Vẫn còn tình cảm nhưng nhiều sao Việt quyết định chia tay vì không chịu được áp lực từ bố mẹ

22:57 17/11/2018

Nhiều cặp sao Việt như Tim - Trương Quỳnh Anh, Hòa Minzy - Công Phượng đã bị "đứt gánh giữa đường" vì áp lực từ gia đình.

Thời gian vừa qua, đã có rất nhiều cặp đôi sao Việt chia tay, nguyên nhân có thể là do bị phản bội, có người thứ ba xen vào, hay bất đồng quan điểm sống. Tuy nhiên, lại có những sao Việt quyết định chia tay dù vẫn còn tình cảm với nhau.

Nguyên nhân chia tay của Tim - Trương Quỳnh Anh, MC Quỳnh Chi - thiếu gia Văn Chương, Công Phượng - Hòa Minzy đều do một phần từ việc mâu thuẫn với bố mẹ hay không được gia đình đồng ý chuyện hẹn hò.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Năm 2010, Tim và Trương Quỳnh Anh có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Bóng ma học đường". Khi ấy, Tim đã được biết đến qua ca khúc "Một vòng Trái Đất", còn Trương Quỳnh Anh thì vẫn là một cái tên khá mới của showbiz Việt. Rất nhanh chóng, cặp đôi nảy sinh tình cảm và tiến tới quan hệ hẹn hò. Hai năm sau, tháng 3/2012, cư dân mạng rầm rộ về hình ảnh Trương Quỳnh Anh lộ bụng bầu khi cùng Tim tới cửa hàng đồ sơ sinh. Lúc này, dư luận mới biết cặp đôi đã bí mật qua lại được 2 năm, sắp có con và đang sống chung nhưng chưa kết hôn.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Tim - Trương Quỳnh Anh đã bị "đứt gánh giữa đường"
vì áp lực từ gia đình.​

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2015, giọng ca "Nụ hôn cuối" tiết lộ trong suốt những năm yêu nhau, anh và Trương Quỳnh Anh phải đối diện với rất nhiều chỉ trích từ phía gia đình Trương Quỳnh Anh. Kể cả khi, Trương Quỳnh Anh đã mang thai, gia đình vẫn không đồng ý, buộc cô phải dọn ra ngoài sống chung với anh. Cũng kể từ đó, bố mẹ Trương Quỳnh Anh sang Mỹ định cư.

Trong thời gian sống cùng nhau, Trương Quỳnh Anh đã từng bế con bỏ đi khỏi nhà vì Tim quá vô tâm, thiếu trách nhiệm. Lúc đó, bố mẹ của Trương Quỳnh Anh ủng hộ con ly hôn. Tuy nhiên, khi nam ca sĩ hối hận, cầu xin vợ tha thứ thì cặp đôi tiếp tục quay lại bên nhau.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh từng ôm con bỏ đi vì chồng vô tâm.

Tháng 11/2017, Tim cho biết dù sống chung với Quỳnh Anh nhiều năm nhưng vẫn không được bố mẹ của vợ chấp nhận. "Có lẽ quá khứ đào hoa khiến ba mẹ vợ tôi không tin tưởng", anh nói. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi bố mẹ vợ trên sóng truyền hình vì những điều không tốt đẹp của anh trong quá khứ.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trong suốt nhiều năm yêu nhau, Tim vẫn không được bố mẹ Trương Quỳnh Anh chấp nhận.

Tới cuối năm 2017, Tim và Trương Quỳnh Anh dính tin dồn đã ly hôn, Thậm chí, cư dân mạng còn tìm ra được bằng chứng cho thấy Trương Quỳnh Anh đã nộp đơn ly dị lên tòa án. Tuy nhiên cặp đôi vẫn im lặng.

Tháng 7/2018, Tim xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn sống chung một nhà để chăm sóc con. Nhiều lần, cả hai bị dân mạng bắt gặp đưa con đi chơi cùng nhau.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Cặp đôi đã ly hôn nhưng vẫn sống cùng nhau.

Mới đây, Tim tiết lộ bản thân anh chưa bao giờ hết yêu Trương Quỳnh Anh và lý do ly hôn vì bố mẹ: "Trải qua biến cố, chúng tôi vẫn đối xử với nhau văn minh. Giấy tờ ly hôn với chúng tôi không quan trọng, chỉ là thủ tục để người lớn - đặc biệt gia đình Quỳnh Anh - thỏa mãn mà thôi.

Sau khi giải quyết xong tờ giấy đó, chúng tôi tập trung lo cho con cái. Tôi và Quỳnh Anh hiện vẫn là người tri kỷ của nhau. Chúng tôi có một đứa con chung thì tại sao không cư xử văn minh, sống vì đứa con của mình. Trong công việc, chúng tôi vẫn cùng hỗ trợ nhau. Thời gian qua, chúng tôi không xuất hiện cùng nhau trên truyền thông không có nghĩa là ghét nhau. Tất cả các cuộc thi của tôi, Quỳnh Anh vẫn quan tâm và góp ý kiến.

