Tuyên bố kiện tụng nhưng sao Việt cho nó 'chìm xuồng' rất nhanh!

19:56 01/07/2016

Nhiều sao Việt hùng hồn tuyên bố kiện đối tác, đồng nghiệp… hoặc bị kiện vì nhiều lí do. Thế nhưng, cái kết của những vụ kiện là con số không và nhanh chóng bị quên lãng.

Kỳ Duyên

Có lẽ trong lịch sử các Hoa hậu Việt Nam, chưa người đẹp nào bị vướng nhiều thị phi như Kỳ Duyên. Từ khi đăng quang, Kỳ Duyên đã không được đánh giá cao vì nhan sắc mờ nhạt hơn các đàn chị. Hoa hậu liên tục dính những scandal “động trời” khiến hình ảnh ngày càng mất điểm trong mắt công chúng. Sự việc nghiêm trọng nhất là trong đầu tháng 3/2015, hình ảnh của Kỳ Duyên đã bị đưa lên một trang web đen của Nhật với dòng chú thích: Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng, mỗi ngày có thể lên giường với 50 người đàn ông.

sao Việt, sao Việt kiện tụng, Ngọc Thúy Đức An, Hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt

Bức ảnh bị chia sẻ và tràn lan với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội khiến người hâm mộ hoang mang. Sau khi thấy hình ảnh trên, Kỳ Duyên quá bàng hoàng và bị sốc, cô không nghĩ rằng hình ảnh của mình lại bị đem ra cắt ghép để quảng cáo cho phim đen.

Để lấy lại danh dự cho bản thân, Kỳ Duyên đã quyết định khởi kiện trang web có đăng tải hình ảnh "nhạy cảm" của mình. Và trong thời gian đó cô đã làm việc với luật sư và các cơ quan công an Tp. Hồ Chí Minh, Nam Định, Bộ Công an để điều tra, giải quyết. Thế nhưng, sự việc này nhanh chóng bị quên lãng. Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục vui lăn xả vào các hoạt động khác mà quên luôn vụ kiện tụng lấy lại danh dự của mình. Công chúng cũng không rõ kết quả của vụ kiện này.

Khánh My

Năm 2014, Khánh My bị một trang facebook lợi dụng hình ảnh để quảng cáo cho dịch vụ gái gọi trá hình. Theo nội dung quảng cáo, dịch vụ cung cấp người mẫu dự tiệc, người mẫu tiếp khách và người mẫu ngủ "trong sáng" với giá từ 100 - 400 USD.

sao Việt, sao Việt kiện tụng, Ngọc Thúy Đức An, Hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt

Khánh My rất bức xúc khi biết tin. Cô gọi vào số quảng cáo trên trang nhưng không liên lạc được. Giải vàng Ngôi sao người mẫu 2010 phải nhờ tới sự giúp đỡ của các cơ quan chức năng để điều tra người đăng tải trái phép hình ảnh của cô với mục đích xấu.

"Mỹ nhân Sài thành" cũng không loại trừ trường hợp có người ganh ghét, đố kỵ nên nghĩ ra cách này để hại cô.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng Khánh My cùng êkíp cố tình dựng chuyện để gây chú ý bởi đây cũng là thời điểm cô muốn theo đuổi hình tượng gợi cảm. Đứng trước tin đồn, Khánh My khẳng định cô không đủ can đảm để làm những chuyện hủy hoại hình ảnh bản thân. Vụ kiện cũng nhanh chóng bị nhân vật chính và công chúng quên lãng.

Ngọc Thúy

Một trong những vụ kiện tụng ồn ào nhất của showbiz Việt phải kể đến là siêu mẫu Ngọc Thúy. Cô từng bị chồng cũ là Nguyễn Đức An khởi kiện về việc phân chia tài sản. Tổng giá trị tài sản mà Đức An khởi kiện đòi Ngọc Thúy trả lại có tổng giá trị lên đến 288 tỷ đồng. Theo đơn kiện, Đức An và Ngọc Thúy kết hôn vào tháng 9/2006, đến tháng 3/2008 hai người ly hôn tại tòa án bang California, Mỹ. Vì Nguyễn Đức An không có quốc tịch Việt Nam, nên toàn bộ đất đai, căn hộ tại Việt Nam đều do siêu mẫu Ngọc Thúy đứng tên. Tuy nhiên, siêu mẫu đã kháng án và kiện ngược lại chồng cũ. Cô cho rằng, tài sản này đứng tên mình và được cả hai thỏa thuận sau ly hôn. Hơn hết, một phần tài sản khá lớn ở Việt Nam là do mẹ cô đứng tên.

