Văn Mai Hương: 'Tôi cảm thấy nếu chia tay vẫn nói chuyện với người yêu cũ đó là điều rất nhẹ nhàng'

08:31 24/06/2022

Ca sĩ Văn Mai Hương khẳng định sẽ tranh giành hạnh phúc nếu tìm được người xứng đáng như nhân vật trong MV của mình vì cô thích cảm giác chiến thắng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng có cách cư xử rất văn minh nhẹ nhàng với người yêu cũ khiến mọi người nể phuc.

Chào Văn Mai Hương, từ trước đến nay các sản phẩm âm nhạc của bạn khá "hiền". Tại sao MV ''Một ngàn nỗi đau'' lại nổi loạn với chủ đề khá nhạy cảm như vậy?

Nó bắt nguồn từ bài hát trước. Cách đây 3 năm, Hứa Kim Tuyền cho tôi nghe bản demo chính bạn ấy hát. Tôi bảo bài hay quá, bán cho tôi đi, Hứa Kim Tuyền bảo bán cho người khác rồi. Đây không phải là bài ngay từ đầu viết cho tôi nên đã bán cho một ca sĩ khác. Lúc ấy là thời điểm đang chuẩn bị hết hợp đồng độc quyền ca khúc, sau 2 năm nếu người ta không sử dụng Hứa Kim Tuyền sẽ được phép chuyển nhượng cho 1 người khác. Tôi bảo sẽ chờ nếu như bạn đó không sử dụng ca khúc tôi sẽ mua lại. Y như rằng người ta không sử dụng ca khúc và đó là cái duyên đối với tôi nên tôi quyết định mua ca khúc này. Lí do lớn để tôi mua ca khúc này vì đây là câu chuyện thật của Hứa Kim Tuyền, ban nãy bạn ấy không có cơ hội chia sẻ với mọi người, bạn ấy viết lên ca khúc này. Thật ra những câu chuyện như vậy trong đời sống có rất nhiều, tôi cảm giác tôi có thể là người kể câu chuyện này tốt về mặt cảm xúc, truyền đạt ý của nhạc sĩ nên tôi quyết định mua lại ca khúc này để hát.

Làm nữ chính khá trớ trêu trong MV lần này, bạn nói bạn sẽ truyền tải tốt câu chuyện, chắc chắn bạn phải có ý đồ gì đó để thể hiện nhân vật?

Khó khăn về lúc đầu làm kịch bản vì ngày từ đầu gặp anh Kawai Tuấn Anh hay Minh Châu, chúng tôi chưa có ý tưởng nào nhất định dành cho ca khúc sẽ làm như thế nào. Khi đó, mọi người cảm thấy câu chuyện này rất nhạy cảm, bài toán của chúng tôi phải làm sao để mọi người cảm thấy thương cho tất cả những nhân vật, đặc biệt có gì đấy thương hại cho người thứ 3 vì đôi khi có những người không mong muốn bị làm người thứ 3 nhưng vì một vài tác động bên ngoài, sự không biết mà họ trở thành người thứ 3, rất là đáng thương. Đấy chính là câu chuyện của Hứa Kim Tuyền, bạn ấy cũng vô tình bị trở thành người thứ 3, không biết mình là người thứ 3. Đến cuối cùng, bạn ấy là người đáng thương, cũng là người quyết định bỏ lại tất cả mọi thứ kể cả câu chuyện tình cảm. Bạn ấy không đấu tranh, bỏ người đấy không quyết định giựt bồ, trở thành một người đáng ghét. Trong câu chuyện này, Trần Nghĩa cũng quyết định dừng lại, không tiếp tục mối quan hệ để trở thành người thứ 3 đáng ghét. Đâu có cũng có rất nhiều người như nhân vật nữ của tôi, mỗi người sẽ có sự lựa chọn. Có thể lựa chọn đấu tranh cho tình yêu cá nhân mặc dù biết là mình yêu người ta 200% sinh lực nhưng người ta chỉ yêu 70% nhưng mình sẽ cố gắng đấu tranh vì rất yêu người đấy. Sẽ có rất nhiều người như thế, đấu tranh đến tận lúc sinh con đẻ cái, vẫn có thể ở với nhau mặc dù vẫn biết người đàn ông kia có thể đâu đó vẫn có cảm xúc với người đàn ông khác. Những người không chấp nhận người ta sẽ bỏ ngay từ đầu.

