuyện đó hết sức bình thường vì bản thân tôi cũng bị trầy xước rất nhiều trong suốt quá trình luyện tập, tương tác với nhau, đồ vướng bảo bản thân. Ngày hôm trước tập đại cảnh hành động vì năm nay cảnh hành động rất nhiều. Như vậy tất cả không phải chỉ mentor mà thí sinh bị trầy xước, bị thương rất nhiều. Tôi hơi tiếc ngay lúc đó nếu Minh Triệu đưa ra vấn đề xử lý tại chỗ, tôi sẽ cho tất cả mọi người nhìn xem tất cả thương tích của tôi từ đầu đến cuối như nào, không phải chỉ tôi mà chị Anh Thư, Kỳ Duyên cũng có, tất cả các thí sinh đều có khi trình diễn, đóng những cảnh hành động chuyện bị trầy xước, chảy máu hết sức bình thường.

Đầu tiên tôi xin lỗi nếu sự cảm nhận vấn đề, cách làm việc của mỗi người khác nhau. Tôi luôn muốn làm sao mọi thứ tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất vì thời điểm đó bên ekip nói rất nhiều việc đang overtime và phí thời điểm đó lên cao rất nhiều, họ liên tục nói mỗi một người chỉ có khoảng 5 phút để làm việc này, phải tập trung làm rất nhanh. Có thể thời điểm đó làm cho tôi tập trung làm sao để lắng nghe anh Nam Trung tốt nhất, đạo diễn hình ảnh muốn gì tôi sẽ nghe theo, không phải theo Minh Triệu.

Minh Triệu có 2 lần đề nghị với tôi giơ kiếm lên xuống, tôi sẽ theo như vậy. Tôi hỏi anh Nam Trung cảnh này diễn như thế hay diễn hành động vì hai cái khác nhau hoàn toàn. Nếu như đưa lên đưa xuống sẽ không thể nào có những thước phim như mọi người đang nhìn thấy tung lên và có thể lực. Anh Nam Trung phải nói chúng tôi đấu với nhau tung tóe lên, chắc chắn tôi sẽ nghe lời anh ấy. Khi tôi hỏi đạo diễn hình ảnh, đạo diễn hành động chỉ tôi cần phải làm gì để ra được hình ảnh cuối cùng. Đó là cách làm việc, chỉ đạo, tôi rất tiếc tôi không thể chấp thuận lời đề nghị thời điểm đó của MInh Triệu theo cách tương tác của em ấy vì đây là màn trình diễn đấu kiếm nên tôi sẽ trình diễn theo cách của mình. Có thể trong quá trình trình diễn có xảy ra xây xát, đó là sự cảm nhận khác nhau. Rất xin lỗi nếu điều này làm ảnh hưởng đến Minh Triệu nhưng tôi hoàn toàn không cố ý, đừng nghĩ mọi chuyện như vậy hơi tiêu cực và không hay. Hy vọng chuyện này sẽ không dùng và lấy làm định hướng dư luận làm câu chuyện khác đi hơn, vấn đề ở đây rõ ràng mọi người có thế thấy trên tập quay tất cả mọi thứ là từ phía của các bạn, đừng đẩy qua cho tôi như vậy rất kì cục.

Hôm qua chị có đăng status "gắp lửa bỏ tay người" có liên quan đến vấn đề này không?

Trong buổi họp báo The Face tôi đã tự góp lửa cho mình, không cần ai ném thêm nữa. Khi tôi đọc câu đó tôi cảm nhận tôi đang bị gắp lửa bỏ qua tay mình và tôi không thích chuyện đó. Tôi hy vọng có gì cứ thẳng, trực diện giải quyết vấn đề tại chỗ đừng để khi mọi chuyện xảy ra sai và hỗn như thế. Thời điểm đầu tôi đã im lặng rất nhiều, đó là lý do mọi người thấy những khúc tôi im và tôi ở cửa giữa. Một bên là thầy của tôi và một bên là trò, rõ ràng bốc thăm như thế các bạn đang muốn đẩy chị Anh Thư qua một bên nhưng một khi đã bốc thăm số thứ tự nào mình tôn trọng số thứ tự đó.

