Vì sao Hoài Linh mãi được vạn người 'vừa yêu vừa kính'?

10:45 09/02/2017

Sở hữu 6 triệu fan trên mạng xã hội, nhưng danh hài Hoài Linh là trường hợp hiếm hoi không sở hữu lượng anti-fan.

Trong giới showbiz vẫn tồn tại nhiều thị phi. Mọi người thường "bằng mặt không bằng lòng". Hiếm có nghệ sĩ nào được lòng cả khán giả và đồng nghiệp, khiến mọi người vừa yêu vừa kính. Duy chỉ có danh hài Hoài Linh là trường hợp ngoại lệ. Ngay cả những người khó tính nhất, khó gần nhất cũng sẽ dành những câu chữ chân thành để nói về anh.

Ăn mặc giản dị, ăn uống bình dân

Khó có thể phủ nhận sức hút của Hoài Linh với khán giả trong và ngoài nước trong những năm gần đây. Nguyên nhân anh ngày càng thành công được lý giải là do những vai diễn ấn tượng và tính cách hài hước, bình dị giữa đời thường. Khác với những nghệ sĩ luôn chăm chút cho vẻ bề ngoài thì danh hài lại chẳng mấy bận tâm trang phục, phương tiện đi lại của mình. Không chọn đồ hiệu đắt tiền, anh thường mặc áo thun kẻ, quần cộc, có khi là quần vải sẫm màu. Thậm chí ngay bên trong cánh gà hay những lúc nghỉ giải lao giữa chương trình, anh vẫn 'kè kè' đôi dép xỏ ngón được người hâm mộ tặng.

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

Danh hài Hoài Linh có cuộc sống rất giản dị

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

Không chỉ thế, nam danh hài còn ăn uống rất bình dân. Dương Triệu Vũ - em út của Hoài Linh chia sẻ: "Ngoài đời, anh ấy khoái ăn những thứ mình không cho là đồ ăn, không có chất như cá khô. Anh ấy thích ăn cơm với cá khô, hoặc mắm... những món khô khan và bình dân vậy đó. Đặc biệt, những món bổ dưỡng anh lại không ăn. Người ta tặng anh yến, bào ngư, vi cá... những anh không ăn, chỉ ăn cá khô". Nhiều người trong những ê kíp làm việc cùng Hoài Linh cũng vô cùng yêu mến anh. Vì không như nghệ sĩ khác, nam danh hai rất dễ chịu chuyện ăn uống. Mỗi lần đi theo đoàn phim, Hoài Linh có gì là ăn nấy, không đòi hỏi hay ra vẻ. Thậm chí, anh còn không chịu được người khác "cơm bưng nước rót" cho mình. Đến giờ nghỉ giải lao, anh tự đến lấy phần cơm và ngồi bệt xuống đất ăn ngon lành, thoải mái.

Nhưng thiết nghĩ, NSƯT Hoài Linh cần nên sớm thay đổi thói quen ăn uống bình dị cũng như nên giãn bớt công việc của mình khi mới đây, danh hài trứ danh đã phải nhập viện cấp cứu bởi: nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, tiểu ra máu, sốt cao mê man...

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

Không chỉ ăn những món rất đỗi bình dị, Hoài Linh còn có cả 'thế' ăn rất đặc biệt. Nghệ sĩ sinh năm 1969 này không thể ăn khi ngồi trên bàn, mà phải ngồi chồm hỗm hay xếp bằng thì mới ăn ngon, vì vậy nên mỗi lần đi ăn tiệc đều như 'cực hình' với danh hài nổi tiếng. Kì lạ thay, chính anh cũng không hiểu tại sao mình lại có sở thích kỳ cục như vậy

Chưa từng khoe biệt thự tiền tỉ, sau một ngày lao động mệt mỏi, Hoài Linh lại về căn nhà bình thường, nằm ngủ trên chiếc giường anh từng kể là đã tróc sơn, bóc vẩy và cách đất ba tấc.

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

Những lúc rảnh rỗi không tham gia chương trình, anh lại tìm về với thú vui điền viên vô cùng dân dã: trồng rau, nuôi gà, chơi chim... hoặc không, anh sẽ tìm tới những khu du lịch sinh thái để thư giãn, nghỉ ngơi chứ không bao giờ 'lai vãng' ở nhà hàng, vũ trường. Đặc biệt, danh hài rất thích đi câu cá.