nữ ca sĩ văn mai hương,Ca sĩ Văn Mai hương,sao Việt

nữ ca sĩ văn mai hương,Ca sĩ Văn Mai hương,sao Việt

nữ ca sĩ văn mai hương,Ca sĩ Văn Mai hương,sao Việt

nữ ca sĩ văn mai hương,Ca sĩ Văn Mai hương,sao Việt

Nhiều bạn bè đến chúc mừng sản phẩm âm nhạc mới của Văn Mai Hương

Nếu như trong trường hợp ngoài đời, người bạn yêu lại yêu chàng trai khác ngoài bạn thì bạn sẽ cư xử như thế nào?

Tôi nghĩ nhiều khi có những người, tình yêu đối với họ chỉ là tình yêu con người với con người thôi không hẳn là với trai hoặc gái. Nhiều khi trong cuộc sống mình sẽ gặp những người họ có xúc cảm là sẽ yêu. Trường hợp nếu tôi là cô gái này, tôi vẫn làm như cô gái này vì tôi thích cảm giác chiến thắng, cuối cùng tôi vẫn được người yêu tôi yêu mình, trong MV anh này là chồng sắp cưới của tôi.

Nếu để lựa chọn, không ai đẩy mình vào vùng nguy hiểm. Trong tình cảm rất khó nói, sao có thể ép người đó yêu mình hoặc mình không yêu người đó. Nhiều khi trái tim mình nó tự quyết định nếu lý trí mình có thể quyết định thì đó không gọi là tình yêu.

Nếu như một người LGBT xem MV sẽ cảm thấy nhân vật nữ của bạn quá bất chấp để tranh giành hạnh phúc. Bạn nghĩ như thế nào?

Như tôi chia sẻ mỗi người sẽ có cách suy nghĩ tùy thuộc vào tình cảm dành cho người đấy như thế nào. Nếu đủ nhiều để có thể bất chấp được, mình cố gắng bất chấp hoặc có những người sẽ khoe cái đẹp vào ban ngày, còn về đêm người ta khóc. Chúng tôi muốn làm một câu chuyện để đâu đó mọi người có thể nhìn thấy được mình đã gặp phải câu chuyện đó. Có thể mình không phải là 1 trong 3 người đó nhưng đâu đấy ở xung quanh mình có những người bị như vậy. Bạn thân tôi cũng có câu chuyện như vậy nhưng cũng quyết định rời bỏ người đàn ông đó vì họ có vợ. Nhưng anh ấy rất yêu người đàn ông này, bản thân cũng biết người vợ biết chuyện. Người vợ cũng rất yêu người đàn ông này nên họ không bỏ nhau, cứ sống như vậy. Người đàn ông này họ yêu cả người phụ nữ kia và cả anh này. Có những người trong cuộc sống họ linh hoạt, có thể yêu được cả 2 giới.

Khi bạn làm về đề tài LGBT. Bạn có nghĩ sẽ bị phản ứng ngược không khi cách xử trí trong MV của bạn như đang khá nhạy cảm với cộng đồng LGBT?

