Tuổi 24 của con trai Michael Jackson: Có gì sau ánh hào quang của cha?

22:03 15/02/2021

Giữa những tin đồn về việc không phải là con ruột của Michael Jackson hay bị soi mói đời tư suốt thời thơ ấu, Prince Jackson của tuổi 24 vẫn chỉ lặng lẽ thực hiện tâm nguyện của cha.

Suốt thời thơ ấu, cả Prince , em gái Paris và con trai nhỏ nhất của Michael Jackson là Blanket (hiện gọi là Bigi) thường bị quấy rầy. Họ phải mang khẩu trang mỗi khi ra ngoài cùng bố.

Giờ đây, khi huyền thoại nhạc pop qua đời và đi vào dĩ vãng, cuộc sống của các con ông mới “dễ thở” hơn.

Prince – con trai lớn của Michael Jackson bước sang tuổi 24 hôm 13/2. Tuy không thường xuyên tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, cuộc sống và đời tư của Prince vẫn là đề tài được cộng đồng mạng quan tâm.

michael jackson, con trai michael jackson

Prince Jackson ở tuổi 24 chỉ tập trung vào việc từ thiện và tận hưởng con đường của riêng mình

Bủa vây giữa những tin đồn "chỉ là con nuôi"

Prince có tên khai sinh là Michael Joseph Jackson Jr., sinh ngày 13/2/1997. Song, anh được công chúng biết đến với cái tên Prince, biệt danh được gia đình đặt cho từ khi còn nhỏ.

Tuy cái tên Jackson Jr. không mấy phổ biến, nhưng vào năm 2020, chàng trai 24 tuổi cho biết anh tự hào khi được chia sẻ tên với người cha siêu sao . Phát biểu với Eamonn Holmes và Ruth Langsford trong chương trình This Morning, anh nói: “Không nhiều người biết rằng đó là tên của tôi. Tôi rất tự hào khi được trùng tên với cha mình”.

Prince cũng cho biết anh không thấy áp lực hay sức nặng khi mang tên giống bố. “Đây là di sản mà cha tôi đã làm việc rất chăm chỉ để xây dựng và duy trì sức hút”, Prince nói.

michael jackson, con trai michael jackson

Tuy luôn tự hào về cha nhưng cuộc sống của Prince không thực sự êm đềm. Lúc Michael Jackson còn sống, các con của ông liên tục bị đeo bám bởi những tin đồn, điển hình là việc giọng ca Thriller không phải cha ruột của các con.

Sau khi ly hôn, Debbie Rowe , mẹ của Prince, vợ hợp pháp của Michael Jackson từ năm 1996-1999, giao toàn bộ quyền nuôi con cho chồng. Năm 2009, trong một cuộc phỏng vấn, bà cho biết chưa từng quan hệ tình dục với chồng. Các con của Rowe và ông hoàng nhạc pop đều ra đời nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo.

michael jackson, con trai michael jackson

Nhiều năm liền Prince và Paris Jackson đối mặt với thông tin là con nuôi của Michael Jackson

Tranh cãi tiếp tục nổ ra khi Rowe khẳng định có người hiến tặng tinh trùng. Nhiều năm qua, không ít người tự nhận là cha ruột của Prince và Paris. Nam diễn viên Mark Lester cũng tuyên bố anh đã hiến tinh trùng cho Michael Jackson. Anh cũng khẳng định con gái lớn của mình trông giống Paris Jackson.

Trong cuộc phỏng vấn với Sunday Mirror, Jason Pfeiffer, một người bạn của Michael, cho biết ông hoàng nhạc pop đã nói với anh rằng đã sử dụng tinh trùng của Mark để vợ mình mang thai.

Tuy nhiên, Prince đã nói rõ rằng anh không quan tâm đến chuyện huyết thống – về mặt sinh học. Trên thực tế, ngôi sao quá cố vẫn là người cha duy nhất của anh. Trong một bài viết trên mạng xã hội , Prince từng khẳng định công sinh không bằng không dưỡng. Anh và các anh em được Michael Jackson nuôi nên người.

Năm 2017, trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, Prince khẳng định: “Mỗi khi ai đó hỏi tôi điều đó, tôi đều hỏi ‘Vấn đề là gì? Có gì khác biệt sao?’. Điều đó không ảnh hưởng đến cuộc sống ai khác cũng như không thay đổi được tôi”.

Thực hiện tâm nguyện từ thiện của cha

Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson đột ngột qua đời vào ngày 25/6/2009.

Truyền thông ước tính ngôi sao nhạc pop có tài sản ròng trị giá 500 triệu USD vào thời điểm ông qua đời, có nghĩa là ba người con của ông sẽ được thừa kế khối tài sản lớn.

