Vũ Duy Khánh: 'Đến bây giờ, tôi vẫn không muốn nhìn mặt Thanh Hương. Vợ cũ của tôi nghĩ tôi và Hương ở với nhau'

18:46 21/03/2019

Vũ Duy Khánh đã trải lòng về cuộc sống sau khi ly hôn, về mối quan hệ với vợ cũ và phần nào tiết lộ nguyên nhân rạn nứt quan hệ bạn bè với nữ diễn viên Thanh Hương của "Người phán xử".

Chào Vũ Duy Khánh, MV Chúc vợ ngủ ngon cán mốc 89 triệu view, với MV Em không xứng đáng, anh có kì vọng sẽ vượt mặt MV trước không?

MV Chúc vợ ngủ ngon bị một điều sai lầm là cho một đoạn nhạc quốc tế khoẳng 7 giây vào khiến quốc tế đánh sập cả kênh youtube của tôi. Mặc dù tôi không phải ca sĩ hot nhưng kênh youtube của tôi suýt soát được gần 700 nghìn subcribe. Khi mọi người bắt đầu làm kênh youtube được hai năm, tôi vẫn đang mải miết với những show diễn hội chợ. Kênh youtube của tôi mới làm cách đây hơn một năm. Nói thế không phải tự kiêu nhưng để mọi người hiểu sản phẩm âm nhạc của tôi được đón nhận khá nhiều. Với sản phẩm âm nhạc lần này, tôi không mong muốn đạt triệu view hay tỉ view. Giữa một thị trường đang bị lẫn lộn, những clip lố lăng của các bạn khác cùng được đến triệu view. View không phải là cách đánh giá của tôi với sản phẩm lần này. Cách đánh giá của tôi cho Mv lần này là sự công nhận của khán giả chân chính, những anh chị trong nghề và những người trước đó vẫn nghĩ Vũ Duy Khánh chỉ có những clip lố lăng thì bây giờ, khi xem MV này, quá trình hoạt động nghề của tôi suốt 10 năm sẽ được trả lời bằng MV này.

Tôi sống trong môi trường 3 sàn cách đây 7, 8 năm, bị người đánh cũng có mà đi đánh người cũng có. Mình phải tự bảo vệ mình thôi. Mọi người hay bảo ca sĩ tại sao lại phát ngôn như thế, tại sao lại thế nọ thế kia? Thực tế, ca sĩ cũng chỉ là người bình thường thôi. Không phải ai cũng đứng được ở vũ trường hát và không phải ai cũng có được hình của mình trên poster ở tất cả các vũ trường. Nó đòi hỏi bản lĩnh cao độ mới đi hát được ở sân khấu vũ trường tại thời điểm này.

Khán giả rất nhạy cảm, dù anh nói câu chuyện trong MV mới của anh là hư cấu nhưng chắc chắn sẽ có sóng gió. Tại sao anh lại cố ý ra sản phẩm có cái tên gây tranh cãi như thế?

Như tôi đã nói, tôi không phải người quyết định kịch bản này. Tôi đã cùng với Trương Thế Vinh tìm ra giải pháp tốt nhất cho sản phẩm. Tôi nghĩ không có hướng giải pháp nào tốt hơn những câu chuyện có thật. Câu chuyện tôi mang đến cho khán giả trong MV lần này là câu chuyện có thật nhưng không phải của tôi. Tôi cũng muốn khẳng định với tất cả khán giả của tôi rằng, cuộc sống của tôi sau ly hôn vẫn rất hoà bình. Tôi không muốn có bất kì sự tranh cãi hay nói xấu nhau hay bôi bác nhau trên truyền thông hay mạng xã hội. Vì đến thời điểm này, tôi vẫn đang là hình mẫu của rất nhiều cặp đôi ly hôn khác. Đến những người có tiền khi ly hôn vẫn phải kéo nhau ra toà, phải tranh chấp về mọi thứ. Vợ chồng tôi ly hôn trong hoà bình, trong sự tôn trọng. Chúng tôi nghĩ rằng, nếu có điều gì đó làm cuộc hôn nhân này tan vỡ chỉ là sự không hợp nhau, còn lại không có bất kì lỗi lầm gì trong chuyện ly hôn.

Vũ Duy Khánh, sao việt, thanh hương, vợ cũ

Vũ Duy Khánh, sao việt, thanh hương, vợ cũ

Trong năm 2018, anh gặp khá nhiều sự cố như: ly hôn, trả nợ cho mẹ... khiến tâm lí và cuộc sống của annh ảnh hưởng khá nhiều. Hiện tại, anh đã ổn định mọi thứ chưa?