Mọi người cứ nghĩ chúng tôi căng thẳng sau khi ly hôn. Thực tế chúng tôi vẫn đi với nhau như ngày xưa. Thậm chí, chúng tôi còn dành tình cảm cho nhau nhiều hơn trước. Nếu trước đây, đi ngoài đường chúng tôi không nắm tay thì bây giờ thỉnh thoảng vẫn nắm tay nhau".

"Tại sao mọi người cứ quan niệm là ly hôn rồi không được yêu? Có bao giờ chúng tôi hết yêu đâu. Việc ly hôn của tôi và Quỳnh Anh rất nhẹ nhàng. Ba mẹ thích thì chúng tôi ly hôn. Thật sự là sau khi ký đơn xong ở tòa thì 2 đứa vẫn đi ăn và dẫn con đi chơi", Tim chia sẻ thêm.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Tim cho biết lý do cả hai quyết định ly hôn vì bố mẹ Trương Quỳnh Anh muốn điều đó.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Nam ca sĩ cho biết anh vẫn còn yêu Trương Quỳnh Anh.

Nhưng cuối cùng, Tim nhận ra rằng lúc đưa ra quyết định ly hôn anh như như đứa trẻ, phản ứng hơi thái quá trước mọi việc. "Thật ra trách nhiệm vẫn là ở tôi. Tôi đã chưa làm tròn trách nhiệm của người cha, người chồng. Và những gì diễn ra là nhân quả của mình", Tim chia sẻ.

Quỳnh Chi - thiếu gia Văn Chương

Tháng 2/2012, thiếu gia Văn Chương đã tổ chức đám cưới hoành tráng để đón Quỳnh Chi về làm vợ. Lúc đó, Quỳnh Chi được nhiều người ngưỡng mộ vì được làm dâu nhà gia thế, mẹ chồng là đại gia thủy sản Diệu Hiền. Không lâu sau đó, Quỳnh Chi và Văn Chương cũng hạnh phúc chào đón cậu con trai chào đời.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Hình ảnh Quỳnh Chi hạnh phúc trong đám cưới với thiếu gia Văn Chương.

Tuy nhiên, đến tháng 5/2015, MC Quỳnh Chi bất ngờ thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với thiếu gia Trần Văn Chương đã đổ vỡ và nguyên nhân chính xuất phát từ mối quan hệ không tốt đẹp của cô với mẹ chồng. Nữ MC tiết lộ, đại gia Diệu Hiền quá độc đoán, kiểm soát mọi hoạt động của các thành viên gia đình, trong đó có cả con dâu. Bà đặc biệt yêu chiều cháu nội, không cho con dâu được quyết định đến những vấn đề liên quan đến cậu bé.

Quỳnh Chi cho biết, dù vẫn yêu vợ nhưng Văn Chương vì bố mẹ nên không tách ra ngoài sống. Không chịu được sự khắt khe của mẹ chồng, Quỳnh Chi quyết định ly thân, làm thủ tục đơn phương ly hôn.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Quỳnh Chi từng cho biết lý do cô quyết định ly hôn Văn Chương vì mâu thuẫn
với mẹ chồng.

Sau hơn 1 tháng im lặng, thiếu gia Văn Chương đã lên tiếng: "Thật sự, tôi đã tính im lặng và không bao giờ lên tiếng về vụ ly hôn giữa tôi và Quỳnh Chi. Các anh chị đã email hỏi tôi rất nhiều, tôi không trả lời, nhưng Quỳnh Chi càng ngày càng quá đáng, khiến mẹ tôi trở bệnh. Từ những sự việc ly hôn lùm xùm khác gây nên scandal, tôi thật sự nghĩ trong mỗi cuộc ly hôn, đứa con là người chịu thiệt thòi nhất. Từ đó, tôi đã chọn cách im lặng. Dù người ta có nghĩ gia đình tôi như thế nào đi chăng nữa, mình người lớn mình chịu được, miễn sao con cái vui vẻ, hạnh phúc hàng ngày. Đối với tôi, như vậy là đủ. Nhưng càng im lặng thì dư luận không hay về mẹ tôi càng nhiều. Những tổn thương tinh thần mà bà đang phải gánh chịu là rất lớn. Với tư cách một người làm con, tôi thật sự chịu không nổi".

Thiếu gia Trần Văn Chương kể, sau khi việc kinh doanh gặp khó khăn, gia đình anh dọn về Sóc Trăng để làm lại từ đầu. Anh đi làm trong một công ty thủy sản với mức lương 25 triệu đồng/tháng. "Số tiền này lúc trước không bằng tôi tiêu xài trong một đêm nhưng 'ngựa chết xuống đi bộ', miễn sao có vợ con bên cạnh để tôi có động lực làm lại từ đầu".

