Tưởng nhớ mẹ chồng quá cố theo những cách riêng, Kate Middleton và Meghan Markle xứng danh con dâu số 1 nước Anh

11:33 03/10/2018

Mặc dù chưa từng bao giờ được tiếp xúc với mẹ chồng quá cố nhưng Công nương Kate và Công nương Meghan luôn thể hiện sự tôn kính, nể trọng Công nương Diana theo những cách tưởng nhớ đặc biệt của riêng mình.

Mặc dù Công nương Diana đã ra đi cách đây 21 năm, không thể chứng kiến những sự kiện trọng đại trong cuộc đời của hai người con trai yêu quý nhưng họ đều có những cách riêng để nhớ tới mẹ mình.

Trong những năm qua, khi trở thành vợ Hoàng tử William và Hoàng tử Harry, là 2 nàng dâu trong gia đình Hoàng gia, dù chưa bao giờ gặp mặt mẹ chồng nhưng Công nương Kate và Công nương Meghan vẫn bày tỏ sự tôn kính của mình qua những hành động vô cùng tinh tế.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Kate Middleton và Meghan Markle có những cách để tưởng nhớ Công nương Diana -
người mẹ chồng thân yêu sớm qua đời theo cách rất riêng.

Con dâu cả - Công nương Kate Middleton

Đặt tên đệm cho Công chúa Charlotte

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Công nương Kate luôn bày tỏ lòng tôn kính với mẹ chồng quá cố dù chưa từng gặp mặt.

Vì Công nương Diana quá cố không bao giờ có cơ hội được nhìn thấy các cháu của mình lần lượt ra đời, Công nương Kate và chồng đã quyết định làm một điều cảm động. Đó là đặt tên đệm cho con gái của họ - công chúa Charlotte chào đời năm 2015 là Diana và tên đầy đủ của cô bé là Charlotte Elizabeth Diana.

Chọn nơi làm lễ rửa tội

Sau khi đặt tên cho Công chúa nhỏ, cặp đôi Hoàng gia đã có một hành động đầy tinh tế khác khi quyết định chọn nhà thờ St Mary Magdalene ở Sandringham là nơi thực hiện lễ rửa tội cho công chúa nhỏ. Đây cũng là nơi Công nương Diana quá cố làm lễ rửa tội vào tháng 8/1961.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Nhà thờ nơi công chúa nhỏ cùng bà nội quá cố của cô làm lễ rửa tội.

Chọn bệnh viện sinh Hoàng tử George

Vào năm 1982, Công nương Diana quá cố hạ sinh Hoàng tử William. Sau khi sinh Hoàng tử, Công nương Diana xuất hiện cùng chồng và em bé mới chào đời tại cánh cửa Lindo của bệnh viện St Mary's ở London để ra mắt báo giới cùng người hâm mộ. Công nương Diana xuất hiện xinh đẹp trong bộ váy chấm bi màu xanh lá.

Khi hạ sinh Hoàng tử George, Công nương Kate cũng chọn bệnh viện nơi chồng mình sinh ra đời. Công nương Kate mặc bộ váy chấm bi tương tự như mẹ chồng do Jenny Packham thiết kế.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Công nương Diana và con dâu đầu hạ sinh Hoàng tử đầu lòng tại bệnh viện St Mary's ở London.

Lấy cảm hứng phong cách cho con từ mẹ chồng

Khi Hoàng tử George tham dự lễ rửa tội của em gái mình vào tháng 7/2015, cậu bé đã mặc bộ trang phục giống như Hoàng tử William mặc hồi nhỏ. Đó là kiểu áo sơ mi trắng thêu và quần short màu đỏ. Hoàng tử nhỏ giống hệt cha khi William đến bệnh viện gặp em trai Harry mới sinh vào năm 1984.

Rachel Riley - nhà thiết kế trang phục cho George thừa nhận rằng cô đã phát hiện ra những điểm tương đồng giữa Kate và mẹ chồng quá cố trong cách ăn mặc của con cái.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Hoàng tử George có gu ăn mặc giống cha mình hồi nhỏ.

"Công nương Diana quá cố thường mặc cho William những bộ trang phục theo phong cách truyền thống. Quần áo của George cũng mang nét cổ điển nhưng có nhiều nét thay đổi phù hợp với thời nay hơn. Đó là phiên bản hiện đại hơn William khi còn nhỏ", Rachel Riley cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên George được so sánh giống với cha mình hồi nhỏ. Vào đầu tháng 6, tại lễ Trooping Color truyền thống, George mặc bộ trang phục màu xanh nhạt giống hệt cho mình mặc vào năm 1984 trong dịp sinh nhật Nữ hoàng Anh.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Khoảnh khắc giống nhau giữa hai cha con Hoàng tử William.

Gửi con đến trường Montessori

Công nương Diana luôn muốn con cái của mình được hưởng giáo dục từ bên ngoài cung điện. Do đó, khi William bắt đầu đến tuổi đi học mẫu giáo, bà đã cho con theo học trường Mrs. Mynors ở London.

