Vũ Hoàng Việt lần đầu tiết lộ ‘thiên tình sử’ với tình già Yvonne

16:34 26/11/2013

Từ chuyện tình yêu ban đầu bị ‘ném đá’ cho tới những món quà giá trị và cả lý do vì sao yêu nhau,...đều được Vũ Hoàng Việt lần đầu chia sẻ rất thật.

Vũ Hoàng Việt,Yvonne,Người mẫu Vũ Hoàng Việt
Vũ Hoàng Việt rất tự tin với tình yêu mãnh liệt của mình
và nữ tỉ phú Yvonne

Có ý kiến cho rằng nên đưa cặp đôi Hoàng Việt - Yvonne vào đề cử Cặp đôi của năm. Bạn thấy thế nào về ý kiến này?

Mỗi ngày chuyện tình cảm của Việt và Yvonne càng được ủng hộ hơn, Việt rất vui. Chuyến đi châu Âu vừa qua, Việt đã gặp được rất nhiều người quý mến Việt và Yvonne, và có một số người đã trở thành bạn. Những người bạn mới này ở đủ các địa vị và tuổi tác khác nhau, có những doanh nhân thành đạt từ lâu lắm rồi, có những người nắm những vị trí khá cao trong công việc của họ, độ tuổi từ 30 đến 60.

Ai cũng quý mến Yvonne và đều nói bên ngoài Yvonne trẻ và đẹp hơn trong hình rất nhiều, lại vui vẻ dễ thương nữa. Việt rất trân trọng sự quý mến của mọi người.

Được bình chọn là cặp đôi của năm hay không, điều đó có lẽ không quan trọng lắm, Việt vẫn sống thật với lòng mình, vẫn muốn được yêu Yvonne mãi mãi và vẫn thật vui mỗi khi nhận được sự ủng hộ của mọi người, rằng họ mong Việt và Yvonne hạnh phúc.

Vũ Hoàng Việt,Yvonne,Người mẫu Vũ Hoàng Việt

Ban đầu yêu Yvonne, Việt bị ‘ném đá’ rất nhiều. Bạn đã làm thế nào để vượt qua được những dư luận đó để có ngày hôm nay?

Việt nhờ vào sự vững chãi và tự tin của Yvonne rất nhiều, những khi Việt bức xúc, Yvonne lại cười và nói: ‘Sao vậy cưng? Sao lại để những lời nói của những người không biết mình và không hiểu mình lấy mất đi cái vui vẻ và hạnh phúc của cuộc sống vậy? Hãy coi mọi chuyện nhẹ như lông hồng thì nó sẽ bay đi, còn nếu Cưng coi nó nặng quá, nó sẽ giết chết Cưng đó. Và Yvonne đã nói những điều thật thực tế, và dần dần Việt không còn khó chịu nữa, Việt vui vẻ sống với hạnh phúc của mình.

Có khi nào mà vì dư luận, Việt cảm thấy mệt mỏi và muốn buông tay Yvonne (và ngược lại, Yvonne muốn buông tay bạn), các bạn đã làm như thế nào để kiên trì ở bên nhau?

Được yêu Yvonne là một diễm phúc lớn của Việt. Từ Yvonne Việt đã được học hỏi rất nhiều, từ tư tưởng, lời nói và kinh nghiệm sống… Việt chưa bao giờ có ý nghĩ buông Yvonne ra, và Yvonne cũng thế. Yvonne luôn làm những gì Yvonne muốn và Yvonne chưa bao giờ chùn bước trước bất cứ khó khăn nào. Ai biết Yvonne đều biết rất rõ điều này.

Vũ Hoàng Việt,Yvonne,Người mẫu Vũ Hoàng Việt

Vũ Hoàng Việt,Yvonne,Người mẫu Vũ Hoàng Việt

Yvonne tổ chức sinh nhật cho Hoàng Việt ở Việt Nam trước khi về Mỹ.

Yvonne đã thân gái một mình nơi xứ người, đã cố gắng và đạt được địa vị trong xã hội và rất thành công trong sự nghiệp. Yvonne không dễ bị lay chuyển bởi những lời ra lời vào đâu. Yvonne lại sống rất vị tha, chưa bao giờ Việt thấy Yvonne để bụng chuyện gì, có lẽ nhờ vậy mà Yvonne thật trẻ trung (Cười).

