Võ Hoàng Yến tiết lộ thời điểm kết hôn: 'Tôi đã sẵn sàng có em bé'

08:50 07/10/2022

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết bản thân đã sẵn sàng làm mẹ nhưng quyết giấu chồng tới cùng.

Chào Võ Hoàng Yến, dạo này chị hay đăng hình với bạn trai. Chị có dự định khi nào cưới không?

Dự định này tôi đã định trong đầu, đâu đó năm sau tôi sẽ cưới. Tự nhiên hôm qua nhớ chồng một cách ngang ngược nên đăng cho cả thế giới biết tôi đang nhớ.

Chị chuẩn bị cho buổi hôn lễ của mình trong tương lai như thế nào?

Bây giờ trong đầu tôi nhiều thứ để nghĩ, chắc tôi phải đăng lên Facebook hỏi ý mọi người.

Chị về Việt Nam 302 ngày, chị có ý định quay trở lại Mỹ để ở gần vị hôn phu của mình không?

Chắc có, đi xa quá chịu không nổi. Xa quá lâu cảm thấy tính tình tôi hay cọc ngang ngược.

Khi chị đăng hình chồng lên mạng xã hội. Chị có sợ bị cư dân mạng soi mói, tìm thông tin vị hôn phu của mình không?

Nếu như bây giờ tôi có đăng lên mọi người vẫn sẽ đi tìm. Lúc tôi đăng hình tôi có chia sẻ một câu lý do tôi che mặt vì tôi mong muốn bảo vệ sự riêng tư cho anh ấy. Cá nhân tôi làm việc trong showbiz, quen với việc mọi người bàn tán về bản thân. Nhưng đôi khi người ta không quen, tôi không muốn họ có cảm xúc đáng lẽ họ không cần phải có. Quen showbiz khá mệt mỏi nên tôi nghĩ một phần tôi đặt bản thân vào cảm giác của người ta. Nghĩ người ta cảm thấy không sẵn sàng nên tôi muốn bảo vệ sự riêng tư của anh ấy. Tôi mong mọi người hiểu điều đó.

siêu mẫu võ hoàng yến, sao Việt

siêu mẫu võ hoàng yến, sao Việt

Võ Hoàng Yến vừa xuất hiện tại một sự kiện. Cô đã thẳng thắn trả lời câu hỏi về chuyện kết hôn

Sau này khi chị cưới, gương mặt của anh ấy sẽ xuất hiện trên truyền thông. Sẽ có nhiều người truy tìm, làm phiền. Chị có sợ điều đó không?

Tôi mong mọi người hiểu qua câu nói này. Bản thân tôi không bao giờ muốn chủ động điều đó, nhưng một ngày nào đó có một camera xuất hiện, đó là ý trời tôi phải chịu. Nhưng cá nhân tôi không phải người chủ động làm điều đó. Tôi mong muốn bảo vệ sự riêng tư cho anh nhà tôi.

Khi đám cưới chị sẽ đưa anh ấy về Việt Nam định cư hay chị sẽ sang Mỹ định cư cùng anh ấy?

Chắc là tôi sẽ đi đi về về. Tôi phải có chứng từ hợp pháp bên đó.

Công việc của chị ở Việt Nam nhiều hơn. Thường người ta nói lấy chồng sẽ bỏ cuộc chơi. Chị có nghĩ như vậy không?

Chương trình nào hoành tráng sẽ có Hoàng Yến, tôi sẽ bay về dự.

Các người bạn của chị đồng trang lứa đã có con. Có khi nào bản năng làm mẹ chị trỗi dậy muốn có con không?

Nếu câu hỏi này hỏi tôi năm ngoái tôi sẽ trả lời là không. Nhưng thời điểm hiện tại chắc tôi sẽ phải suy nghĩ đến vấn đề này, sẽ có một kế hoạch nào đó để gặp thuận theo ý trời.

Tại sao thời điểm này chị lại mong muốn có con?

Tâm sinh lý tôi cảm thấy muốn điều đó. Tự nhiên một lúc nào đó cảm thấy bắt đầu thích, có gì đó nhen nhóm. Ngày trước, tôi sẽ không vì nghĩ có con chưa viết ra sao, lo bản thân tôi chưa xong làm sao lo cho con, việc làm mẹ rất khó khăn. Nhưng đến thời điểm này cảm thấy có một cái gì đó thôi thúc tôi phải chuẩn bị, với lứa tuổi tôi đã sẵn sàng có em bé.

Hình ảnh Võ Hoàng yến trong chương trình truyền hình thực tế, mentor, trên sân khấu catwalk rất khác. Vậy hình ảnh của người mẹ như thế nào trong trí tưởng tượng của chị?

Tôi nghĩ tôi sẽ là người mẹ rất khó tính vì mẹ tôi khó tính với tôi. Tôi sẽ áp dụng những gì mẹ đã áp dụng tôi hồi nhỏ với con mình vì tôi thấy đó là cách dạy con rất hay. Tôi sẽ không nuông chiều con cái, sẽ ở mức độ trong pham vi cho phép, bé muốn gì mình cũng cho bé sẽ hư.

Học trò của chị Bùi Lý Thiên Hương đã dừng lại ở top 10. Kết quả để lại nhiều nuối tiếc. Chị cảm thấy như thế nào khi thấy một chiến binh như Thiên Hương phải dừng chân quá sớm?

