Từng phản đối các cuộc thi nhan sắc, MC Phan Anh đã thay đổi quan điểm ra sao?

11:03 25/06/2018

Cách đây 10 năm, MC Phan Anh từng phản đối các cuộc thi nhan sắc vì cho rằng không nên mang phụ nữ ra so sánh. Tuy nhiên, suy nghĩ này đã thay đổi và hiện tại, anh còn trở thành thành viên ban tổ chức của Miss Supranational Việt Nam 2018.

Chào Phan Anh, tại sao anh lại nhấn mạnh gọi Miss Supranational Việt Nam 2018 mà mình là thành viên ban tổ chức là hành trình tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational quốc tế chứ không phải cuộc thi?

Chúng tôi luôn tuân thủ tất cả quy định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn về vấn đề cử ứng viên đi thi quốc tế. Một lần nữa, chúng tôi khẳng định đây là hành trình tìm kiếm gương mặt xứng đáng đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational.

Vì đây là hành trình tìm kiếm ứng viên chứ không phải một cuộc thi nên ưu thế sẽ giành cho những bạn đã có giải thưởng, kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp. Dù vậy, BTC vẫn mong muốn trong hành trình của mình có thể giúp một số nhân tố mới được dịp học hỏi, trau dồi kinh nghiệm nhằm đồng hành cùng chúng tôi ở những năm tiếp theo nên quyết định mở rộng về đối tượng tham dự.

Vậy người chiến thắng sẽ mang danh hiệu gì và liệu có được Miss Supranational quốc tế chấp nhận tham dự cuộc thi không khi người đẹp này không mang danh hiệu Hoa hậu của quốc gia?

Người chiến thắng sẽ mang danh hiệu là Gương mặt đại diện của Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018. Như tôi đã nói, gương mặt đại diện này phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn của cục Nghệ thuật biểu diễn để đưa đi thi. Hãy đặt tình huống giả dụ, trong quá trình tìm kiếm có thể sẽ có những người đẹp đã có danh hiệu rồi hoặc có cả những người đẹp chưa có danh hiệu gì. Trong khoảng thời gian một năm đó, các ứng viên chưa có danh hiệu vẫn có thể tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Khi các bạn có danh hiệu rồi, các bạn vẫn có cơ hội trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational quốc tế trong năm sau. Chúng tôi xem đây là những ứng viên tiềm tàng.

Phan Anh,Miss Supranational Việt Nam 2018,sao Việt

Phan Anh,Miss Supranational Việt Nam 2018,sao Việt

Cách đây 10 năm, MC Phan Anh từng phản đối các cuộc thi nhan sắc vì cho rằng
không nên mang phụ nữ ra so sánh, tuy nhiên, suy nghĩ này đã thay đổi

Vậy những người có danh hiệu sẽ có nhiều cơ hội hơn?

Rõ ràng, nếu bạn chưa có danh hiệu thì năm nay bạn không thể trở thành gương mặt đại diện Việt nam tham dự Miss Supranational quốc tế. Thế nhưng, cơ hội không phải không có cho các bạn chưa có danh hiệu. Hiện nay, việc đạt danh hiệu tại một cuộc thi sắc đẹp ở Việt nam không khó. Từ tháng 8 đến tháng 12, các bạn có nhiều cơ hội tham gia và đạt danh hiệu ở một cuộc thi khác. Chúng tôi sẽ cố gắng cố vấn cho các bạn tham gia những cuộc thi như thế. Khi đã có danh hiệu, các bạn sẽ hoàn toàn đủ tiêu chuẩn tham gia Miss Supranational quốc tế năm nay. Nếu trường hợp không thể, chúng ta sẽ phải lựa chọn các thí sinh đáp ứng đủ tiêu chuẩn của quốc tế lẫn cục Nghệ thuật biểu diễn đưa ra. Chúng tôi sẽ không làm sai những tiêu chuẩn đó. Tôi cũng muốn những hoạt động gắn với tên tuổi của tôi đều phải đúng với những quy định của pháp luật. Tôi không muốn có bất kì điều gì ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của mình.