Qua câu chuyện, cảm nhận nó sẽ trở thành vị trí, đòi hỏi, tôi cảm nhận hai bạn cứ đòi ở cạnh nhau suốt thời gian casting. Ban đầu tôi thích và có ghẹo các bạn nhưng khúc sau tôi thấy hơi lố nhưng kệ vì đó là khoảng trời riêng của các bạn, các bạn làm việc chuyên nghiệp biết công tư phân minh để cần tôn trọng giá trị chung của tập thể. Không phải đến lúc các bạn cứ quen đề nghị, đòi hỏi, yêu cầu làm theo ý sẽ không tốt cho một môi trường tập thể mà chúng ta đang vì kết quả cuối cùng chung.

Chị nghĩ sao trước những bình luận cho rằng chị đang cố tình tạo drama dựa hơi đàn em để có được hào quang trong lần quay trở lại này?

Có hơi gì để tôi dựa, so sánh tất cả mọi người với nhau trên tất cả lĩnh vực, giá trị dựa vào cái gì. Vũ Thu Phương có cần drama, hào quang hay không, nếu cần cô ấy sẽ tự làm điều đó. Hãy xem khi tất cả mọi thứ cùng với nhau thật sự ai mới là người tỏa sáng. Tôi tự hào tôi là siêu mẫu phong cách, mọi người đừng gọi chung tôi là siêu mẫu nữa. Tôi là siêu mẫu phong cách, đến cuối cùng cuộc đời tôi sẽ đi theo phong cách của riêng mình và mong muốn mọi người sẽ nhìn nhận giá trị của tôi. Tôi sẽ nhìn nhận góc nhìn của mọi người, có thể mỗi một ngày tôi sẽ tốt hơn, rèn luyện bản thân làm sao giữ được giá trị của riêng tôi nhưng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của đại chúng, đó là cách riêng của tôi.

Có phải vì hào quang hay không thì chưa chắc vì đó là cái nư, sở thích, đam mê của tôi. Bây giờ tôi quay lại không phải tôi làm người mẫu, hoa hậu, tôi quay lại để đồng hành và chia sẻ cùng với đàn em những gì tôi nhìn, góp ý, đóng góp được tôi sẽ đóng góp. Tôi không nặng nề thí sinh của team Vũ Thu Phương sẽ là quán quân, tôi chỉ tìm ra nếu như một thí sinh xứng đáng đi tiếp, trở thành quán quân. Tôi cảm thấy vì yếu tố trong quá khứ như bản thân tôi bị vướng phải hoặc nhìn thấy đâu đó. Tôi có thể cùng đồng hành với các em bằng nhiều cách khác nhau, mọi người sẽ xem tấm lòng, cách làm của tôi, đó mới là quan trọng, đừng so sánh như vậy rất khập khiễng.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương, siêu mẫu Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt, The Face 2023

Trước khi xảy ra việc, mối quan hệ của chị với Kỳ Duyên - Minh Triệu như thế nào?

Tôi nghĩ là tốt, khi mọi người thấy ngay trong tập 1, lúc fitting các huấn luyện viên rất vui, các thí sinh về đội nào mọi người phản ứng vậy thôi. Nhưng mỗi một đội đều có thí sinh với mục tiêu, phong cách phù hợp, sự sắp xếp dàn thí sinh phù hợp với nhóm này nhóm kia đó là sự tương tác, hoàn cảnh tại thời điểm.

Chị nhận xét thế nào về hai bạn đó?

Nói chung tôi không muốn làm việc chung nữa.

Sau tập 1 quan hệ của chị với Kỳ Duyên - Minh Triệu như thế nào?