Mọi người trong gia đình Yvonne đối với Việt thế nào?

Gia đình của Yvonne đều ủng hộ mọi quyết định của Yvonne, nên chuyện yêu Việt cũng thế, không ai phản đối cả. Ai cũng thường xuyên theo dõi Việt và Yvonne trên các trang truyền thông, và cũng kết nối với Việt trên Facebook cá nhân. Đã có mấy chị và em của Yvonne về Việt Nam, Việt cũng được đi chơi chung nhiều lần, mọi người rất vui vẻ và thân thiện với nhau.

Việt đã sang Mỹ thăm gia đình Yvonne chưa?

Tết cổ truyền năm nay, Việt sẽ đến ăn tết với gia đình Yvonne bên Mỹ. Đây sẽ là cơ hội cho Việt gặp tất cả mọi người. Việt thận nôn nóng và hồi hộp, vì đây là một bước tiến thật to lớn đối với Việt. Mọi người hãy chúc phúc cho Việt nhé (Cười).

Việt mong cho tất cả mọi cuộc tình trên thế gian này, dù khác biệt tuổi tác, địa vị hay hoàn cảnh đến đâu, hãy sống thật và yêu thật, luôn tay trong tay vượt qua mọi khó khăn, trở ngại, thì cuối cùng cũng sẽ được có nhau thôi. Chúc tất cả những người đang yêu nhau có thật nhiều hạnh phúc.

Vũ Hoàng Việt,Yvonne,Người mẫu Vũ Hoàng Việt

Ở Việt Nam, Việt và Yvonne có căn hộ riêng để bên nhau chứ?

Việt đã có chỗ ở riêng, giữa trung tâm Sài Gòn, là nơi rất ấn tượng và đẳng cấp. Khi Yvonne về Việt Nam, ngoài những chuyến du lịch trong và ngoài nước, Việt và Yvonne thường xuyên ở đây. Yvonne là người thích cuộc sống tiện nghi và ở đâu cũng thế, Yvonne luôn chọn nơi có đầy đủ mọi thứ.

Yvonne tặng Việt rất nhiều quà giá trị. Việt hạnh phúc khi được Yvonne quan tâm chứ?

Sao lại không hạnh phúc khi được người yêu quan tâm chứ, nhất là Yvonne là người rất tâm lý và chu đáo! Dĩ nhiên những món quà đắt giá Yvonne tặng cho Việt đã làm Việt rất xúc động. Nhưng hạnh phúc nhất là khi Việt có được món quà vô giá- đó là Yvonne.

Vũ Hoàng Việt,Yvonne,Người mẫu Vũ Hoàng Việt
Vũ Hoàng Việt tổ chức sinh nhật cho Ba cách đây 2 ngày.

Yêu Yvonne, Việt có tất cả. Không biết, một tháng Yvonne chu cấp cho Việt là bao nhiêu?

Nếu nói là bao nhiêu có lẽ Việt không tính hết được. Chỉ biết là rất nhiều, Việt đã thay đổi cuộc sống của chính mình và cả cho đời sống gia đình Việt. Ngoài việc Việt được đi xa và hiểu rộng hơn, điều ý nghĩa nhất là Việt giúp được gia đình mình có cuộc sống tốt hơn.

Hiện tại, Việt cũng đang để dành vốn để đầu tư kinh doanh khi Việt đủ điều kiện. Yvonne cũng đang hướng dẫn để Việt hiểu được mình hợp với kinh doanh gì nhất. Và Yvonne cũng muốn Việt được đi mọi nơi để mở mang tầm nhìn và sự hiểu biết. Trước khi bắt tay vào kinh doanh, Việt cũng đang đăng ký học về ngành kinh tế, để giúp mình có thêm kinh nghiệm khi đi vào công việc.

Vũ Hoàng Việt,Yvonne,Người mẫu Vũ Hoàng Việt
Ba mẹ Vũ Hoàng Việt có cuộc sống đầy đủ hơn kể từ khi Việt yêu Yvonne.

Trước Việt, Yvonne có chồng và con không?

