Uyên ương 10 năm Ngụy Tuấn Kiệt - Đằng Lệ Minh: Tan rã vì 'chán cơm thèm phở' và cái kết bi thương cho kẻ phụ tình

20:56 18/02/2018

Trong khi chàng đang khổ sở kiếm sống gà trống nuôi con thì nàng đã một bước vào hào môn giàu sang phú quý, được cưng chiều hết mực.

Không ưa nhau nhưng oan gia lại thành đôi đến 20 năm

Lực lượng phản ứng, (tên gốc: Đà thương sư tỷ) là loạt phim truyền hình bắt đầu từ năm 1998, nói về những người phụ nữ cầm súng trong lực lượng cảnh sát Hong Kong. Lần đầu tiên phát sóng, Lực lượng phản ứng được khán giả đón nhận nhiệt liệt. Đây là lần đầu tiên TVB làm phim truyền hình về cảnh sát mà lấy nhân vật nữ làm tâm điểm. Thành công của phần 1 khiến nhà đài quyết định làm tiếp đến 3 phần sau, dù càng về sau, Lực lượng phản ứng càng có nhiều sự thay đổi. Tuy series 4 phần, hơn 100 tập phim này bị coi là "đầu voi đuôi chuột", nhưng không thể phủ nhận độ thành công và tầm ảnh hưởng của nó. Và cũng từ series phim này đã se duyên cho cặp đôi màn ảnh được yêu thích một thời: "Sếp Trình - Tam Nguyên" - Nguỵ Tuấn Kiệt và Đằng Lệ Minh.

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Uyên ương 10 năm Ngụy Tuấn Kiệt - Đằng Lệ Minh: Tan rã vì
"chán cơm thèm phở" và cái kết bi thương cho kẻ phụ tình

Lần gặp đầu tiên, Đằng Lệ Minh và Nguỵ Tuấn Kiệt đều thừa nhận họ chẳng ưa gì nhau. Vì Đằng Lệ Minh có tính cách như con trai không khác gì nhân vật Tam Nguyên mà cô đảm nhận làm chàng không tìm được chút dịu dàng nữ tính nào cả. Trong khi đó, Nguỵ Tuấn Kiệt lạnh lùng đến phát sợ cũng không khác gì sếp Trình Phong khiến nàng dội ngược. Vậy mà chỉ sau một thời gian đóng phim, họ đã tìm thấy nhiều điểm chung và được khán giả bình chọn là cặp tình nhân đẹp đôi nhất Hong Kong.

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Nguỵ Tuấn Kiệt tâm sự: "Hồi mới gặp, tôi thấy cô ấy ngoại hình cao ráo, khá xinh xắn nhưng tính nết thì ngang tàng như con trai. Tôi cứ buồn cười mãi khi thấy cảnh Lệ Minh tập mặc váy, đi lại trong phim trường, trông như một con rối vậy. Thế rồi, thời gian đã làm chúng tôi xích lại gần nhau. Tôi nhận ra, sau cái vẻ bướng bỉnh ngang tàng ấy là một tâm hồn nhạy cảm và cực kỳ nữ tính". Trước những lời nhận xét của người yêu, Lệ Minh chỉ cười: "Ban đầu, tôi rất e dè khi nói chuyện với Tuấn Kiệt bởi anh ấy có gương mặt lạnh và đôi khi trông rất cau có. Nhưng dần dà, tôi phát hiện, anh rất thân thiện và cởi mở, lại còn biết pha trò hài hước nữa".

Làm người yêu rồi thành vợ chồng trong hơn 100 tập phim Lực lượng phản ứng với nhiều cảnh lãng mạn, giận hờn dễ thương... họ như sống chung với cuộc đời và cảm xúc của nhân vật.

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Nguỵ Tuấn Kiệt nhớ lại: "Có một cảnh hai nhân vật ôm hôn nhau thắm thiết. Lúc đó, tôi vừa hồi hộp, vừa xúc động, lẫn lộn giữa vai diễn và ngoài đời. Tôi đã hôn cô ấy trong tâm trạng phấn khích thật sự. Đó là một nụ hôn định mệnh".