Như mọi người có đọc bài tôi chia sẻ về Thiên Hương, bạn ấy là một thí sinh tôi cảm thấy khi bước ra bạn có thể nuốt được sàn catwalk, thao túng tâm lý mọi người, xoay chuyển mọi thứ. Sàn catwalk bạn ấy bước ra từ ánh mắt, thần thái, điệu bộ, cử chỉ rất phù hợp không có động tác thừa, làm cho mọi người thích thú sự trình diễn. Người ta có câu "Học tài thi phận", những gì Thiên Hương thể hiện, đem lại cuộc thi chưa đủ duyên lọt vào mắt xanh của ban giám khảo, đâu đó còn vướng chữ duyên. Nhưng đối với Thiên Hương khi được tất cả mọi người ở đây, yêu quý, ủng hộ, quá tiếc cho mình, đó là thành công của bạn ấy. Tôi rất mong Thiên Hương chinh chiến tiếp ở cuộc thi nào đó.

siêu mẫu võ hoàng yến, sao Việt

siêu mẫu võ hoàng yến, sao Việt

Võ Hoàng Yến khẳng định bản thân đã sẵn sàng làm mẹ.

Chị nói về lời nguyền Á Hậu 1?

Tại sao gọi là là lời nguyền, đôi khi nghĩ một hướng tích cực hơn là vía Á Hậu. Không phải riêng tôi khi nhìn lại tất cả xung quanh toàn Á Hậu như số phận định đoạt. Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong quá trình hướng dẫn cho bạn ấy, có nhiều lo lắng. Như trong đêm chung kết Quỳnh Châu đã hoàn toàn làm những suy nghĩ sợ bạn ấy làm không được bị gạt bỏ hoàn toàn vì bạn ấy làm rất tốt. Từ cách bạn ấy bước xuống bậc tam cấp, hô tên, đặc biệt tôi rất thích bài thuyết trình của bạn ấy rất mạnh mẽ. Câu cuối cùng của Quỳnh Châu hô gọi cả khán phòng để cùng hô tên Việt Nam, tôi xem tivi mà nổi da gà, quá xuất sắc.

Trong đêm chung kết có một nhân vật để lại ấn tượng. Chị ấy như thế nào về câu hỏi ban giám khảo dành cho cô ấy. Nếu như là chị sẽ trả lời câu hỏi đó như thế nào?

Từ hồi tôi làm với Mai Ngô năm 2017 Hoa Hậu Hoàn Vũ với bây giờ là hai phiên bản hoàn toàn khác nhau. Cá nhân tôi là người có tính nóng nảy, rất dễ bốc đồng nên tôi thấy Mai Ngô bây giờ là một người hoàn toàn khác, điềm tĩnh hơn rất nhiều. Tôi dành tất cả lời khen cho bạn ấy vì không dễ dàng con người qua một thời gian có thể nhìn nhận, thay đổi từ bên trong, bên ngoài, đằm thắm, cười nhẹ nhàng hơn. Tôi dành lời khen cho tất cả mọi thứ của bạn, bạn mười điểm. Câu hỏi dành cho Mai Ngô cá nhân tôi cảm thấy rất khó, để cho bạn có thời gian rất ngắn suy nghĩ trả lời câu hỏi không gây ra những tranh cãi cực kì khó vì Hoa Hậu không gây tranh cãi được, đối với bạn ấy có phần tiếc nuối. Bây giờ nếu hỏi tôi, tôi nghĩ có thể có duyên đến với nhau. Cá nhân nếu tôi là một nhà tuyển dụng, đi tìm trợ lý, stylist đồng hành với tôi. Phải có thời gian thử việc, dành cho bạn đó tìm hiểu, tìm tiếng nói chung với nhau, sẽ dễ dàng đến với nhau nhiều hơn. Khi chưa tìm được tiếng nói chung với nhau là chưa có duyên.

Chị nghĩ như thế nào trong các cuộc thi trong nước có những chiêu trò chơi xấu nhau?

Tôi đã từng tham gia các cuộc thi, tôi chưa gặp những trường hợp này. Nhưng nếu gọi là chẳng may có điều đó do Thiên Hương là một thí sinh quá mạnh, tiềm năng bị chơi xấu. Tôi chắc chắn điều đó không có thật. Nếu như Thiên Hương bị chơi xấu như vậy, 100% ban tổ chức sẽ là người có đủ sự công tâm để nhìn nhận. Tôi có chia sẻ do mình chưa có đủ duyên, những đơn tố cáo sẽ không ảnh hưởng, mang tính chất tác động.

Cảm ơn Võ Hoàng Yến về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh, Clip và hình: An Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/vo-hoang-yen-tiet-lo-thoi-diem-ket-hon-toi-da-san-sang-co-em-be-34249.html.. Nguồn: https://baove.congly.vn/vo-hoang-yen-tiet-lo-thoi-diem-ket-hon-toi-da-san-sang-co-em-be-34249.html

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 16 giờ, 45 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 16 giờ, 46 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 16 giờ, 48 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 17 giờ, 10 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 14 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 60 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 18 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 3 giờ, 19 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 3 giờ, 19 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 25 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 3 giờ, 25 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 4 giờ, 25 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 4 giờ, 25 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 26 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 28 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 28 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 4 giờ, 28 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 36 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.