Vũ Thu Phương thẳng thắn nói về chuyện bị chơi xấu ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dằn mặt nhẹ tiểu tam 'tăm tia' chồng mình

08:22 23/03/2022

Siêu mẫu Vũ Thu Phương đã có chia sẻ thẳng thắn về lí do cô bị ghét và cả việc có ai đó đang ngưỡng mộ chồng mình.

Chào Vũ Thu Phương, hiện tại chị đang ngồi ghế nóng ở cả hai cuộc thi "hot" nhất hiện nay là The Face và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chị có thể chia sẻ về góc nhìn và quan điểm của mình ở hai cuộc thi này?

Tôi cảm thấy rất phấn khởi vì cùng một lúc đảm nhận vai trò quan trọng trong hai cuộc thi rất khác nhau. Một cuộc thi rất hoa hậu, một cuộc thi danh tiếng lớn nhất thế giới, khó khăn nhất là Miss Universe Việt Nam 2022, được tiếp tục đồng hành trong mùa này đã khẳng định giá trị của tôi trong cuộc thi. Rõ ràng mọi người ném đá, phản ứng gay gắt về việc trở lại của tôi ở mùa năm nay. Nhưng tôi tự tin với sự tận tâm, cống hiến, bản lĩnh của mình, tôi cũng sẽ đóng góp rất nhiều cho cuộc thi năm nay để tìm ra đại diện nhan sắc Việt Nam đầy đủ những bản lĩnh có thể chinh chiến ở quốc tế.

Khi tôi thấy càng ý kiến về tôi bao nhiêu, tôi đều đọc các thông tin về tôi để hiểu vấn đề nằm ở đâu, lí do tại sao người ta lại ghét mình đến vậy. Đến cuối cùng tôi hiểu thật ra chúng ta cùng chung một khát khao mang danh hiệu cao nhất về cho Việt Nam, để người Việt Nam tự hào trên đấu trường nhan sắc, đấu trường này không chỉ là nhan sắc mà còn trí tuệ, bản lĩnh nên chúng ta cùng một mục tiêu nhưng cách hành động và hiểu vấn đề khác nhau. Khi người ta hiểu lệch về mình thì cần thời gian để người ta hiểu được là hiểu nhầm và cùng mục tiêu. Tôi tin chắc chuyện đó sẽ làm cho mọi người hiểu được và trân trọng tôi hơn rất nhiều.

Về The Face Việt Nam 2022 là chương trình tôi rất yêu thích, tôi cảm thấy được là chính mình, chất siêu mẫu của mình rất rộng và có thể thỏa sức vẫy vùng. Mọi người có thể nhìn thấy hình ảnh tôi xuất hiện ở The Face và Miss Universe sẽ khác nhau. Bên Miss Universe là vị trí ban giám khảo khá quan trọng, hình ảnh của tôi cần quyền lực hơn, phải nghiêm túc cẩn trọng hơn. Với The Face mọi người sẽ thấy tôi rất thoải mái, vui vẻ, nhiều khi quậy một chút, đó là tính cách thật của tôi. The Face là sân chơi của siêu mẫu, nhà thiết kế rất rộng, tôi rất là vui khi các thử thách mà anh Nam Trung đặt ra cho mình hoàn toàn ngẫu hứng. Đó cũng là bước khảo sát xem qua bao nhiêu năm nghỉ ngơi tôi còn nhạy bén không, chất bên trong mình còn chinh phục được khán giả hay không? Với mỗi cảm xúc dâng trào ở thời điểm diễn xuất tôi thấy lửa, máu trong mình còn lớn và muốn cống hiến nhiều lắm. Đó là cách mà tôi khám phá bản thân mình và chinh phục bản thân. Cái gì cũng có thể làm được nhưng quan trọng nhất chọn cái gi phù hợp nhất với trang phục, hoàn cảnh đó, bản lĩnh trình diễn của một người siêu mẫu. Bên cạnh đó với hình ảnh cần phục vụ cho thương mại hơn, với diễn viên Vũ Thu Phương có rất nhiều đất diễn, nếu như ai có theo dõi tôi từ mười năm trước có thể biết trước đây tôi là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng, toàn những nhãn hàng khó tính. Lần này quay trở lại, tôi rất hứng thú vì đất diễn của người mẫu quảng cáo, diễn viên rất sâu và rộng để cho tôi thỏa sức vẫy vùng. Ngoài việc xây dựng cho bản thân mình được sống với tất cả khát khao, tôi muốn đóng góp và chia sẻ, cùng tìm ra những nhân tố mới. Vì tôi hiểu sự khó khăn như nào khi mới bước chân vào nghề. Bây giờ mọi người nhìn tưởng như là dễ nhưng rất là khó. Vì mọi thứ đang rất bão hòa. Ai cũng có thể nổi được, nói một vài câu là có thể nổi không cần làm gì nhiều cũng nổi, thậm chí càng không làm lại càng nổi, càng chất càng khó nổi, càng khác người lại càng bị kì thị. Tôi nghĩ những giá trị như vậy, tôi dám đưa thân mình ra để bắn phát súng đầu tiên, tiếng trống đầu tiên, chị Anh Thư cũng là nguồn năng lượng rất tích cực để cùng tôi đóng góp, chia sẻ những kinh nghiệm sống, nghề để xây dựng cho thế hệ mới rõ nét, sắc bén, vững chãi hơn, trí tuệ bản lĩnh hơn và chúng ta cùng chiến thế giới, chiến thế giới nó mới vui còn ở trong nhà tôi nghĩ gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương, diễn viên Vũ Thu Phương, sao Việt

