Vợ Đăng Khôi chia sẻ kinh nghiệm chăm người già có bệnh nền dương tính với Covid-19 và người chăm không bị lây nhiễm

21:07 01/03/2022

Dù ở cùng nhà chăm sóc bố mẹ bị nhiễm Covid-19 nhưng vợ Đăng Khôi là Thủy Anh vẫn âm tính.

Thời gian vừa qua, tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp đặc biệt là ở Hà Nội. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã phải tạm hoãn công việc vì bị nhiễm bệnh.

Mới đây, vợ Đăng Khôi là Thủy Anh kể về việc bố mẹ ở Hà Nội bị nhiễm Covid-19. Chính vì vậy, cô đã bay từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội để chăm bố mẹ.

Đăng Khôi, vợ Đăng Khôi, Thủy Anh

Vợ Đăng Khôi ra Hà Nội để chăm bố mẹ bị nhiễm Covid-19.

Hiện tại, bố mẹ của Thủy Anh đã âm tính với Covid-19 và vợ Đăng Khôi không bị F0 dù ở cùng nhà chăm sóc người thân. Chính vì vậy, cô đã chia sẻ kinh nghiệm của mình để mọi người có thể học hỏi thêm kinh nghiệm chăm sóc người bị Covid-19.

"Mình đã hoàn toàn không bị lây nhiễm khi chăm sóc cho F0 và làm sao để người lớn tuổi có bệnh nên nhanh khỏi Covid?

Đây chắc chắn là 2 vấn đề mà nhiều người quan tâm ở thời điểm này khi mà các tỉnh phía Bắc dịch lại lên dữ dội quá mọi người ạ. Mình đã an toàn không bị lây nhiễm khi chăm sóc F0. Làm thế nào để người già có bệnh nền dương tính với Covid khỏi nhanh và không bị hậu Covid?

Ngày cuối cùng của tháng 2 đầy biến động với gia đình mình; giờ mình mới thở phào nhẹ nhõm sau khi trở về từ Hà Nội. Dịch ở Hà Nội đang vô cùng căng thẳng, và điều gì đến cũng phải đến, bố mẹ đẻ mình đã bị dương tính với Covid.

Khi nghe tin, mình đã thực sự shock vì bố mẹ mình có nhiều bệnh nền, thậm chí bệnh liên quan đến phổi. Mình dặn đi dặn lại bố mẹ phải hết sức cẩn thận để không bị nhiễm, muốn đón bố mẹ vào Sài Gòn để tránh dịch mà bố mẹ không đi. Shock xong rồi thì mình quyết định xách va li lên lao vào tâm dịch. Phải thừa nhận là lúc đó mình suy nghĩ khá tiêu cực, nhưng vẫn quyết định bay về với bố mẹ, mình chấp nhận là sẽ dương tính, nhưng được bên cạnh và chăm sóc cho bố mẹ thì dù kết quả ra sao mình không hối hận.

Thủy Anh muốn chia sẻ với mọi ng một chút kinh nghiệm của bản thân mình khi chăm sóc F0 làm sao vẫn đảm bảo an toàn không bị lây chéo nhé. Đồng thời quan trọng nhất là làm sao để những người lớn tuổi bị bệnh nền có thể vượt qua Covid nhanh chóng và không để lại hậu quả. Bài dài nhưng chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm hữu ích cho mọi người trong việc chăm sóc và điều trị. Mình nghĩ kể cả ở Sài Gòn mọi người cũng nên lưu tâm vì nguy cơ tái mắc Covid vẫn tồn tại.

Chăm sóc người có bệnh nền, điều tiên quyết để khỏi bệnh:

- Phải thật nhanh trong việc phát hiện bệnh vì với những người có bệnh nền, phát hiện càng sớm thì việc điều trị càng hiệu quả (có bất kỳ triệu chứng gì phải nghĩ ngay đến Covid, lập tức test). Vạch mờ hay vạch đậm không phải là chỉ dấu quan trọng là Covid ít hay nhiều nên khi test nhanh 2 vạch mờ đã dương tính rồi (nếu bạn sử dụng loại test đúng tiêu chuẩn) và lập tức uống thuốc theo chỉ dẫn bác sĩ càng sớm càng tốt. Nhiều người test vạch mờ mà không tin là bị Covid, phải đợi kết quả test PCR thì mới tin và điều trị. Thủy Anh nghĩ nếu chờ kết quả PCR được thì cũng được (nếu bạn vẫn muốn chờ PCR) nhưng bạn nên có kế hoạch chăm sóc ngay từ khi test nhanh ra kết quả - chăm sóc sức khỏe hô hấp không lúc nào là thừa.

