Vợ hai cố ca sĩ Vân Quang Long - Linh Lan nghẹn ngào: 'Chị Mimi không xứng đáng để tôi gọi là chị hai của anh Long'

10:17 12/03/2021

Sau gần 3 tháng Vân Quang Long lìa xa cõi đời, vợ hai và bố mẹ cố ca sĩ liên tục bị các Youtuber làm phiền. Mới đây, Linh Lan đã tâm sự về đấng sinh thành của chồng quá cố, cô mong hai ông bà chấp nhận mình.

Sự ra đi đột ngột của ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ vào khoảng cuối tháng 12/2020 khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng, thương tiếc. Hiện tại, tro cốt của cố ca sĩ được chuyển về quê nhà Đồng Tháp an táng.

Sau gần 3 tháng cựu thành viên nhóm 1088 qua đời, những lùm xùm xoay quanh câu chuyện gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long vẫn chưa được yên. Bên cạnh đó, Linh Lan đã đề cập đến những ồn ào quanh chuyện nhận tiền cấp dưỡng cho con gái từ các bạn của chồng thời gian qua. Người đẹp nói đến hiện tại chỉ nhận số tiền 113 triệu từ Hàn Thái Tú. Cô khẳng định số tiền này do nam ca sĩ nhiều lần nhắn tin thuyết phục mình nhận để lo cho bé Helen (con gái Linh Lan và Vân Quang Long) chứ không phải do cô chủ động yêu cầu các bạn của chồng gửi cho mình như một số tin đồn thời gian qua.

Vân Quang Long, Linh Lan, Sao Việt,

Hôn nhân hạnh phúc của cố ca sĩ Vân Quang Long bên vợ hai Linh Lan và con gái Helen.

Chào Linh Lan, đã hơn hai tháng anh Vân Quang Long qua đời, những câu chuyện lùm xùm vẫn chưa lắng xuống. Với tư cách người vợ thứ 2, chị nghĩ như thế nào?

Với tư cách là người vợ thứ hai và có con với anh Vân Quang Long, tôi cảm thấy rất đau buồn khi mọi chuyện lùm xùm vẫn chưa được im lặng. Rất mệt mỏi cho những người trong cuộc luôn phải căng thẳng vì nhiều thông tin không đúng sự thật. Tôi thương ba mẹ anh Long đã lớn tuổi rồi mà phải chịu nhiều áp lực từ dư luận. Về phía tôi và chị Ái Vân, chúng tôi cũng là 2 nguời phụ nữ góa chồng đang phải nuôi con nhỏ cho nên tôi rất đau lòng khi chứng kiến những sự việc ồn ào vừa qua.

Đến hiện tại bố mẹ Vân Quang Long đã nghe chị giãi bày chưa. Họ đã nói chuyện một cách thoải mái với chị không?

Đến hiện tại bố mẹ anh Vân Quang Long vẫn chưa nói chuyện với tôi kể từ lúc anh ấy mất. Tôi cũng rất ngại và không dám làm bất cứ hành động nào thêm trong thời gian này vì tôi không muốn ba mẹ anh Long phải khó xử khi họ chưa sẵn sàng để lắng nghe tôi trình bày giải thích.

Thời gian qua, mọi người cho rằng chị luôn nhắc tiền bạc lên mạng xã hội. Vậy mình có nghĩ bản thân đang đặt nặng vấn đề này không?

Tôi chưa bao giờ đặt nặng vấn đề tiền bạc. Cho nên những lời nói xuyên tạc của những người ngoài đã làm cho câu chuyện bị rẽ qua một huớng khác và vô tình tôi lại trở thành người chỉ biết sống vì tiền. Khi anh Long đến với tôi, anh Long đã không còn show hát như lúc trước, không kiếm được tiền như thời gian anh ấy còn nổi tiếng. Nếu tôi sống vì tiền tôi không bao giờ yêu anh Long. Vì khi anh ấy đến với tôi chỉ là hai bàn tay trắng. Chúng tôi yêu nhau bằng hai trái tim chân thật và hi sinh cho nhau nhiều.

Chị và Ái Vân đến hiện tại có còn nói chuyện hay hỏi thăm nhau chứ?

Lúc trước khi anh Long mất, tôi và chị Ái Vân không có vấn đề gì mâu thuẫn với nhau cả. Chị ấy còn đồng ý cho tôi đi chơi cùng với hai đứa con của chị ấy và anh Long nữa mà. Chúng tôi vẫn nhuờng nhịn nhau vì nể anh Long và vì thương 3 đứa con cùng máu mủ với nhau. Nhưng từ lúc anh Long mất thì mọi chuyện không còn như xưa nữa khi cộng đồng mạng liên tục cứ mổ xẻ nhiều vấn đề về câu chuyện riêng tư của gia đình. Vì thế mà có những chuyện hiểu lầm hoặc "tình ngay lý gian" đã xảy ra mà chị Ái Vân với tôi tạm thời không liên lạc với nhau nữa.

