Vũ Thu Phương: 'Tôi không có dự định sinh thêm con trai. Nhiều khi đó là sự phân biệt bình đẳng giới...'

09:53 01/03/2022

Siêu mẫu Vũ Thu Phương tâm sự, cô khá không thích những câu hỏi về chuyện sinh con trai và cô không có ý định sinh thêm con trai. "Tôi cần đồng hành với con ở tương lai nhiều hơn thay vì phải quay về chăm sóc một em bé nhỏ" - siêu mẫu quả quyết.

Chào Vũ Thu Phương, sau mười năm trở lại showbiz, chị cảm thấy showbiz Việt hiện nay thay đổi như thế nào?

Khi trở lại showbiz Việt sau mười năm, thực sự có rất nhiều sự thay đổi, mọi thứ đang phát triển rất nhanh. Chính sự phát triển nhanh khiến tôi lại cảm thấy hơi vội. Tuy nhiên đó là một tín hiệu tốt cho ngành thời trang Việt Nam nói riêng, showbiz Việt nói chung. Khi công nghệ tiên tiến, các cách làm của thế giới đang gia nhập vào Việt Nam, chúng ta đang tiệm cận rất gần để chinh phục được nhiều đỉnh cao mới hơn ở ngoài kia.

Chị có cảm nhận nghề người mẫu được phát triển hơn cũng có nhiều bạn đa năng hơn xưa?

Những năm 2005 đến 2012, các nghệ sĩ cũng rất đa năng, vừa làm người mẫu, diễn viên, riêng cá nhân tôi còn là nhà thiết kế. Bản thân chúng tôi trong bao nhiêu năm vẫn đang cố gắng rất nhiều ở trong các lĩnh vực. Nghệ thuật là ngôi nhà chung, giữ tất cả mọi người bên trong để sáng tạo.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương,sao Việt

Siêu mẫu Vũ Thu Phương

Sau một thời gian dài chị xuất hiện lại với vai trò người mẫu, nhiều người tranh cãi về cách catwalk của chị. Họ nói cách catwalk này quá cũ, chị cảm nhận thế nào về nhận định này?

Cũ vẫn là cũ nhưng vẫn có những cái mới. Trong cái cũ mọi người có nhìn thấy cái mới không? Mười năm qua, mọi người không nhìn thấy một người catwalk như cách của tôi. Tôi không khó để có thể bắt chước theo đúng như thị hiếu bây giờ nhưng để giữ lại bản sắc của mình sau mười năm tôi nghĩ khó hơn. Tất nhiên tôi luôn lắng nghe, quan sát tất cả mọi thứ để bản thân không bị lỗi thời. Mọi người hãy chờ tôi trong tương lai, xem tôi có thể biến hóa như thế nào.

Hiện nay, những Hoa hậu, người đẹp được mời trên sàn diễn với các vị trí first face hoặc vedette. Điều đó vô tình khiến những người mẫu thực thụ khó tìm được cơ hội tỏa sáng hơn. Chị cảm nhận như thế nào về điều này?

Mỗi thời mỗi thế. Ngày xưa để có thể được làm first face hoặc vedette trong show diễn vẫn cần phải đi chinh phục các cuộc thi. Không là siêu mẫu, Hoa hậu hay Á hậu thì khá khó để được nắm những vị trí đó. Hầu như có mỗi mình tôi lẻ loi khi không thực sự sở hữu một danh hiệu quá lớn nào nhưng tôi vẫn có được vị trí first face hoặc vedette. Nhưng điều đó không có nghĩa người khác cũng sẽ được như vậy, quan trọng do cách bạn chứng minh, xây dựng bản lĩnh, màu sắc của bạn cần thiết như thế nào trong từng show diễn, làm cho nhà thiết kế thấy thực sự quan trọng mà mời bạn. Danh hiệu vẫn chỉ là danh hiệu của cuộc thi nào đó, không phải danh hiệu của một sân chơi lớn như sân chơi thời trang.

Khi trở lại lần này với những vai trò mới, đặt ra nhiều thử thách mới, chị có cảm thấy phấn khởi và giống như có máu chiến trong người trỗi dậy không?

