Tuổi già bi kịch của 'cha đẻ' các siêu anh hùng Marvel: Vợ qua đời cũng ở tuổi 95, bị con gái ruột bòn rút tài sản

09:07 13/11/2018

Ở tuổi 95, "ông trùm" Marvel là Stan Lee không những phải chiến đấu với bệnh tật, tuổi cao sức yếu mà còn chịu sự ngược đãi từ chính con gái mình.

Stan Lee là nhân vật quen thuộc với người hâm mộ lâu nay bởi ông là người sáng tạo ra hầu hết siêu anh hùng nổi tiếng nhất trong vũ trụ Marvel từ thập niên 60 như Người Nhện, Hulk, nhóm Fantastic Four, Người Sắt, Thor, X-Men... Ông cũng được biết đến với khối tài sản tầm 50-70 triệu USD (~ 1,1 nghìn tỷ - 1,6 nghìn tỷ đồng) với mức lương 1 triệu USD (~ 23 tỷ đồng) hàng năm từ Marvel.

Bởi vậy, ai cũng nghĩ Lee có tuổi già sung túc và hưởng lợi từ thành quả tuổi trẻ của bản thân. Nhưng theo Hollywood Reporter, sự thật hoàn toàn trái ngược.

Stan Lee,cha đẻ các siêu anh hùng,nhà sáng lập Marvel

Stan Lee là "vị thần" trong lòng fan Marvel.

Con gái nghe lời đàn ông xấu, bòn rút tiền bạc của cha

Nhiều năm trước đây, Stan Lee và người vợ quá cố đã thu xếp để chu cấp tiền hàng tháng cho con gái J.C của mình vì bà này không tự lo nổi thân. Trong bản báo cáo mà luật sư Tom Lallas của Stan Lee giải trình, thì J.C thường tiêu pha từ 20.000 tới 40.000 đô (450 đến 900 triệu đồng) mỗi tháng trong khi không có một nghề gì ra hồn và không có khả năng tự nuôi sống bản thân. Nếu Stan Lee không đưa đủ tiền thì bà ta sẽ khóc, hét vào mặt và chửi bới.

Những đòi hỏi ngày càng quá đáng theo thời gian, từ việc đòi tiền cho tới đòi sang tên tài sản, Stan Lee lo rằng sau khi ông chết đi mà không để lại thừa kế, con gái ông sẽ trở nên vô gia cư và nghèo mạt hạng với thói tiêu tiền như nước.

Stan Lee,cha đẻ các siêu anh hùng,nhà sáng lập Marvel

Stan Lee và cô con gái J.C.

Bản báo cáo cũng chỉ ra tên của ba người đàn ông đứng sau sự suy đồi này của J.C, là Jerardo "Jerry" Olivarez, Keya Morgan và luật sư của J.C - Kirk Schenck. Họ đã "gây ảnh hưởng xấu" lên con gái của Stan Lee - một phụ nữ có rất ít bạn bè trưởng thành. Bộ ba này đã cố tình tiếp cận và gây ảnh hưởng lên J.C để trục lợi từ Stan Lee và âm mưu chiếm quyền sở hữu tài sản.

Bị con gái dùng bạo lực, vợ qua đời cũng ở tuổi 95

Trong khi J.C từ chối trả lời về vụ việc thì luật sư của bà này là Schenck cho biết "câu chuyện không phải là J.C lợi dụng cha mình, mà là chính bà ta bị lợi dụng bởi những gã đàn ông khác".

Những người khác liên quan đến vụ việc cũng đã lên tiếng. Những câu chuyện mâu thuẫn và đối nghịch nhau, tiết lộ cuộc sống tuổi già bị ngược đãi của Stan Lee, người được coi là biểu tượng văn hóa Mỹ. Trong vài trường hợp, các vụ việc còn khiến cơ quan thực thi pháp luật vào cuộc.

Theo Hollywood Reporter, Stan Lee sống bên bà vợ người Anh có tính cách quyết liệt Joan và cô con gái rắc rối J.C. Trong cuộc hôn nhân kéo dài 7 thập kỷ, Joan đã thúc giục chồng đi đến những quyết định mạo hiểm trong sự nghiệp, bao gồm việc tạo ra nhóm Fantastic Four và những siêu anh hùng với những tì vết đời thực.

Stan Lee,cha đẻ các siêu anh hùng,nhà sáng lập Marvel

Sau khi vợ Stan Lee qua đời, ông bị con gái và "những kẻ xấu" kiểm soát.

Những quyết định đó khiến sự nghiệp của Lee có tầm ảnh hưởng lớn từ thập niên 90 đến tận ngày nay. Ông và vợ kiếm được khoản tiền kếch xù nhờ các siêu anh hùng của mình vẫn là những công cụ hốt bạc của hãng Marvel. Nhưng việc Joan qua đời vào ngày 6/7/2017 ở tuổi 95 đã đánh dấu sự khởi đầu của những bi kịch.