Mọi biến cố trong cuộc sống này là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng phải trải qua. Tôi cũng không phải là một ngoại lệ. Việc ly hôn hay chuyện của mẹ tôi đều không phải là vấn đề khiến bản thân tôi bị suy sụp hay ảnh hưởng đến tâm lí của tôi. Sự việc duy nhất khiến tôi chao đảo là sự ra đi của bố tôi. Mỗi một người sinh ra đều có một sứ mệnh. Riêng tôi, sứ mệnh lại vất vả hơn những người khác. Khi chập chững bước vào năm 30 tuổi, tôi đã mất tất cả mọi thứ: mất bố, mất vợ, mất cả gia đình. Đến bây giờ, tôi mới nghiệm ra rằng, cuộc sống càng đẩy tôi đến những khó khăn, tôi lại càng đứng vững trên đôi chân của tôi.

Một năm qua anh đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi ly hôn. Câu chuyện đó diễn biến như thế nào?

Tôi đã phải cố gắng làm tất cả mọi thứ. Nhiều người vẫn không hiểu và đặt câu hỏi: Tại sao tôi không dành thời gian tập trung cho công việc, cho sự nghiệp, lại dành sự tập trung cho mạng xã hội, vào những bài báo, vào những fanpage chỉ trích tôi để làm gì? Xin thưa với tất cả mọi người, khi nào các bạn có con, các bạn sẽ hiểu. Tôi không muốn con tôi sau này lớn lên phải nhận những thông tin trái chiều từ bố nó. Đó là điều tôi cần bảo vệ cho con tôi. Không phải chỉ sau ly hôn, tôi mới bị mọi người chế giễu, bêu xấu. Trước đó, bản thân tôi cũng như việc yêu đương của tôi cũng bị mọi người chỉ trích rất nhiều. Mọi người luôn bảo tôi là một người lăng nhăng, rất đa tình, yêu hết người này đến người khác... Thật sự, tôi tự thấy bản thân mình chưa làm gì để dẫn đến những điều mọi người nói. Hiện tại, tôi không còn là một cậu thanh niên, tôi đã là một ông bố. Tôi cần phải bảo vệ con mình, không cho con mình đọc những tin tức như thế khi lớn lên.

Ở thời điểm hiện tại, anh có còn tình cảm với vợ cũ không? Mối quan hệ của cả hai như thế nào?

Nếu nói không còn tình cảm hoàn toàn là nói dối. Tôi vẫn còn tình cảm với vợ cũ rất nhiều. Bằng chứng là cho đến thời điểm hiện tại dù tôi là người đàn ông độc thân nhưng tôi vẫn lo lắng toàn bộ công việc cũng như kinh tế để vợ cũ của tôi có thể nuôi con tôi một cách chu đáo. Tôi cũng lo lắng cho cô ấy từ bảo hiểm để sau này, dù có chuyện gì xảy ra, vợ tôi cũng có một khoản tiền để nuôi con. Tôi không làm tất cả những điều này để chứng minh cho khán giả, chứng minh cho dư luận thấy rằng, tôi là một người có trách nhiệm. Vì dư luận không nuôi sống tôi, khán giả không phải là người khiến tôi phải thanh minh rằng tôi là người tốt. Nếu như tôi không tốt, họ cũng sẽ không ủng hộ. Tôi hát không hay, họ cũng sẽ không ra. Tôi làm tất cả mọi thứ vì trái tim và lương tâm của tôi.

Đến thời điểm hiện tại, tôi và vợ cũ của tôi vẫn có một mối quan hệ rất tốt. Tôi nghĩ, cô ấy vẫn rất tôn trọng mọi quyết định của tôi. Vì sau ly hôn, tôi đã dành tất cả những gì tốt nhất, thậm chí còn tốt hơn lúc chúng tôi còn chung sống với nhau cho cô ấy.

Vũ Duy Khánh, sao việt, thanh hương, vợ cũ

Vũ Duy Khánh, sao việt, thanh hương, vợ cũ

Vũ Duy Khánh, sao việt, thanh hương, vợ cũ

Vũ Duy Khánh nói về vợ cũ.

Anh và vợ cũ chia sẻ lịch chăm con ra sao?