sao Việt, sao Việt kiện tụng, Ngọc Thúy Đức An, Hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt

Mọi việc ầm ĩ khi sau thời gian ly hôn khá lâu, Ngọc Thúy im hơi lặng tiếng và cho vụ kiện tụng tranh chấp tài sản với chồng cũ “chìm xuồng”. Cô nghiễm nhiên không có động thái trả lại bất kì tài sản nào. Thậm chí, mới đây, siêu mẫu còn xảy ra cãi vã với vợ mới của Đức An là Phan Như Thảo.

Sơn Tùng MTP

Vào ngày 13/1, Tòa án Nhân dân Quận 7, TP HCM, đã ra thông báo thụ lý vụ án công ty Văn Production kiện ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Năm 2012, Sơn Tùng M-TP đã ký hợp đồng độc quyền 5 năm với Văn Production. Theo đó, mọi hoạt động biểu diễn, liên quan đến hình ảnh của nam ca sĩ đều phải được sự thông qua của đơn vị trên. Mối quan hệ tốt đẹp này chỉ kéo dài không quá hai năm.

sao Việt, sao Việt kiện tụng, Ngọc Thúy Đức An, Hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt

Theo Văn Production, Sơn Tùng M-TP đã vi phạm hợp đồng nhiều lần dẫn đến việc họ quyết định cấm hoạt động biểu diễn, ghi hình của anh trong 6 tháng. Sơn Tùng MT-P phản đối cáo buộc của công ty cũ bằng lý lẽ, anh có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Mâu thuẫn này đang dẫn hai bên đến những tranh chấp pháp lý. Một thời gian ngắn sau đó, như bao vụ thưa kiện khác, nó cũng bị quên lãng một cách nhanh chóng.

Quang Dũng

Năm 2010, sau khi vừa hoàn tất liveshow "Một ngày nữa để yêu thương" tại quê nhà Quy Nhơn, ca sĩ Quang Dũng đã quyết định khởi kiện một tạp chí vì cho rằng họ đã đăng bài sai sự thật về anh. Theo nam ca sĩ, tác giả bài báo không hề phỏng vấn mà dựng lên một câu chuyện, phủ nhận toàn bộ nỗ lực của Quang Dũng trên con đường ca hát.

sao Việt, sao Việt kiện tụng, Ngọc Thúy Đức An, Hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt

Vụ kiện đột ngột chìm xuống một cách khó hiểu khiến không ít người cho rằng giọng ca "Còn ta với nồng nàn" và trang tạp chí kia đã “bắt tay” cùng tạo scandal với mục đích lăng xê tên tuổi nhau trên báo chí. Một số khác thì cho rằng để tránh những rắc rối không cần thiết và yên tâm hoạt động nghệ thuật, Quang Dũng chấp nhận bỏ qua trong im lặng.

Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol

Tối 21/6 vừa qua, trên trang facebook cá nhân của mình, Lâm Chi Khanh bất ngờ chỉ trích Hương Giang Idol vô học, dùng lời thô tục để chửi mắng cô. Sáng 22/6, fan của Lâm Chi Khanh cũng đã chia sẻ đoạn ghi âm được cho là giọng của Hương Giang Idol xúc phạm đàn chị và nhận được nhiều sự chú ý. Lâm Chi Khanh tuyên bố nếu Hương Giang không công khai xin lỗi, cô sẽ kiện ra tòa để lấy lại danh dự.

sao Việt, sao Việt kiện tụng, Ngọc Thúy Đức An, Hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt

Về phía Hương Giang Idol, đại diện tuyền thông của nữ ca sĩ cho biết sẽ dùng đến pháp luật để làm rõ vụ việc trên và sẽ khởi kiện bất kì ai cố tình gây hấn, bôi nhọ danh dự của cô. Đáp trả Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh khẳng định đã nhờ công an can thiệp. Họ đã mời Hương Giang Idol lên làm việc nhưng nữ ca sĩ này viện nhiều lí do để tránh mặt.