Yvonne là một phụ nữ mà Việt biết có cuộc đời đầy đủ nhất. Yvonne đã thành danh ở nước ngoài, và kể cả bây giờ về nước cũng thế. Đã mang được mọi người trong gia đình sang Mỹ định cư, và cũng đã có cuộc sống rất trọn vẹn mà mọi người phụ nữ trên đời này đều mơ ước. Nhưng xin cho Việt miễn nói về đời tư của Yvonne. Việt sẵn sàng chia sẻ về mình và cuộc đời mình.

Việt và Yvonne gặp nhau trong hoàn cảnh nào?

Việt và Yvonne từng đi chơi chung trong một nhóm bạn. Trong đó có những nghệ sĩ và người mẫu cũng khá nổi tiếng. Yvonne khi ấy thật nổi bật. Việt cũng vì thế mà ít dám trò chuyện với Yvonne. Có lẽ cũng vì sự nghèo và lòng tự ti đã làm Việt khá rụt rè trước đám đông, Việt cũng hay ra về trước khi tan tiệc.

Bởi vậy mà khi được Yvonne gọi rủ đi ăn lần đầu tiên, Việt đã thật bất ngờ và lo lắng nên nói từ chối. Và đó cũng là lý do mà Yvonne sau này kể lại với Việt là ‘nhất định phải nắm cổ Việt bằng được’ (Cười).

Yvonne tưởng Việt chảnh nên đã nhất định ‘cua’ Việt. Xong rồi sẽ cho Việt nếm trải ‘thế nào là lễ độ’. Nhưng Yvonne nói khi biết Việt rồi thì cô ấy thấy Việt thật dễ thương, không chảnh như Yvonne lầm tưởng ban đầu, mà ngược lại rất thật thà ngay thẳng. Yvonne đã mến Việt từ đó và nhất là sau khi hiểu hoàn cảnh của Việt, Yvonne bắt đầu giúp đỡ Việt.

Việt sẵn sàng nhận sự giúp đỡ đó mà không vướng bận điều gì?

Việt chưa khi nào đòi hỏi, nhưng Yvonne luôn hiểu những gì Việt cần và đã để ý săn sóc những nhu cầu cần thiết của tôi. Chúng tôi làm bạn với nhau, thường xuyên đi xem phim và đi ăn, đi chơi… Những giây phút ngồi bên bờ biển Vũng Tàu, Mũi Né, bên bờ sông ở Bến Tre hay Mỹ Tho, Việt và Yvonne thường tâm sự với nhau về cuộc sống của mình.

Vũ Hoàng Việt,Yvonne,Người mẫu Vũ Hoàng Việt

Và như thế rồi hai bạn nảy nở tình cảm?

Việt cũng không rõ bọn Việt có tình cảm với nhau lúc nào. Chỉ biết đến một lần, khi Yvonne về Mỹ, Việt đã nhớ da diết, nhớ đến không ăn, không ngủ được. Việt tưởng như điên lên vì nhớ. Nhớ sự nhẹ nhàng và cả sự cứng cỏi của Yvonne, nhớ sự nhân từ và giúp đỡ của Yvonne cho những người thiếu kém. Việt nhớ tiếng nói, mùi thơm và nhất là làn da mịn màng của cô ấy…

Thế là Việt biết mình đã yêu Yvonne rồi. Nhưng Việt không dám thổ lộ cho Yvonne biết, chỉ sợ Yvonne hiểu lầm và đánh giá sai về mình. Nên Việt đã nén nỗi nhớ nhung đó, chờ ngày Yvonne trở lại Việt Nam. Nhưng may thay lần xa nhau đó, Yvonne đã liên lạc với Việt nhiều hơn, bọn Việt nói chuyện dài hơn. Và khi trở lại, Yvonne đã ôm Việt thật chặt khi Việt đến đón cô ấy ở phi trường. Cả Việt và Yvonne tuy không nói ra, nhưng đều biết tình cảm dành cho nhau đã đến mức nào.

Có lẽ đó cũng là lý do tại sao tình yêu của Việt và Yvonne vững mạnh, không có điều gì có thể làm tan vỡ chúng tôi.

Vũ Hoàng Việt,Yvonne,Người mẫu Vũ Hoàng Việt
Sợi dây chuyền hơn 5 ngàn đô tình Yvonne tặng Hoàng Việt.