Việc các bạn ấy về vấn đề chỗ đứng vị trí tôi đã bỏ qua, chuyện đó là chuyện nhỏ nó chỉ lớn khi đã làm việc hơn 24 tiếng vì thời điểm đó do vấn đề cá nhân của tôi. Tập trước cá nhân tôi gần như bảy mươi mấy tiếng tôi không ngủ do đêm hôm trước nhà tôi bị mất trộm. Tính ra tôi đã mất rất nhiều thời gian không ngủ và mệt mỏi, vừa thiền vừa ngủ vì quá mệt không chịu được nữa. Khi vào trong công việc cứ để vấn đề cá nhân của mình quá nhiều về cảm xúc chung điều đó tôi nghĩ rất không chuyên nghiệp.

Một khi đã không chuyên nghiệp, cách làm và hành động khác nhau tôi không muốn đối thoại nữa nhưng ép đến nỗi tôi phải lên tiếng là các bạn đòi bỏ set không quay, đến lúc chị Anh Thư chịu không nổi đứng chờ ngồi dặt dẹo thấy thương để chờ bên này đang ý kiến, xin xỏ mọi thứ, chờ đến lúc các bạn không quay nữa. Chị Anh Thư tức quá mới bảo không quay và ngay lập tức có thể chuyển hướng qua chị ấy là không được. Ngay từ đầu tôi và chị ấy không phải là người có vấn đề, bốc thăm ra bất cứ vị trí nào như trong quá khứ tôi và chị ấy vẫn tôn trọng. Lần đầu tiên các bạn bốc thăm ra không được như ý và nhảy lên như vậy là có vấn đề và tìm cách đẩy hướng qua chị Anh Thư để không quay, thời điểm đó tôi mới phải lên tiếng.

Tiếp tục nữa các bạn qua ngang ngược đòi bỏ set khi chị Anh Thư quay lại, thời gian chi phí tiền bạc của bao nhiêu người. Thời điểm đó nếu tính tổng tất cả ekip phải gần 200 người, thời gian rất dài, chi phí rất nhiều, thuê cả cánh tay robot để làm mà nói bỏ là bỏ. Thực sự tôi nghĩ lúc đó các bạn đang có mong muốn nhất định, không nghĩ đến giá trị chung, đó là lý do tôi phải lên tiếng. Tôi phải lên tiếng bảo vệ giá trị, có thể xin lỗi nếu như mọi người nhìn vào không tích cực, có những sự qua lại giữa các mentor đó là điều tôi không mong muốn. Nhưng đến khi cần thiết phải nói là phải nói, đó mới là giá trị. Tôi đang cùng đồng hành với tất cả mọi người cũng là quan điểm, tiếng nói của thế hệ, người mẹ, người thầy. Thực sự tôi đủ tư cách để dạy học trò, đàn em của mình về việc đó và tôi cần phải bảo vệ tự tôn của người thầy, chị của chính bản thân mình.

Khi chị lên tiếng và phản ứng khá mạnh như vậy, chị có sợ khi mọi người còn làm việc với nhau sẽ bị sứt mẻ và khó làm việc hay không, khi xem khán giả và người hâm mộ của các bạn sẽ nói chị ghê gớm hơi chèn ép các bạn?

Mọi người nghĩ sự việc xảy ra gần 2 tiếng thu còn 17 phút, 2 chị phải ngồi chờ 2 em đang đòi hỏi và yêu sách, phải ứng của tôi như vậy là quá nhẹ. Bên cạnh những người hâm mộ của các bạn ngược lại người hâm mộ của tôi và những người hâm mộ của người khác hỏi sao lần này tôi lại phản ứng như thế trong khi mọi người đang mong chờ bom nổ lớn hơn. Bên này các bạn đang đòi hỏi yêu sách, bên này chị Anh Thư quá chịu đựng, bản thân tôi phải chịu trong 1 thời gian dài, biết chuyện đó là như vậy. Đến lúc các bạn tự gây chuyện ra, ép mọi người phải nói vấn đề của các bạn ra, vừa nương theo các bạn để các bạn quay trở lại làm việc cho xong rồi đi về. Lúc đó tôi chỉ khát khao đi về với con của mình, tôi rất hồi hộp các con như nào, thời gian quay không được cầm điện thoại, lòng của người mẹ như lửa đốt với đàn con ở nhà. Chúng tôi có những mối quan tâm khác nhau, các bạn quan tâm đến vấn đề của các bạn, cần có vị trí này kia nhưng tôi chỉ muốn làm tốt nhất có thể, hoàn thành công việc và đi về. Việc lên tiếng là của trách nhiệm, chính sự tự tôn của mình vẫn còn nhẹ nhàng so với những chuyện thực sự xảy ra. Tôi nghĩ càng lấy ra thêm càng làm xấu hình ảnh của các bạn.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương, siêu mẫu Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt, The Face 2023