Nhiều người cho rằng Ái Vân đang nuôi dạy hai bé rất tốt hiếu thảo, còn chị là người mẹ hời hợt bản thân chưa lo xong nên với cách làm mẹ của chị vẫn chưa tròn nghĩa vụ. Chị nghĩ như thế nào?

Tôi phải công nhận chị Ái Vân nuôi dạy con rất tốt vì chị ấy có điều kiện, vật chất kinh tế hơn tôi, ăn học hơn tôi và lại sống ở thành phố cho nên chắc chắn điều kiện sẽ tốt hơn tôi rất nhiều. Nhưng về phía tôi hoàn cảnh nghèo hơn, lại sống dưới quê cho nên điều kiện của mẹ con tôi sẽ không thể như mẹ con chị Ái Vân được.

Nhưng tôi thương con theo hoàn cảnh của tôi và tôi chưa bao giờ làm một điều gì để tổn thương con của mình cả. Tôi càng yêu thương anh Long bao nhiêu tôi càng muốn bảo vệ giọt máu của anh để lại cho tôi bấy nhiêu. Bé Helen là tất cả cuộc đời của tôi hiện nay, vì mỗi khi nhìn thấy con là tôi nhìn thấy hình ảnh của anh Long trong đó. Tôi luôn làm tròn nghĩa vụ của một người mẹ và muốn những điều tốt nhất cho bé Helen.

Vân Quang Long, Linh Lan, Sao Việt,

Đối với Linh Lan dù không có điều kiện đầy đủ như Ái Vân, nhưng cô sẽ cố gắng dành những thứ tốt nhất cho con gái.

Về phía bố mẹ Vân Quang Long đang nhờ công an điều tra về Youtuber, chị biết điều này chứ. Một phần mọi người đang "ẩn ý" chính những ồn ào của chị mà Youtuber mới làm phiền đến ông bà. Chị có nghĩ mình có lỗi trong này không?

Tôi có đọc tin tức về việc bố mẹ anh Vân Quang Long đang nhờ công an điều tra những Youtuber nói xấu hai bác. Tôi hoàn toàn không bao giờ có ý xấu xúi giục bất cứ ai để công kích ba mẹ anh Long cả, cho nên nếu những người nào nói là một phần mọi chuyện ồn ào là do tôi gây nên rất oan ức cho tôi. Chính bản thân tôi và bé Helen cũng bị những kênh Youtuber khác lăng nhục, vu khống nhưng tôi đâu có đổ thừa là do hai bác hay chị Ái Vân xúi dục họ làm đâu. Cộng đồng mạng rất lớn và mỗi kênh Youtube họ có cách phân tích suy luận khác nhau. Tôi cũng đang chuẩn bị nhờ đến pháp luật can thiệp để lấy lại danh dự cho tôi bởi những kênh Youtube bịa đặt và xuyên tạc chà đạp nhân phẩm tôi.

Với số tiền hơn 100 triệu chị đã nhận từ anh Hàn Thái Tú, giờ mình trang trải cuộc sống hay đã bỏ tiết kiệm cho bé Helen sau này lớn để dùng.

Tất cả tiền tôi nhận được từ sự quyên góp của anh Hàn Thái Tú gửi cho bé Helen đã làm cho tôi rất cảm động vì đó là chứng minh những người bạn tốt của anh Long vẫn giành cho bé Helen tình thương. Tiền đó tôi gửi vào sổ tiết kiệm cho con. Còn tiền trang trải nuôi con hiện nay tôi vẫn đang phải xoay sở vì con còn nhỏ chưa đến tuổi đi học mẫu giáo nên tôi còn phải chăm con toàn thời gian.

Vân Quang Long, Linh Lan, Sao Việt,

Người đẹp dành số tiền được bạn bè của chồng quá cố giúp bỏ vào sổ tiết kiệm cho bé.

Hiện tại, chị hai Vân Quang Long đang "tố" chị sống không biết nghĩ đến người khác. Linh Lan có nghĩ đến lúc nào đó ai cũng quay lưng với mình không. Mọi người càng không còn muốn gặp mặt chị?

“Chị của chồng quá cố” mà mọi người từng được biết là chị hai Mimi bên Mỹ đã từng lên facebook của chị ấy và cho phép các kênh Youtube khác bôi nhọ chà đạp nhân phẩm tôi rất nhiều cho nên chị Mimi không xứng đáng để tôi gọi là chị hai của anh Long. Chị ấy đang cố tình vùi dập nhân phẩm và chặt đứt con đường sống của tôi khi kêu gọi mọi người ghét bỏ tôi, chị ấy đừng nói là thương mến anh Long.