Nhưng không phải chiến với người khác, tôi chiến với bản thân mình. Tôi đang khá hứng khởi với bản thân mình, muốn xem sau mười năm tập trung dành toàn lực cho những dự án khác, bây giờ sức bật của tôi như thế nào. Tôi luôn tự tin, luôn nỗ lực đến tận cùng để chinh phục những bước đi, chặng đường tôi đang cống hiến trong thời gian này và thời gian sắp tới.

Bây giờ tôi không chỉ là một người nghệ sĩ mà trọn vẹn hơn nữa. Bên cạnh đó, tôi sẽ cố gắng làm những dự án lớn ngoài xã hội để chia sẻ đóng góp. Khi dịch bệnh xảy ra có quá nhiều những mảnh đời đáng thương, cần sự chia sẻ. Sự quay trở lại của tôi với nhiều dự án để mọi người nhìn thấy tôi nói được tôi làm được. Mọi người nhìn thấy được, tất cả chúng ta chỉ cần muốn và cố gắng tận cùng là có thể chinh phục được đỉnh cao. Tôi hi vọng năm nay giống như tâm nguyện của tôi, dịch bệnh sẽ qua đi để chúng ta có trọn vẹn thời gian, không lo lắng, để cống hiến hết mình cho đời cho cuộc sống. Mỗi giây phút sống có ý nghĩa và sẽ yêu thương nhau nhiều hơn. Tôi hi vọng mọi người nhìn thấy được sự nỗ lực của tôi trong năm nay sẽ là phát súng khởi đầu cho mọi người nắm chặt tay nhau hơn, đi vững đi xa hơn. Cho nhan sắc, thời trang, con người đặc biệt là phụ nữ Việt Nam, trẻ em Việt Nam càng ngày càng có cơ hội lớn hơn trong tương lai. Tôi hy vọng mọi người sẽ đồng hành cùng tôi trong năm nay, chắc chắn còn nhiều khó khăn ở phía trước và cần nhau nắm tay để vượt qua khó khăn.

Nếu trở lại với công việc, thời gian nào chị tập trung cho kinh doanh và công việc gia đình vì chị có 4 người con và công việc kinh doanh cũng khá bận?

Sau mười năm, tôi đã sắp xếp, tổ chức gia đình nhỏ của tôi cộng với các dự án kinh doanh có thể tạm gọi mọi thứ đã chắc chắn và vững chãi, tôi có thể yên tâm bay nhảy ở trên nhiều sân khấu khác. Bé nhỏ nhất của tôi bây giờ cũng 6 tuổi, biết tự chăm sóc bản thân mình, bé lớn có thể chăm sóc các em nhỏ, dạy bảo nhau, gắn bó nhau. Bây giờ thời đại phát triển công nghệ, chúng ta dễ dàng giao tiếp với nhau bằng nhiều cách, các bé không còn là vấn đề lớn. Tôi vẫn luôn dành thời gian nhất định, hầu như ngoài thời gian làm việc tôi dành toàn thời gian cho các con. Với tình hình kinh tế như hiện hữu, may mắn tôi có nhiều mảng kinh doanh khác nhau. Cái này đỡ cái kia nên cũng khá tốt, tôi cố tình bước chậm lại vài bước để qua giai đoạn khó khăn, tôi sẽ lấy đà để bật xa hơn.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương,sao Việt

Siêu mẫu Vũ Thu Phương,sao Việt

Chị có bàn bạc với ông xã với việc mình sẽ quay trở lại showbiz và ông xã chị có ý kiến gi không?

Nếu như trước đây, tôi không bàn bạc với ai vì không muốn ai ngăn cản mình nhưng bây giờ tôi cần phải bàn bạc. Bây giờ tôi không còn một mình, tôi có cả một gia đình cần phải tôn trọng. Tôi đang dành thời gian của gia đình cho cá nhân và cho nghệ thuật nhiều hơn nên tôi nghĩ không chỉ bàn với ông xã không, tôi còn bàn với các con, xin phép các con đàng hoàng để các con hiểu, chia sẻ với mẹ, ông xã cũng hiểu mình hơn, đồng hành với mình, biết cách sắp xếp thời gian ở bên nhau khi có thời gian trống.

