Vợ hai Vân Quang Long tố chị hai Mimi là vợ kết hôn giả với chồng mình, phủ nhận chuyện làm gái bia ôm

13:02 29/03/2021

Sau những ồn ào, Linh Lan - vợ hai cố ca sĩ Vân Quang Long mong mọi chuyện im ắng. Hi vọng được nhận tình thương từ bố mẹ của cố ca sĩ.

Chào Linh Lan, câu chuyện "đấu tố" giữa chị Mimi và Linh Lan thời gian qua cũng khá ồn ào. Trong khi người nhà không ai lên tiếng, vậy vai trò của chị Mimi hiện tại trong gia đình anh Vân Quang Long là gì?

Vai trò của chị Mimi trước đây trong gia đình anh Vân Quang Long là vợ kết hôn giả với anh Long. Người đó không đủ tư cách để tôi gọi là chị hai và tôi không thể tôn trọng chị ấy. Rất nhiều người biết chị Mimi làm giấy tờ kết hôn giả với anh Long để lấy tiền.

Chẳng qua họ im lặng vì họ tế nhị thôi. Nếu chị Mimi muốn giúp đỡ anh Long như người thân trong nhà đã không nói đến tiền bạc. Việc làm của chị có lẽ tự lương tâm của chị ấy sẽ phải trả lời với vong linh của anh Long. Trong lễ giỗ 49 ngày của anh Long, cộng đồng mạng đều nhìn thấy hình ảnh chị ấy leo lên trên bàn nhảy nhạc sàn và không tôn trọng di ảnh của anh Long khi bàn thờ còn đang nghi ngút khói ngay chỗ đó. Chắc chắn những người yêu thương anh Long sẽ không thể chấp nhận được hình ảnh phản cảm này. Vị trí của chị Mimi là gì, hãy để mọi người tự nhận xét và đánh giá.

Trước khi anh Vân Quang Long mất, mối quan hệ giữa anh ấy và chị Mimi như thế nào?

Anh Vân Quang Long là chồng tôi cho nên bất cứ chuyện gì ở bên Mỹ anh ấy cũng tâm sự với tôi. Vì thế, tôi biết rõ mối quan hệ giữa anh Long và chị Mimi như thế nào. Anh Long đã nhiều lần rất bất mãn với chị Mimi trong chuyện tiền bạc và nhiều chuyện khác nữa, cho nên anh ấy đã phải dọn ra ngoài để mướn phòng ở riêng.

Nếu chị Mimi thật sự tốt với chồng tôi chắc chắn anh Long sẽ không bao giờ phải dọn đi. Vì tôi hiểu được mọi câu chuyện nội tình bên trong cho nên chị ấy ghét tôi và đấu tố tôi với mục đích là bịt miệng tôi lại. Vì vong linh của anh Vân Quang Long mà tôi sẽ nói tất cả những gì tôi biết. Dù tôi bị đe dọa khi phơi bày ra sự thật thì tôi cũng không sợ vì ở đâu cũng có pháp luật cả.

Linh Lan, Vân Quang Long, Nam ca sĩ, sao việt

Mọi người đều bất ngờ với thông tin Linh Lan từng là gái bia ôm hay vòi tiền của Vân Quang Long, phá vỡ hạnh phúc của anh và Ái Vân. Vậy chị có thể chia sẻ thực tế câu chuyện như thế nào?

Anh Long là một người đàn ông rất đào hoa nên anh ấy đi đến đâu cũng có nhiều phụ nữ vây quanh. Mọi người đã ngộ nhận tôi với những người phụ nữ khác. Thực tế, tôi chưa bao giờ làm gái bia ôm như một số lời đồn đoán sai sự thật. Tôi rất oan trong chuyện này.

Khi anh Long đến với tôi, lúc đó, tôi đã về quê được một năm, anh Long đã lái xe xuống quê và nói với mẹ tôi là đã chính thức li dị vợ và thuyết phục mẹ tôi để anh ấy được phép quen tôi bằng cách đưa giấy li dị của anh cho mẹ tôi xem, không có chuyện tôi phá vỡ hạnh phúc của gia đình của anh Long và chị Ái Vân. Thời gian đó, sự nghiệp anh Long đã là hai bàn tay trắng nên càng không có chuyện tôi vòi tiền anh ấy. Bởi thế, có những câu chuyện rất oan ức mà tôi chỉ cầu nguyện vong linh của anh Long phù hộ giải oan cho tôi. Anh Long luôn tự hào khoe hình ảnh tôi và con gái trên khắp các mặt báo và dẫn tôi đi khắp mọi nơi công khai.

Nếu không sai trong câu chuyện này từ những lùm xùm ảnh hưởng danh dự của mình, sao chị không thử tìm hiểu kĩ và nhờ cơ quan chức năng giải quyết?

Tôi mong được cơ quan chức năng bênh vực cho thân phận mẹ góa con côi của tôi. Vì hiện tại có những kênh YouTube đang cố tình kiếm tiền trên nỗi oan ức của tôi và luôn vu khống tôi trong tất cả mọi chuyện. Tôi mong công an cũng như hội bảo vệ phụ nữ và trẻ em sẽ lên tiếng giúp tôi.

Tôi thiết tha mong những người có thẩm quyền hãy tìm cách để mẹ con tôi đuợc bình yên. Hai kênh Youtube phá rối tinh thần tôi rất nhiều. Họ đang giết tôi từng ngày qua những câu chuyện vu khống làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi. Họ muốn giết chết cả tương lai của con tôi nên ngày nào họ cũng bêu xấu mẹ con tôi và chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại. Tôi xin những người công tâm hãy giúp đỡ và bảo vệ mẹ con tôi.

