Tuấn Trần: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ ngừng gắn tên tuổi với những sản phẩm có Hari Won và Trấn Thành'

09:01 24/05/2021

Trò chuyện trong một buổi chiều sau những thành công của Tuấn Trần, anh cho biết bản thân mình chưa bao giờ nghĩ ngừng gắn tên Tuấn Trần với những sản phẩm có vợ chồng Trấn Thành vì lý do bất ngờ.

Chào Tuấn Trần, sau thành công của Bố già, bạn đã cảm thấy sự nổi tiếng đến với bạn chưa?

- Thành công của phim “Bố Già” ngoài sự mong đợi của tôi và cả ê-kip. Bây giờ tôi ra đường người ta nói: “Ê, thằng Quắn nè” hay “Chào mừng bạn đến với channel của Quắn”,... khiến tôi rất vui vì được khán giả đón nhận. Mọi người tin tưởng tôi nhiều hơn vì có thể diễn được những vai khó, tâm lí nặng. Về sự nổi tiếng, tôi vẫn chưa đo được nhưng tôi thấy sau bộ phim “Bố Già”, tôi có những cơ hội nhiều hơn, tôi bắt đầu có những kịch bản từ phim điện ảnh, web-drama nhiều hơn. Những quảng cáo, đóng clip viral tôi cũng được xuất hiện nhỉnh hơn so với thời gian trước đây. Thực sự tôi rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ vai Quắn trong bộ phim “Bố Già”.

Nghe nói lúc nhận vai trong phim “Bố Già”, bạn cũng phải giảm hơn 10 kg, việc giảm cân có ảnh hưởng đến bạn nhiều không khi bạn phải diễn liên tục?

- Đúng vậy, nhưng đó là sự lựa chọn của mình nên tôi không bao giờ có suy nghĩ mệt hay kể khổ gì. Việc đó là do mình lựa chọn, do mình muốn. Trong quá trình ăn uống, giảm cân, tôi phải cắt gia vị, cắt nước nên người tôi lúc nào cũng bị khô, dẫn đến việc dễ bị stress. Đây là vai diễn khó về tâm lý nên khi ra hiện trường tôi rất áp lực, tôi sợ ảnh hưởng người này, người kia. Trong một tuần đầu, tôi rất áp lực nhưng càng về sau, tôi càng quen. Làm việc với các cô chú, anh chị diễn viên giỏi, anh Thành và anh Đãng cũng giúp đỡ tôi rất nhiều. Khó khăn tôi nhớ nhất trong khoảng một tuần đầu thôi. Nói về cái tay của tôi khi đánh, may mắn sau pha chấn thương đó, anh Thành kịp mời bác sĩ châm cứu tới và nắn xương lại cho tôi. Mất một khoảng thời gian 1 tuần đến 10 ngày để tôi bình phục. Ê-kip cũng rất thương tôi, cho tôi quay những cảnh không vận động tay nhiều. Nếu có khó khăn tôi sẽ bị đau nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều.

Tuấn trần,bố già,trấn thành,hari won,sao việt

Bạn có thấy mình hơi bất chấp cho vai diễn không?

- Tôi thấy tôi không bị bất chấp, tôi chỉ bị dành thời gian cho vai diễn quá nhiều, từ việc giảm cân đến những việc khác… Đôi lúc tôi thấy đây là sự cố chấp cũng như sự bất chấp của tôi nhưng tôi nghĩ khi mình làm gì đó, phải khiến người khác tin. Giống như khi đóng web-drama, nếu quá trắng trẻo, ăn uống đầy đủ, liệu người ta có tin vào chuyện đó hay không?