Bản thân Công nương Diana từng làm trợ lý cho một trường mẫu giáo sử dụng phương pháp Montessori. Do đó, không ngạc nhiên khi bà muốn con trai mình được học theo phương pháp này. Và tiếp nối truyền thống đó, con trai của cặp đôi William - Kate đã theo học một trường mầm non theo phương pháp Montessori - trường Westacre Montessori ở Norfolk.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Kate lựa chọn trường mẫu giáo cho con trai theo phương pháp Montessori.

Trải nghiệm kỳ nghỉ đông cùng con

Gia đình 4 người William và Kate đã có kỳ nghỉ bí mật đầu tiên vào tháng 3/2016. Họ đã đến thị trấn Courchevel nằm trên đỉnh núi Alps (Pháp), đây là một phần trong khu vực trượt tuyết lớn nhất thế giới Les Trois Valleés. George và Charlotte đã lần đầu tiên trải nghiệm với những bông tuyết trắng xóa.

Trong kỳ nghỉ đông, Công nương Diana quá cố cũng thích đưa hai con đến địa điểm Lech ở Áo để cùng nhau trượt tuyết và trải nghiệm việc chinh phục những đỉnh núi tuyết.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Kate đưa cả gia đình đi trượt tuyết - điều mà Công nương Diana thích làm cùng các con.

Đeo nhẫn đính hôn của mẹ chồng

Vào thời điểm đính hôn với Hoàng tử Charles, Công nương Diana đã chọn chiếc nhẫn sapphire đính kim cương được tạo ra bởi nhà kim hoàn Garrard. Vào năm 2010, Hoàng tử William xuất hiện rạng ngời, hạnh phúc bên cạnh vị hôn thê của mình và trên tay Kate là chiếc nhẫn của mẹ chồng quá cố.

Ngoài nhẫn đính hôn, Công nương Kate còn được nhận một số món trang sức quý giá khác từ mẹ chồng như vương miện, đôi bông tai kim cương và sapphire ... Nàng dâu Hoàng gia thường đeo chúng trong những dịp đặc biệt quan trọng.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Kate đeo chiếc nhẫn đính hôn của mẹ chồng quá cố.

Theo phong cách giống mẹ chồng

Khi quyết định mặc trang phục nào cho chuyến đi đến Malaysia vào năm 2012, Công nương Kate đã lấy cảm hứng từ mẹ chồng quá cố.

Kate che mái tóc của mình trong một chiếc khăn chùm màu trắng khi đến thăm nhà thờ Hồi giáo Assyakirin ở Kuala Lumpur và mặc một chiếc áo lụa đính hàng cúc giống với chiếc áo của mẹ chồng khi Công nương Diana quá cố đến thăm Bệnh viện Shaukat Khanum ở Lahore, Pakistan vào năm 1996.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Kate lấy cảm hứng theo phong cách thời trang của mẹ chồng.

Chọn nhiếp ảnh gia mà mẹ chồng thích

Mario Testino - nhiếp ảnh gia người Peru mà Diana vô cùng yêu thích đã được chọn là người chụp những khoảnh khắc đặc biệt của cặp đôi William - Kate. Ông chính là người đã chụp bức ảnh đính hôn của cặp đôi và làm nhiếp ảnh gia chính thức cho lễ rửa tội của Công chúa Charlotte vào tháng 7/2015.

Nhớ lại khoảnh khắc ông chụp ảnh đính hôn cho cặp đôi William - Kate, Mario nói với tờ The Telegraph: "Họ hoàn toàn yêu nhau thực sự. William rất giống mẹ trong khi Kate thì vô cùng xinh đẹp".

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Nhiếp ảnh gia Mario Testino.

Con dâu thứ - Công nương Meghan Markle

Chiếc ghế trống dành cho mẹ

Trong suốt quá trình diễn ra buổi hôn lễ của Hoàng tử Harry và cựu diễn viên Mỹ Meghan Markle tại Nhà nguyện St George, nhiều người phát hiện ra có một chiếc ghế trống đã được đặt ngay bên cạnh Hoàng tử William. Theo phỏng đoán, đây dường như là vị trí để dành tặng riêng cho Công nương Diana - người mẹ quá cố của 2 Hoàng tử.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Chiếc ghế trống bên cạnh Hoàng tử William được cho là vị trí dành riêng cho cố Công nương Diana.

Nhiều ý kiến cho rằng, chiếc ghế được cố ý để trống như một lời khẳng định của Hoàng tử Harry rằng người mẹ thân yêu vẫn mãi có vị trí rất đặc biệt trong lòng anh và bà xứng đáng có một chỗ ngồi chính thức trong ngày trọng đại nhất của con trai. Người hâm mộ Hoàng gia cho biết hình ảnh đó khiến họ "rơi lệ" và "nghĩ lại về Công nương quá cố".

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chuyện này xảy ra, trước đó vào năm 2011, một chiếc ghế trống cũng đã xuất hiện trong buổi lễ thành hôn của Hoàng tử William và Công nương Kate.