Siêu mẫu Vũ Thu Phương, siêu mẫu Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt, The Face 2023

Sau khi xảy ra sự việc đó, chị và các bạn làm việc với nhau như thế nào?

Hãy chờ xem rồi biết. Tôi chỉ chia sẻ với mọi người đến đây thôi, mọi người hãy chờ tập 2, tập này mới là vòng đấu đầu tiên. Khi xem tập đó mọi người sẽ thấy được tập 1 chưa là gì, chưa là bắt đầu. Chính vì tập 2 như vậy quay lại tập 1 fitting khoảng thời gian trước nhưng chụp hình hiệu là sau tập 2. Mọi chuyện đều có lý do, câu chuyện khi có tập 2 tôi sẽ chia sẻ tiếp với mọi người. Lúc đó mọi người sẽ hiểu hơn tại sao mọi người lại như thế.

Nhìn chung quy sau ồn ào lần này có thể thấy đạo đức nghề nghiệp của các thế hệ sau này là điều còn đang thiếu phải không?

Đúng vậy. Tôi có 2 cách vì tôi có lắng nghe nhiều chiều dư luận và thấy có cái đúng. Một vài bạn đang nói có thể đang thiếu hoặc quá khác nhau. Trên góc độ của tôi thấy đúng vì để tìm được lý lẽ để có thể nhẹ nhàng bỏ qua 1 bên là khoảng cách của thế hệ tư duy. Tôi nghĩ trước đây tôi sẽ luôn vì chúng ta nhiều hơn vì tập thể chương trình hoặc những người như tôi, chị Anh Thư kể cả Minh Triệu, tôi thật sự hơi tiếc vì lần này bạn ấy hành động hơi khác và những người đã có doanh nghiệp rồi, đi làm, đã hiểu được khi trong 1 công việc tổ chức vất vả, đòi hỏi sự nỗ lực của bao nhiêu con người trong đó. Với mỗi yêu cầu của mình có cần và đáng có nên nói ra hay không, nếu nó chỉ phục vụ cho cá nhân và tập thể không cần, chưa chắc cần nói ra vì lúc đó chúng ta làm việc tập thể chung còn việc cá nhân của các bạn nếu như làm show của các bạn thì hoàn toàn có thể nhưng 1 khi đã tới môi trường chung có luật chung chúng ta nên tôn trọng. Tôi nghĩ mình cứ nhẹ nhàng để cho nó nhẹ nhàng, bây giờ tôn ti trật tự suy nghĩ mỗi 1 thế hệ khác nhau, vị trí chỗ đứng hình ảnh mỗi 1 người suy nghĩ khác nhau và đặt ra luật chung. Một khi đã có luật, chấp nhận chơi chúng ta phải chịu, tôn trọng đó là sự tự trọng.

Chị Anh Thư từng chia sẻ The Face kinh khủng nhất hơn cả các phim chị ấy đóng, còn chị thì sao?