Siêu mẫu Vũ Thu Phương đã có chia sẻ thẳng thắn về lí do cô bị ghét

Khi chị quay trở lại Hoa hậu Hoàn Vũ mùa trước, ban đầu chị nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người. Nhưng không biết tại sao lí do gì khiến bạn trở thành người bị ''ném đá'' mạnh mẽ như vậy?

Về cá nhân tôi vẫn cứ luôn là người mang cho mình số thị phi, việc lớn lên, tồn tại với nghề bằng số thị phi đó khiến tôi có bản lĩnh đối mặt để tìm hiểu nguyên nhân nằm ở đâu, từ đó phân tích ra. Như năm 2019, ban đầu mọi người ủng hộ tôi rất tích cực, sau đó bị dư luận bóp méo bởi kết quả, câu nói bị cắt ghép. Tôi quan sát rất kỹ sẽ thấy hai luồng dư luận, một của những người thực sự hiểu nghề, sâu sắc, hiểu được vấn đề trong đó. Họ vẫn tôn trọng tôi, thích màu sắc cá tính khác biệt, thẳng thắng, trung lực, quyết liệt đến tận cùng của tôi, đó là giá trị tôi yêu thích của bản thân mình. Những người không thích, chúng ta có rất nhiều loại tính cách, góc nhìn. Khi tôi tìm hiểu kỹ đa phần những người không thích mình là nick ảo, tôi nghĩ đâu đó có một vài âm mưu ở bên trong. Tôi đã chấp nhận mình là người ngoài sáng, người trong tối có ném đá đến cỡ nào, thay vì tôi ném lại, tôi chịu khó lượm để xây lâu đài cho mình.

Sau khi đoạn tôi diễn thị phạm với thí sinh bị cắt đưa lên mạng, tôi bị mọi người mắng chửi, trách móc mọi thứ. Nếu như khán giả không đọc sâu vào bài thì sẽ hiểu khác đi. Đó cũng là một dạng cắt ghép của cảm xúc. Công chúng họ có quyền nói theo cách nhìn của họ, một khi là người của công chúng, phải lắng nghe, quan sát, phân tích để tìm, tạo ra lối đi riêng của mình để chinh phục khán giả nhưng vẫn giữ được chất của riêng mình. Còn chuyện có cắt ghép hay không, đó là vấn đề của sự phát triển xã hội, công nghệ. Tôi nghĩ chuyện đó rất bình thường mình nên đối mặt với với tinh thần tích cực nhất. Vì nếu như bạn có giá trị thật, không ai có thể xóa bỏ điều đó.

Chị có nghi ngờ ai chơi xấu mình không?

Tôi có một vài suy nghĩ về một số người, không phải nghi ngờ mà tôi khoanh vùng, xem lí do tại sao lại bị những điều vô lí như vậy. Vì tôi là người đến tận bây giờ có những lí lẽ riêng của mình, quan trọng nhất là họ đang vu cho tôi việc tôi không làm. Ban đầu, tôi đoán ra là ai làm những chuyện như vậy, tôi cảm thấy thương cảm. Vì tôi có sự đồng cảm nhất định, biết đâu đó có thể người ta không làm được việc họ mong muốn, nên cảm thấy khó chịu, tức giận trong họ. Tôi cho người ta thời gian để họ hiểu ra vấn đề, với tư cách là người giám khảo mình phải tôn trọng kết quả cuối cùng.