Bạn có vẻ rất tự tin ?

Bởi vì tình yêu của Việt và Yvonne đến rất tự nhiên, từ từ, chân thật, đến bằng sự cảm động và hiểu biết, không vội vàng hấp tấp, không bồng bột. Chúng tôi hiểu mình là ai, mỗi ngày chúng tôi một thắm thiết với nhau hơn. Cho đến bây giờ đã hơn 1 năm từ khi chúng tôi ở bên nhau, Việt vẫn nhớ Yvonne quay quắt mỗi lần cô ấy đi xa.

Tuy gia đình Việt lúc nào cũng xung quanh Việt, nhưng nỗi trống vắng đó không bao giờ phủ lấp được cho đến khi Yvonne trở lại. Được yêu và được nhớ thật là một trải nghiệm tuyệt vời. Việt luôn muốn giữ cảm giác này mãi mãi. Việt rất yêu Yvonne!

Việt nghĩ tình yêu là một điều thật quý giá. Và chúng ta nên nói cho mọi người biết, chúng ta đã yêu và được yêu như thế nào!

Xin cảm ơn Vũ Hoàng Việt về cuộc trò chuyện!

Theo Edaily.vn
Tung ảnh thăng hạng nhan sắc nhưng bị nhận xét 'đẹp là tạo nghiệp', vợ cũ Bằng Kiều có ngay phản ứng đáng chú ý

Tung ảnh thăng hạng nhan sắc nhưng bị nhận xét 'đẹp là tạo nghiệp', vợ cũ Bằng Kiều có ngay phản ứng...

Chuyện làng sao - 33 phút trước

Những hình ảnh trẻ trung của vợ cũ Bằng Kiều được nhiều người khen ngợi.

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T3/2024: Sơn Tùng nắm 'ngôi vương', Lê Dương Bảo Lâm chẳng kém cạnh

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T3/2024: Sơn Tùng nắm 'ngôi vương', Lê Dương Bảo Lâm chẳng kém cạnh

Chuyện làng sao - 56 phút trước

Sơn Tùng, Lê Dương Bảo Lâm lần lượt góp mặt trong BXH lần này.

Midu hé lộ khung ảnh ấm cúng bên gia đình, visual xinh đẹp đủ biết thừa hưởng từ gen ba lẫn mẹ

Midu hé lộ khung ảnh ấm cúng bên gia đình, visual xinh đẹp đủ biết thừa hưởng từ gen ba lẫn mẹ...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 10 phút trước

Khung ảnh của Midu bên gia đình đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vợ trẻ của Lý Hải tiết lộ con người thật của chồng, lần đầu nói về lí do sinh nhiều con

Vợ trẻ của Lý Hải tiết lộ con người thật của chồng, lần đầu nói về lí do sinh nhiều con

Chuyện làng sao - 1 giờ, 16 phút trước

Vợ trẻ của Lý Hải đã có những chia sẻ về chuyện sinh nhiều con và chuyện kết hôn với nam ca sĩ lớn hơn mình nhiều tuổi.

Việt Hương hiếm hoi diện đồ tấm sexy, vòng một căng đầy nhức mắt ở tuổi U50

Việt Hương hiếm hoi diện đồ tấm sexy, vòng một căng đầy nhức mắt ở tuổi U50

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Việt Hương hiếm hoi khoe vẻ đẹp hình thể ở ngưỡng U50 với đồ tắm.

Hoa hậu Diễm Hương bóp chân cho chồng, đề nghị không 'đánh số' nửa kia

Hoa hậu Diễm Hương bóp chân cho chồng, đề nghị không 'đánh số' nửa kia

Chuyện làng sao - 26 phút trước

Hoa hậu Diễm Hương không ngại đăng ảnh bóp chân cho chồng và mong mọi người không "đánh số" gọi anh là chồng thứ ba của mình để tránh gây tổn thương.

Con gái Kim Tử Long hé lộ mối quan hệ hiện tại với 2 người vợ của ba, xưng hô mẹ kế gây chú ý

Con gái Kim Tử Long hé lộ mối quan hệ hiện tại với 2 người vợ của ba, xưng hô mẹ kế...