Cuộc đôi co qua lại của hai nữ ca sĩ chuyển giới khiến khán giả chóng mặt vì không biết đúng sai ra sao. Thế nhưng, vụ kiện tụng này chắc chắn cũng sẽ bị cho vào quên lãng nhanh chóng khi câu chuyện cãi vã đã hết "hot".

Tina Tình

"Mặt nạ máu" vừa ra mắt vào ngày 23/6 đã lập tức vướng phải nhiều thị phi. Sau khi bộ phim công chiếu, Tinna Tình đã lên trang cá nhân bày tỏ sự thất vọng về bộ phim. Cô còn tố với giới truyền thông rằng, vai diễn của mình bị cắt 90% và kịch bản bị thay đổi 70%. Cô tố nhà sản xuất có ý "dìm hàng" mình để nâng vai diễn của Dương Cẩm Lynh và đạo diễn Đỗ Thành An là người đứng ở thế khó xử vì không hề có tiếng nói.

sao Việt, sao Việt kiện tụng, Ngọc Thúy Đức An, Hoa hậu Kỳ Duyên, sao Việt

Ngày 26/6 vừa qua, Tinna Tình cũng công khai trên mặt báo, sau những chia sẻ thẳng thắn của mình trên báo chí về bộ phim, cô liên tục nhận được tin nhắn của người lạ hâm móc mắt, đe dọa gia đình. Điều này đã khiến nhà sản xuất của "Mặt nạ máu" quyết định lên tiếng để bảo vệ phim và uy tín của mình.

Đại diện nhà sản xuất Mặt nạ máu chia sẻ: "Chúng tôi đã quyết định im lặng, không đôi co với Tinna Tình để sự việc có thể dừng lại và không đi quá xa. Vì tất cả những thông tin mà Tinna Tình quy chụp cho ekip làm phim đều sai sự thật. Toàn bộ những thành viên tham gia thực hiện bộ phim cùng chúng tôi đều biết rất rõ điều này. Chúng tôi không muốn khán giả phải bận tâm vì những điều gì khác ngoài bộ phim Mặt nạ máu".

Tuy nhiên, sau hàng loạt lời tố cáo từ Tinna Tình, nhà sản xuất quyết định đưa toàn bộ thông tin về sự việc cho luật sư để tiến hảnh khởi kiện nữ diễn viên vì đã bôi nhọ danh dự, uy tín và gây ảnh hưởng thiệt hại cả về vật chất lẫn tinh thần cho ekip làm phim. Nữ diễn viên Việt Kiều tức giận cho biết, nếu bị kiện thì cô sẽ đi hầu đến cùng. Đến nay, sau những tuyên bố hùng hồn, vẫn chưa thấy động thái kiện tụng chính thức nào từ hai phía.

>> Nếu không tỉnh táo, rất dễ nhầm lẫn những sao Việt này với nhau

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 3 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 14 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 2 giờ, 15 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 15 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 3 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 1 giờ, 3 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 2 giờ, 36 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 2 giờ, 13 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 2 giờ, 14 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 14 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 2 giờ, 15 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 15 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 3 giờ, 23 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 3 giờ, 24 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 4 giờ, 49 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 4 giờ, 59 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 4 giờ, 2 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?...

Đời sống số - 4 giờ, 30 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc ghế sofa mà bạn muốn ngồi nghịch điện thoại ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô đã chạm tới trái tim của bạn trai

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 43 phút trước

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập...

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Nếu đã từng tìm mua nhà đất thì chắc hẳn bạn đã vài lần nghe qua về đất lọt khe.

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang  tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng:...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ như rất nhiều cư dân mạng đã dần quên...

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Tin trong ngày - 5 giờ, 7 phút trước

Lâu đài của đại gia đồng nát ở Nghệ An gồm 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất là 18m, tổng chiều cao là gần 40m, xây theo kiến trúc Pháp.

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng mà từ chối, không thể bỏ qua dịp này

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 8 phút trước

Dù đây là món ăn có xuất xứ từ vùng đất cảng Hải Phòng nhưng hiện tại đang 'làm mưa làm gió' ở thủ đô.