Bên kia kinh khủng, bên đây kinh hoàng. Kinh hoàng bao gồm hoảng hốt, sợ hãi và lo lắng, ty tỷ thứ vì như tôi chia sẻ không may cho tôi thời điểm đó tôi gặp áp lực gia đình vì thời điểm đó ông xã tôi đi công tác chỉ có bốn cô con gái ở nhà. Trộm không chơi trộm một lần, nó còn quay lại thêm vài ngày nên đâm ra áp lực về thời gian, sức lực, trí lực, tâm trạng như lửa đốt, đó là kinh hoàng nhất vì tôi không được cầm điện thoại, lòng như lửa đốt không biết ở nhà mọi thứ như thế nào. Hôm trước khi trộm vào hơn 1 tiếng cảm giác tôi rất sợ hãi. Áp lực thời gian tất cả diễn ra rất dã man, chưa bao giờ tôi gặp như thế vì ở The Face phải làm việc liên tục. Khi làm việc lên set quay tất cả mọi thứ, năm nay rất đầu tư nên càng đầu tư càng hành mentos, nhà sản xuất nghĩ với các bà chị như này phải làm sao để hạ được, thử thách càng khó hơn trình chinh phục càng cao sẽ thêm thu hút. Áp lực sau 5 năm quay lại của nhà sản xuất là áp lực lớn và áp lực đó vô tình làm áp lực chung tất cả mọi người khi tham gia The Face 2023.

Khi tham gia chương trình chị có lường trước các con của mình sẽ thấy được những hình ảnh đó phải không?

Tôi phải làm tâm lý trước. Tôi may mắn trong khoảng thời gian dài tôi đồng hành với các con không chỉ là mẹ con nữa, giống như những người bạn nhiều thế hệ với nhau. Tôi hay hỏi các con góc nhìn của con về vấn đề đó như thế nào, đó là sự tự tin nhất định của tôi vì tôi có nhiều thế hệ từ gen Z đến gen Alpha ở trong nhà. Tôi quay lại showbiz phần lớn muốn chinh phục thế hệ, không phải hào quang showbiz. Kể cả trong quá trình mọi người có thể nhìn thấy cá tính của tôi khá mạnh mẽ vì đó là tôi và tôi sẽ tạo ra môi trường, khoảnh khắc cuộc đời mình, những dấu ấn cảm xúc tự nhớ và hy vọng sẽ ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Nhưng chưa chắc cái nư của tôi đã vừa với nư của đại chúng, chưa chắc cảm xúc của tôi với cảm xúc của cô con gái 15 tuổi cảm nhận khác nhau. Tôi phải học mỗi ngày, nói chuyện với các con, hỏi ý kiến của các con, thường các con sẽ nói và tôi sẽ lắng nghe chiều theo gen Z nhưng có những lúc tôi sẽ làm mẹ nên sẽ có những lúc mọi người không cảm nhận được sự đồng nhất trong các loại phong cách của tôi vì tôi thích sống thoải mái với những cảm nhận của mình trong nhiều vai trò vị trí khác nhau, trong mỗi thời điểm tôi sẽ cố gắng làm tròn vai nhất có thể.

Showbiz đầy rẫy thị phi, sẽ ra sao nếu một ngày các con chị mong muốn nối nghiệp mẹ?

Đó là lý do tôi phải quay đầu dấn thân. Tôi nghĩ rằng bất cứ ai trong cuộc đời này tôi đều ủng hộ việc dấn thân, đi tới phía trước, dám thử thách bản thân, sẽ có khó khăn vấp ngã trái chiều nhưng không làm sẽ không biết mình đúng hay sai. Bản thân tôi suy nghĩ rất nhiều, lúc Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019 tôi chưa hoàn toàn quyết định quay trở lại, chỉ muốn đóng góp vai trò sự cảm nhận thời trang đang đi đến đâu. Tư cách lúc đó tôi muốn là siêu mẫu và nhà thiết kế vì thời trang là ngành tôi đang theo đuổi. Nhưng khi tôi nhìn thấy các cô con gái của tôi nói muốn đi thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, lúc đó với tấm lòng người mẹ tôi vừa vui vừa thích vì thời điểm đó Hoa Hậu Hoàn Vũ như sự tự tin của người phụ nữ hiện đại dám thể hiện bản thân nhưng ngược lại tôi hiểu showbiz như thế nào.