Chi phí tổ chức cho hành trình tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational quốc tế như thế nào?

Chi phí không lớn. Chúng tôi không thể tổ chức tại Việt Nam vì nhiều nguyên nhân. Về mặt nguyên tắc, chúng tôi phải chuẩn bị từ trước tháng 10 và sau đó nộp đơn đăng kí cho Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng phải trước tháng 10-2017. Đến thời điểm này, chúng tôi khó làm được. Tuy nhiên, chúng tôi không lựa chọn theo kiểu chọn một thí sinh có danh hiệu và đi thi. Chúng tôi muốn tạo ra một sân chơi lớn hơn cho tất cả các cô gái. Chúng tôi cũng muốn khán giả nhìn vào hành trình của các cô gái đã được trải qua cọ sát, bộc lộ những tiềm năng để tìm được ứng viên xứng đáng, chính xác nhất.

Cách đây khá lâu anh từng phản đối các cuộc thi nhan sắc. Vì sao bây giờ anh lại thay đổi suy nghĩ và trở thành ban tổ chức?

Cách đây 10 năm, tôi từng phản đối các cuộc thi nhan sắc. Có lẽ, tôi hơi bảo thủ và thành kiến. Tôi không thích vì tôi nghĩ không nên mang nhan sắc phụ nữ ra để so sánh, thật bất lịch sự. Dần dần, suy nghĩ của tôi cũng thay đổi. Tại sao các chương trình đều chọn nghệ sĩ nổi tiếng để làm đại sứ? Đơn thuần, những người đó sẽ có tầm ảnh hưởng với xã hội. Câu chuyện nhan sắc cũng thế. Chúng ta đừng nhìn nhan sắc theo kiểu cân, đong, đo, đếm để so sánh cô gái này với cô gái kia mà để tìm ra một vẻ đẹp nào đó khiến chúng ta nhận được cảm hứng từ nhan sắc đó. Một bức hoạ người phụ nữ khoả thân không phải cho chúng ta những ý dung tục trong đầu. Nó cho chúng ta cảm nhận những cái đẹp tự nhiên trên cơ thể người phụ nữ. Các cuộc thi quốc tế đều tìm ra những nhan sắc đầy thần thái. Nhìn vào đó chúng ta thấy được sự tự tin, tâm hồn bên trong của họ chứ không phải một vẻ đẹp vô hồn. Khi nhìn ra những điều đó, tôi thấy các cuộc thi nhan sắc có ý nghĩa. Những nhan sắc đạt những tiêu chuẩn đó sẽ có ích trong nhiều vấn đề như: giới thiệu hình ảnh của Việt Nam, quảng bá văn hoá Việt Nam...

Bên cạnh đó, từ năm 2015, khi tôi quyết định mở một trung tâm làm đẹp ngoài Hà Nội, tôi bắt đầu tham gia và trải nghiệm nhiều hơn về hành trình tiếp cận nhan sắc. Tôi tham gia hành trình này chỉ muốn đóng góp công sức của mình vào đó. Tôi có thể giúp đỡ cho những người đẹp của Việt Nam phát huy hết tiềm năng của các bạn và các bạn có thể toả sáng trên đấu trường quốc tế một cách chuyên nghiệp, bài bản. Tôi cảm giác, tôi có thể đóng góp cho hành trình đưa nhan sắc Việt đến với cộng đồng quốc tế. Việc gì có ích thì tôi làm chứ không bao giờ ngồi đó đánh giá hay phán xét.

