Uyên Linh lần đầu tiết lộ về người yêu hơn 10 tuổi

13:42 06/08/2014

Quán quân Vietnam Idol 2010 thẳng thắn chia sẻ về tình cảm cách nhau hơn chục tuổi.

- Từng vướng vào rắc rối liên quan tới chuyện đánh ghen và tin đồn có tình cảm với guitarist Dũng Đà Lạt, nhưng Uyên Linh hiếm khi lên báo nói về chuyện riêng của mình. Khán giả vẫn tò mò không biết người yêu hiện tại của chị ra sao?

- Anh ấy là một người hiền lành, dễ tính, tự biết cách chăm sóc bản thân. Tuy cách biệt tuổi tác giữa tôi và anh ấy cũng lớn, hơn 10 tuổi, nhưng tôi cũng không thích yêu người trẻ quá. Tôi muốn người yêu mình phải là người từng trải và già dặn để làm một chỗ dựa vững chắc cho mình. Ngoài ra, anh ấy cũng giúp đỡ tôi nhiều trong công việc của mình. Phải nói rằng người bạn trai hiện tại của tôi là một mẫu người rất lý tưởng. Hiện tại, chúng tôi đã bước sang năm thứ 3 bên nhau.

- 3 năm yêu nhau, chị dự định khi nào sẽ tính tới chuyện đánh dấu mốc tình cảm bằng một hôn lễ?

- Thú thực, giờ tôi vẫn còn chưa nghĩ tới, sớm quá, mà tính tôi vẫn còn ham chơi lắm! Có lẽ phải tới năm 33 tuổi, lúc đấy tôi mới tính đến chuyện trăm năm. Còn hiện tại, tôi chưa sẵn sàng cho chuyện cưới xin lẫn sinh nở. Tôi quan niệm, cái quan trọng hơn tình yêu chính là sự tự do. Tôi chưa bao giờ quên về điều đó, tự do của cả người yêu lẫn của mình. Tôi không muốn "trói" ai bằng một hôn lễ khi một trong hai người đều chưa muốn.

- 4 năm tham gia vào showbiz và trở thành người nổi tiếng, điều đó ảnh hưởng thế nào tới cách chọn người yêu của chị?

- Với những người như tôi, tự đi làm kiếm tiền, tự ăn, tự uống, tự chơi thì không bao giờ chọn yêu đại gia. Đó cũng là một phần tính cách của tôi. Bản thân tôi thấy, mọi người đừng quá quan trọng về chuyện nghệ sĩ, người mẫu, chân dài là phải yêu đại gia. Kể cả như thế cũng chẳng sao, kệ người ta. Còn tôi trước giờ chẳng gặp được ai là đại gia hết, ai cũng chỉ bình thường, đủ ăn đủ mặc.

Uyên Linh,ca sĩ Uyên Linh,Uyên Linh lần đầu tiết lộ người yêu hơn 10 tuổi

- Hạnh phúc trong đời tư, còn trong sự nghiệp, chị đang chuẩn bị đánh dấu mốc quan trọng với một liveshow đầu tiên sau khi chia tay công ty quản lý cũ của nhạc sĩ Quốc Trung. Ở những liveshow trước đây như 'Cầm tay mùa hè' hay 'Người hát tình ca', bên cạnh chị đều có nhạc sĩ Quốc Trung giúp đỡ. Còn lần này, thiếu vắng Quốc Trung, cảm xúc của chị khác gì?

- Thiếu vắng anh Trung, tôi thấy việc tự đi trên con đường âm nhạc bằng chính đôi chân của mình đương nhiên sẽ vất vả hơn nhiều. Nhưng nhờ vậy cũng mở ra cho tôi nhiều cơ hội. Tôi đang tìm kiếm cho mình một ê-kíp hoàn chỉnh về âm nhạc, truyền thông và cả hình ảnh nữa. Hiện tại, "miếng bánh" đó của tôi chỉ còn thiếu 1 - 2 góc nữa thôi. Chắc có lẽ trong vòng 3 năm tới, tôi sẽ có cho mình một "team" rất ổn.

Đúng là làm việc với anh Quốc Trung ngày xưa thì rất sướng, nói chung là chỉ có phải hát thôi. Còn giờ tôi lớn hơn rồi, đòi hỏi cũng lắm mà lại cầu toàn nữa, nên trong liveshow lần này, tôi đòi tham gia cả việc biên tập. Nhưng làm việc với anh Hồng Kiên cũng có những trải nghiệm rất riêng, nếu liveshow thành công, thì dư vị để lại sẽ rất ngọt ngào vì sau 4 năm tham gia nghệ thuật, một ca sĩ trẻ đã có được liveshow lớn như thế!