Khi không có người vợ sáng suốt ở bên cạnh, Lee lâm vào khó khăn vì ông không biết cách quản lý tài chính, có thói quen làm hài lòng người xung quanh bằng cách nói bất cứ thứ gì họ muốn nghe, lịch sử hợp tác với các diễn viên tệ hại, bao gồm thương vụ Stan Lee Media hợp tác với Peter F. Paul, một kẻ buôn ma túy bị kết án. Lee còn bị đồn không tin tưởng các ngân hàng, giấu diếm hàng triệu USD tiền mặt.

Và quan trọng nhất, Lee không thể kiểm soát được cô con gái. Khi vợ ông còn sống, bà không để mọi chuyện tồi tệ đến mức này.

Hoàn toàn phụ thuộc kinh tế vào khoản tiền chu cấp của cha mẹ, J.C dần thay đổi và đối xử rất tệ với cha. Theo những nhân viên chăm sóc y tế cho Lee, J.C thường xuyên gọi điện mắng mỏ, lăng mạ cha mình. Thậm chí, số cuộc gọi lên đến hàng chục cuộc mỗi ngày. Rất thường xuyên, Lee khản cả giọng sau khi nghe điện thoại từ con gái.

"Cô ta cãi cọ vì bất cứ lý do nhỏ xíu nào", một nhân viên cho biết, "Cô ta không hề biết suy xét". Thêm vào đó, có 3 lần J.C "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với cha và mẹ (khi bà còn sống).

Trong đó, có một lần tranh cãi về quyền sở hữu chiếc xe hơi Jaguar mới mua vào năm 2014. J.C bị cho là đã xách tay mẹ, đẩy bà áp vào cửa sổ, rồi tóm lấy cổ cha và đập đầu ông vào chiếc ghế gỗ, để lại một vết sẹo ở phía sau sọ. Vợ chồng Lee yêu cầu không báo cảnh sát để bảo vệ con gái.

Suýt bị lấy máu để làm thành "mực" phục vụ kinh doanh

Về ba người đàn ông bị cho là "kẻ xấu" rủ rê con gái Stan Lee bòn rút ông, họ không phải là một nhóm thống nhất mà cũng đấu đá nhau để tranh quyền đoạt lợi. Keya Morgan, một doanh nhân chuyên làm về văn hóa Mỹ, có vai trò lớn nhất và cũng là người có ảnh hưởng lớn đến J.C cũng như Lee hiện tại.

Hồi tháng 12/2017, Jerardo Olivarez, một chuyên viên truyền thông, đã bị những kẻ còn lại đẩy ra khỏi nhóm, vu cho tội sử dụng trái phép tiền của Lee. Olivarez cho rằng chính Morgan đã lập mưu đẩy loại ông ta khỏi cuộc chơi, rồi cấu kết với Max Anderson, một người đã làm việc với Lee hàng thập kỷ nhưng hung dữ và có tiền án tiền sự.

Olivarez cho rằng Morgan và Anderson muốn lừa Lee để chiếm dụng các kỷ vật giá trị của ông, trong dự án về bảo tàng Stan Lee. Vì ban đầu, Lee tuyên bố chỉ cho mượn các kỷ vật, có thể lấy lại bất cứ lúc nào, nhưng Anderson lại đang giữ một văn bản Lee ký, đồng ý "tặng" các kỷ vật cho bảo tàng như "những món quà cá nhân".

Stan Lee,cha đẻ các siêu anh hùng,nhà sáng lập Marvel

Joan Celia (J.C), con gái Stan Lee, trong một lần xuất hiện cùng cha và nhà đồng sáng lập Apple,
Steve Wozniak.

Olivarez cũng tố Morgan có ý tưởng lấy máu của Lee để trộn thành một loại mực ADN để viết và dùng cho các loại tem. Ý định này có gì đó "ma quỷ". Còn Morgan đã tố Olivarez ăn cắp máu của Lee "như một con ma cà rồng hút máu" trong một bài tin giật gân trên TMZ.

Sau khi Olivarez bị đẩy khỏi hội, Morgan từng bước xây dựng hình ảnh bản thân như một người hùng trong câu chuyện, còn những người khác đều là kẻ phản diện. Ông này đặt trong phòng ngủ tượng điêu khắc của Người Nhện, nhân vật nổi tiếng bậc nhất của Lee và tượng kích cỡ người thật của chính Lee.

Chính Morgan và Anderson lại tiếp tục bước vào cuộc tranh quyền đoạt lợi mới khi cả hai liên tục ngầm tố nhau. Anderson bị phanh phui quá khứ phạm tội, bao gồm tội bạo hành vợ và từng đi tù. Bị tố như "một con quỷ bạo lực", ông này khẳng định chính Morgan đứng sau điều đó.

Còn Morgan đang chặn mọi liên lạc của bên ngoài đến Lee, riêng việc tung đoạn clip Lee phủ nhận tài liệu mình đã ký cho thấy ông này đang nắm quyền kiểm soát.