Nguỵ Tuấn Kiệt và Đằng Lệ Minh cũng không giấu giếm tình cảm dành cho nhau. Họ công khai là một đôi tình nhân trước đồng nghiệp lẫn báo giới vì cả hai cùng quan điểm, chuyện tình cảm nếu xuất phát từ chân thật, không cần phải giấu giếm để tạo thêm áp lực cho nhau. Sau khi công khai tình yêu trước báo giới, có người nói Nguỵ Tuấn Kiệt đã thuần hóa được Đằng Lệ Minh. Các đồng nghiệp đều nhận ra cô nàng tomboy ngày nào mềm mại và dịu dàng hơn rất nhiều. Theo lời khuyên của người yêu, Lệ Minh ăn mặc kín đáo, nói năng nhẹ nhàng hơn.

Bản thân Đằng Lệ Minh cảm thấy sự thay đổi này theo hướng tích cực. Cô luôn cảm phục sự chăm sóc chu đáo của Ngụy Tuấn Kiệt và thú nhận: "Tôi đã yêu 5 lần nhưng chỉ có anh ấy là biết chăm sóc và chiều chuộng mà thôi". Nguỵ Tuấn Kiệt cũng hết lời khen người yêu: "Không ai đẹp và xuất sắc hơn cô ấy, đó là một phụ nữ tài năng và rất đảm đang".

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Chuyện đời khó ai học được chữ ngờ, tình cảm gắn bó hơn 10 năm mặn nồng lại không vượt qua được chữ "tham" của đàn ông. Vào năm 2007, trong lúc khán giả chờ đợi một đám cưới thật hoành tráng thì bất ngờ, Đằng Lệ Minh và Nguỵ Tuấn Kiệt tuyên bố đường ai nấy đi. Cuộc tình 10 năm tan vỡ là lỗi do chàng. Khi sang Đại lục đóng phim, Ngụy Tuấn Kiệt xiêu lòng trước nữ diễn viên Trương Lệ Hoa nhỏ hơn mình đến 20 tuổi. Chưa đầy một năm sau, tài tử TVB sinh năm 1967 vội vã đưa nàng về dinh. Năm 2010, Nguỵ Tuấn Kiệt vui mừng khi được vợ trẻ sinh cho một cô con gái.

Nhiều fan cảm thấy hụt hẫng trước sự thay đổi đột ngột của Ngụy Tuấn Kiệt, cho rằng anh đã cướp mất 10 năm tuổi thanh xuân của Đằng Lệ Minh. Vì vậy, khi anh đưa lên mạng xã hội cá nhân hình ảnh cô con gái vừa chào đời, có người đã viết: "Nếu đó là con gái của Đằng Lệ Minh thì hay biết mấy".

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Thay vì im lặng, Ngụy Tuấn Kiệt lại nổi điên, chửi mắng fans, đồng thời chỉ trích Đằng Lệ Minh thậm tệ. Từ một ngôi sao với hình ảnh mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ TVB, một phút nông nỗi đã khiến anh trở thành kẻ tiểu nhân trong mắt khán giả. Đó cũng là lý do tên tuổi, sự nghiệp Ngụy Tuấn Kiệt tụt dốc không phanh.

Cái kết ê chề cho kẻ phụ tình và hạnh phúc mỉm cười với nàng tomboy

Khi chia tay Đằng Lệ Minh và có hành động khiếm nhã, chà đạp người yêu một thời, Ngụy Tuấn Kiệt đã gặp nhiều phản ứng trái chiều. Trên các diễn đàn mạng, nhiều khán giả đã tuyên bố chống mắt chờ ngày nam tài tử gặp báo ứng. Cứ ngỡ đó chỉ là những câu nói làm thoả cơn tức giận nhất thời, thật không ngờ đến một ngày không xa, báo ứng là có thật.

Kết hôn với cô vợ kém 20 tuổi và chung sống không bao lâu, Nguỵ Tuấn Kiệt bẽ bàng khi giới truyền thông phanh phui chuyện Trương Lệ Hoa thường xuyên hẹn hò với một vận động viên xe đạp nổi tiếng. Dù bị vợ lạnh nhạt nhưng Ngụy Tuấn Kiệt vì quá yêu nên sẵn sàng bỏ qua. Anh luôn đáp ứng mọi yêu cầu từ cô. Hiểu vợ thích hàng hiệu, nhà sang, dù không còn khả năng kiếm tiền như xưa nhưng Ngụy Tuấn Kiệt vẫn bỏ ra 2 triệu USD mua nhà mới. Thế nhưng, mọi nỗ lực của anh không thể cứu vãn cuộc hôn nhân đã đi đến hồi kết. Cô vợ bỏ nhà theo trai trẻ, để lại Nguỵ Tuấn Kiệt một thân gà trống nuôi con.