Tôi có đến 4 cô con gái và với ảnh hưởng từ mẹ không nhiều thì ít các con sẽ thích showbiz, có cảm nhận về sự hào nhoáng, tất cả mọi thứ, đó là lý do vì sao tôi muốn quay lại. Tôi muốn xem ngành nghề mọi thứ đang diễn ra như thế nào, cảm nhận cách điều hành ra sao. Bây giờ ekip nhiều hơn ngày xưa, tất cả mọi thứ đều phải có ekip, có sự làm việc tập thể lớn nhưng tính cá nhân mỗi người khá cao, đó là vấn đề lớn. Liệu rằng môi trường ở đây có phù hợp với các con của tôi không thích cứ đẩy các con tôi đi nước ngoài, đó là quan điểm tôi muốn các con đi về hoặc ở đây luôn khỏi đi để có sự khác nhau về môi trường, hành động, trưởng thành, đó là cái 1 người mẹ đang mong muốn. Tại sao người mẹ lại dấn thân và quay lại.

Chị có sợ khi lên tiếng như vậy sẽ có nhiều người hâm mộ của 2 bạn kia ghét mình và khán giả nhận xét tiêu cực không?

Nếu tôi sợ tôi sẽ không dám nói và lên tiếng về vấn đề chướng tai gai mắt như thế, đó là sự đóng góp, chia sẻ. Tuyên ngôn của tôi quay lại là chia sẻ và đóng góp, khi nhìn thấy vấn đề phải nói và biết chắc sẽ có cái cần phải trả, chắc chắn việc trái chiều dư luận và người hâm mộ các bạn đông. Tôi không xây dựng người hâm mộ cho mình vì cứ mãi đắm đuối chạy theo nhu cầu, sở thích của 1 nhóm liệu rằng có còn giá trị của mình không. Chính vì thế trên trang cá nhân của tôi không có quy luật nào, nặng nề về người hâm mộ hay không vì giá trị của mình cứ làm và để lại, người hâm mộ ở khắp nơi cảm nhận rồi họ sẽ nhìn vào những giá trị. Những tư duy trái chiều, ý kiến là chuyện bình thường, mình đối diện với nó 1 cách tích cực nhất là được.

Cảm ơn Vũ Thu Phương về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/vu-thu-phuong-toi-khong-muon-lam-viec-chung-voi-ky-duyen--minh-trieu.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/vu-thu-phuong-toi-khong-muon-lam-viec-chung-voi-ky-duyen--minh-trieu-nua-vz61042.html

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 38 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 53 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 1 giờ, 28 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 2 giờ trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 2 giờ trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão hóa lẫn ung thư

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 33 phút trước

Có một cách nấu cơm rất bổ dưỡng và được khuyên dùng đó là nấu cơm bằng nước trà xanh.

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình...

Đời sống số - 4 giờ, 43 phút trước

Trong quan niệm truyền thống, tuổi già là một giai đoạn quan trọng của cuộc đời và là thời kỳ tích lũy trí tuệ và kinh nghiệm.

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Kiến thức - 4 giờ, 3 phút trước

Trứng luộc là một món ăn phổ biến và là cách dùng trứng nhanh gọn nhất, hẳn là hầu hết chúng ta đều từng gặp trứng luộc xong, bóc ra lại thấy một lớp...

Loại cá được ví như ‘sâm nước’ với hàm lượng canxi gấp 6 lần cá chép, cực kỳ bổ dưỡng nhưng nhiều người không biết

Loại cá được ví như ‘sâm nước’ với hàm lượng canxi gấp 6 lần cá chép, cực kỳ bổ dưỡng nhưng nhiều...

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Được mệnh danh là "nhân sâm nước", loài cá chạch có hàm lượng dinh dưỡng cao và nhiều công dụng cho sức khỏe.

Có nên hủy thông báo tin nhắn SMS tài khoản ngân hàng không?

Có nên hủy thông báo tin nhắn SMS tài khoản ngân hàng không?

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Gần đây, cuộc thảo luận về việc thẻ ngân hàng có nên hủy thông báo SMS hay không lại một lần nữa làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi.

Có thông tin 'tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục, người dân được nhận tiền trợ cấp hàng tháng', thực hư như thế nào?

