Vũ Hạnh Nguyên quá ngông ngôn và vô văn hóa

09:34 08/08/2012

Nếu như ở showbiz Việt có một búp bê Ngọc Trinh phát ngôn với những câu nói “thật như đếm” bị mọi người chê là đầu óc kém thông minh, có vấn đề thì “yêu nữ” Vũ Hạnh Nguyên lại đối lập với Ngọc Trinh bằng những phát ngôn sặc mùi xã hội đen, ngông ngôn.

Chỉ cần một cú click chuột trên google với từ khóa Vũ Hạnh Nguyên trên màn hình vi tính sẽ hiển thị 3.480.000 kết quả trong 0,24 giây. Đây thực sự là một con số đáng mơ ước mà không phải một nghệ sĩ nào cũng có được ở trên google. Nhưng khi nói đến Vũ Hạnh Nguyên, mọi người cũng đều phải tự hỏi Vũ Hạnh Nguyễn đang là người mẫu, ca sĩ, hay diễn viên ở showbiz mà chỉ thấy tràn ngập thông tin về những phát ngôn gây sốc, thậm chí vô văn hóa của cô trên các mặt báo và cả Facebook cá nhân của mình.

Vũ Hạnh Nguyên,Yêu nữ hàng hiệu

Có một Vũ Hạnh Nguyên thích chê bai và dạy đời

Chưa từng trải qua một trường lớp hay bất kì một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp nào nhưng Vũ Hạnh Nguyên vẫn mạnh dạn bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp với một lý do quen thuộc mà các ca sĩ vẫn thường nói: “Đó là đam mê, sở thích từ lâu”. Với vốn liếng chỉ là ca khúc The boy so hot phản pháo và ăn theo ca khúc “Hot girl” của Hoàng Hải - Mạnh Quân đồng thời cover lại một số bài hit của Hàn Quốc, Vũ Hạnh Nguyên đã tự cho mình cái quyền chê bai công khai Mỹ Linh - một diva của làng nhạc Việt.

"Chẳng phải vì chị ăn may nổi tiếng lúc Việt Nam không nhiều ca sĩ mà chị cho mình cái quyền chê nhạc người khác là rác đấy chứ. Quạt trần rơi đầu mà. Mình chứng kiến chị ấy nói bao nhiêu thí sinh đi trước trong các cuộc thi là em bỏ ý định đi hát đi, xong thì các bạn kiếm tiến nhiều hơn chị ý và nhiền fan hơn chị ý hay sao ấy". Mặc dù không trực tiếp nhắc tới tên Mỹ Linh trong câu nói ấy nhưng với cụm từ “quạt rơi vào đầu" khiến người ta sẽ nghĩ ngay đến Mỹ Linh bởi trước đó không lâu, Mỹ Linh từng thanh minh trên báo lý do khiến cô hay quên lời là vì từng bị quạt trần rơi vào đầu, gây tổn thương nghiêm trọng về bộ nhớ.

Bình thản trước bình luận của Vũ Hạnh Nguyên, Mỹ Linh cho biết cô chẳng biết Vũ Hạnh Nguyên là ai và cô cũng không quan tâm tới những lời lẽ đó. Sự im lặng của Mỹ Linh được cho là một cách khôn khéo và thể hiện đẳng cấp của một đàn chị hoạt động lâu năm trong nghề. Còn Vũ Hạnh Nguyên sau phát ngôn đó cô đã nhận được một “cơn mưa đá” với những bình luận chê bai không tiếc thương của dư luận với những ngông ngôn của cô dành cho Mỹ Linh bởi bản thân Vũ Hạnh Nguyên chỉ mang danh “ca sĩ ảo”, hát rất yếu và chẳng ai biết đến thì lấy gì ra mà đòi chê bai, bình phẩm.

Vũ Hạnh Nguyên,Yêu nữ hàng hiệu

Trước khi có những chỉ trích Mỹ Linh, Vũ Hạnh Nguyên cũng nổi tiếng với phát ngôn nói xấu và không ngần ngại chê bai bạn bè mình là Hoàng Thùy Linh và Thủy Top trên mặt báo. Gần đây nhất trong một bài phỏng vấn, Vũ Hạnh Nguyên lại tiếp tục lên báo và phán xét việc các các cô gái thời nay đi xe hơi và khoe của: “Nhiều cô gái xuống xe hơi, đóng cửa xoành xoạch, tỏ vẻ ta đây đi xe hơi. Nói thật, cái đồng hồ tôi đeo trên tay thậm chí còn gấp mấy lần con xe các cô ấy đang đi. Thái độ khoe khoang và ra vẻ “cửa trên” ấy tôi gọi là văn hóa “cua đồng bò đường nhựa”.