Có lẽ cũng vì vậy nên tôi hồi hộp hơn nhiều so với những lần trước. Thời điểm năm 2011 - Cầm tay mùa hè và 2012 - Người hát tình ca, lúc đó cũng còn khá nhiều người tò mò về tôi. Nhưng lần này, tôi vẫn lo lắng vì vẫn chưa biết đêm nhạc sẽ như thế nào và bản thân mình phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Uyên Linh,ca sĩ Uyên Linh,Uyên Linh lần đầu tiết lộ người yêu hơn 10 tuổi

- Nhiều người vẫn nói rằng, chị rời công ty quản lý cũ vì những xích mích liên quan tới tài chính và chưa tìm được tiếng nói chung. Thực hư chuyện này thế nào?

- Lý do lớn nhất là do cái tôi cá nhân của mình quá lớn. Tôi đã rất yêu quý công ty quản lý cũ của mình, họ dạy cho tôi nhiều thứ, nhất là về kỹ năng. Các bạn có thể thấy một Uyên Linh khá là khác biệt. Và tôi cũng tự tin nói rằng, kể cả trong hay sau khi bước ra khỏi công ty thì mình vẫn là một ca sĩ trẻ nổi bật.

Nhưng, như tôi đã chia sẻ trước đó, anh Quốc Trung rất bận, có nhiều dự án âm nhạc khác nhau mà anh ấy không thể bỏ tất cả để lo cho mình tôi được. Tôi phải chấp nhận sụ thật đó. Khi tôi biết anh Quốc Trung bận như vậy thì tôi muốn tự chủ động cho công việc của mình, nếu có gì không biết thì sẽ hỏi anh Trung sau. Đến bây giờ, anh Trung vẫn là người đứng sau và hỗ trợ tôi rất nhiều thứ. Kể cả trong album mới sắp phát hành của tôi, anh Trung cũng tham gia phần hòa âm.

- Là một nghệ sĩ trẻ, nhưng chị lại có không ít cơ hội được đứng chung sân khấu cùng các diva như Trần Thu Hà, Thanh Lam... trong hai liveshow trước đây. Ngoài ra, chị cũng từng được xuất hiện chung trong một chương trình có Khánh Ly tham gia. Chị có thể chia sẻ về kỷ niệm khi biểu diễn cùng "người tình" của Trịnh Công Sơn?

- Tôi cảm thấy mình là người rất may mắn. Trong những lần đi diễn, tôi nhớ có một đợt lưu diễn ở Mỹ và được lên sân khấu hát liên khúc cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình, trong đó có cô Khánh Ly. Theo tôi nghĩ, với những người yêu thích nhạc Trịnh Công Sơn thì cô Khánh Ly chắc giống như một "nữ thần" rồi. Đứng gần cô, chưa kể mình là gì đi chăng nữa thì tôi cũng thấy rất là run, nhưng cũng tự hào lắm. Trong đầu tôi lúc đó đã nghĩ là: "Trời, chắc mình là ca sĩ trẻ nhất được đứng chung với nhiều nghệ sĩ gạo cội như thế".

Uyên Linh,ca sĩ Uyên Linh,Uyên Linh lần đầu tiết lộ người yêu hơn 10 tuổi

- Trong liveshow In the spotlight, chị sẽ có dịp tái hiện những khoảnh khắc đáng nhớ từ Vietnam Idol 2010 - cuộc thi đã đưa chị tới gần hơn với công chúng. Khán giả cũng rất mong chờ một tiết mục kết hợp của cả quán quân và á quân mùa đó - Văn Mai Hương - trên sân khấu, chị nghĩ sao?

- Về việc này, tôi chưa có nghĩ tới nhưng nếu có dịp thì tôi vẫn sẵn sàng đứng chung hát song ca cùng Văn Mai Hương. Ví dụ như trong đêm nhạc Young Hits Young Beats vừa rồi, cả hai vẫn hát song ca với nhau rất vui vẻ, bình thường. Nhưng tôi nghĩ cả tôi và Hương đều đang ráo riết theo đuổi con đường âm nhạc của mình. Tôi thấy rằng Văn Mai Hương có thể trở thành ngôi sao số một trong mảng nhạc trẻ, còn tôi lại đang trên đường chinh phục những tình khúc.

Cảm ơn Uyên Linh!

zing.vn
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 58 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 39 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 2 giờ, 14 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 3 giờ, 1 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 2 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 3 giờ, 2 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 5 giờ, 52 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 5 giờ, 7 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 5 giờ, 8 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 22 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 5 giờ, 22 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 23 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...