Quên ăn, quên ngủ vì công việc

Luôn mang tới tiếng cười cho khán giả truyền hình, nhưng có lẽ khi biết được lượng công việc khổng lồ của NSƯT Hoài Linh thì chẳng khán giả nào còn có thể cười nổi mà chỉ thấy xót xa.

Là một trong những nghệ sĩ hài có tần suất xuất hiện dày đặc nhất, Hoài Linh gần như 'bán mạng' trong công việc khi tham gia rất nhiều chương trình truyền hình với cương vị khác nhau: lúc là khách mời, khi thì làm giám khảo, không thì là MC dẫn chương trình. Bởi guồng quay bận rộn, anh thường ngủ tranh thủ, ăn vội vã ngay trong cánh gà, có khi phải quay chương trình qua đêm.

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

Cả đời lao tâm khổ tứ vì nghề nhưng điều Hoài Linh khát khao nhất không phải danh xưng hay tiền tài, bởi như các nghệ sĩ tâm sự, anh không có nhu cầu cao sang cho đời sống cá nhân nên bao tâm huyết anh dồn hết cho việc xây dựng nhà thờ Tổ nghiệp. Anh chạy show đến lao lực để lấy tiền thực hiện mà không nhận sự ủng hộ bằng tiền của các nghệ sĩ. Giờ đây, tâm nguyện đã thành, anh hạn chế làm giám khảo các gameshow để dành thời gian đào tạo lớp trẻ. Không chỉ truyền thụ về nghề, với những gì đang làm, Hoài Linh đang được coi là hình mẫu truyền thụ và lan tỏa cái đẹp về lối sống đến số đông công chúng.

Hoài Linh - Người đưa cuộc sống thật lên sân khấu

Không sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng Hoài Linh lại sở hữu tài năng thiên bẩm, từ ca, múa đến diễn kịch, đóng phim, làm giám khảo... Vốn là một nghệ sĩ múa, duyên hài lại đến với anh như một định mệnh, bởi ngoài đời, Hoài Linh là người có khiếu ăn nói, hài hước. Anh diễn hài mà như không diễn, như thể bê nguyên đời sống lên sân khấu vậy. Thế nên suốt hơn 20 năm qua, Hoài Linh đã tạo dựng cho mình một dấu ấn riêng khó trộn lẫn: Mộc mạc, gần gũi nhưng tinh tế trong diễn xuất và có chiều sâu. Nghệ sĩ hài Chí Tài kể rằng, Hoài Linh hiếm khi tập trước chương trình. Anh đọc kỹ kịch bản, tư duy về lối diễn và cứ thế bước ra sân khấu "chơi tay bo". Anh bảo, tập trước sẽ làm người nghệ sĩ bị "chai" cảm xúc, diễn không còn xuất thần được nữa. Tuy nhiên, để làm được như Hoài Linh, phải có bản lĩnh, khả năng làm chủ sân khấu, vốn sống, vốn nghề nhanh nhạy.

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

Người trong nghề bảo, Hoài Linh được "Tổ đãi". Nhưng có lẽ, chính vốn sống, sự trải nghiệm trong khó khăn và môi trường khác nhau đã tạo thành lớp "trầm tích" màu mỡ trong kinh nghiệm diễn xuất của anh. Từ lúc 13 tuổi, cậu bé Hoài Linh đã phụ mẹ buôn thúng bán mẹt ở trạm xe, rồi bắt ốc, hái rau mang ra chợ bán nuôi các em ăn học. Mẹ của danh hài từng chia sẻ rằng, là con trai trưởng trong gia đình đông chị em, khi đó ba anh lại không có nhà nên Hoài Linh luôn ý thức được trách nhiệm với gia đình. Hễ có tiền là lo cho mẹ, cho em nên trong nhà ai cũng kính trọng Hoài Linh vì sự gương mẫu và hết lòng. Sau này, khi bước chân vào sân khấu, lối sống này của Hoài Linh cũng được mang vào nghề. Đến như Đàm Vĩnh Hưng, kiêu ngạo, ít khi chịu thua một ai đó,vậy mà trước Hoài Linh, anh cũng phải lễ phép và khiêm nhường: “Đối với tôi, anh Linh quá hoàn hảo, không có gì để chê cả. Ai chứ với riêng Hoài Linh thì chỉ cần muốn gì thì tôi cũng sẵn sàng làm".