Ông xã và các bé có theo dõi những chặng đường của chị không và nhìn lại những hình ảnh của chị, cảm xúc của gia đình nhỏ thế nào?

Trước đây các bé không biết tôi nổi tiếng như thế nào. Tôi vẫn luôn muốn các bé sống trong tuổi thơ bình thường nhất, có đầy đủ tất cả trải nghiệm như các bé ngoài kia. Tuy nhiên bắt đầu từ Miss Universe 2019, các bé cảm nhận được vai trò của mẹ ngoài xã hội. Bên cạnh những giá trị, vai trò của tôi trong làng nghệ thuật chỉ là một phần, tôi còn làm nhiều dự án khác ở ngoài cộng đồng. Tôi muốn cho các bé hiểu vai trò sứ mạng của mẹ đang mang, muốn truyền cảm hứng cho các con để sau này các bé nối tiếp tôi.

Chị có muốn các bé theo nghề của mình không?

Như tôi nói, không hẳn là sân chơi của nghệ thuật. Nghệ thuật phải là lửa trong người. Có lửa, có đam mê đủ lớn hãy nên đi theo con đường nghệ thuật. Không thì làm kinh doanh, làm công tác xã hội, phát triển bản thân mình, tất cả những gì các bé thích tôi sẽ ủng hộ hết mình.

Những người con của chị trong dịp Tết khi diện đồ đồng đều và đi catwalk vài đường, nhiều người thấy các bé rất được thừa hưởng nét đi này từ mẹ. Các bé có từng muốn bày tỏ được diễn trên sàn catwalk hay vào showbiz như mẹ không?

Hiện tại, mỗi bé một kiểu, bé lớn đang đi theo con đường họa sĩ. Năm nay, bé muốn lấy học bổng của một trong ba trường danh giá nhất thế giới. Tôi đã đồng hành với bé trong khoảng thời gian rất dài. Bé đang có một chương trình lớn vừa là đề tài nghiên cứu, vừa là trình làng báo cáo để thêm vào hồ sơ có thể xin học bổng ở trường quốc tế trên thế giới. Bên cạnh đó, ba bé nhỏ, mỗi bé vẫn đang thể hiện một kiểu. Bé thứ hai có đôi chân đẹp lắm nhưng cơ bản cái gì cũng cần phải có duyên. Khi các bé đủ lớn, đủ trưởng thành tôi vẫn muốn các bé đậu đại học như tôi hồi xưa, sau đó bắt đầu vào con đường nghệ thuật như các bé muốn . Bây giờ các bé muốn gì tôi sẽ đầu tư để bé có thể chinh phục bản thân mình.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương,sao Việt

Trong gia đình, thường chị và ông xã đều bận rộn với công việc, việc chăm sóc con cái được cả hai chia sẻ với nhau thế nào?

Tôi là người dành thời gian cho con nhiều hơn, ông xã đa phần đi làm, đi công tác rất nhiều. Nếu như có thể buổi tối cả gia đình ăn cơm với nhau, nếu như không ăn tối với nhau sẽ có những cuộc gọi video để nhìn mặt nhau, chia sẻ công việc, trải nghiệm, vấn đề cần xin ý kiến hoặc đơn giản chỉ kể những chuyện vui trong ngày. Những chuyện đó cũng làm cho gia đình gắn kết hơn, quan trọng hơn hết chúng tôi rất tôn trọng cách dạy con của nhau để có thể chia sẻ cùng một hướng đi, cùng một cách làm.

Có bao giờ cả hai tranh luận về vấn đề con cái không? Mỗi lần như vậy sự thoả thuận của cả hai thế nào?

Tôi là người dạy con, xử lý các vấn đề chính. Ông xã bận không đi theo vấn đề ngay từ đầu được nhưng bất cứ vấn đề gì nếu như thật sự lớn, tôi luôn kể cho anh ấy hiểu vấn đề, cách giải quyết thể nào. Tôi thường hỏi anh ấy cách giải quyết như thế có cảm thấy vấn đề gì không? Đó là cách tôi tôn trọng đối phương, ngược lại anh ấy cũng như vậy. Nếu như có vấn đề mà tôi đang bận, không xử lí kịp, anh sẽ hỏi lại tôi. Chúng tôi luôn chia sẻ thông tin với nhau để hai bên đều hiểu cách dạy. Nếu như cách dạy có vấn đề thực sự không hài lòng sẽ nói chuyện thẳng thắn với nhau. Chúng tôi bao giờ cũng dành một ngày trong một tuần để hẹn hò với nhau, để giải quyết vấn đề hài lòng hay không hài lòng về nhau, quản lý gia đình cần phải làm gì đó để cho mọi thứ tốt hơn.