Bất kì vai diễn nào, không riêng gì vai Quắn, tôi đều dành một sự nghiên cứu nhỏ về tạo hình nhân vật xem có khiến khán giả tin hay không. Không thể đóng một vai nghiệm ma tuý mà mặt mũi lúc nào cũng tươi tỉnh được, phải làm khán giả tin vào nhân vật mình trước đã. Tôi luôn quan niệm, đối với một sản phẩm nào đó, bản thân tôi không tin vào nhân vật, làm sao khán giả có thể tin. Đó là lý do tôi phải thay đổi ngoại hình của mình, thay đổi suy nghĩ và cách sống của mình. Cách sống ở đây là cách đi đứng, cách ăn uống trong khoảng thời gian trước khi vào phim, để làm sao tìm được sự tương đồng của mình với nhân vật , tạo thành tổng thể phù hợp nhất, lúc đó khán giả mới tin. Khi ra hiện trường, may mắn có anh Thành và anh Đãng đã chỉ tôi về tâm lý, chỉ tôi về diễn xuất nên cũng có yếu tố hỗ trợ để khán giả tin nhiều hơn. Đó là sự cố chấp nhưng tôi không ủng hộ việc này vì khi tôi cố chấp, tôi máu như vậy khiến tay tôi bị thương, lúc đó tôi thấy tôi sai. Sai vì không thể bắt người khác hiểu cho mình, không thể bắt người khác thông cảm cho mình vì lý do “tôi nhập vai” được.

Nếu một người nói họ chuyên nghiệp, họ đánh tay vào tường vì nhập vai, tay của họ chấn thương, ảnh hưởng đến ê-kip phải mất thời gian ngừng lại, không làm việc được, ảnh hưởng đến rất nhiều người. Mỗi thành viên trong ê-kip lỡ như phải nghỉ việc, phải làm thế nào? Nên tôi nhận tôi bất chấp và cố chấp, tôi nghĩ thời gian sau, tôi sẽ thay đổi cách tiếp cận nhân vật nhiều hơn. Qua đây tôi cũng muốn xin lỗi đoàn phim rất nhiều.

Làm phim với 2 đàn anh khó tính là anh Vũ Ngọc Đãng và anh Trấn Thành, bạn thấy giữa cả hai ai là người có sự cầu toàn và khó tính hơn?

- Tôi nghĩ cả hai anh đều có sự cầu toàn và khó tính riêng. Ví dụ đây là sản phẩm của anh Trấn Thành nên anh ấy luôn mong muốn phim sẽ như cách anh ấy nghĩ, anh ấy có cách suy nghĩ khác và anh Đãng cũng vậy. Chung quy lại một điều, sự khó tính và cầu toàn của hai anh đều đến từ việc mong muốn sản phẩm chỉn chu nhất. Cả hai anh sẽ hỗ trợ nhau như anh Thành sẽ có những yếu tố tâm lý bổ trợ anh Đãng và anh Đãng cũng sẽ có những góc nhìn bổ trợ cho anh Thành. May mắn tôi được làm việc với hai anh, được hưởng những tinh hoa nhất để đóng bộ phim này. Tôi thấy cả hai anh, anh nào cũng “chửi” dễ thương nên không biết ai khó hơn (cười). Đúng thật ban đầu tôi có hơi áp lực nhưng càng về sau, không nghe chửi tự nhiên tôi chịu không được. Mỗi khi quay xong, không ai nói gì tôi lại không biết mình có làm đúng hay không, còn nếu có bị hai anh chửi, tôi biết tôi sai.

Tuấn Trần làm việc với cả Trấn Thành và Hari Won nhiều dự án rồi. Cách làm việc của hai vợ chồng bạn cảm thấy bạn hợp với ai hơn, đặc biệt anh Thành là người rất giỏi về ngôn ngữ, chị Hari lại không giỏi tiếng Việt, làm việc với cả hai như 2 thái cực khác nhau có khi nào bạn bị loạn không?

- Đúng thật là hai thái cực khác nhau vì anh Thành khó tính hơn, cầu toàn hơn. Anh Thành nhảy số cực nhanh, ví dụ hôm nay kịch bản như vậy, ngày mai kịch bản có thể hoàn toàn khác, nghĩa là anh ấy có sự thay đổi nhưng sự thay đổi lúc sau luôn tốt hơn ban đầu. Làm việc với anh ấy, ban đầu có thể bị ngộp nhưng càng làm càng dính vì khi làm, mọi người sẽ cảm thấy càng làm càng tốt hơn. Còn khi làm chung với Hari sẽ thấy cô ấy luôn luôn vui tươi, luôn luôn có sự ngây thơ và luôn năng động nên khi làm việc dễ có sự buồn cười qua lại. Nếu nói về sự cầu toàn và nghiêm túc, đúng là anh Trấn Thành nhiều hơn. Cả hai đều là những người rất chỉn chu và nghiêm túc trong công việc.