Đối với người già và nhiều bệnh nền, việc chậm trễ sẽ bỏ qua thời điểm vàng, bệnh sẽ diễn tiến nặng rất nhanh. Đôi khi chỉ chờ kết quả test PCR mà bệnh đã tiến triện nặng dẫn đến suy hô hấp rồi.

- Nếu được, nên có một bác sĩ riêng để theo dõi sức khoẻ, thông báo tình trạng bệnh. Hiện tại có nhiều nhóm các bác sĩ đồng hành sẵn lòng giúp đỡ người bệnh nên mọi người có thể nhờ tư vấn của các bác sĩ. Như bố mẹ mình uống thuốc kháng virus, tùy thể trạng bác sĩ kê thêm thuốc chống đông. Việc uống thuốc kháng virus mọi người cũng nên tham khảo với bác sĩ để có chỉ định cho phù hợp. Và nhất là đối với người lớn tuổi có bệnh nền, không được tự ý dùng thuốc. Nhà mình luôn có bác sĩ sát sao sức khoẻ của bố mẹ.

- Phải tập thở ngày 3 lần, đo Spo2 ngày 3 lần. Việc này rất quan trọng. Đôi khi triệu chứng nhẹ nhưng phổi đã có tổn thương, nồng độ oxy giảm bất ngờ, có những biến chứng diễn ra mình không kịp trở tay - thường vào lúc nửa đêm. Tập thở giúp cho phổi không bị xẹp.

- Ăn uống đủ chất cũng là điều quan trọng. Thủy Anh pha cho bố mẹ mỗi ngày 1 cốc nước cam vào buổi sáng để tăng sức đề kháng, nhỏ nước muối, khò họng nước muối ngày 3-4 lần. Không rửa mũi nhiều quá làm niêm mạc mũi bị khô dễ tổn thương.

- Xông mũi họng ngày 2 lần mỗi lần 10-15 phút (cách đơn giản mà Thủy Anh hay là cho lá xông vào nồi cơm điện nhỏ để sẵn trong phòng, mỗi lần bố mẹ xông chỉ cần bật điện cho sôi rồi tắt, lấy mền trùm lên và hít vào mũi họng.)

- Đều đặn như vậy bố mẹ mình đã âm tính sau 5 ngày. Sau đó vẫn phải theo dõi chỉ số oxy và cách ly thêm 3 ngày là ổn. Bạn cũng nên chú ý vì nhiều người khi xét nghiệm ra âm tính rồi nhưng vẫn SP02 vẫn có thể giảm đột ngột nên vẫn cần chăm sóc thêm nhé.

Đăng Khôi, vợ Đăng Khôi, Thủy Anh

Thủy Anh nấu nồi xông cho bố mẹ mỗi ngày.

Làm sao để không bị lây chéo?

Vừa bước chân từ sân bay về nhà là mình đeo bao tay sẵn và xịt cồn từ ngoài cổng vào nhà (mất 2 tiếng đồng hồ). Mình không gặp bố mẹ kể từ khi bước chân về nhà. Ai ở yên phòng người đấy.

- Vật bất ly thân là khẩu trang, kính chắn bọt, chai xịt cồn. Khổ cái tay mình viêm da nên mình phải đeo bao tay thì mới khử khuẩn thường xuyên được. Sau khi lên phòng mình tháo bao tay ra, xịt khuẩn tay lần nữa mới tháo kính và khẩu trang. Khẩu trang thì thay 1 ngày 4-5 lần, mình không tiếc vì lỡ mình bệnh thì còn tốn kém hơn. Nhớ xịt khuẩn cả kiếng chắn bọt nha.

Đăng Khôi, vợ Đăng Khôi, Thủy Anh

Vật bất ly thân của vợ Đăng Khôi là khẩu trang, kính chắn bọt, chai xịt cồn.

- Tuyệt đối cách ly là điều đầu tiên bạn cần nhớ. Ban đầu bố mình âm tính, mẹ dương tính, mình cách ly mỗi ông bà 1 phòng, riêng mình ở tầng trên cùng, dùng riêng toilet. Nếu không có toilet riêng thì phải thường xuyên xịt khuẩn (lưu ý tay nắm cửa, nút xả toilet, vòi xịt, vòi rửa tay…). Mình cẩn thận đến nỗi mỗi lần đi qua toilet bố mẹ là phải xịt hết cho thật kỹ.