Phan Anh,Miss Supranational Việt Nam 2018,sao Việt

Phan Anh,Miss Supranational Việt Nam 2018,sao Việt

Phan Anh,Miss Supranational Việt Nam 2018,sao Việt

Phan Anh,Miss Supranational Việt Nam 2018,sao Việt

Khá nhiều người đẹp có tiếng trong showbiz xuất hiện tại buổi công bố hành trình tìm kiếm
gương mặt đại diện của Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018

Hoa hậu Hải Dương xác nhận Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Phạm Hương từng đề nghị muốn đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018. Theo anh, cả hai Hoa hậu này có cần thiết phải tham gia thêm đấu trường nhan sắc không?

Có những câu chuyện thuộc về cá nhân nên tôi tôn trọng tất cả những gì thuộc về riêng tư. Tôi đã trả lời một cách ngoại giao nhất. Thông tin Kỳ Duyên, Phạm Hương, Minh Tú trở thành đại diện của Việt nam đi thi Miss Supranational 2018 là thông tin không chính thức. Tất nhiên, cái gì cũng có lí do của nó. Chúng tôi chỉ dừng lại ở đây và muốn bảo vệ thông tin riêng tư của mọi người.

Nếu bạn hỏi: Tôi nghĩ gì về Kỳ Duyên, Phạm Hương đại diện cho Việt nam đi thi nhan sắc quốc tế? Tôi cho rằng các người đẹp này đều có sự trải nghiệm của mình và là những gương mặt rất cá tính. Họ đã có sự tích luỹ một thời gian dài và sẽ dễ dàng điều độ được con người của mình trước các giám khảo trong môi trường quốc tế này. Tuy nhiên, trên quan điểm của tôi, cũng sẽ có điểm bất lợi là đôi khi chúng ta có quá nhiều kinh nghiệm lại khó có sự thay đổi. Ví dụ Phạm Hương là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam 2014, các bạn đang khẳng định mình ở những lĩnh vực khác nhau và tiêu chí khác biệt so với Miss Supranational. Để uốn các bạn theo đúng tiêu chí của Miss Supranational sẽ là một trở ngại. Mọi người đều có cơ hội như nhau. Không chắc một người có danh hiệu, có nhiều trải nghiệm sẽ có cơ hội nhiều hơn. Chúng ta cần sự ủng hộ từ khán giả trong nước nhưng cũng cần sự khách quan, công bằng khi đến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Lúc nãy giới thiệu Phan Anh ở vai trò mới, không phải là MC, diễn viên như mọi khi. Vậy hiện tại, công việc MC của anh như thế nào?

Tôi nghỉ công việc dẫn chương trình gần hai năm trước khi có sự kiện mọi người kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. Tôi đã chủ động giảm tải mọi công việc của mình. Đối với tôi, những năm qua, cứ thứ bảy chủ nhật là tôi xuất hiện trên sóng trực tiếp. Tôi phải bay vào Sài Gòn liên tục. Trong khi đó, thứ 7 và chủ nhật là những ngày nghỉ cuối tuần. Tôi vẫn luôn nói gia đình là quan trọng. Thực tế, tôi chỉ nói mà không làm. Khi những ngày các con nghỉ, tôi lại đi vắng. Khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? con gái tôi lớn lên, tôi thấy bản thân bỏ lỡ rất nhiều dịp ghi dấu ấn của mình trong kí ức của các con. Vì thế, con sẽ khó có tuổi thơ với nhiều kí ức đẹp liên quan đến người cha. Tôi không thể như vậy được. Tôi cũng giống như tất cả mọi người, chỉ có 24 giờ mỗi ngày. Tôi buộc phải lựa chọn. Tôi đã chọn gia đình. Tôi không tham gia nhiều công việc dẫn truyền hình trực tiếp nhưng tôi vẫn sẽ lựa chọn một vài chương trình nhẹ nhàng khác để tham gia. Tôi cũng sẽ dẫn thêm các chương trình sự kiện bên ngoài. Thật ra, dẫn sự kiện sẽ nhiều tiền hơn và đỡ vất vả hơn các chương trình truyền hình.