Nếu như Vũ Hạnh Nguyên tỏ ra không hài lòng và phê phán như cái cách mà cô vẫn chê bai mọi người trên báo chí thì chẳng ai ngạc nhiên, đằng này cô vừa tỏ ra là một người rất hiểu biết dạy đời vừa biết khoe của rất sốc với phát ngôn: "Đồng hồ tôi đeo trên tay thậm chí còn gấp mấy lần con xe các cô ấy đang đi". Có lẽ không phát ngôn như vậy cô sợ mọi người không biết được giá trị của những chiếc đồng hồ cô đang đeo là bao nhiêu, sợ người ta không biết được thú vui của cô là sưu tập những đồng hồ tiền tỉ. Tiện thể, Vũ Hạnh Nguyên cũng kể cái thú vui đam mê sưu tập đồng hồ của mình rất ghê gớm bằng dẫn chứng : "Tôi từng đổi con (đồng hồ) Patek Philippe và Vacheron Constantin chỉ để lấy một cái đồng hồ duy nhất trên thế giới của hoàng gia Nga”.

Trước vụ chê bai các cô gái thích khoe xe hơi, Vũ Hạnh Nguyên cũng từng nhảy như “cào cào” trên mặt báo để phân bua trình bày rằng cái túi Kitty đính đá của cô sở hữu ở Việt Nam chỉ có một và cái túi của hot girl Băng Di đang đeo chỉ là hàng Fake. Hạnh Nguyên cũng không quên chốt luôn một câu: “Au là Au, Fake thì mãi mãi là Fake”. Thế mới biết ngay từ thời điểm đó, Vũ Hạnh Nguyên đã có máu ăn thua và khoe mẽ. Cho nên ngày hôm nay cô chê bai các hot girl đi xe xịn rồi lấy cớ đó tiếp tục khoe đồng hồ tiền tỉ của mình thì cũng chẳng có gì lạ.

Vũ Hạnh Nguyên,Yêu nữ hàng hiệu

Vũ Hạnh Nguyên với những phát ngôn xã hội đen và vô văn hóa

Không chỉ nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc và chê bai bạn bè, nghệ sĩ trên các mặt báo, Vũ Hạnh Nguyên còn nổi tiếng bằng những phát ngôn sặc mùi xã hội đen và có phần vô văn hóa của mình với những ngôn từ: con, nó, thằng, chúng nó... bất kể nhiều người lớn tuổi hơn mình. Điển hình trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, Vũ Hạnh Nguyên đã khiến độc giả không khỏi giật mình và toát mồ hôi hột với sự manh động trong giọng điệu rất “giang hồ”:“Ai động vào nhà tôi là tôi đấm vào mồm ngay”…

Trong bài báo đó, Vũ Hạnh Nguyên cũng không quên khoe với phóng viên và mọi người rằng cô là một người rất có cá tính: "Tôi chẳng bao giờ chửi đến câu thứ hai đâu, cảnh cáo lần một mà không ngoan, lần hai đánh luôn, gặp đâu đánh đó”. Để khoe thành tích giang hồ của mình, Vũ Hạnh Nguyên quảng cáo tiếp bằng giọng điệu “dân anh chị” và tự hào rằng: “Nhiều chị trên diễn đàn web nói xấu bịa chuyện gia đình tôi. Tôi cho 24 giờ để xóa bình luận đó nhưng còn một người cứng đầu, tôi dằn mặt ngay tại nhà. Thiên hạ có thể chửi tôi, nhưng động đến gia đình tôi là tôi sẵn sàng đấm vào mồm ngay. Từ hồi cấp 1, cấp 2, tôi đã nổi tiếng hay đánh nhau rồi, bố mẹ được mời lên trường vài lần vì chuyện đó”.

Đọc đến đây thôi, chắc ai cũng phải lắc đầu nguây nguẩy bởi những phát ngôn không thể vô văn hóa hơn.