Những loài hoa Công nương Diana yêu thích được sử dụng trong ngày trọng đại của con trai

Trong ngày trọng đại của Hoàng gia Anh, Nhà nguyện St George ở lâu đài Windsor được trang trí theo tông trắng xanh, tràn ngập những bông hoa từ cửa Tây cho đến dọc 2 bên lễ đường. Những loài hoa được sử dụng trong lễ cưới là hoa mẫu đơn, hoa mao địa hoàng và hoa hồng trắng. Được biết, khi còn sinh thời, cố Công nương Diana đặc biệt yêu thích loài hoa hồng trắng. Sử dụng loài hoa này trong lễ cưới là cách cậu con trai út thể hiện tình yêu với mẹ mình.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Hoa trắng tràn ngập lễ đường tại Nhà nguyện St George.

Ngoài ra, Hoàng tử Harry còn tự tay hái nhiều bông hoa từ khu vườn riêng tại Điện Kensington để thêm vào bó hoa cưới của vợ. Trong đó, lưu ly (Forget Me Not) cũng là một loài hoa yêu thích của Công nương Diana, được cặp đôi chọn để tưởng nhớ bà trong ngày trọng đại này.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Bó hoa cưới của Công nương Meghan có chứa loài hoa yêu thích của mẹ chồng.

Chiếc nhẫn đính hôn tự thiết kế

Khi Hoàng tử Harry và Meghan Markle sánh bước ra khỏi Cung điện Kensington để tuyên bố đính hôn, Meghan Markle đã đeo trên tay chiếc nhẫn đính hôn "three-stone ring". Theo một nguồn tin, chiếc nhẫn kim cương Harry dùng để cầu hôn vợ mình được thiết kế bởi chính bản thân anh.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Chiếc nhẫn đính hôn do Hoàng tử Harry tự tay thiết kế.

Trong buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên sau khi thông báo về lễ cưới, Hoàng tử Harry đã tiết lộ lý do anh thiết kế chiếc nhẫn đính hôn này.

"Chiếc nhẫn có màu vàng hồng bởi đó là màu yêu thích của Meghan. Viên kim cương chính được mang về từ Botswana và hai viên kim cương nhỏ bên cạnh nằm trong bộ sưu tập của mẹ tôi. Điều này giống như bà sẽ ở bên cạnh chúng tôi trong suốt hành trình bên nhau", Hoàng tử Harry cho biết.

Mời người thân của mẹ tới dự đám cưới

Hoàng tử Harry đã trân trọng mời các thành viên trong gia đình Spencer tới dự đám cưới của mình như sự tôn trọng dành cho những người thân của người mẹ quá cố.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Anh trai Công nương Diana - Charles Spencer và vợ xuất hiện tại đám cưới.

Thậm chí, chị gái của Diana - Phu nhân Jane Fellowes là người đã được chọn để đọc bài diễn văn duy nhất của buổi lễ về sức mạnh vĩnh cửu của tình yêu tại lâu đài Windsor.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Phu nhân Jane Fellowes đọc diễn văn tại hôn lễ của Hoàng tử Harry.

Quà cưới dùng để làm từ thiện

Trước khi hôn lễ diễn ra, cặp đôi Hoàng gia đã yêu cầu các vị khách mời và những người có lòng hảo tâm quyên góp cho các tổ chức từ thiện thay vì mua một món quà cưới dành cho họ. 7 tổ chức từ thiện mà cặp đôi hoàng gia lựa chọn bao gồm bảo tồn môi trường, những người vô gia cư, hội trao quyền cho phụ nữ... Được biết, Tổng thổng Mỹ Donald Trump cũng đã gửi quà cưới cho Hoàng tử Harry theo cách này.

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Công nương quá cố nổi tiếng là người tích cực tham gia hoạt động từ thiện.

Khi còn sống, Công nương Diana được mọi người hết mực yêu quý vì tấm lòng tâm huyết với các hoạt động từ thiện. Hoàng tử Harry đã thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục công việc của mẹ trong việc ủng hộ và giúp đỡ những người bị nhiễm HIV bằng việc đề cử Hiệp hội HIV dành cho trẻ em trong danh sách các tổ chức từ thiện được lựa chọn.

Thánh ca trong lễ đường

Kate Middleton,Meghan Markle,Công nương Diana, hoàng gia anh

Bài thánh ca Guide Me, O Thy Great Redeemer vang lên trong đám cưới cũng từng được biểu diễn tại đám tang của vị Công nương quá cố.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 19 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 1 giờ, 7 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 1 giờ, 8 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 27 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 1 giờ, 7 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 1 giờ, 8 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 1 giờ, 8 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 3 giờ, 44 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 3 giờ, 45 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 3 giờ, 55 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 3 giờ, 57 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 3 giờ, 22 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 3 giờ, 27 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 4 giờ trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 5 giờ, 36 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 27 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 5 giờ, 27 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 27 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.