Chúng tôi có một quy ước rất rõ ràng. Khi nào một trong hai người có một mối quan hệ mới, quy ước này mới thay đổi. Còn khi cả hai vẫn chưa có mối quan hệ nào, chúng tôi bắt buộc vẫn gặp nhau hằng ngày, vẫn ăn cơm cùng nhau, vẫn dành thời gian cho nhau. Con tôi cần bố mẹ. Hiện tại, toàn bộ kinh tế và chăm sóc con đều do tôi phụ trách và chu cấp cho vợ tôi. Số tiền cũng không đáng để lên báo kể lể. Mọi thứ trong cuộc sống gia đình tôi, đều do một mình tôi lo lắng. Tương lai và sự nghiệp của vợ cũ cũng do tôi lo. Dù chúng tôi không còn là vợ chồng, mọi công việc của cô ấy đang có cũng một phần lớn do tôi. Cô ấy cũng rất tôn trọng những sắp xếp của tôi trong công việc. Ly hôn là một điều không ai mong muốn xảy ra nhưng nếu không hợp nhau về cách sống cũng không nên tiếp tục để làm gì. Như thế, khiến cả hai càng đau khổ.

Trong lòng anh có mong muốn một sự tái hợp không?

Bây giờ, tôi không mong muốn sự tái hợp. Có rất nhiều người luôn luôn nói với tôi: “Tại sao không vì con mà tái hợp?” Tôi lại nghĩ bản thân mình không tốt được thì càng không thể nào vì con mà tốt lên. Khi gương đã vỡ rất khó để lành. Nếu tái hợp, một thời gian sau lại tan vỡ sẽ đau khổ hơn rất nhiều. Thà tan vỡ một lần và không bao giờ có lần hai. Chúng tôi cố chấp sống với nhau chỉ vì một lí do là vì con càng dễ tan vỡ hơn.

Kể từ khi vợ chồng anh ly hôn đến nay, con trai anh có khi nào nói về chuyện ly hôn của bố mẹ không?

Con tôi chưa bao giờ nhắc đến việc ly hôn này vì hằng ngày, cháu vẫn sống cùng với bố mẹ. Tôi và vợ cũ của chúng tôi sống cách nhau 10 bước chân. Vợ cũ của tôi thuê nhà cạnh nhà tôi. Hằng ngày, tôi là người trực tiếp nấu cơm. Ngày xưa, trong đời sống gia đình, tôi cũng là người rất đảm đang trong việc nội trợ. Mỗi buổi trưa, gia đình tôi lại tụ họp để ăn cơm và lại đưa con đi học. Sau khi con đến trường, chúng tôi lại ai về nhà nấy. Buổi tối lại gặp nhau trên bàn cơm, rồi lại ai về nhà nấy. Chắc chắn sẽ không bao giờ có chuyện tái hợp xảy ra. Như mọi người đã biết, chúng tôi vẫn còn làm được những việc như thế này nghĩa là chúng tôi đã hết tình cảm. Không cặp đôi nào sau ly hôn có thể sinh hoạt với nhau như vậy khi tình cảm. Chỉ khi hết tình cảm, chúng ta mới có thể gặp nhau một cách thoải mái trên tinh thần hai người bạn và chăm sóc con cái.

Anh từng quỳ gối trước vợ cũ để níu kéo. Chỉ một năm thôi, anh có thể quên đi mọi thứ, liệu có nhanh quá không?

Như tôi đã nói, không phải chuyện hết tình cảm hay không, bản thân tôi cũng tin ngày cả vợ cũ của tôi nếu nói hết tình cảm là không đúng. Thế nhưng, tôi đang phải làm tất cả mọi thứ, thà một lần đau khổ, một lần tan vỡ thay vì cố gắng hàn gắn, cố gắng làm mọi thứ nhưng không được. Tôi đã từng quỳ gối trước vợ vũ của tôi nhưng cô ấy đã nói, cô ấy hết tình cảm với tôi rồi. Sau câu nói đó của cô ấy, tôi chưa bao giờ làm việc tương tự như thế thêm một lần nào nữa. Tôi cũng chưa bao giờ đề cập với vợ cũ của tôi chuyện quay lại. Tôi nghĩ rằng, khi người phụ nữ sống bên cạnh mình nói được câu nói đó, mình cũng không nên tiếp tục níu kéo để làm gì.

Hiện tại, anh phải cày show ra sao để đảm bảo cuộc sống của mình lẫn vợ cũ và con trai?

Cuộc sống của tôi đang rất ổn. Tôi không thuộc tuýp ca sĩ hot nhưng tôi lại là một trong số ca sĩ đều show nhất của miền Bắc. Tôi luôn tự hào khi bản thân không bao giờ để con trai hay vợ cũ phải thiếu thốn. Có lẽ, ông trời rất công bằng, ông trời không lấy đi của ai bất cứ điều gì một cách vô lí. Ông trời lấy đi hạnh phúc của tôi nhưng lại bù đắp cho tôi có nhiều công việc để tôi có nhiều tiền lo cho con, lo cho vợ cũ.