Vũ Hạnh Nguyên,Yêu nữ hàng hiệu

Xấu xa bao nhiêu mang khoe tất

Xưa nay các cụ vẫn nói rằng “Đẹp thì đưa ra, xấu ra thì đậy lại” nhưng Vũ Hạnh Nguyên vẫn cứ thích đưa ra tuốt những gì mà cô đang có và tất cả cuộc sống hàng ngày của cô để mọi người hiểu rõ hơn. Nếu như Vũ Hạnh Nguyên ý thức được mình là người của công chúng và phát ngôn của cô phần nào ảnh hưởng đến suy nghĩ giới trẻ hiện nay thì cô cũng đã không lên báo nói rằng: “Thật ra nếu nói hư thì hư nhưng tôi không hỏng. Tôi không bao giờ cãi chị gái, không bao giờ bố mẹ thấy tôi hút thuốc hay uống rượu trong nhà. Tôi đi chơi ngoài bar cũng xin phép thẳng, không vòng vo. Có đi chơi về muộn đến mấy tôi đều không ngủ lang, kiểu gì cũng về nhà dù lúc đó đã 5h sáng. Đêm giao thừa, đám bạn có thể ra khỏi nhà trước 12h đêm, còn tôi vẫn phải ở nhà, mẹ cúng giao thừa xong, chúc tụng, lì xì rồi đi đâu mới đi. Nói chung, tôi vẫn được giáo dục theo cách một gia đình Hà Nội hiện đại”.

Vũ Hạnh Nguyên,Yêu nữ hàng hiệu

Hết chuyện khoe thành thích uống rượu, đi bar, đi chơi khuya, Vũ Hạnh Nguyên cũng không quên kể luôn thành tích tình trường của mình với sở thích yêu những người lớn tuổi. Thậm chí trong một bài viết cách đây khá lâu, cô còn tự hào khoe rằng mình đã yêu từ lúc đang là tuổi vị thành niên. Và gần đây cô lại “sung sướng” khoe với mọi người cô yêu được một chàng trai ngoan, rồi cách cô chăm sóc, chiều chuồng người yêu rất chu đáo. Vũ Hạnh Nguyên cũng không quên giải thích thêm cái nickname “Mụ phù thủy” mà người yêu dành tặng cho cô rằng: “Tôi có cái tính ghét tất cả những đứa con gái xung quanh bạn trai mình, dù đứa đó là bạn thân cũng ghét. Cô nào bình luận trên trang cá nhân hay nhắn tin, gọi điện là không ổn với tôi. Thế nên có bao nhiêu bạn thân, bạn trai phải dàn xếp để tôi và họ gặp nhau để tránh hiềm khích. Ai bảo anh ấy cao to đẹp trai, dẻo mỏ nên gái gú không ít, nhiều em xì-tin kết bạn với anh ấy lắm. Tôi không tin được! Thà mình cứ học Tào Tháo: “Giết nhầm còn hơn bỏ sót”, nếu sai thì xin lỗi sau”. Sau câu nói này chắc bạn bè của Vũ Hạnh Nguyên hay các cô gái có ý định tán tỉnh hoặc trò chuyện với bạn trai của cô chắc phải suy nghĩ lại nếu không muốn nhận hậu quả đáng tiếc.

Vũ Hạnh Nguyên luôn thừa nhận mình là một người con gái hư nhưng lại tỏ ra khá kiêu hãnh vì là một người phụ nữ sống có tình cảm và “sống chết” với tình yêu: “Từ trước giờ, tôi yêu ai cũng lâu, 8, 9 năm gì đấy, thời gian yêu tôi không cặp với bất kỳ thằng nào” Nói ra người ta mới giật mình và đặt câu hỏi Vũ Hạnh Nguyên đang có “nổ” quá không bởi cái tuổi cô khoe yêu từ rât sớm đang ở tuổi vị thành niên và giờ tuổi của cô đếm ra cũng chẳng được bao nhiêu mà người yêu cô cũng thay đổi khá nhiều?

Tạm kết

“Lời nói không mất tiền mua” nên xin Vũ Hạnh Nguyên hãy “cứ lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Không ai có quyền cấm cô phát ngôn trước công chúng nhưng với những lời lẽ vô văn hóa, thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng đến thế giới nghệ sĩ cũng như một bộ phận giới trẻ thì xin một lần nữa trước khi phát ngôn cô hãy cẩn trọng và tự soi lại chính mình trước khi bình phẩm, chê bai người khác.

Tinnhanh
Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 48 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 48 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 10 giờ trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Chuyện làng sao - 9 giờ, 44 phút trước

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 47 phút trước

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người luôn cảm thấy không thể tỉnh dậy, có người...

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 47 phút trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 48 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 48 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 9 giờ, 21 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 10 giờ trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 10 giờ, 6 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 13 giờ, 43 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 43 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 46 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 14 giờ, 57 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 15 giờ, 17 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 15 giờ, 19 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 20 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 15 giờ, 22 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 15 giờ, 24 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 16 giờ, 31 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...