Vì sao khán giả lại ném đá Kim Tử Long khi lên tiếng chuyện nhà Vũ Linh?

18:41 01/06/2023

NSƯT Kim Tử Long đã nhận nhiều búa rìu dư luận khi lên tiếng chuyện kêu gọi từ thiện nhà Vũ Linh.

Vào ngày 31/5, NSƯT Kim Tử Long cho biết anh nhận nhiều bình luận trái chiều khi lên tiếng chuyện gia đình của cố NSƯT Vũ Linh. Nguyên nhân của việc bị ném đá là "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" đã bênh vực Charles Thành - bạn thân của Vũ Linh trong vụ kêu gọi từ thiện của gia đình Vũ Linh.

NSƯT Kim Tử Long,sao Việt

Kim Tử Long bị dân mạng chỉ trích vì bênh bạn thân của Vũ Linh là Charles Thành trong khi người này đang dính nghi vấn ăn chặn tiền quyên góp xây mộ của Vũ Linh.

Cụ thể, NSƯT Kim Tử Long cho biết: "Anh Charles Thành cho phép tôi được phép tâm sự. Quý vị khán giả có biết người đầu tiên về Việt Nam làm vở cải lương đầu tiên là anh Charles Thành mang tên "Dương Thúy Kiều". Anh ấy đã mời anh Năm Vũ Linh, người đóng vai Dương Thúy Kiều là chị Thùy Dung vợ của đạo diễn Phượng Hoàng. Anh Phượng Hoàng cũng là người đầu tiên làm băng video đó. Bắt đầu từ đó anh ấy đã là người bạn chí cốt của anh Năm Vũ Linh, qua biết bao nhiêu thời gian gần gũi, bạn bè tâm sự, thậm chí những gì anh Vũ Linh với anh Charles Thành xảy ra có những cái tình bạn rất đẹp trong thời gian đó. Sau cuốn băng Thúy Kiều đó rầm rộ các hãng kéo về làm băng cải lương. Thật sự mà nói tôi không biết lý do gì xảy ra những câu chuyện không tốt, tôi chỉ muốn mọi người hãy suy nghĩ lại dùng tâm thiện của mình để từ bi hỷ xả. Nếu anh ấy có làm gì không phải với gia đình buồn chúng ta hãy bỏ qua, đừng để anh Năm ở nơi suối vàng buồn vì anh ấy nằm xuống mà tình bạn vô tình bị sứt mẻ.

Năm nay, anh Charles Thành 70 tuổi, về Việt Nam lo cho đám tang anh Năm, không biết cố tình hay vô tình. Nếu như có sự gì đó làm cho gia đình khó chịu, chúng ta nên bỏ qua, hãy nghĩ đến tình bạn của hai người. Các bạn cũng biết anh Charles Thành lúc giàu ở Pháp về, đem những cái gì cho cải lương, bỏ tiền ra qua cải lương. Những ngày đó là ngày tôi cảm thấy vui, hạnh phúc, tôi cũng được anh ấy mời quay nhiều băng. Có thể trong tình bạn của anh Năm và Charles Thành quá thân thiết nên có những lúc vui buồn giận hờn nhưng tình bạn vẫn là tình bạn. Tôi khẳng định với mọi người tình bạn của hai người đó rất tốt nên kéo dài được 30 mấy năm. Bây giờ anh Charles Thành không còn giàu có như ngày xưa nên có thể mọi người sẽ có ánh nhìn khác với anh ấy. Nếu các bạn suy nghĩ thập niên đó anh ấy đã bỏ tiền của để quay băng cải lương đầu tiên cho Việt Nam và còn mời anh Năm Vũ Linh đóng vai chính. Tôi chỉ mong chúng ta nên hỷ xả từ bi bỏ qua, anh ấy 70 tuổi, cuộc sống vô thường, không biết lúc nào đi. Tôi cũng vậy không biết mình còn sống bao lâu nhưng tôi vẫn luôn lạc quan tin trên đầu có ông bà gia đình che chở nên dù có sóng gió tôi vẫn mỉm cười. Em luôn cầu mong anh vượt qua tất cả, anh luôn nghĩ rằng anh có người bạn rất tốt Vũ Linh nơi suối vàng sẽ hiểu anh. Tôi mong mọi người hãy để anh Năm mỉm cười nơi chín suối, đừng để anh ấy buồn sẽ thấy chưa làm tròn nguyện vọng mà gia đình phải như thế. Tôi mong rằng chúng ta dù có hiểu lầm nhau nên buông bỏ hết, bắt tay nhau và sống cuộc sống tốt để sau này không phải hối hận. Em chúc cho anh Sài Thành luôn đủ niềm tin, hạnh phúc và có nhiều sức khỏe".