Theo lời kể của Văn Chường thì sống được một thời gian ở Sóc Trăng, Quỳnh Chi rủ chồng lên Sài Gòn sống nhưng anh không đồng ý nên cô đã dọn đồ bỏ đi, để lại con trai nhỏ. Khoảng 3 tháng sau khi rời nhà chồng, Quỳnh Chi đã điện thoại cho chồng nói rằng, cô rất nhớ con và muốn tự tay chăm sóc con. Trần Văn Chương đã suy nghĩ rất lâu về vấn đề này và đồng ý với vợ bởi anh tin, tình mẫu tử là trên hết, Quỳnh Chi sẽ nuôi dạy con thật tốt.

Việc đưa con cho Quỳnh Chi nuôi đã khiến thiếu gia Văn Chương bị bố mẹ giận. Tuy nhiên, sau khi đưa con trai cho Quỳnh Chi nuôi, cô đã không giữ đúng lời hứa. Cô không dành thời gian chăm con mà để người giúp việc nuôi. Vị thiếu gia chỉ muốn con trai trải qua tuổi thơ như bao đứa trẻ bình thường khác. Cũng vì điều này, anh quyết định không để vợ cũ tiếp tục nuôi con.

Nhắc đến mẹ - đại gia Diệu Hiền, Trần Văn Chương tâm sự, anh nợ mẹ một lời xin lỗi vì anh đã làm tổn thương mẹ nhưng bà luôn sẵn sàng tha thứ cho anh.

Tháng 12/2015, MC Quỳnh Chi cũng gửi lời xin lỗi mẹ chồng cũ: "Trong suốt 3 năm chung sống, anh Chương chưa bao giờ nặng lời với tôi. Tôi đã làm nhiều việc quá đáng với gia đình chồng, nhưng anh chưa bao giờ trách móc hay mắng tôi. Vì còn quá trẻ tôi đã không biết dung hòa với gia đình chồng dẫn đến nhiều mâu thuẫn, gây tổn thương cho cả hai bên.

Tôi đã mắc sai lầm với anh Chương và cả mẹ chồng. Tôi muốn gửi đến bà lời xin lỗi tận đáy lòng. Hơn hết, tôi mong bà tha thứ cho những sai sót của tôi. Tôi quá trẻ con và cư xử chưa đúng mực. Bà không có lỗi. Một người mẹ làm tất cả vì thương con thì không đáng trách. Chỉ có tôi là người mắc sai lầm vì tôi non dại và không biết kiềm chế bản thân".

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Đến nay đã 3 năm trôi qua, hiện thiếu gia Văn Chương và con trai tận hưởng cuộc sống bình yên bên Mỹ. Trong khi đó Quỳnh Chi đã gặp hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Thỉnh thoảng Quỳnh Chi qua Mỹ thăm con. Người đẹp cũng mong chồng cũ sẽ tìm được người tốt, phù hợp với anh.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Quỳnh Chi

Hòa Minzy - Công Phượng

Khi mới công khai hẹn hò Công Phượng, Hòa Minzy bị người hâm mộ và gia đình nam cầu thủ phản đối kịch liệt phản đối. Hòa Minzy từng cho biết bản thân gặp nhiều khó khăn, áp lực vì những hình ảnh khóa môi, tình cảm với Công Phượng bị tung lên mạng xã hội. Khi đó, cô chỉ biết nhốt mình trong phòng, dày vò bản thân bởi những suy nghĩ tiêu cực.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Hòa Minzy từng chịu nhiều áp lực khi yêu Công Phượng.

Theo người hâm mộ, Hòa Minzy chỉ đang cố "đu bám" Công Phượng để nổi tiếng, bởi lúc này, Công Phượng đang là cầu thủ trẻ tiềm năng, được hàng triệu khán giả yêu mến. Còn sự nghiệp của Hòa Minzy thì vẫn rất mờ nhạt. Trong khi đó, bố mẹ của danh thủ họ Nguyễn lại không muốn con trai yêu sớm, thậm chí, mẹ của Công Phượng còn từng gọi điện cho Hoà Minzy để van nài cô "buông tha" cho con trai bà.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Mẹ Công Phượng từng gọi điện cho Hòa Minzy để van nài cô buông tha cho con trai bà.

Cuối cùng, trước áp lực của dư luận và người thân, Hoà Minzy và Công Phượng đã "đường ai nấy đi" sau hai năm gắn bó.

Đến hiện tại, Hòa Minzy đang yêu doanh nhân Minh Hải trong khi đó Công Phượng dính nhiều tin đồn hẹn hò với các cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, anh khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Hòa Minzy đang hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 28 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 29 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 2 giờ, 52 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 55 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 2 giờ, 56 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 5 giờ, 21 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 21 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 24 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 5 giờ, 24 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 6 giờ, 15 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 7 giờ, 9 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 48 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 9 giờ, 43 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 9 giờ, 44 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 9 giờ, 44 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 9 giờ, 44 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.