Tuấn trần,bố già,trấn thành,hari won,sao việt

Nhiều người khi làm việc chung với Hari Won sẽ khó chịu vì ngôn ngữ của cô ấy, nhiều khi không hiểu lắm. Bạn có bị điều đó không, đặc biệt bạn rất khó tính trong công việc?

- Ban đầu tôi cảm thấy không hiểu nhưng nếu để ý lại, chị quản lý của tôi có chụp màn hình nhắn tin với Hari lại đăng lên Facebook, có những lối sai rất mắc cười. Tôi và chị Hari Won chung một công ty, có cơ hội nói chuyện và gặp nhau nhiều nên đã quen rồi, việc đó tôi không bị khó chịu, chỉ cảm thấy mắc cười. Ở góc nhìn của tôi, khi làm việc với chị Hari Won nhiều, cảm thấy lâu lâu có những lúc sai chính tả, sai thật chứ không phải cố tình khiến ê-kip thấy mắc cười và dễ thương nên không cảm thấy khó chịu.

Mọi người đều thích hình ảnh của bạn vì đẹp trai, diễn giỏi, rất nhiều ông chồng sẽ không thích vợ mình diễn chung với bạn nhưng vợ chồng Hari Won - Trấn Thành có vẻ “ghiền” bạn, dự án nào cũng thấy bạn trong ê-kip?

- Tôi nghĩ đây không phải là ghiền hay không, quan trọng nhất vẫn là phù hợp. Anh Trấn Thành và chị Hari Won cực kỳ vui vẻ ở ngoài với tôi nhưng khi làm việc, cả hai cực kỳ nghiêm túc. Tôi nghĩ thương bạn cách nào đi nữa, nếu đó là sản phẩm bạn phải đầu tư để hướng khán giả đến một sản phẩm tốt nhất, bạn phải lựa chọn diễn viên tốt nhất. Nếu bản thân mình mở ra cái gì đó, mình sẽ nghĩ ngay xung quanh mình, người thân của mình có ai phù hợp với tiêu chí để chọn hay không. Anh Thành và chị Hari rất nghiêm túc khi làm việc nên khi chọn diễn viên, cả hai cũng sẽ xem có đúng yêu cầu anh chị suy nghĩ hay không. Ở đây không phải ghiền hay không mà có phù hợp với dự án hay không. Đó là lý do tại sao khi khán giả xem, họ sẽ thắc mắc tại sao cứ dính đến hình ảnh nhau nhiều như vậy. Ban đầu tôi cũng cảm thấy hơi ức chế, hơi khó chịu vì tất cả dự án của anh Thành hay chị Hari, tôi đều được mời và tôi không xin vai hay vì mối quan hệ nên tôi được nhận. Tuy nhiên mọi người vẫn có góc nhìn như vậy, nhưng tôi cũng không trách mọi người được. Tôi nghĩ lúc đó mình chưa làm được gì đó có kết quả, chưa có giá trị riêng nên tên tuổi của mình luôn gắn liền với những tên tuổi khác, đó là lý do tôi cần thay đổi tư duy làm nghề của mình, cần có những sản phẩm của riêng mình. Tôi chơi với chị Hari Won cũng được 3, 4 năm rồi, anh Thành cũng được 1, 2 năm rồi, tôi biết được hai người là kiểu người cực kỳ nghiêm túc và chỉn chu trong công việc, hai người không phải là người chọn vai và chọn người hợp tác cùng vì mối quan hệ.

Tuấn trần,bố già,trấn thành,hari won,sao việt

Như bạn nói bạn không xin vai nhưng vì chung công ty với chị Hari Won nên khi được mời vào phim “Bố Già", cát-xê có gặp khó khăn không vì dù sao cũng là người nhà, làm cùng người nhà để hình ảnh cùng nhau đi lên?