Không chảnh choẹ kiêu kì mà cực gần gũi, thân thiện

Nghệ sĩ càng nổi tiếng thì càng biết giữ hình ảnh. Và một trong những cách giữ hình ảnh là chọn bạn mà chơi, chọn người chụp ảnh cùng. Không chỉ thế, không phải ai họ cũng thân thiện và trò chuyện một các thoải mái. Khán giả và đồng nghiệp dù ngưỡng mộ hay yêu mến nhưng lại giữ một khoảng cách nhất định. Dù rất muốn đến xin chụp ảnh hay xin chữ kí cũng ngại ngần bởi vẻ cao sang đó. Hoài Linh lại khác. Khán giả hễ thấy anh là "dính như ruồi". Người thì ôm, người thì cười nói rôm rả, người lại chụp ảnh tưng bừng. Khán giả yêu cầu gì, Hoài Linh cũng chiều. Anh thương họ như người thân.

Nhận xét về tính cách của danh hài Hoài Linh, ca sĩ Thanh Duy bật mí: "Nghệ sĩ hài vốn là người sống vui vẻ, lạc quan nhưng với chú Hoài Linh, sân khấu và đời sống là hai mảng màu đối lập. Trên sân khấu, chú mang đến tiếng cười cho người, cho đời, vậy mà trong cuộc sống riêng, chú là người rất nội tâm và ẩn sau đó là sự cô đơn. Xem chú ở các vai diễn rồi gặp bên ngoài, nhiều người có thể sẽ phải bất ngờ về chú: Điềm đạm, gần gũi và rất thương anh em nghệ sĩ, như là người thân của mọi người chứ không đơn thuần là một ngôi sao. "Nghệ sĩ nổi tiếng thì có nhiều nhưng để được nhiều người quý, trân trọng thì hiếm lắm. Khi bạn là ngôi sao, sẽ có nhiều người vây quanh và điều đó đôi khi không tốt. Vì nó lẫn lộn thật - giả và dễ khiến người ta bị ảo tưởng về bản thân. Nhưng tôi nhận thấy, chú càng nổi tiếng thì lại càng dung dị, khiêm nhường. Chú làm cho chúng tôi cảm được chân tình của chú, cái đó không lừa dối được đâu. Thế nên, ai cũng coi chú hoặc là thần tượng, hoặc là hình mẫu cần hướng tới", ca sĩ Thanh Duy nói.

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

Ca sĩ Hồ Quang Tám cũng là một người khá thân thiết với danh hài Hoài Linh hàng chục năm nay. Anh bảo, cái đáng quý của Hoài Linh là anh không bao giờ phân biệt "sao lớn, sao bé". Nhiều nghệ sĩ có chút tiếng tăm là sang chảnh vô cùng, không chịu đứng chung sân khấu với những ai mới vào nghề. Thậm chí, chỉ chụp hình chung thôi họ cũng không đồng ý, coi như thể đó là sự xúc phạm bản thân hay "lăng xê chùa" cho người khác. Nhưng anh Hoài Linh thì không bao giờ có tư tưởng đó trong đầu, dù tên tuổi của anh lừng lững trong giới sân khấu. Tôi học được ở anh một câu: "Tất cả khán giả đã cho mình nồi cơm thì phải biết ơn họ mà sống cho xứng đáng với tình yêu ấy. Cũng như anh, tôi học cách sống chan hòa, chân thành với mọi người, không bon chen và tích cực làm việc thiện".

Kỷ niệm của ca sĩ Hồ Quang Tám với Hoài Linh được anh chia sẻ cũng khá thú vị. "Ra Hà Nội thì bao giờ cũng "cơm em nấu vẫn là ngon nhất". Nếu anh không qua nhà thằng em được thì tôi nấu cơm mang đến khách sạn cho anh. Vì Hoài Linh ăn uống giản dị lắm, chỉ bát dưa với mấy quả cà kho quẹt là xong bữa. Thế nên, anh hiếm khi đến nhà hàng hay la cà nhậu nhẹt".

