Võ Hạ Trâm: 'Mẹ chồng không bắt tôi làm gì cả, mới đụng tay đã được bảo để người giúp việc làm'

11:26 22/02/2020

Võ Hạ Trâm tiết lộ về cái Tết đầu tiên làm dâu ở Ấn Độ, chuyện ông xã ghen và kế hoạch sinh con trong tương lai gần.

Chào Võ Hạ Trâm, với MV mới mang màu sắc hoàn toàn khác với những MV trước đây của chị, mộng mơ và mang thông điệp hạnh phúc hơn. Tại sao chị theo dòng nhạc hơi hàn lâm nhưng lại rẽ sang MV hơi hướng thị trường?

Về hình ảnh rất mộng mơ, tình yêu, tình cảm rất lãng mạn. Nếu tách ra hai phần để nghe, phần hình riêng, phần tiếng riêng, âm nhạc mọi người sẽ thấy vẫn có yếu tố hàn lâm vì phối khí có chú Bảo Chấn và các nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam kéo violin nên mang phong cách hơi cổ điển. Cách tôi thể hiện cũng cổ điển. Bởi vì nội dung bài hát viết về tình yêu quá đẹp, nội dung MV phải dựa trên bài hát nên có MV đầy mộng mơ như vậy. Âm nhạc vẫn là dòng nhạc tôi đang theo đuổi.

Chị có thay đổi định hướng âm nhạc hay gu chọn âm nhạc của mình không vì hầu hết nghệ sĩ sau khi có gia đình, họ sẽ làm nghệ thuật theo hướng tình cảm nhiều hơn?

Sau khi lập gia đình, tôi quyết định làm liveshow This Is Me để khẳng định dòng nhạc của tôi. Khi đó tôi đã đầy đủ về mặt tình cảm, tôi đầy sự tự tin, đầy nhiệt huyết và đầy năng lượng để bắt đầu thực hiện những dòng nhạc tôi mong ước. Liveshow hay bất kỳ sản phẩm nào của tôi cũng vậy, tôi đều đi theo con đường nhất định vì đó là con đường tôi đã khẳng định qua liveshow This Is Me. Đây cũng là con đường lâu dài, cho dù thời thế có thay đổi, tôi vẫn chung thuỷ với con đường tôi đã chọn.

võ hạ trâm, sao Việt

võ hạ trâm, sao Việt

Ông xã chị có giúp đỡ hay ủng hộ chị không?

Ông xã tôi luôn ủng hộ mọi thứ và anh ấy rất hạnh phúc khi được xem thước phim vừa rồi. Mỗi hình ảnh anh ấy đều khen đẹp. Ông xã tôi cũng là người cho tôi động lực nhiều nhất.

Anh chính là câu chuyện của tôi, là chất xúc tác mang cho tôi hạnh phúc. Chính nhờ cảm nhận sâu sắc về hai chữ hạnh phúc nên tôi mới có thể làm MV này. Anh ấy hỗ trợ tinh thần cho tôi rất nhiều. Trong nghệ thuật, tôi chơi với điều kiện vật chất của mình, còn ông xã hỗ trợ tôi về mặt tinh thần. Tôi cũng không muốn ông xã chi tiền cho tôi làm MV, tôi cảm thấy tôi tự lo được, tôi sẽ lo. Đồng tiền tôi làm ra, tôi chi cho sản phẩm tôi cảm thấy vui hơn.

Chị mang một hơi hướng tích cực vào MV này, cũng giống như ước mơ đơn giản của một cô gái, không phải những gì lớn lao, mọi thứ rất nhẹ nhàng. Đây có phải ước mơ của chị với ông xã mình không?

Đây không còn là ước mơ nữa, đây là sự thật, là hiện tại của tôi. Mỗi ngày tôi được trải qua tháng ngày nhẹ nhàng, sống cuộc sống đơn giản với chồng mình.

Một phụ nữ độc thân lúc trước và một người phụ nữ đã có gia đình, chị có thay đổi gì trong tư tưởng không?

Một người phụ nữ độc thân nhưng may mắn trong tình cảm lại khác, còn trước đó tôi là người độc thân nhưng không may mắn trong tình cảm, tôi bị khuyết đi hạnh phúc. Lúc đó tôi không nghĩ sâu xa 2 chữ hạnh phúc vì với tôi, hai từ đó xa xỉ lắm. Khi được nhận lại những tình yêu rất lớn từ ông xã, tôi được lấp đầy sự khuyết trong tâm hồn tôi. Chính ông xã tôi là người lấp đi những điều đó bằng tình yêu chân thật của anh và bây giờ, hai trạng thái, tâm trạng của độc thân và lấy chồng rất khác nhau. Một bên tiêu cực, một bên tích cực. Bất cứ vấn đề gì tôi đang lo lắng, ông xã luôn là người giúp tôi. Tôi luôn thấy nhiều năng lượng tích cực khi có chồng.

võ hạ trâm, sao Việt

Võ Hạ Trâm tiết lộ chuyện ông xã ghen và kế hoạch sinh con trong tương lai gần

Bản thân chị không muốn ông xã tác động vào những dự án nên chị phải kiếm ra tiền nhiều hơn để làm dự án. Chị có áp lực về kinh tế không?