- Bởi vì bất kỳ sản phẩm nào của tôi khi đưa ra giá cũng do chị quản lý làm. Sẽ có rất nhiều lý do để đưa ra một mức giá nên đa phần, giá cả do chị quản lý làm giúp cho tôi. Còn tôi đa phần toàn tâm toàn ý làm, không chỉ “Bố Già". Sẽ có những lý do gì đó nên có những mức giá khác nhau, còn lại nhờ chị quản lý chốt giá. Cá nhân của tôi, tôi sẽ quan tâm vào nghề. Khi ai đó đưa tôi làm công việc gì đó, tôi chỉ quan tâm vào nó để làm, tôi không muốn có nhiều điều chi phối bản thân mình quá. Khi người khác mời mình vào công việc, tôi sẽ đến với họ vì công việc và làm sao tốt nhất, vậy thôi.

Nhìn bạn có vẻ lạnh lùng và khó gần, trong đoạn phim bạn lại diễn cùng bé diễn viên nhí, việc trao đổi giữa hai người có gì khó khăn không vì bé hơi năng động?

- Tôi không phải kiểu người lạnh lùng hay thế nào quá đâu, khi thân với tôi rồi tôi cũng nói nhiều lắm. May mắn Ngân Chi là bạn diễn tôi đã đóng chung trong web-drama “Xin chào Papa", bé cũng quen diễn với tôi rồi, vào phim trường cũng hay giỡn với tôi nên tôi không bị khó khăn gì cả. Trong phim này là lần đầu tiên tôi đóng chung với anh Hoàng Mèo và chị Lan Phương, còn tất cả diễn viên khác tôi đã diễn chung cùng nhau rồi, biết nhau rồi. Anh Hoàng Mèo và chị Lan Phương lần đầu gặp tôi cũng nói chuyện rất cởi mở và giúp đỡ tôi rất nhiều nên tôi cũng không gặp khó khăn trong việc phải giao tiếp thế nào ngoài hiện trường. Mọi người luôn tạo cho tôi cảm giác là gia đình nên tôi không gặp vấn đề gì.

Bạn thấy điểm đột phá nhất trong vai diễn này của bạn là gì?

- Tôi nghĩ sự đột phá nhất là trong cách tôi diễn có sự trải nghiệm nhiều hơn về cảm xúc. Có những phân đoạn hay tâm lý tôi chưa bao giờ gặp ở ngoài. Ví dụ Quắn là người rất phóng khoáng, cục súc, thích gì nói đó, thậm chí làm người thân của mình tổn thương. Hành động đấm tay vào tường cũng khác với tôi và tôi chưa gặp vì tôi không bao giờ làm vậy. Quắn là người không nói lời yêu thương được, còn tôi ở ngoài vẫn hay nói vui với mẹ: “Cưng ăn cơm chưa, em ăn cơm chưa…” (cười). Tôi ở ngoài khác với nhân vật Quắn, tôi và Quắn là hai thái cực hoàn toàn khác nhau và tôi nghĩ sự đột phá nhất là tôi có nhiều trải nghiệm hơn. Tôi hiểu được cảm xúc của nhân vật ra sao, có những loại cảm xúc trước giờ tôi chưa gặp phải và trong vai diễn này tôi gặp được. Tôi cảm thấy rất vui vì mình chạm được sự thăng hoa trong những phân đoạn đó, đó là sự khác biệt nhất. Sau buổi họp báo ra mắt phim “Bố Già”, tôi được anh chị em, cô chú diễn viên đi trước nói tôi diễn quá tốt, không tin tôi diễn được vai này. Vai này là vai quá khó, đó là tôi đón nhận lời khen đó dành cho mình. Về đột phá, tôi nghĩ nhiều nhất ở cách tôi bình tĩnh đón nhận vai diễn.

Mọi người nói phim giúp cho mỗi gia đình có khoảng lắng về cách giao tiếp, trao đổi của những thế hệ trong gia đình với nhau. Bản thân bạn là một người trẻ, bạn có nghĩ giữa hai thế hệ gắn kết có quá khó khăn không và chúng ta đang có vấn đề trong việc trao đổi với bố mẹ, anh chị hay ông bà mình không?