Cư dân mạng cho rằng NSƯT Kim Tử Long bênh cho người đang dính nghi vấn ăn chặn tiền quyên góp xây mộ của cố NSƯT Vũ Linh. Không chỉ thế, dân tình còn phản cảm khi nam nghệ sĩ cầu mong cho người bạn thân này của mình vượt qua tất cả và có nhiều sức khoẻ.

NSƯT Kim Tử Long,sao Việt

NSƯT Kim Tử Long,sao Việt

NSƯT Kim Tử Long,sao Việt

Dân tình "ném đá" Kim Tử Long dù sau đó anh đã lên livestream đính chính lại câu chuyện.

Đứng trước lời chỉ trích tiếp tay cho người ăn chặn tiền quyên góp của NSƯT Vũ Linh, NSƯT Kim Tử Long đã phải livestream thêm lần nữa và trần tình rằng: "Tôi xin thú thật tôi không có chen vào, tôi đính chính lại tôi không có nói ai đúng ai sai, tôi chưa nói gì cả. Tôi chỉ nói lên tình cảm của người em dành cho anh ấy, những tâm sự của tôi muốn nói với mọi người. Tôi muốn mọi người phải làm sao để gia đình anh Năm Vũ Linh nắm tay nhau lại là phước báo, làm sao để tạo dựng hạnh phúc tốt hơn hủy hoại một cuộc sống gia đình nhất là bên cô Sáu Hồng Nhung, Hồng Phượng và Hồng Loan ngồi lại với nhau, máu mủ ruột rà mà.

Đối với anh Charles Thành tôi chưa bao giờ bênh anh ấy và nói anh ấy đúng, tôi chỉ đang tâm sự cuộc sống của một người em chứng kiến 30 mấy năm anh Charles Thành với anh Vũ Linh là tình bạn. Mặc dù trong cuộc sống có nhiều sóng gió nhưng vẫn là một tình bạn. Nhưng có nhiều người nói ngày xưa là tình bạn, bây giờ là cái gì tôi không biết, tôi hoàn toàn chưa phán xét gì cả. Ở đây tôi nói bằng cái tâm, nếu anh Charles Thành làm sai sẽ tự cắn rứt lương tâm của anh ấy. Trên đầu có Trời có Phật, anh ấy phải tự lãnh hậu quả, nhân quả về sau. Tôi buồn khi thấy sự kiện này, nếu sự thật anh ấy kêu gọi mạnh thường quân mọi người để có tiền làm đám ma và mọi người nói anh ấy ăn chặn, làm những chuyện không đúng với anh Năm Vũ Linh, đó là một bản án tôi sẽ lên án. Nếu quả thật anh Charles Thành là một người chính nhân quân tử, không ngại với những lời dèm pha, anh hãy chứng minh cho mọi người thấy anh sao kê ra, mọi người sẽ không nghi vấn nữa. Bây giờ anh cứ im lặng không được, tôi không đồng ý điều đó. Cây kim giấu trong bọc có ngày lòi ra nên mọi người hãy yên tâm, đừng lo".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/vi-sao-khan-gia-lai-nem-da-kim-tu-long-khi-len-tieng-chuyen-nha-vu-l.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/vi-sao-khan-gia-lai-nem-da-kim-tu-long-khi-len-tieng-chuyen-nha-vu-linh-vz60548.html

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 9 giờ, 35 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 35 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 50 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 33 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 28 phút trước

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Kiến thức - 1 giờ, 29 phút trước

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không...

Phong thủy - 3 giờ, 44 phút trước

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ này trước cửa nhà nhé.

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 45 phút trước

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ...

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại qua thời đại vàng son. Hãy cùng nhau khám...

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội...

Đời sống số - 4 giờ, 43 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài lộc dồi dào, mùa màng bội thu

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 4 giờ, 44 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 44 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 4 giờ, 44 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 19 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 4 giờ, 20 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 49 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 50 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 5 giờ, 50 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 6 giờ, 56 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 7 giờ, 32 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 7 giờ, 33 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 7 giờ trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...