Linh Lan chia sẻ rất kính trọng và thương bố mẹ anh Long, tại sao chính bản thân mình không về thăm ông bà thường xuyên để kết nối lại, dù họ không chấp nhận nhưng "mưa dầm thấm lâu"?

Tôi vẫn chờ thời gian sẽ có câu trả lời cho chuyện ba mẹ anh Long và bé Helen. Chuyện đâu còn đó, tôi không hấp tấp vì không muốn hai bác bị khó xử khi hai bác đã tuyên bố nhiều lần là không chấp nhận tôi. Phận làm con tôi chỉ biết cam chịu. Nếu như anh Long còn sống có lẽ mọi chuyện sẽ được giải quyết trong vui vẻ dù có phải bằng mặt không bằng lòng. Còn bây giờ anh Long đã mất, hoàn cảnh đã rẽ sang hướng khác, tình cảm ông bà nội dành cho bé Helen như thế nào chỉ còn chờ vào lòng nhân từ của hai bác mà thôi chứ không ai có thể can thiệp được.

Linh Lan, Vân Quang Long, Nam ca sĩ, sao việt

Hiện tại, ông bà nội có chấp nhận bé Helen không, chị có dẫn bé về thăm họ không?

Lúc trước, khi anh Long còn sống ông nội vẫn thương bé Helen. Bà nội cũng có khoảng cách nhưng không đến nỗi quá khắt khe. Chắc có lẽ tất cả cũng vì nể anh Long cho nên mọi nguời đều nhường nhịn nhau.

Có khi nào chị muốn ngồi lại nói chuyện với Ái Vân chưa, có muốn kết nối tình chị em không? Cùng nhau nuôi dạy các con, vì những đứa trẻ đó thực chất cũng cùng máu mủ của Vân Quang Long?

Tất cả đều phải do từ trái tim của mỗi người phát xuất ra cho 3 đứa con của anh Long. Tình cảm không thể ép buộc được mà phải là tự mình muốn, mọi chuyện mới trở nên nhẹ nhàng. Tôi chấp nhận mọi thứ xảy đến một cách tự nhiên.

Sau khi anh Long mất, nguồn thu nhập hiện tại của chị là từ đâu. Công việc của mình bây giờ là gì?

Sau khi anh Long mất, mẹ con tôi đang sống nhờ vào sự giúp đỡ của mẹ ruột tôi. Bé Helen còn nhỏ nên tôi vẫn phải chăm con toàn thời gian ở nhà. Nhiều mạnh thường quân cũng giúp đỡ mẹ con tôi và những số tiền đó đang nằm trong sổ tiết kiệm riêng cho Helen. Tôi rất cảm ơn tình yêu thương của mọi người dành cho mẹ con tôi dù rằng tôi chưa bao giờ mở miệng xin ai điều gì nhưng họ vẫn âm thầm giúp tôi. Tôi tin là anh Long linh thiêng sẽ dẫn dắt những người tốt đến trong cuộc đời của mẹ con tôi, để giúp tôi vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Linh Lan, Vân Quang Long, Nam ca sĩ, sao việt

Linh Lan, Vân Quang Long, Nam ca sĩ, sao việt

Linh Lan, Vân Quang Long, Nam ca sĩ, sao việt

Từ khi Vân Quang Long mất, chị có gọi điện thoại cho ông bà nội bé Helen không, ông bà có kết nối nói chuyện với cháu chứ?

Tôi hoàn toàn im lặng vì có chắc gì tôi đã được đón tiếp khi tôi muốn nói chuyện với ông bà nội của bé Helen. Qua lời khuyên của mọi người tôi đã chấp nhận sự thật và cứ để thời gian sẽ an bài.

Sau những ồn ào tai tiếng, gia đình Linh Lan có bị ảnh hưởng không?

Mẹ tôi và chị gái tôi luôn bên cạnh tôi bất cứ lúc nào tôi cần vì họ rất thương tôi. Chắc chắn rằng những vu khống oan ức bởi những kênh Youtube không có tình người cũng đang ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống của cả gia đình tôi. Chính vì vậy, tôi rất mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để dẹp đi những kênh Youtube đang "hả hê" trên nỗi oan ức của tôi.

Thực hư câu chuyện mọi người bảo chị là người “vòi tiền”, vậy chính bản thân mình nghĩ như thế nào?

Tôi không bao giờ là kẻ "vòi tiền". Khi tôi có con với anh Long, anh ấy vẫn thường xuyên gửi tiền và chúng tôi cùng nhau nuôi con. Ai hiểu tôi xin cám ơn, còn nếu những người khác cứ thích xuyên tạc theo ý của họ, tôi cũng đành chịu vì cuộc đời mình không phải sống chỉ để đi giải thích và bắt họ phải hiểu mình. Trời cao có mắt, tôi vẫn sống rất tốt với luơng tâm của mình và chung quanh tôi vẫn đang có rất nhiều người hiểu tôi và yêu thương mẹ con tôi.

Cảm ơn Linh Lan về buổi trò chuyện này!

Hà Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-hai-van-quang-long-to-chi-hai-mimi-la-vo-ket-hon-gia-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-hai-van-quang-long-to-chi-hai-mimi-la-vo-ket-hon-gia-voi-chong-minh-phu-nhan-chuyen-lam-gai-bia-om-76724.html

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 7 giờ, 53 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 7 giờ, 53 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 1 giờ, 21 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 2 giờ, 12 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 3 giờ, 6 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 44 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 5 giờ, 40 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 5 giờ, 41 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 5 giờ, 41 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 41 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 7 giờ, 53 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 7 giờ, 53 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 7 giờ, 53 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 7 giờ, 53 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 54 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 7 giờ, 27 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...