- Ở góc độ của tôi, theo tôi nghĩ khó khăn đa phần do mình tự tạo ra. Có những mâu thuẫn không đến từ việc ghét bỏ nhau mà đến từ việc thương nhau. Ví dụ tôi thương mẹ tôi nhưng tôi không thể hiện ra được, tôi nói một câu cộc lốc và bắt mẹ phải hiểu câu nói đó là thương, còn mẹ tôi ở góc độ khác, mẹ sẽ thắc mắc tại sao nói thương mình nhưng lại có thái độ này, khi mẹ có phản ứng đó, người con lại nghĩ tại sao con thương mẹ nhưng mẹ lại không hiểu. Sự mâu thuẫn không đến từ việc hai người ghét nhau, sự mâu thuẫn đó đến từ việc không nói rõ và nói thật cho đối phương nghe. Tại sao không nói: “Mẹ ơi con thương mẹ lắm”. Nếu tôi đang ngồi, đối phương lại nói: “Ê mày, ăn cơm đi”, làm sao có thể hiểu đó là thương. Tôi nghĩ khó khăn toàn do mình tự tạo. Khoảng cách nếu chỉ có 1, 2 ngày không sao nhưng nếu sự mâu thuẫn đó lập thành thói quen, ngày qua ngày khoảng cách sẽ càng lớn hơn. Nhiều người bạn cấp 3 của tôi cũng gặp phải những chuyện đó. Tôi rất vui vì sau bộ phim này, tôi nhận được những cuộc gọi điện thoại của bạn tôi nói rằng hai ba con hay cự nhau, đi xem phim “Bố Già” xong về im lặng với nhau luôn. Im lặng để ngẫm lại, đến hôm sau hai ba con đi uống cà phê với nhau - một việc đó giờ chưa làm. Tôi nghĩ quan trọng là muốn hay không chứ không phải không làm được. Đó chỉ là hành động nhỏ, chỉ cần một câu nói cũng có thể thu hẹp khoảng cách. Rất vui khi sau phim này, những người bạn của tôi đã chia sẻ điều này với tôi, có những người bạn khác cũng xin lỗi ba và ba cũng nói chuyện dễ dàng với bạn ấy. Tôi lại may mắn hơn vì mẹ tôi và tôi không có khoảng cách hay vấn đề gì cả.

Tuấn trần,bố già,trấn thành,hari won,sao việt

Khi mẹ bạn xem vai diễn này của bạn, phản ứng đầu tiên của bà thế nào?

- Phản ứng đầu tiên là khóc sản (cười). Lúc đó mẹ chỉ ôm chặt tôi vì thấy thương tôi, thậm chí mẹ hiểu tôi nhiều hơn. Có những lúc tôi mua đồ cho mẹ, mẹ hay nói tại sao tôi lại mua nhiều vậy, để dành mua cái này, cái kia. Nhưng khi xem xong phim, mẹ tôi hiểu được khi tôi mua quà cho, mẹ không nói những câu đó sẽ khiến tôi vui hơn. Mẹ tôi hiểu ở góc độ một người con quan tâm mẹ thế nào, mẹ thấy được sao con mình thấy thương quá, nó ốm quá… Khi xong bộ phim, mọi người có lời khen dành cho tôi, mẹ cảm thấy hạnh phúc vì con mình được thừa nhận. Đó là điều khiến tôi vui nhất.

Đi giao lưu phim, bạn bị xé áo xé quần đúng không? Khi đó bạn có hoảng không?

- Xém rách chứ chưa rách (cười). Có xé nhưng chưa rách. Lúc đó tôi thấy lạ, không thấy hoảng, tôi bị hơi vui nữa, vì được mọi người yêu mến và quan tâm nên tôi thích thú (cười). Tôi chưa bị xé rách đồ nghiêm trọng nên không biết thế nào, lúc đó chỉ bị kéo kéo thôi nên thấy cũng lạ, cũng vui, cũng hạnh phúc vì khi đó khán giả đang dành tình cảm cho mình.