Bởi vì tôi là vợ của anh Long, lại có con với anh Long mà chị ấy còn vùi dập tôi như vậy tôi tin rằng những người công tâm trên cộng đồng mạng sẽ nhìn thấy hành vi của chị ấy là vô tâm và sai trái. Tôi không bao giờ sợ mọi người quay lưng với tôi bởi vì tôi biết chung quanh tôi vẫn còn những người bạn thật sự tốt của anh Long như anh Duơng Ngọc Thái, anh Tuấn Hưng, anh Hàn Thái Tú, anh Lâm Vũ, chị Kavie Trần,... vẫn đối xử với mẹ con tôi rất công tâm và động viên an ủi tôi. Tôi biết có nhiều người khắp nơi vẫn thương cho hoàn cảnh "mẹ góa con côi" của tôi nên tôi được an ủi rất nhiều.

Vân Quang Long, Linh Lan, Sao Việt,

Lúc sinh thời, Vân Quang Long thường xuyên về Việt Nam thăm vợ hai Linh Lan và con gái.

Sau gần 3 tháng anh Vân Quang Long mất, chị đã về quê để thắp hương và thăm bố mẹ chồng không?

Sau gần ba tháng anh Long mất, tôi vẫn không dám về quê để thăm bố mẹ chồng vì tôi biết hai bác đang còn rất nhiều hiểu lầm tôi cho nên tôi rất sợ làm cho hai bác thêm buồn lòng về sự xuất hiện của tôi. Nhưng tại nhà riêng của tôi cũng có bàn thờ của anh Vân Quang Long và lúc nào bàn thờ cũng nhang đèn ấm cúng cho nên tôi tin rằng anh Long vẫn luôn bên cạnh hai mẹ con tôi.

Vân Quang Long, Linh Lan, Sao Việt,

Vân Quang Long, Linh Lan, Sao Việt,

Vân Quang Long, Linh Lan, Sao Việt,

Linh Lan làm bàn thờ chỉn chu cho chồng và Helen được phụ huynh chỉ thắp hương.

Cuộc sống của chị và con gái hiện tại như thế nào. Khó khăn hơn không và chị có nghĩ rồi một ngày mình sẽ bước thêm bước nữa?

Cuộc sống của tôi và con gái có phần khó khăn hơn trước nhiều bởi vì lúc trước khi anh Long còn sống tôi vẫn nhận được tiền chu cấp của anh phụ giúp nuôi con. Nhưng từ lúc anh mất cuộc sống của hai mẹ con cũng khó khăn hơn. Hiện tại tôi chỉ muốn dồn toàn sức lực cũng như tinh thần để nuôi con chứ chưa nghĩ đến chuyện tình cảm với ai khác.

Chị sẽ tiếp tục năn nỉ và kết nối với bố mẹ Vân Quang Long dù bị từ chối nhiều lần chứ?

Dù bị ba mẹ anh Vân Quang Long từ chối nhiều lần nhưng trong tận sâu thẳm trái tim của tôi vẫn luôn coi trọng ba mẹ của anh Long như ba mẹ của tôi vậy. Dù hai bác không thích tôi cũng xin cam lòng, còn việc bên nội có muốn chấp nhận bé Helen hay không tôi không có ý kiến. Lúc còn sống anh Long yêu thương bé Helen nhiều lắm nên anh mới chịu hi sinh bỏ lại vợ con ở Việt Nam để qua Mỹ với ước mong lo tương lai cho con. Chị Mimi đã kết hôn giả với anh Long với giá 40.000$ cũng chỉ để cho anh Long có giấy tờ hợp pháp ở Mỹ để đi làm kiếm tiền nuôi con.

Vân Quang Long, Linh Lan, Sao Việt,

Người đẹp vẫn mong bố mẹ Vân Quang Long nhận mình là con dâu và cho cô nói một lời xin lỗi.

Chị kết nối ông bà nội và con gái như thế nào?

Hiện tại tôi chưa thể kết nối ông bà nội với con gái được vì hoàn cảnh chưa cho phép.

Tình cảm của ông bà nội dành cho bé trước và sau khi anh Long mất?

Trước đây ông bà nội cũng đã từng gặp bé Helen. Nhưng từ sau lúc đám tang anh Long xảy ra có quá nhiều chuyện không vui và hiểu lầm cho nên tôi cũng không biết tình cảm của ông bà bây giờ dành cho cháu nội như thế nào nữa. Tôi vẫn đang cố gắng cân bằng tinh thần mỗi ngày để nuôi day bé Helen nên người.

Cảm ơn Linh Lan trong chia sẻ ngắn lần này!

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-hai-co-ca-si-van-quang-long-linh-lan-nghen-ngao-chi-m.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-hai-co-ca-si-van-quang-long-linh-lan-nghen-ngao-chi-mimi-khong-xung-dang-de-toi-goi-la-chi-hai-cua-anh-long-74860.html

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 55 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 10 giờ, 56 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 11 giờ, 19 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 22 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 10 giờ, 56 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 11 giờ, 19 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 22 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 11 giờ, 23 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 14 giờ, 36 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 15 giờ, 48 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 48 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 15 giờ, 51 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 51 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 15 giờ, 51 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 15 giờ, 51 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 16 giờ, 42 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 17 giờ, 35 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 53 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 17 giờ, 53 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 53 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 17 giờ, 53 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 17 giờ, 53 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 14 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 18 giờ, 10 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...