- Bố mình ban đầu âm tính cũng phải cách ly hoàn toàn với mình, vì mình không biết mấy ngày sau bố có dương tính không do trước đó đã tiếp xúc với mẹ.

- Mình không nấu ăn tại nhà để giảm thiểu khả năng lây nhiễm. Mình nhờ cô chú thông gia mẹ chồng em gái mỗi ngày ship đồ cô nấu sang. Mình sử dụng đúng 2 cái tô để quay vi sóng đồ ăn cho nóng và để ra bát đĩa dùng 1 lần. Mình để trước cửa phòng bố mẹ (trước khi để lại xịt khuẩn kỹ) rồi bố mẹ ăn xong tự cho vào túi rác, xịt khuẩn và cho ra ngoài cửa phòng. Sau đó mình yên tâm vứt rác.

Đăng Khôi, vợ Đăng Khôi, Thủy Anh

Thủy Anh nhờ người khác nấu ăn và mang đến cho bố mẹ chứ không nấu tại nhà.

- Còn mình thì tự order đồ ăn và ăn tại phòng. Cũng lấy đó làm niềm vui vì được ăn nhiều món Hà Nội đúng ý dịp này.

- Đối với bố mình dù âm tính, mình vẫn bảo bố test hàng ngày. Vì đôi khi triệu chứng không rõ ràng, người già nhiều bệnh thường đôi khi lầm tưởng các bệnh tuổi già như đau xương khớp… nên mình cẩn thận cho bố test hàng ngày để không bỏ lỡ ngày nào cả. Sau 3 ngày thì bố dương tính, bố được uống thuốc ngay và bác sĩ theo dõi sát sao. Quy trình chăm sóc cũng như trên.

- Bản thân mình thì ngày nào cũng nghe ngóng, không thấy triệu chứng gì thì mình cũng không test cho đến khi đủ 5 ngày kể từ lúc mẹ dương tính và thêm 1 lần lúc đủ 5 ngày kể từ khi bố mình dương tính (Test nhiều khi chưa có triệu chứng gây lãng phí). Trộm vía bố mẹ mình chỉ sau 5 ngày là âm tính, không có triệu chứng gì nhiều chỉ có ngứa họng, hắt xì hơi, còn không ho tiếng nào luôn ý.

Sau 8 ngày chăm bố mẹ, mình hoàn toàn âm tính. Hành trình về nhà với Ken và Đăng hơn sớm hơn dự tính (trước khi đi đã chuẩn bị tinh thần đi 30 ngày ấy).

Đăng Khôi, vợ Đăng Khôi, Thủy Anh

Dù có bệnh nền nhưng sau 8 ngày, bố mẹ Thủy Anh đã âm tính với Covid-19.

Trên đây là một số kinh nghiệm "thực chiến" của mình khi chăm sóc bố mẹ. Những thông tin về uống thuốc gì, điều trị ra sao Thủy Anh không dám nhận định vì cái này mọi người hãy tin tưởng vào bác sĩ - nhưng việc chăm sóc người bệnh thì chắc chắn có nhiều cái mọi người sẽ học được. Đừng bảo "Ai rồi cũng bị F0" mà lơ là cảnh giác. Covid nguy hiểm hơn chúng ta tưởng nên hay cố gắng phòng tránh tốt nhất có thể. Còn mình thì quyết cố gắng, không thể để mình bị F0 dễ dàng được vì mình còn nhiều thứ phải lo lắng lắm", vợ Đăng Khôi viết.

Đăng Khôi, vợ Đăng Khôi, Thủy Anh

Thủy Anh cùng chồng ra thăm bố mẹ vào dịp Tết Nguyên đán.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-dang-khoi-chia-se-kinh-nghiem-cham-nguoi-gia-co-benh-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-dang-khoi-chia-se-kinh-nghiem-cham-nguoi-gia-co-benh-nen-duong-tinh-voi-covid-19-va-nguoi-cham-khong-bi-lay-nhiem-111326.html

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 1 giờ, 19 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 15 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 16 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 60 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 12 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 1 giờ, 18 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 1 giờ, 19 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 3 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 4 giờ, 4 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 5 giờ, 9 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 15 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 16 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 17 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 5 giờ, 21 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 6 giờ, 59 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 60 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 36 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 7 giờ, 36 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 7 giờ, 37 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 40 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...