Một phần không phải đoàn phim "bỏ của chạy lấy người" vì khi đó có một số em bé bị đùn đẩy nên khóc rất nhiều, buộc đoàn phim phải thay đổi lịch trình. Nếu điều đó tiếp diễn sẽ ảnh hưởng đến các bé và đoàn phim không mong muốn điều đó. Khi thấy sự ủng hộ của mọi người, đoàn phim vui lắm nhưng khi thấy những vấn đề cho các bé, đoàn phim buộc thay đổi. Nếu không có chuyện ảnh hưởng đến các bé, đoàn phim vẫn sẽ giao lưu bình thường.

Ở ngoài nếu gặp fan cuồng xé quần áo, bạn sẽ phản ứng thế nào?

- Tôi chưa gặp phải. Quan trọng lúc bị xé đồ là trong hoàn cảnh nào, nếu trong hoàn cảnh đông đúng tôi sẽ che tay trước ngực: “Làm gì vậy?” (cười), còn ít người tôi sẽ phanh áo ra rồi hỏi làm gì vậy (cười). Thật ra tôi sẽ tận hưởng cảm giác yêu thương của mọi người dành cho mình, nếu đau quá chắc tôi kêu mọi người nhẹ thôi (cười).

Tuấn trần,bố già,trấn thành,hari won,sao việt

Bây giờ bạn đã có bước đệm khá tốt, như bạn nói bạn muốn làm sản phẩm riêng, vậy bạn có quyết định ngừng gắn tên Tuấn Trần với những sản phẩm có Hari và Trấn Thành không?

- Chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ ngừng vì tôi có con đường định hướng cho công việc của tôi riêng. Tôi cũng không ngăn cản được việc tôi có gắn tên tuổi với anh chị không vì nếu có sản phẩm hay, anh Thành và chị Hari muốn mời tôi vì tôi phù hợp, tôi vẫn tham gia, không việc gì tôi phải né. Tôi cũng là diễn viên, dự án của anh Thành hay của chị Hari Won tôi cũng đều nghiên cứu xem có phù hợp hay không. Về những dự án cá nhân tôi cũng có định hướng, trước đó tôi cũng có kịch bản cho riêng mình nhưng chưa đủ thời gian. Tôi hy vọng sắp tới tôi sẽ có thời gian để làm những dự án đó cho mình.

Vừa qua bạn có tham gia show thời trang, rất nhiều cư dân mạng ghép đôi bạn và Thiều Bảo Trâm, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

- Tôi thấy hơi mắc cười vì tôi và Trâm đứng hoàn toàn xa nhau. Đây không phải lần đầu tôi được ship với một nhân vật nào đó, trước đó khán giả cũng từng ship tôi với những nhân vật khác nên tôi thấy không có gì quá nghiêm trọng.

Ấn tượng của bạn về bạn ấy thế nào?

- Tôi và Trâm chưa bao giờ nói chuyện nhiều. Ấn tượng của tôi về Trâm là một cô gái xinh đẹp, làm việc chỉn chu và nghiêm túc.

Giữa một cô gái nóng bỏng và một cô gái có ngoại hình trong sáng, bạn thích kiểu cô gái nào hơn?

- Tôi quan trọng cô gái đó có cùng suy nghĩ với mình hay không chứ không quan trọng bề ngoài. Tình cảm không nói trước được, gặp một cô gái khiến tôi cảm thấy vui khi ở bên người này, tôi sẽ thích vì tôi thích cảm giác đó. Tôi thích cảm giác người ta ở bên mình, khiến mình hạnh phúc.

Cảm ơn Tuấn Trần về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tuan-tran-toi-chua-bao-gio-nghi-se-ngung-gan-ten-tuoi-vo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tuan-tran-toi-chua-bao-gio-nghi-se-ngung-gan-ten-tuoi-voi-nhung-san-pham-co-hari-won-va-tran-thanh-83235.html

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 33 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 17 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 4 giờ, 47 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 4 giờ, 48 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 4 giờ, 9 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 4 giờ, 10 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 4 giờ, 10 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 5 giờ, 15 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 29 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 7 giờ, 34 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 7 giờ, 38 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 33 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 34 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 8 giờ, 44 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 8 giờ, 49 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 54 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 8 giờ, 16 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.