Trong khoảng thời gian trước, có nhiều thông tin cho rằng anh có mối quan hệ qua lại với nữ diễn viên Thanh Hương. Những tin đồn này có ảnh hưởng ra sao đến cuộc sống của anh?

Ảnh hưởng rất nhiều, đến mức độ là đến bây giờ, tôi vẫn không muốn nhìn mặt Thanh Hương nữa. Có những thứ trong cuộc sống rất tình ngay lí gian. Hiện tại, tôi không còn cảm xúc với tất cả những người bạn đồng nghiệp cùng nghề với tôi. Tôi đã mất cả gia đình của mình chỉ vì những điều rất tào lao. Câu chuyện của tôi và Thanh Hương nói ra không ai tin nhưng không nói, mọi người sẽ hiểu sai về tôi. Khi còn học tại trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, tôi cùng Hương và một người mẫu nữa là thành viên của một nhóm nhạc do tôi là trưởng nhóm. Mãi đến sau này, nếu nói tôi không nhớ đến Thanh Hương chắc mọi người sẽ không tin, nhưng sự thật là tôi không nhớ đến Thanh Hương. Khi bộ phim “Người phán xử” ra mắt, Hương đóng trong phim. Tôi bảo nhân vật này là ai mà thấy quen thế? Tôi mới sực nhớ ra đây là thành viên trong nhóm nhạc của mình. Hương của ngày xưa khác rất nhiều so với bây giờ. Tôi cũng thế, ngày xưa tôi cũng đâu đẹp trai như bây giờ. Chúng tôi vô tình gặp nhau ở sân bay. Lúc đó, tôi có chuyện lưu diễn ở miền Tây. Chúng tôi có nói chuyện với nhau một lúc. Bản thân Hương cũng bất ngờ vì không nghĩ tôi lại thành công như thế. Vì ngày xưa, tôi cũng định nghỉ hát vì vất vả quá. Chúng tôi có hẹn nhau khi nào về Hà Nội sẽ nhắn tin nhau cafe.

Hôm đó, tôi đang đi cùng vợ tôi. Không hiểu lí do vì sao, tôi để điện thoại ở chế độ im lặng, khi Hương gọi đến, đèn điện thoại nhấp nháy, vợ tôi nghe máy. Câu cửa miệng của diễn viên miền Bắc nói riêng và diễn viên nói chung là: Mình ơi hay chồng ơi, hoặc vợ ơi... Đó cũng chỉ là những câu đùa cợt nhau. Tôi khẳng định khi tôi nói điều này hẳn diễn viên miền Bắc nào cũng biết, tôi là ca sĩ khi gặp những đồng nghiệp của mình, tôi cũng hay trêu là: “Ôi giời, con vợ dạo này thế nào?” hay “Con vợ dạo này hát nhiều không?’... Chỉ là cách bọn tôi nói chuyện vui với nhau. Khi vợ tôi nhấc điện thoại lên thì đầu dây bên kia là Hương có bảo: “Mình ơi, mình hạ cánh chưa?” vì vợ tôi là người miền Trung nên hiểu từ “mình ơi” đó nghĩa là vợ vợ, chồng chồng. Vợ tôi nghĩ là trong chuyến lưu diễn miền Tây đó, tôi và Hương ở với nhau. Tình ngay lí gian. Đến giờ, tôi không muốn giải thích thêm bất cứ điều gì nữa cả. Chuyện cũng đã xảy ra rồi. Tôi cũng không muốn nhắc đến tên của ai vì tôi cũng không phải nhân vật kém nổi tiếng để phải bám vào họ để PR cho sản phẩm mới của mình. Với tôi, mọi thứ rất rõ ràng, tôi làm nghề và không bao giờ muốn nghề làm lại tôi. Tôi muốn khép lại câu chuyện của Thanh Hương vì tôi không muốn nhắc đến tên của bạn ấy trong bất cứ một bài báo nào cả.

Vũ Duy Khánh, sao việt, thanh hương, vợ cũ

Vũ Duy Khánh, sao việt, thanh hương, vợ cũ

Vũ Duy Khánh, sao việt, thanh hương, vợ cũ

Nếu chỉ một cuộc điện thoại giữa anh và Thanh Hương lại dẫn đến hiểu lầm với vợ và những việc không hay sau đó liệu có hợp lí?