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Sau khi chia tay với Đằng Lệ Minh, sự nghiệp của Ngụy Tuấn Kiệt cũng không còn dễ dàng như trước. Anh khá vất vả trong việc kiếm sống lo cho vợ con, cũng không tìm được vai diễn nào có thể làm nên tên tuổi. Anh chủ yếu sống nhờ vào hào quang của vai diễn trong Lực lượng phản ứng hay Tứ đại tài tử để tham gia một số sự kiện ở các tỉnh nhỏ ở Trung Quốc.

Một thời gian sau, Ngụy Tuấn Kiệt không còn đóng phim. Anh mở quán hàng ăn Thái Lan. Cửa hàng nhỏ, vốn ít nên tài tử TVB tự làm đầu bếp, kiêm nhân viên phục vụ. Ngụy Tuấn Kiệt chia sẻ: "Công việc không phân biệt sang hèn, quan trọng là tự lực cánh sinh. Kiếm tiền giờ không dễ dàng, chuyện gì tôi cũng có thể làm".

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Nói về chuyện gia đình, Ngụy Tuấn Kiệt mừng rỡ khoe vợ anh đã hồi tâm chuyển ý: "Chúng tôi đều trưởng thành hơn. Lệ Hoa cũng đã thay đổi, tốt hơn nhiều. Đối với tôi và gia đình, Lợi Hoa đã khác xưa". Ngụy Tuấn Kiệt thừa nhận trong cuộc sống gia đình, anh học được hai chữ "nhẫn nại". Nhờ chịu nhẫn nại, anh mới thay đổi được sự bồng bột của vợ. Nhìn hình ảnh tiều tuỵ, bơ phờ và phải lao động vất vả của Nguỵ Tuấn Kiệt hẳn ai cũng phải thương cảm cho tài tử lừng danh một thời vì "chán cơm thèm phở" mà rước phải kết cục quá bi thương.

Trái với cái kết não lòng của tình cũ, Đằng Lệ Minh lại một bước vào hào môn và tìm được hạnh phúc đích thực. Sau khi bị bạn trai lâu năm bỏ rơi, Đằng Lệ Minh đã mất một khoảng thời gian dài để thoát khỏi nỗi ám ảnh của cuộc tình đau khổ. Đằng Lệ Minh bắt đầu qua lại với đại gia Quách Chính Hồng từ năm 2008. Nào ngờ thương gia họ Quách đã kết hôn nên Đằng Lệ Minh bị coi là kẻ thứ 3 phá hoại hôn nhân của người khác. Cặp đôi cuối cùng cũng phải ai đi đường nấy.

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Ngụy Tuấn Kiệt,Đằng Lệ Minh,sao TVB

Năm 2011, Đằng Lệ Minh quen bạn trai Chu Kiến Côn - Matthew qua mai mối của bạn bè. Tuy nhiên sau 5 tháng yêu nhau, cô phát hiện Matthew đã có bạn gái từ nhiều năm trước. Quan hệ hai người trở nên lạnh nhạt nhưng cô vẫn cho Matthew thời gian sửa chữa. Nữ diễn viên ngừng hợp đồng với TVB sau 18 năm hợp tác để chuyên tâm chăm sóc bạn trai. Tháng 12/2013, Đằng Lệ Minh chính thức kết hôn cùng Matthew tại Thái Lan. Hiện tại, Đằng Lệ Minh đang sở hữu cuộc sống giàu có và được chồng yêu thương hết mực.

Khán giả từng yêu mến cặp đôi Đằng Lệ Minh và Nguy Tuấn Kiệt hẳn phải thở dài ngao ngán lắm. Trong khi họ vui mừng chúc phúc cho Hoa đán một thời tìm được bến đỗ hạnh phúc thì cũng buồn bã thay cho tài tử lừng danh phải bỏ nghề diễn, mở quán bán hàng và nuôi con nhỏ với cặp sừng trên đầu.

>> Diễn viên xấu nhất TVB: Một đời cự tuyệt tình yêu, U80 chăm làm từ thiện

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 6 giờ, 19 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 8 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 36 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 27 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 5 giờ, 41 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 5 giờ, 42 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 5 giờ, 42 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 42 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 5 giờ, 23 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 5 giờ, 25 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 6 giờ, 18 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 19 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 6 giờ, 19 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 6 giờ, 19 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 6 giờ, 19 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 6 giờ, 28 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 7 giờ, 8 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 8 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 9 giờ, 44 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 9 giờ, 45 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 9 giờ, 55 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.