Tôi có đưa sản phẩm cho khá nhiều bạn cộng đồng LGBT xem. May mắn chúng tôi nhận được phản hồi tích cực vì các bạn nhìn đâu đó thấy được nỗi đau, cung bậc cảm xúc các bạn trải qua. Đâu đó họ đã từng ở trong những câu chuyện này, họ rất đồng cảm với câu chuyện ekip làm. Phản ứng ngược ở đây, tôi không biết sẽ phản ứng về cái gì vì tôi thấy cả 3 nhân vật đều đáng thương. Không phải chỉ là người đến sau, nhân vật nữ là người đáng thương, cố chấp, mọi người đều nhìn thấy điều ấy, anh chàng kia đang có tình cảm với 2 người. Anh ấy phải quyết định lựa chọn 1 người có thể anh ấy yêu ít hơn nhưng làm mẹ anh ấy hạnh phúc. Mọi người thấy trong MV người mẹ là người hạnh phúc nhất, đấy là cái mong muốn anh ấy được làm, anh ấy đã làm được điều đó. Người thứ 3 rất đáng thương vì anh ấy rất là yêu người đàn ông nhưng anh ấy quyết định dừng lại vì anh ấy biết cô kia biết. Anh ấy không muốn để sự việc đi quá xa vì biết đâu được 2 người này chưa có gì với nhau nó chỉ là cảm xúc nhất thời hay chỉ là say nắng.

Đứng trước tình huống khó xử như vậy, bản thân bạn sẽ lý trí hay tình cảm khi đưa ra những quyết định?

Tùy thuộc vào tình cảm tôi dành cho người đàn ông này có nhiều hay không. Nếu trải qua nhiều có thể tôi sẽ bất chấp, đấu tranh vì tình cảm của tôi, tôi cũng muốn được yêu. Ít nhất tôi còn có thể nhìn người đàn ông ấy mỗi ngày mặc dù tôi biết tôi phải sẻ chia cảm xúc ấy một ít.

Khi một người phụ nữ bước qua nỗi đau. Bạn nghĩ với cương vị giống như bạn, người phụ nữ sẽ có được và mất đi cái gì?

Bước qua nhiều nỗi đau tất nhiên sẽ có nhiều trải nghiệm, sự sáng suốt hơn trong cách lựa chọn người bên cạnh để mình ít chịu tổn thương nhiều hơn lần trước. Nhưng tình yêu rất khó nói vì không ai rút kinh nghiệm được. Nếu rút kinh nghiệm được đến giờ tôi cũng không ế, ít nhất tôi cũng tìm được người nào đấy có thể thỏa mãn được mặt cảm xúc, về rất nhiều những thứ khác. Đi qua rất nhiều đau thương điều tôi cảm nhận nhiều nhất đó là mạnh mẽ hơn rất nhiều. Biến cố, tình cảm, những điều xung quanh cuộc sống sẽ làm cho mình nói ít lại, suy nghĩ nhiều hơn, yêu thương mọi người xung quanh và bản thân mình hơn.

Có vẻ bạn có sự đồng cảm với bạn nữ trong MV là tình yêu, hạnh phúc cũng ngắn hạn. Thà có được giây phút rực rỡ còn hơn nuối tiếc phải không?

Biết đâu chúng tôi làm phần 2, bạn nữ sắp chết chỉ muốn bên cạnh người đàn ông này 1 vài năm. Cuộc sống mình không biết được mình sống bao nhiêu lâu, trước mắt mình phải có hạnh phúc, đạt hạnh phúc của mình. Người không vì mình trời chu đất diệt, mình phải hạnh phúc trước đã. Nếu tôi được đứng lên giành giật hạnh phúc cho mình tôi sẽ làm.

nữ ca sĩ văn mai hương,Ca sĩ Văn Mai hương,sao Việt

nữ ca sĩ văn mai hương,Ca sĩ Văn Mai hương,sao Việt

nữ ca sĩ văn mai hương,Ca sĩ Văn Mai hương,sao Việt

Nữ ca sĩ cho biết nếu gặp người xứng đáng cô sẽ tranh giành tình yêu đến cùng

Đây là tư duy từ trước đến giờ của bạn hay sau những biến cố bạn mới có tư duy này?