Mọi sự giải thích đều không có kết quả khi một trong hai đều đã thay lòng. Tôi nghĩ cuộc hôn nhân này nên kết thúc. Dù tôi có cố gắng đi chăng nữa, cuộc hôn nhân này cũng sẽ không đem lại một kết quả gì tốt. Đã đến lúc, tôi phải khép lại cuộc hôn nhân này để chúng tôi còn có những kỉ niệm đẹp về nhau. Nếu tiếp tục duy trì, có lẽ chúng tôi đã không nhìn mặt nhau như bây giờ.

Ngoài cuộc điện thoại nói trên, vẫn còn nhiều nguyên nhân khác dẫn đến sứt mẻ hôn nhân của anh?

Câu chuyện của Thanh Hương chỉ là giọt nước tràn ly. Trước đó, chúng tôi đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn nhưng không nằm ở chỗ tôi cặp kè người nọ người kia. Nó nằm ở chỗ, vợ cũ của tôi là người miễn Trung, tôi lại là người miền Bắc, hai thái cực vùng miền rất khác nhau. Vợ cũ của tôi lại theo đạo thiên chúa, tôi lại theo phật pháp. Cuộc sống của chúng tôi từ khi kết hôn chưa bao giờ cảm thấy hợp nhau. Khi chúng tôi xa nhau, chúng tôi lại thấy hợp nhau hơn. Việc chăm sóc con chúng tôi đều đưa ra tiếng nói chung và đang rất tốt.

Cách đây không lâu, anh có nói đã trả nợ cho mẹ. Anh đã giải quyết việc đó như thế nào?

Tôi rất may mắn khi có nhiều mối quan hệ rất rõ ràng và hỗ trợ tôi rất lớn về việc nợ nần của mẹ tôi. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh. Không phải cứ nghệ sĩ là không được sống thật với bản thân mình. Gia đình tôi có chuyện thì tôi phải cầu cứ. Gia đình tôi gặp việc thì tôi phải giải quyết. Không bao giờ mọi người nghĩ tôi làm scandal hay làm những việc vớ vẩn ấy cả. Tính tôi từ trước đến nay không phải mẫu ca sĩ hay tạo scandal để khán giả để ý đến mình.

Mối quan hệ của anh và mẹ ở thời điểm hiện tại ra sao?

Mẹ tôi đang sống cùng với tôi sau khi tôi ly hôn. Tôi đang chăm sóc cho mẹ tôi. Có thể, thời gian tới, mẹ tôi sẽ là trợ lí của tôi để đi cùng tôi. Nói là đi cùng nhưng thực chất là để tôi có thể quản lí mẹ mình tốt hơn.

Ai cũng biết anh chăm con rất kĩ. Tuy nhiên, ngoại hình của anh sẽ làm các phụ huynh khác có cái nhìn không tốt và hạn chế con họ chơi cùng con anh?

Tôi gặp rất nhiều trường hợp như thế. Ngay cả khán giả của tôi, những người yêu thương tôi từ 10 năm trước đến 10 năm sau đều có sự phản ứng rất lớn về những hình xăm trên cơ thể của tôi. Thế nhưng, những hình xăm này phục vụ cho công việc của tôi. Giữa một thị trường showbiz có quá nhiều màu sắc như hiện tại, tôi muốn đi theo một màu sắc riêng. Khi mọi người nghĩ đến một ca sĩ đầu cua, có nhiều hình xăm sẽ nhớ đến Vũ Duy Khánh. Đó cũng là một chiến lược, một chiêu trò của tôi trong nghề. Tôi cố gắng làm chiêu trò của mình là chiêu trò sạch. Tôi không bao giờ nghĩ bản thân phải tạo scandal, chiêu trò để khán giả nhớ đến mình, Thay vì việc tạo scandal, tôi tự làm tất cả những điều gì có thể trên cơ thể của tôi. Bây giờ, mọi người nhắc đến một ca sĩ mập mập, có nhiều hình xăm, chưa cần nói đến tên bài hát thì đã nhớ đến ngay Vũ Duy Khánh, cũng là điều tôi hướng đến. Xã hội Việt Nam cũng chưa có cách nhìn nhận tốt về những hình xăm này. Bản thân tôi thích, muốn và làm.

Cảm ơn Vũ Duy Khánh về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 8 giờ, 47 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 49 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 51 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 55 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 11 giờ, 41 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 8 giờ, 47 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 49 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 51 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 55 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 8 giờ, 60 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 11 giờ, 41 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 11 giờ, 42 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 11 giờ, 42 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 18 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 13 giờ, 19 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 21 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 13 giờ, 21 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 13 giờ, 22 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 23 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 13 giờ, 23 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 13 giờ, 23 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 42 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 15 giờ, 43 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 15 giờ, 52 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.