Có thông tin 'tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục, người dân được nhận tiền trợ cấp hàng tháng', thực hư...

Kiến thức - 4 giờ, 14 phút trước

Thông tin được nhận tiền trợ cấp hàng sau khi tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục đang được nhiều người quan tâm. Vậy thực hư của việc này là như thế nào?...

Nếu cha mẹ đột ngột qua đời, bạn làm sao để rút tiền trong sổ tiết kiệm của họ? Nhân viên ngân hàng dạy bạn một thủ thuật để tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Nếu cha mẹ đột ngột qua đời, bạn làm sao để rút tiền trong sổ tiết kiệm của họ? Nhân viên ngân...

Kiến thức - 12 giờ, 44 phút trước

Đối với người cao tuổi, gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại các ngân hàng là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, một vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến nhiều người...

Thái Lan không cho phép quan hoạt động mại dâm, nhưng lại cấm hai thứ mà 'số đông đàn ông ai cũng muốn'

Thái Lan không cho phép quan hoạt động mại dâm, nhưng lại cấm hai thứ mà 'số đông đàn ông ai cũng...

Kiến thức - 12 giờ, 48 phút trước

Trong những năm gần đây, nền kinh tế ngày càng tốt hơn, nhiều ngành công nghiệp ở nước ta ngày càng phát triển mạnh mẽ, trong đó có du lịch, tuy nhiên, sự phát...

Một người đàn ông 42 tuổi bị nhồi máu não dù không bao giờ uống rượu, hút thuốc. Bác sĩ than thở: Anh đã làm quá 3 việc

Một người đàn ông 42 tuổi bị nhồi máu não dù không bao giờ uống rượu, hút thuốc. Bác sĩ than thở:...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 48 phút trước

Đêm khuya, xe cứu thương gầm lên, dừng lại trên bãi cỏ phía trước khoa cấp cứu, một nam bệnh nhân trung niên bị đẩy ra khỏi xe, khi được đưa đến bệnh viện,...

Tại sao nên thuê phòng khách sạn từ tầng 3 đến tầng 6? Lý do cực quan trọng ai cũng nên nhớ

Tại sao nên thuê phòng khách sạn từ tầng 3 đến tầng 6? Lý do cực quan trọng ai cũng nên nhớ...

Kiến thức - 12 giờ, 51 phút trước

Khi thuê phòng khách sạn, nên chọn từ tầng 3 đến tầng 6 vì những lợi ích mà không phải ai cũng biết.

Tôi mới phát hiện ra rằng bôi một ít kem đánh răng lên lược có tác dụng không thể tưởng tượng được, dùng tiền cũng khó mua, tiếc là không biết sớm!

Tôi mới phát hiện ra rằng bôi một ít kem đánh răng lên lược có tác dụng không thể tưởng tượng được,...

Kiến thức - 12 giờ, 54 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chiếc lược đóng vai trò không thể thiếu, giúp chúng ta chỉnh trang mái tóc để trông gọn gàng hơn. Tuy nhiên, việc vệ sinh lược thường bị nhiều...

Cây sung trồng cạnh 2 cây này thì gia đình giàu có sung túc, phong thủy vững vàng, là 2 cây gì?

Cây sung trồng cạnh 2 cây này thì gia đình giàu có sung túc, phong thủy vững vàng, là 2 cây gì?...

Phong thủy - 12 giờ, 55 phút trước

Cây sung theo góc nhìn phong thủy mang lại ý nghĩa tốt lành và khi đặt cạnh 2 cây này thì ý nghĩa càng nhân lên gấp bội.

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu từng một lần đổ vỡ hôn nhân, U50 giờ thế nào mà ai cũng ngưỡng mộ?

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu từng một lần đổ vỡ hôn nhân, U50 giờ thế nào mà ai cũng...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 55 phút trước

Mỹ nhân không tuổi đẹp như Hoa hậu - Khánh Huyền có cuộc sống viên mãn và nhan sắc ngày càng mặn mà ở ngưỡng U50.