Kết quả cuối cùng chính tôi là một phần nhưng đó là hoàn toàn giá trị của tôi hay không là câu chuyện khác. Nhưng tôi đã là giám khảo trong một dàn ban giám khảo, với một thái độ chuyên nghiệp, tôi tôn trọng kết quả, chương trình, trân trọng những người góp phần tạo ra. Tôi có góc nhìn khác ở trên cao, nhìn xuống, người ta có khả năng làm tổn thương tôi hay không. Ngay thời điểm đó tôi vẫn thỉnh thoảng nghĩ tại sao lại phải đối diện với quá nhiều điều tiêu cực như vậy. Nhiều khi tôi nghĩ hay thôi không cần nữa. Vì tôi rõ ràng không phải là người cố gắng đến tận cùng để đánh bóng tên tuổi của mình. Tôi là người dám từ bỏ hào quang khi đang sáng, nên việc đánh bóng tên tuổi là điều chưa bao giờ có. Tôi muốn tìm lại giá trị, chinh phục khán giả, những khó khăn góc nhìn chưa đúng về mình, chinh phục nhưng không quá vội vàng. Tôi chọn cách từ từ, tôi lắng nghe đủ, quan sát đủ để khi tôi quay trở lại mọi người thấy Vũ Thu Phương tròn trịa như thế nào. Đặc biệt là năm nay mọi người sẽ có thể nhìn rõ nhất hơn về tôi.

Thời điểm 2019, tôi chỉ xuất hiện trong Hoa hậu Hoàn Vũ nhưng không nhiều, chỉ vài hình ảnh góc nhìn đã bị cắt ghép, tôi phải chấp nhận việc đấy. Trừ khi tôi phải làm rất nhiều để cho khán giả nhìn thấy tôi không phải như thế, nói nhiều chỉ là sự bạo biện, không có giá trị. Sau khi đã quan sát, phân tích kỹ lưỡng, hiểu được thi trường, fan, tất cả mọi thứ, tôi có cách làm rất khác. Nếu như tôi không đúng như những gì bạn nói, bạn hãy nhận là bạn hiểu lầm về tôi. Đến ngày hôm nay, các bạn đã quay đầu với tôi hơn rất nhiều, tôi tin với việc mọi người đã hiểu tôi hơn rất nhiều, sẽ trân trọng với những cái mà tôi đã xử lý trong suốt thời gian qua.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương, diễn viên Vũ Thu Phương, sao Việt

Chị nói bị chơi xấu nhưng tất cả mọi cái đều là suy đoán của chị. Trước kia, chị có nhiều mâu thuẫn với nhiều người, liệu chị có thể xác định hết được không?

Về mâu thuẫn, tôi nghĩ tôi không mâu thuẫn với ai cả. Vì tính cách của tôi rất tích cực, có thể người ta không thích mình ở việc tôi là người rất thẳng thắn, muốn đóng góp cho người khác, xã hội. Tôi đã được rất nhiều sự góp sức của anh chị đi trước, giúp đỡ tôi ngay thời điểm tôi vấp ngã để đứng dậy thay đổi, mạnh mẽ hơn, hay hơn. Với một tâm niệm sống luôn biết ơn, chia sẻ, sẽ càng xây cho người khác bao nhiêu thì giá trị của mình càng to lớn hơn. Tôi luôn là người thấy sai phải nói, đó là giá trị của Vũ Thu Phương. Vì tôi yêu nghề, yêu môi trường nghệ thuật, nhờ có đó mới có tôi của ngày hôm nay, tôi tôn trọng tất cả mọi thứ. Có thể bạn không thích vì sự thẳng thắn của tôi, không phải ai cũng tích cực đối diện với vấn đề của bản thân, đó là tâm lý bình thường của con người.

Tôi nghiên cứu rất nhiều về tâm lý học, tôi hiểu con người, cách người ta sẽ hành động, quan trọng nhất người ta có nói gì mình đi chăng nữa, vẫn là thái độ, tư duy của mình mới quyết định tất cả. Không phải người ta áp đặt vào mình. Mâu thuẫn tôi nghĩ là không nhưng áp lực hay những cảm xúc không đồng thuận sẽ có, nhưng tôi vẫn luôn là tôi, nếu không đúng tôi sẽ nói với tâm thế để đóng góp tích cực, với mục đích tốt đẹp, làm cho đối phương, môi trường tốt hơn, bảo vệ được góc nhìn đẹp nhất, tích cực nhất với xã hội.