Tôi không gặp áp lực vì ngay từ lúc chưa lấy nhau. Ông xã đã nói tôi cứ tiếp tục con đường nghệ thuật của tôi, không phải lo gì cả, anh sẽ là người lo. Trách nhiệm và văn hoá của người Ấn là người đàn ông lo hết cho gia đình, vì vậy nên tôi cảm thấy tôi nhẹ hơn vì không phải lo cơm áo gạo tiền. Tiền tôi kiếm được tôi sẽ lo cho những sản phẩm, có đói vẫn có ông xã kế bên nên không sao (cười).

Đàn ông sẽ không thích vợ của mình tiếp xúc với quá nhiều bạn diễn nam. Những cảnh lãng mạn trong MV, khi ông xã xem có phản ứng ghen không?

Ngày xưa, anh ấy ghen vì khi đó mới quen, chưa hiểu tính nhau. Nhưng bây giờ về chung một nhà rồi, anh ấy không còn ghen nữa, tuy nhiên làm gì cũng phải có giới hạn. Quay MV có thể nắm tay, nhìn nhau cười giỡn nhưng không được ôm ấp, hôn nhau hay quay những cảnh giường chiếu. Anh không chịu được những điều đó. Bản thân tôi cũng là người có gia đình nên mọi thứ đều phải có giới hạn nhất định. Ngay cả Trung cũng vậy, anh ấy là người có gia đình nên phải giữ khoảng cách nhất định. Tôi cũng đã nói với đạo diễn khi quay MV này, không ôm ấp nhiều. Anh đạo diễn nắm được tinh thần đó nên nội dung đều được diễn hợp lý.

Ngày Tết đầu tiên về quê ông xã thế nào?

Mọi thứ đều rất mới mẻ, tôi ở trong tâm thế con dâu về nhà chồng và lần đầu tiên tôi đến một đất nước mới, tôi thấy thú vị và muốn khám phá nhiều. Nhà chồng rất thoải mái, tôi không thể tưởng tượng được, một gia đình ở Ấn Độ, quê hương chồng lại có tư tưởng thoải mái như vậy. Tôi cảm thấy sống ở nhà chồng như sống ở nhà mình. Một đất nước nhiều chó mèo đi ngoài đường, xe cộ chạy loạn xạ, mọi thứ nhiều màu sắc cho tôi nhiều cảm xúc lạ và hay nên tôi đã quay lại từng khoảnh khắc đó post lên YouTube và được mọi người ủng hộ rất nhiều. Tôi muốn chia sẻ với mọi người góc nhìn của tôi khi sống trong môi trường, văn hoá như vậy.

Có vẻ khó tin vì một đất nước như Ấn Độ có vẻ rất hà khắc với con dâu?

Đó là sự may mắn. Tôi nghĩ đất nước nào cũng vậy, đến bây giờ vẫn có nhiều gia đình giữ truyền thống về việc con dâu về nhà chồng phải như thế nào. Còn gia đình chồng tôi rất thoáng, mẹ biết tôi là nghệ sĩ và mẹ hiểu tôi không thuộc kiểu người giỏi về nội trợ hay phải bắt tôi nấu nướng. Bà không bắt tôi làm gì cả, tôi mới đụng tay vào phụ mọi người làm đã không được, để người giúp việc làm. Tôi thấy không dễ dàng gì có được gia đình chồng như vậy. Ở nhà chồng tôi cũng vậy, không bao giờ bắt tôi nấu gì cho anh ăn cả, anh ấy tự nấu ăn, miễn sao vui là được. Ở nhà chồng mọi người quan tâm ai cũng đều hạnh phúc với nhau, không cần quá quan tâm phải làm những gì.

Chị học được gì qua cuộc sống gia đình của người Ấn?

Trong gia đình không nói đến lợi ích cá nhân, tiền bạc. Bất cứ thành viên nào cần gì hay gặp khó khăn gì, tất cả thành viên còn lại, dù có hay , ít hay nhiều đều bỏ tiền ra giải quyết cùng nhau. Không phải tiền anh, tiền em, tiền bố, tiền mẹ… Tất cả là của chung và mọi người yêu thương nhau như một khối chắc chắn. Bên Ấn, gia đình là một khối rất mạnh, bên ngoài không gì có thể tác động, không điều gì có thể bẻ gãy khối gia đình cả, ngay cả đồng tiền.