Chuyện làng sao - 31 phút trước

Con gái đầu lòng của Kim Tử Long đã có chia sẻ về mối quan hệ với 2 người vợ sau của ba mình.

Tung ảnh thăng hạng nhan sắc nhưng bị nhận xét 'đẹp là tạo nghiệp', vợ cũ Bằng Kiều có ngay phản ứng đáng chú ý

Tung ảnh thăng hạng nhan sắc nhưng bị nhận xét 'đẹp là tạo nghiệp', vợ cũ Bằng Kiều có ngay phản ứng...

Chuyện làng sao - 33 phút trước

Những hình ảnh trẻ trung của vợ cũ Bằng Kiều được nhiều người khen ngợi.

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T3/2024: Sơn Tùng nắm 'ngôi vương', Lê Dương Bảo Lâm chẳng kém cạnh

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T3/2024: Sơn Tùng nắm 'ngôi vương', Lê Dương Bảo Lâm chẳng kém cạnh

Chuyện làng sao - 56 phút trước

Sơn Tùng, Lê Dương Bảo Lâm lần lượt góp mặt trong BXH lần này.

Midu hé lộ khung ảnh ấm cúng bên gia đình, visual xinh đẹp đủ biết thừa hưởng từ gen ba lẫn mẹ

Midu hé lộ khung ảnh ấm cúng bên gia đình, visual xinh đẹp đủ biết thừa hưởng từ gen ba lẫn mẹ...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 10 phút trước

Khung ảnh của Midu bên gia đình đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vợ trẻ của Lý Hải tiết lộ con người thật của chồng, lần đầu nói về lí do sinh nhiều con

Vợ trẻ của Lý Hải tiết lộ con người thật của chồng, lần đầu nói về lí do sinh nhiều con

Chuyện làng sao - 1 giờ, 16 phút trước

Vợ trẻ của Lý Hải đã có những chia sẻ về chuyện sinh nhiều con và chuyện kết hôn với nam ca sĩ lớn hơn mình nhiều tuổi.

Việt Hương hiếm hoi diện đồ tấm sexy, vòng một căng đầy nhức mắt ở tuổi U50

Việt Hương hiếm hoi diện đồ tấm sexy, vòng một căng đầy nhức mắt ở tuổi U50

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Việt Hương hiếm hoi khoe vẻ đẹp hình thể ở ngưỡng U50 với đồ tắm.

Cuộc đời xuống dốc thường sẽ có 3 điềm dự báo trước, chỉ gặp 1/3 thôi cũng khốn đốn đủ đường

Cuộc đời xuống dốc thường sẽ có 3 điềm dự báo trước, chỉ gặp 1/3 thôi cũng khốn đốn đủ đường

Đời sống số - 1 giờ, 20 phút trước

Cổ nhân dặn hãy để ý đến 3 tín hiệu cảnh báo cuộc đời sắp “xuống dốc không phanh", mắc phải 1 cũng phải sửa ngay nếu không có trời cũng không cứu nổi....

Sao 'Tây Du Ký' công khai sống cùng 3 'vợ hờ' nhưng không chịu sinh con, sau cùng chẳng cho ai thừa kế 3000 tỷ đồng

Sao 'Tây Du Ký' công khai sống cùng 3 'vợ hờ' nhưng không chịu sinh con, sau cùng chẳng cho ai thừa...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 27 phút trước

Dù sự nghiệp không quá nổi bật song đời tư của Đặng Triệu Tôn luôn gây chú ý khi sống cùng lúc với 3 người phụ nữ suốt nhiều năm qua.

Hà Hồ và mẹ ruột cùng khen điều này ở Kim Lý, đủ hiểu quan hệ con rể với mẹ vợ ra sao?

Hà Hồ và mẹ ruột cùng khen điều này ở Kim Lý, đủ hiểu quan hệ con rể với mẹ vợ ra...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Kim Lý và mẹ Hà Hồ có mối quan hệ rất tốt đẹp nên bà đã không ngại công khai khen ngợi con rể của mình.

Có 1 tỷ đồng nên gửi tiền tiết kiệm ngân hàng hay mua bất động sản?

Có 1 tỷ đồng nên gửi tiền tiết kiệm ngân hàng hay mua bất động sản?