Tùy thuộc vào người đàn ông đó là ai, như thế nào, đủ xứng đáng tôi sẽ làm. Mình cũng nghĩ người đó họ không dành cho mình quá nhiều tình cảm hay câu chuyện không đi đến đâu nhiều thì sẽ không làm.

Từ trước đến giờ mọi người nghĩ bạn là 1 người rất dịu dàng, thùy mị, sống khá khép kín nhưng qua những suy nghĩ bạn chia sẻ, mọi người thấy con người hoàn toàn khác của bạn. Từ lúc nào bạn thể hiện cá tính của mình nhiều hơn?

Quan điểm sống, tình yêu không thay đổi nhiều trước giờ vẫn vậy. Chỉ chưa có cơ hội để có thể bộc bạch được quan điểm tình yêu cho mọi người biết. Tôi không phải là người thích chia sẻ quá nhiều, bộc lộ quan điểm tình yêu. Tôi là người mong muốn được hạnh phúc, được mọi người thấy mình là người hạnh phúc. Khi chia sẻ quá nhiều về hạnh phúc, mong muốn chẳng may không được nó sẽ là điều mình cảm thấy tổn thương. Trước giờ tôi không muốn bộc bạch quá nhiều về điều đó, như yêu ai cũng muốn giữ gìn, không muốn khoe khoang. Tôi đã qua tuổi chia sẻ quá nhiều về tình yêu. Chỉ có tôi đang làm 1 sản phẩm về tình yêu nên có cái chia sẻ để mọi người hiểu hơn về MV này.

Nếu một cô gái có cá tính giống bạn khi chia tay liệu có làm bạn với người yêu cũ không?

Ngày xưa tôi không có nhu cầu làm bạn với người yêu cũ nhưng tôi không phải là người chia tay xong đi nói xấu vì hầu như toàn là mọi người hủy kết bạn hay chặn tôi, tôi không bao giờ làm chuyện đó. Tôi nghĩ thêm 1 người bạn sẽ bớt đi 1 kẻ thù, không có nghĩa là mình ít bạn phải kết bạn với người yêu cũ nhưng ít nhất cả 2 còn cảm thấy trân trọng nhau, còn gặp nhau ở ngoài đường có thể chào hỏi nhau hay thỉnh thoảng hỏi thăm sức khỏe như Covid có thể hỏi nhau sống chết hay không. Khoảng độ 5 - 6 - 7 năm tôi cảm thấy nếu chia tay vẫn nói chuyện với người yêu cũ đó là điều rất nhẹ nhàng, hỏi thăm thôi. Mình vẫn muốn tôn trọng đời sống cá nhân người ta hơn, nhiều khi bạn gái mới của họ không thích cũng giống như mình sẽ không muốn lắm người bạn trai của mình liên hệ với người yêu cũ.

Cảm ơn Văn Mai Hương về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/van-mai-huong-toi-cam-thay-neu-chia-tay-van-noi-chuyen-voi-nguoi-yeu-cu-do-la.. Nguồn: http://baove.congly.vn/van-mai-huong-toi-cam-thay-neu-chia-tay-van-noi-chuyen-voi-nguoi-yeu-cu-do-la-dieu-rat-nhe-nhang-22908.html

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 12 giờ, 43 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 12 giờ, 50 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 52 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Chuyện làng sao - 15 giờ, 28 phút trước

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Chuyện làng sao - 16 giờ, 31 phút trước

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 9 giờ, 21 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 9 giờ, 22 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 9 giờ, 24 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 27 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 39 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 12 giờ, 41 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 12 giờ, 43 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 12 giờ, 48 phút trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 12 giờ, 50 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 52 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 12 giờ, 4 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 13 giờ, 30 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 57 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 15 giờ, 33 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 51 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 15 giờ, 52 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 52 phút trước

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng hào, gần như không hề bị tổn hại. Câu...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 15 giờ, 52 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 15 giờ, 52 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 15 giờ, 52 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...