Chị nói mẹ chị chồng chị từng hỏi: “Con có làm gì cho chồng con hạnh phúc không?”. Câu hỏi đó tác động tới chị thế nào?

Bà mẹ nào cũng sẽ quan tâm điều đó. Lúc đó mẹ hỏi tôi như vậy nhưng dạo này mẹ hay bắt chồng phải làm tôi hạnh phúc, đối với bà bây giờ tôi như một đứa con gái ruột của bà, yêu thương tôi như con gái ruột nên bắt ông xã phải luôn yêu thương tôi, chăm sóc và nhường nhịn tôi, không tranh cãi với vợ. Trong lúc ở Ấn Độ, chúng tôi có tranh cãi với nhau, mẹ chồng tôi hỏi anh tại sao phải tranh cãi với vợ, không được tranh cãi với vợ. Mẹ luôn đứng về phía tôi. Tôi cảm thấy không phải vì thế mà tôi lấn nước làm tới.

Trong MV có cảnh gia đình bình yên, lứa đôi hạnh phúc. Ngoài đời chị cũng vậy nhưng thiếu đi tiếng cười trẻ con, năm nay chị có dự định có em bé không?

Ai lập gia đình cũng đều hướng đến. Tôi cũng vậy, tôi cũng muốn có những thành viên nhỏ trong gia đình và sẽ lên kế hoạch. Khi cảm thấy sẵn sàng về tâm lý, về tài chính và cả hai vợ chồng cũng phải sẵn sàng để chào đón thành viên mới, khi đó tôi sẽ bắt đầu công cuộc làm mẹ.

Thật sự vợ chồng chúng tôi đã sẵn sàng nhưng chúng tôi lên kế hoạch với nhau, phải 2 năm sau mới có con để hai vợ chồng được hưởng trọn vẹn giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc sống vợ chồng son. Có con rồi sẽ không có những giây phút của vợ chồng son, cả hai sẽ bị chi phối giai đoạn tận hưởng hạnh phúc. Sau giai đoạn này sẽ có những tiếng cười, có những hạnh phúc khác.

võ hạ trâm, sao Việt

võ hạ trâm, sao Việt

Hạnh phúc của chị có đến từ việc ông xã kiếm nhiều tiền, sắm cho chị những món đồ đắt tiền không?

Anh ấy không sắm cho tôi đồ đắt tiền, trừ khi tôi đòi. Hạnh phúc của tôi là sự quan tâm, hỏi han của anh ở bất kỳ vấn đề gì. Anh luôn hỏi tôi có sao không, hãy tâm sự với tôi… Đó là hạnh phúc của tôi. Tôi có tiền, tôi có thể mua sắm hàng hiệu cho bản thân, còn những việc đó thật chất không nói lên được tình cảm vì đó là vật vô tri vô giác. Nếu anh chồng tôi tặng tôi một chiếc túi thật đắt tiền nhưng không yêu thương tôi, tôi cũng xem món quà đó không có giá trị gì với tôi. Chỉ cần một câu hỏi, một cái ôm, cái hôn trên má với tôi là vô giá. Một người trọng những gì chân thật như tôi cảm thấy những điều đó mới là hạnh phúc gia đình.

Anh ấy là doanh nhân nên sẽ có những vệ tinh xung quanh, cũng như chị. Chị có tin tưởng chồng tuyệt đối không?

Anh ấy phải là người lo lắng vì trong nghề này, xung quanh tôi toàn trai đẹp, còn xung quanh anh toàn những người đàn ông (cười). tôi không lo và quan trọng hơn hết, tôi tin tưởng chồng tôi. Anh ấy nhìn được những giá trị của tôi trong cuộc sống nên tôi luôn tin tưởng anh. Sự chung thuỷ đó cũng là đặt tính của người Ấn Độ.

Cảm ơn Võ Hạ Trâm về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-ha-tram-me-chong-khong-bat-toi-lam-gi-ca-moi-dung-tay.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-ha-tram-me-chong-khong-bat-toi-lam-gi-ca-moi-dung-tay-da-duoc-bao-de-nguoi-giup-viec-lam-37317.html

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 3 giờ, 25 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 25 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 4 giờ, 39 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 58 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 4 giờ, 58 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 5 giờ, 10 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 6 giờ, 18 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 6 giờ, 19 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 7 giờ, 44 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 7 giờ, 54 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 7 giờ, 57 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...