Các bé của chị đều là bé gái, ngoài vấn đề dạy con về tri thức, chị sẽ chú trọng dạy con về khía cạnh nào nhất?

Tôi có đến mười hai chữ để dạy con: "Hiếu - Nhân - Lễ - Nghĩa - Trí - Tín - Công - Dung - Ngôn - Hạnh - Tài - Đức". Đó là những điều tôi vẫn đang rèn cho các bé rất nhiều. Bên trong tâm hồn tôi rất cổ điển, rất quý trọng giá trị của người phụ nữ Việt Nam. Tôi có 4 cô con gái sẽ là 4 bà mẹ trong tương lai nên việc xây dựng cho con nền tảng vững chắc về đạo đức sống vô cùng quan trọng, ý chí sống, nghị lực sống là cái cần thiết để có thể xây dựng gìn giữ gia đình. Quan trọng hơn cần phải biết trân trọng bản thân mình, yêu thương bản thân mình để có thể chinh phục bản thân mình, không cảm thấy lỡ hẹn với bản thân mình.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương,sao Việt

Thường các gia đình kinh doanh sẽ muốn có con trai con gái đủ đầy, có khi nào chị bị áp lực về vấn đề mình phải sinh thêm con trai không?

Hai vợ chồng chúng tôi rất yêu con gái, mọi người xin hãy đừng hỏi những câu hỏi như vậy nữa vì tôi không có dự định sinh thêm con trai. Nhiều khi đó là sự phân biệt bình đẳng giới, con trai hay con gái đều là con cả. Chúng ta không cần một người chống gậy để phải cố nặn ra một người con trai nếu như chúng ta không thật sự có thời gian chăm sóc, nuôi nấng dạy dỗ. Với tôi bây giờ là quá đủ, các con đã đủ lớn, thời gian tôi dành cho các con cũng đủ nhiều. Tôi cần đồng hành với con ở tương lai nhiều hơn thay vì phải quay về chăm sóc một em bé nhỏ.

Mọi người rất ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của Vũ Thu Phương, bên cạnh việc được chồng yêu thương, cuộc sống trong gia đình với mẹ chồng của chị thế nào? Chị làm sao để có thể hoà hợp được với bố mẹ chồng khi cả hai bên đều có khoảng cách thế hệ?

Có khoảng thời gian tôi sống cùng gia đình chồng, nhiều thế hệ, có ba mẹ chồng, em chồng, con của em chồng. Giai đoạn trước khi dịch bệnh, em chồng có kế hoạch đi nước ngoài nên tôi đưa hết cả nhà về sống với nhau để cùng chia sẻ nỗi nhớ con của ông bà nội khi phải xa con gái và cháu. Khi dịch bệnh diễn ra em ấy quyết định không đi nữa. Bây giờ đang chia ra hai nhà nhưng mối quan hệ cũng khá tốt vì mỗi một thế hệ có một tư duy sống khác nhau. Quan trọng mình và đối phương thật sự chia sẻ, đồng cảm, quan trọng hơn hết là cùng gìn giữ một gia đình nhỏ.

Cảm ơn Vũ Thu Phương về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vu-thu-phuong-toi-khong-co-du-dinh-sinh-them-con-trai-nh.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vu-thu-phuong-toi-khong-co-du-dinh-sinh-them-con-trai-nhieu-khi-do-la-su-phan-biet-binh-dang-gioi-111257.html

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 51 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 3 giờ, 38 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 3 giờ, 12 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 3 giờ, 13 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 13 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 3 giờ, 13 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 3 giờ, 13 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 3 giờ, 13 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 15 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 15 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 4 giờ, 29 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 5 giờ, 51 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 51 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 5 giờ, 51 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...