Người đỡ đầu mát tay

Hoài Linh còn được biết đến là người đỡ đầu rất mát tay cho những nghệ sĩ trẻ. Lớp nghệ sĩ thành danh nhờ vào bàn tay nhào nặn của nam danh hài đến thời điểm này có thể kể đến như Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Hoài Lâm…

Việc một nghệ sĩ trẻ đi lên từ mối quan hệ với đàn anh đàn chị không phải chuyện quá lạ ở làng giải trí Việt. Nhưng cái hay và đáng nể của Hoài Linh là anh không đẩy học trò của mình ra showbiz để chạy show kiếm tiền với chút danh tiếng từ người đỡ đầu. Ngược lại, danh hài dành thời gian để rèn giũa, khiến những viên kim cương thô ráp trở nên sáng bóng và có giá trị hơn.

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

Niềm tự hào lớn nhất của Hoài Linh chính là Đàm Vĩnh Hưng. Những ngày đầu chập chững vào nghề, Hoài Linh đã chỉ cho Mr. Đàm thấy những điểm yếu, điểm mạnh trong giọng hát, cách khắc phục cũng như phát huy sở trường, sở đoản của mình. Bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng là CD đầu tay "Tình ơi! Xin ngủ yên" cũng có sự hỗ trợ không hề nhỏ của Hoài Linh cả về tài chính lẫn tinh thần. Sau này, ông hoàng của làng nhạc Việt đã không ít lần lên báo bày tỏ lòng biết ơn và sự trân trọng của mình dành cho Hoài Linh.

Tương tự với Hoài Lâm, sau khi vất vả để được Hoài Linh đồng ý đỡ đầu, anh phải ở nhà của cha nuôi để rèn luyện với nghề hát và diễn. Nhờ cha đỡ đầu, Hoài Lâm còn được đi theo Đàm Vĩnh Hưng để tích lũy kinh nghiệm trình diễn.

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

Trong lĩnh vực sân khấu, một đàn em của Hoài Linh là Trường Giang cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đàn anh trong những ngày đầu lập nghiệp. Khi Trường Giang dần có nền tảng vững chắc, Hoài Linh không ngần ngại đứng chung sân khấu cùng đàn em và cùng cống hiến những màn diễn ăn ý, pha trò dí dỏm, duyên dáng. Sau thời gian, Trường Giang đã dần trở thành cái tên ăn khách của sân khấu kịch.

Quyền lực ngầm của Hoài Linh trong làng giải trí

Hoài Linh được mọi người yêu mến bởi lối sống bình dân, giản dị nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc anh thiếu quyền lực. Trái lại, danh hài hiện là một trong những đàn ông quyền lực nhất showbiz - dù anh không thể hiện điều đó bao giờ.

hoài linh, danh hài hoài linh, nghệ sĩ hoài linh, sao Việt

Hoài Linh là cái tên được bầu show trọng dụng vì có thể bảo chứng cho thành công về mặt doanh thu. Từ đó, các con nuôi hay anh em được danh hài đỡ đầu cũng gặp khá nhiều thuận lợi. Ngoài việc nhận được nhiều lời mời đi diễn, không bị chèn ép cát-xê, họ luôn được xếp lịch diễn theo ý muốn chứ không bị ép buộc như các nghệ sĩ trẻ khác.

Quyền lực của Hoài Linh còn được thể hiện ở việc lịch quay các bộ phim hay chiến dịch quảng cáo anh tham gia đều được sắp xếp trùng khớp với thời gian biểu của danh hài. Nếu anh bận, cả ê-kíp sẽ tạm nghỉ và chờ đợi. Các diễn viên khác cũng phải "căn" lịch của mình theo thời gian biểu của Hoài Linh khi cùng cộng tác.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 17 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 1 giờ, 22 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 23 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 1 giờ, 26 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 17 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 1 giờ, 20 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 1 giờ, 21 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 1 giờ, 22 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 23 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng...

Kiến thức - 1 giờ, 24 phút trước

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 1 giờ, 24 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 24 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 1 giờ, 25 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 1 giờ, 26 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 3 giờ, 47 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 3 giờ, 49 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 24 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 26 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 27 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 28 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 13 giờ, 51 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 54 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 13 giờ, 55 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.