Chị có nghĩ rằng những mâu thuẫn bắt nguồn từ việc chị có chồng giàu không?

Không lẽ tất cả những người lấy chồng giàu đều như thế, tôi không nghĩ như vậy. Tại sao mọi người có thể nghĩ được như vậy? Vì tôi với chồng tôi đến với nhau khi cả hai còn chông chênh về nhiều thứ. Nếu như mọi người mâu thuẩn hay quý mến tôi vì chồng tôi, tôi nghĩ không công bằng cho cả hai. Tôi nghĩ giàu tiền theo tôi nghĩ đó là cái giàu ít nhất, với tôi giàu tình, trí thức, văn hóa, giàu nhiều thứ khác nó quý hơn rất nhiều, quan trọng là giàu tình yêu, những chuyện đó tôi trân trọng hơn. Nếu như ai đó cảm thấy thích tôi vì anh xã tôi, tôi cám ơn. Hãy thích cả hai vì chúng tôi là một phần của nhau chứ không phải vì giá trị tài sản chúng tôi đang có. Vì tôi nghĩ tài sản chỉ là một phép tính ước lệ, ngày nay có ngày mai không có nếu như mình không biết giữ. Như giàu tình yêu, cảm xúc, nghị lực, khát vọng có rất nhiều những giàu khác mà chúng ta nên trân trọng hơn giàu tiền.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương, diễn viên Vũ Thu Phương, sao Việt

Siêu mẫu Vũ Thu Phương, diễn viên Vũ Thu Phương, sao Việt

Sở dĩ có câu hỏi này là vì trong The Face có thí sinh bảo thích bạn vì ông xã bạn giàu?

Trong The Face, có thí sinh nói thích tôi vì chồng tôi giàu nhưng cuối cùng mọi người nghe hết, bạn ấy chỉ muốn nổi bật một tí cho vui. Sau đó, bạn ấy nói bạn ấy thích sự tự tin của tôi. Vì bạn ấy quan sát tôi có một vài cái không bằng người khác nhưng sự tự tin của tôi có thể chứng minh năng lực của mình có thể tốt như thế nào. Người ta quý tôi vì tôi tự tin bản lĩnh chứ không phải ông xã tôi. Đó cũng phần nào thể hiện mong muốn, suy nghĩ của những người khác.

Bạn ấy là một ví dụ, đại diện một nhóm người. Tất cả chúng ta đang đại diện cho một nhóm người, tư duy trong xã hội. Một nhóm người thích tôi vì ông xã tôi giàu hay liên quan đến tài chính là chuyện hết sức bình thường. Vì ai cũng có niềm khát khao giàu có hơn,bản thân tôi cũng thế và giờ cũng vậy, tôi là người thích kiếm tiền nhưng không phải chứng minh những gì mình có. Đôi khi số tiền là kết quả để chứng minh một quá trình nỗ lưc, tiền cũng là một cái giúp thoải mái hơn, đầy đủ hơn về vật chất, nhẹ nhàng hơn trong bước quyết định tất cả mọi thứ.

Với tôi đơn giản chỉ dừng ở đó, đừng nặng nề quá về đồng tiền, hãy nặng nề mục đích sống, khát vọng sống, mình có đang được sống, làm việc theo đúng giá trị của bạn thân hay không, tôi nghĩ giá trị đó sẽ tốt hơn. Tôi sẽ luôn tôn trọng góc nhìn, quan điểm của mọi người, tôi sẽ luôn thay đổi góc nhìn tiêu cực về mình bằng hành động tích cực nhất. Tôi tin là tích cực của mình có thể giúp cho mọi thứ tốt đẹp hơn.

Cảm ơn Vũ Thu Phương về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vu-thu-phuong-thang-than-noi-ve-chuyen-bi-choi-xau-o-hoa.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vu-thu-phuong-thang-than-noi-ve-chuyen-bi-choi-xau-o-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-dan-mat-nhe-tieu-tam-tam-tia-chong-minh-113980.html

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 11 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 3 giờ, 12 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 5 giờ, 35 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 8 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 5 giờ, 39 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 7 giờ, 52 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 8 giờ, 4 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 4 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 8 giờ, 7 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 7 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 8 giờ, 7 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 8 giờ, 7 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 9 giờ, 57 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 10 giờ, 51 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 8 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 10 giờ, 8 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 30 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 11 giờ, 26 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 11 giờ, 26 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 11 giờ, 26 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.