Tháng 10/2009, TMZ báo cáo rằng mẹ ông, bà Katherine Jackson, nhận được 40% tài sản cùng khoản thanh toán hàng tháng là 86.804 USD. Đến khi bà qua đời, số tiền này sẽ được trao cho các con của ông.

Giống với Katherine, 40% tài sản của Michael thuộc về các con, mỗi người được trợ cấp 8 triệu USD/năm. Điều đó có nghĩa là Prince và hai người em của mình mỗi người có tài sản ròng ước tính khoảng 100 triệu USD.

michael jackson, con trai michael jackson

Prince Jackson thường xuyên tham gia vào công tác từ thiện

Có nhiều tiền, Prince hướng đến công việc từ thiện, nhất là trong giai đoạn diễn ra dịch Covid-19.

Prince có tổ chức từ thiện riêng mang tên Heal Los Angeles. Dịp Giáng sinh 2020, anh hợp tác với Mattel – thương hiệu chuyên sản xuất búp bê – mang đến cho trẻ em kém may mắn món quà khoảng 150 USD/ người.

Ngoài ra, Prince và quỹ Heal Los Angeles kết hợp cùng dịch vụ giao hàng Fresh N ‘Lean để cung cấp lương thực, thực phẩm cho người gặp khó khăn trong cuộc sống.

Trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight , chàng trai 24 tuổi cho biết anh đang thực hiện tâm nguyện của cha. “Ông chắc hẳn sẽ tự hào những gì tôi làm vì đó là mục tiêu chính của ông. Ông luôn muốn truyền đến cho con cái năng lượng tích cực và hạnh phúc khi thấy các con làm điều đó”, anh nói.

Né tránh hào quang showbiz

Tuy xuất thân từ gia đình có truyền thống âm nhạc nhưng Prince chưa thực sự muốn theo đuổi con đường này. Thay vào đó, anh lui về hậu trường, tập trung vào công tác sản xuất, quản lý.

Trước đây, con trai Michael Jackson từng tốt nghiệp ĐH Loyola Marymount. Anh còn thành lập công ty riêng mang tên King’s Son Productions (với ý nghĩa con trai của ông hoàng nhạc pop).

Hiện tại, anh lui về hỗ trợ Paris và Bigi trên con đường âm nhạc. Trong cuộc phỏng vấn với Extra, Prince cho biết cha anh luôn tin tưởng và ủng hộ con cái theo đuổi ước mơ của mình.

michael jackson, con trai michael jackson

Prince Jackson đang hẹn hò với Molly Schirmang

Về đời tư, truyền thông cho rằng anh hẹn hò Molly Schirmang từ tháng 3/2017. Hai bên cũng xác nhận đang yêu nhau một năm sau đó. Họ gặp gỡ và quen biết trong thời gian theo học tại ĐH Loyola Marymount, California, Mỹ.

Từ khi hẹn hò, con trai ông hoàng nhạc pop thỉnh thoảng chia sẻ ảnh bạn gái lên trang cá nhân. Prince từng đăng ảnh hai người bên nhau, nói về kỷ niệm ngày họ yêu nhau. Dưới bài viết của anh trai, Paris Jackson bình luận điều này đã “sưởi ấm trái tim của tôi” khi thấy anh trai hạnh phúc bên bạn gái.

michael jackson, con trai michael jackson

Thỉnh thoảng, Prince Jackson dẫn bạn gái đến những sự kiện quan trọng. Trong cuộc phỏng vấn với People, Prince khẳng định việc cân bằng giữa công việc, tình yêu và tính cách là điều quan trọng nhất của một mối quan hệ.

“Tôi và em ấy có tính cách trái ngược. Tôi năng nổ còn em mềm mỏng. Tuy ngược lại nhưng chúng tôi bổ sung và cân bằng lẫn nhau. Điều đó giúp chúng tôi thêm hoàn thiện”, Prince khẳng định.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tuoi-24-cua-con-trai-michael-jackson-co-gi-sau-anh-hao-q.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tuoi-24-cua-con-trai-michael-jackson-co-gi-sau-anh-hao-quang-cua-cha-72473.html

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 6 giờ, 25 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 25 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 46 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 46 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 30 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 5 giờ, 44 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 5 giờ, 24 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 56 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 6 giờ, 60 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 6 giờ trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 6 giờ, 22 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 6 giờ, 22 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 6 giờ, 23 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 24 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 6 giờ, 25 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 25 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 7 giờ, 28 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 9 giờ, 42 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 46 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 9 giờ, 46 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 9 giờ, 51 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 46 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 47 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 10 giờ, 57 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...