Kiến thức - 2 giờ, 39 phút trước

Câu hỏi của một người sống ở Hà Nội dưới đây là thắc mắc chung của nhiều người. Liệu có tiền nhàn rỗi nên gửi tiền tiết kiệm ngân hàng hay mua bất động...

Chiên trứng ốp la làm thêm 1 bước, không cần dùng đến chảo chống dính món trứng ốp la vẫn tròn đẹp, không bị vỡ nát

Chiên trứng ốp la làm thêm 1 bước, không cần dùng đến chảo chống dính món trứng ốp la vẫn tròn đẹp,...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 41 phút trước

Ngay cả khi không sử dụng chảo chống dính, bạn vẫn có thể có những quả trứng ốp la đẹp mắt, tạo cảm giác ngon miệng hơn.

Cát xê của diễn viên khi đóng phim là bao nhiêu?

Cát xê của diễn viên khi đóng phim là bao nhiêu?

Bật mí điện ảnh - 2 giờ, 52 phút trước

Cùng lắng nghe tâm tư của dàn diễn viên Hằng Nga, Bùi Bài Bình, Dương Cẩm Lynh... và đạo diễn tên tuổi để biết số tiền cụ thể mà họ nhận được sau mỗi...

'Hoa khôi bóng chuyền' thế hệ mới Trần Việt Hương bất ngờ tung ảnh ăn hỏi, không gian biệt thự nhà trai 'siêu khủng'

'Hoa khôi bóng chuyền' thế hệ mới Trần Việt Hương bất ngờ tung ảnh ăn hỏi, không gian biệt thự nhà trai...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 9 phút trước

Chỉ nhìn qua ảnh cũng đủ thấy gia thế của nhà chồng Hoa khôi Trần Việt Hương không phải 'dạng vừa'.

Cách thái thịt mỏng tang, đúng thớ, chuẩn như ngoài hàng, đặt thịt vào thứ này ít phút, miếng thịt khi thái đẹp đều như máy cắt

Cách thái thịt mỏng tang, đúng thớ, chuẩn như ngoài hàng, đặt thịt vào thứ này ít phút, miếng thịt khi thái...

Làm sao - 2 giờ, 10 phút trước

Để thái được những miếng thịt mỏng một cách dễ dàng, bạn hãy áp dụng mẹo nhỏ dưới đây!

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh hối hận khi ly hôn Phùng Thiệu Phong?

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh hối hận khi ly hôn Phùng Thiệu Phong?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh chuyên tâm vào sự nghiệp, nhiều tác phẩm mới lên sóng đều gây ấn tượng mạnh về mặt truyền thông...

Sao Việt 1/5: Diễn viên Trúc Anh có động thái lạ sau khi lộ ảnh tình tứ bên 'bạn trai tin đồn'; Võ Hoàng Yến lần đầu khoe bụng bầu lớn rõ

Sao Việt 1/5: Diễn viên Trúc Anh có động thái lạ sau khi lộ ảnh tình tứ bên 'bạn trai tin đồn';...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 1/5/2024: Động thái của Trúc Anh 'Mắt biếc' hậu lộ ảnh tình tứ bên 'bạn trai tin đồn' đang gây chú ý. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tự...

Loại rau người Việt cực mê tiềm ẩn hiểm họa khôn lường, tưởng ngon lành hóa ra rất dễ nhập viện vì rước cả 'ổ sán' vào bụng

Loại rau người Việt cực mê tiềm ẩn hiểm họa khôn lường, tưởng ngon lành hóa ra rất dễ nhập viện vì...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 11 phút trước

Trong đời sống ẩm thực của người Việt Nam, đi kèm bát bún ốc, bún riêu, phở bò... không bao giờ có thể thiếu một rổ rau sống.

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ thông báo tin vui sau nhiều năm ly hôn

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ thông báo tin vui sau nhiều năm ly hôn

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 12 phút trước

Từng đổ vỡ hôn nhân, một mình làm mẹ đơn thân, đến nay 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ đã có bờ vai mới dựa vào, tình trạng mối quan hệ của cô còn...

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Phong thủy - 3 giờ, 14 phút trước

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho cổng cũng như cho ngôi nhà.