Tôi muốn nói một điều từ trái tim mình là tôi muốn có cơ hội dành cho các bạn trẻ khác. Bản thân tôi có cảm giác mình đã già, có nhiều thứ mình không bắt kịp xu thế. Chính bản thân tôi, khi từ chối những chương trình đã gắn với tên tuổi của mình, tôi cũng là người giới thiệu với nhà tổ chức những gương mặt thay thế . Tôi cảm thấy rất vui khi nhìn các bạn thành công. Đó là cuộc sống. Tôi không thấy có gì phải phàn nàn về điều đó.

Tuy nhiên, khi tại sự kiện này, được giới thiệu là ông Hoàng Phan Anh, tôi có cảm giác có điều gì đó lạ lạ trong chính bản thân tôi. Tôi nghĩ nếu mai này không được giới thiệu là MC hay diễn viên nữa, tôi sẽ có chút nuối tiếc. Vì máu nghệ thuật và thời gian làm nghệ thuật cũng là một phần trong tôi.

Phan Anh,Miss Supranational Việt Nam 2018,sao Việt

Phan Anh,Miss Supranational Việt Nam 2018,sao Việt

Phan Anh,Miss Supranational Việt Nam 2018,sao Việt

MC Phan Anh có nhiều trải lòng về vị trí mới này

Hai năm qua, anh cảm thấy anh đã làm được nhiều thứ cho gia đình chưa?

Tôi làm được nhiều. Tuy nhiên, chưa được như mong đợi. Tôi bị guồng quay của cơm, áo, gạo, tiền cuốn mình đi rất nhiều. Tôi không tham gia truyền hình nhưng những chương trình xã hội và thiện nguyện lại cuốn tôi đi. Sau sự kiện đặc biệt đó, tôi nhận được lời mời của quá nhiều tổ chức. Họ muốn tôi đồng hành. Bản thân tôi đã dành nhiều thời gian lăn lộn với đồng bào miền Trung để hoàn thành chương trình đó. Có thể, tôi không còn đi vào thứ bảy, chủ nhật. Thời gian vẫn không được như tôi mong muốn.

Chẳng hạn như mùa hè năm nay, tôi đã nói với các con rằng: "Các con chuẩn bị chịu trận nha. Mùa hè năm nay, bố sẽ không đi làm nữa, bố sẽ ở nhà với các con nhiều hơn". Tôi thấy mình đã có một quyết định đúng đắn. Trẻ con bao giờ cũng thế, kể cả tình cảm ruột thịt, tôi nghĩ, nó chỉ có thể lớn lên và bền vững nếu như chúng ta vun đắp nó mỗi ngày mà thôi. Quãng thời gian này tôi hạnh phúc nhất trong hành trình làm người của mình. Vì tôi được sống rất ý nghĩa, tôi được tham gia vào tuổi thơ của các con và tôi biết các con sẽ lớn lên với tuổi thơ đầy ắp những kỉ niệm với bố mẹ. Tôi lại được giúp ích cho rất nhiều người có hoàn cảnh nghèo khó. Đây mới đúng là cuộc sống chứ không phải việc chạy theo những ảo vọng để được nổi tiếng, để có nhiều tiền. Cuộc sống hạnh phúc chỉ đơn giản thế thôi. Đôi khi hào quang của sân khấu có mãnh lực rất lớn, tôi có hơi nuối tiếc chút xíu. Không sao cả, tôi đã quen dần và có quyết định đúng đắn.

Cảm ơn MC Phan Anh về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 24 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 52 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 29 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 52 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 44 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 4 giờ, 56 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 6 giờ, 5 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 6 giờ, 12 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 12 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 7 giờ, 51 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 8 giờ, 31 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 4 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 8 giờ, 7 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 8 giờ, 8 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 29 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 8 giờ, 30 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 9 giờ, 30 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 9 giờ, 30 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.