Bị giam như tù nhân trước khi qua đời

Kể với Hollywood Reporter về tình trạng của Lee, y tá Linda Sanchez cho biết sau khi người vợ Joan qua đời, ông lâm vào tình trạng mất ngủ kinh niên.

Sanchez từng nộp một bản tường trình không công chứng về những cuộc cãi vã và đụng chạm thể chất giữa con gái J.C và Lee. Thêm vào đó, những người quanh Lee còn tổ chức những cuộc thảo luận về tài chính của ông mà không hề có luật sư của ông tham dự. Chính Sanchez cũng bị luật sư Kirk Schenck của J.C ép ký thỏa thuận không tiết lộ nhưng cô không chịu ký.

Stan Lee,cha đẻ các siêu anh hùng,nhà sáng lập Marvel

Từ trái qua: John Travolta, Stan Lee và Keya Morgan.

Sanchez đã nộp tường trình này cho cảnh sát. Cô cho biết Morgan uy hiếp sẽ công bố việc cô từng đi cai nghiện và gây tai nạn xe để ngăn cô nói ra sự thật. Sanchez đã có chồng và khi cô mang thai, cô bị J.C nghi ngờ là mang thai với ông cụ 95 tuổi, đe dọa sẽ "bắt" con mình khi nó được sinh ra. Cô cũng phát hiện ra camera giấu kín trong nhà, cô nghi điện thoại bị cài đặt nghe lén.

Khi luật sư riêng Lallas còn làm việc với Lee, ông cũng bị J.C "hành" qua điện thoại trong vòng một tháng cuối. Bà này để lại 60 tin nhắn thoại trong điện thoại của vị luật sư, hầu hết là tranh cãi về cha mình. Trong một tin nhắn, J.C tuyên bố "Tôi muốn một ngày nào đó Marvel là của tôi".

Vào đêm 15/3, Morgan và J.C đến văn phòng của Lee ở Pow!, Beverly Hills và lấy đi một số đồ đạc không ai rõ là gì. Công ty đã gọi báo Sở Cảnh sát Los Angeles về việc này. Liền đó, Morgan tung clip Lee giải thích ông "nhờ con gái đến công ty để lấy một số đồ đạc cá nhân mà tôi cần để ở nhà chứ không phải văn phòng".

Nhưng Pow! tuyên bố rằng bất chấp Lee đồng ý, việc ai đó vào văn phòng lúc nửa đêm là không hề bình thường. Đến nay, họ vẫn không rõ Morgan và J.C đã lấy đi thứ gì.

Sau đó, Morgan và J.C hộ tống Lee tham gia hội chợ Comic Con ở Thung lũng Silicon. Ông cụ 95 tuổi dành cả hai ngày cuối tuần ký tặng và chụp ảnh cùng người hâm mộ. Nhưng người hâm mộ đã đăng tải hình ảnh mệt mỏi của ông lên mạng, tức giận vì ông bị "lôi đi xung quanh" như một "món hàng". Nhưng phản hồi về thông tin này, Morgan cho biết Lee nói rất nhiều lần rằng ông thích chuyến đi đến hội chợ.

Stan Lee,cha đẻ các siêu anh hùng,nhà sáng lập Marvel

Chia sẻ của người hâm mộ khi thấy Stan Lee mệt mỏi tại sự kiện khi ông chợp mắt
nghỉ thì bị nhân viên lườm nguýt và liên tục sai bảo với giọng hách dịch.

Stan Lee,cha đẻ các siêu anh hùng,nhà sáng lập Marvel

"Chúng tôi yêu ông, Stan Lee. Ông luôn luôn được chào đón tại nhà tôi -
hoặc làm ơn để fan tìm cho nơi khác để ở. Chúng tôi nhớ ngài lắm".

Stan Lee,cha đẻ các siêu anh hùng,nhà sáng lập Marvel

Người hâm mộ cũng mong muốn được giúp đỡ Stan Lee bởi "ngài ấy xứng đáng
hơn nhiều là thế này".

Alan Duke, người bạn từng bày tỏ sự quan tâm với Lee nhưng bị ông làm ngơ, cho rằng Lee cần có người bảo trợ độc lập. "Đó là cách giải quyết duy nhất. Ai đó nên nhảy vào để chăm sóc J.C vì cô ta quá yếu ớt trước những ký sinh trùng xung quanh", Duke nói.

Bradley J. Herman, người quản lý kinh doanh lâu năm của Lee, bày tỏ: "Tôi muốn khóc. Trái tim tôi như vỡ tan khi một nhân vật mà tôi yêu quý lại đang bị giam giữ như tù nhân. Ông ấy cần một siêu anh hùng ngay lúc này".

N.T (Theo nld.com.vn)
Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 57 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 57 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 6 giờ, 57 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 2 giờ, 13 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 13 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 2 giờ, 13 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 13 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 3 giờ, 48 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 4 giờ, 35 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 35 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 4 giờ, 36 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 4 giờ, 36 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 5 giờ, 2 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 5 giờ, 26 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 6 giờ, 41 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 6 giờ, 41 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 42 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 56 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 6 giờ, 56 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 57 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.