TUẤN HƯNG: ‘Tôi muốn có con lắm rồi’

15:08 15/02/2012

"Tôi thích có con lắm rồi nhưng tôi quan niệm, con cái là của trời cho. Đến đúng thời điểm và đủ nhân duyên thì rồi tôi cũng sẽ có em bé thôi mà" - nam ca sỹ Tuấn Hưng chia sẻ.

Đào hoa, đa tình từng hạ gục không biết bao nhiêu cô gái có vẻ đẹp nhất nhì Việt Nam, nhưng cho tới giờ Tuấn Hưng vẫn đi về lẻ bóng. Đành phó mặc chuyện duyên phận cho trời, anh tiếp tục rong chơi với cuộc đời nghệ sỹ…

Nghe anh "la làng" lên là muốn lấy vợ lắm rồi, thú thực là tôi thấy bất ngờ, một người đàn ông thành đạt và điển trai như anh mà việc này khó đến thế hay sao?

Tôi biết trong suy nghĩ của mọi người thì tôi là một người đàn ông rất đa tình, họ nghĩ tôi luôn có nhiều cô gái vây quanh và họ cũng như bạn, không tin rằng con đường dẫn đến một mái ấm gia đình với tôi “trắc trở” như vậy. Nhưng là bởi họ vốn tự áp đặt suy nghĩ như vậy cho tôi, còn con người thật, cuộc sống thật của tôi thì đâu phải ai cũng biết, cũng hiểu? Tôi nói tôi cô đơn lắm, tôi cần một người phụ nữ để tôi chia sẻ mọi vui buồn lắm... liệu họ có tin không? Nên tôi chỉ có thể chia sẻ đơn giản rằng, tôi đang rất mong muốn có một tổ ấm của riêng mình.

Có nhiều người đàn ông thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại lận đận tình duyên, và tới cái tuổi nào đó họ bỗng dưng muốn buông xuôi, sẵn sàng gật đầu chấp nhận mai mối hay là gật gù gạt bớt một số những tiêu chuẩn để có được một cuộc hôn nhân. Cá nhân anh nghĩ sao về điều này?

Tôi không nghĩ đấy là điều hay. Bởi hôn nhân là một minh chứng và là sự gắn kết trọn đời của hai tâm hồn, hai cuộc sống, hai con người nên không thể bất chấp và buông xuôi dễ dàng được. Cuộc hôn nhân mà không có tình yêu trong đó rất dễ trở thành địa ngục. Và rồi khi không tìm được ở người chồng, người vợ mình những nhu cầu chăm sóc hay về phương diện tình cảm như ý, người ta lại sẽ làm khổ nhau thôi. Khi quyết định kết hôn với một người, nghĩa là mình sẵn sàng hy sinh vì người đó, yêu thương người đó hết lòng và phải có trách nhiệm nữa, hôn nhân không có tình yêu mà chỉ vì sự ép buộc thì khó giữ gìn và trọn vẹn lắm.

Anh né tránh những câu hỏi liên quan tới tình cảm nhưng bằng cách này hay cách khác anh vẫn bị lôi vào những vấn đề nhạy cảm như thế. Anh có nghĩ với những kiểu tình cảm tin đồn và gán ghép mà báo chí gán cho anh cũng chính là nguyên nhân dẫn tới sự cô đơn của anh bây giờ?

Hồi đầu mới nghe thì tôi khó chịu và bực mình nhưng bây giờ tôi mặc kệ. Tôi không đổ lỗi và trách móc gì báo chí vì họ có trách nhiệm với công việc của họ nhưng tôi muốn gửi đến họ lời nhắn nhủ rằng, cái gì cũng nên có giới hạn, cái gì “quá” cũng đều không hay. Có thể họ vui vì bài báo của họ câu view được tốt, họ được khen, thưởng v.v... nhưng như vậy họ làm mất đi cái tâm với nghề của mình. Hay nói đơn giản, là người với người rồi, họ nên để ý và tôn trọng nghệ sĩ hơn, có như vậy mối quan hệ giữa truyền thông – nghệ sĩ mới được vui vẻ, lâu dài.

Mr Đàm đã từng tuyên bố không đám cưới nhưng lại nghĩ tới việc có đứa con, anh có nghĩ tới việc mình sẽ  “tìm cách” để có một em bé trong năm Rồng này không?

Tôi thích có con lắm rồi nhưng tôi quan niệm, con cái là của trời cho. Đến đúng thời điểm và đủ nhân duyên thì rồi tôi cũng sẽ có em bé thôi mà.

Hãy thử tưởng tượng một người đàn ông đào hoa như anh khi làm bố sẽ như thể nào?

Thỉnh thoảng nhìn bạn bè mình đưa vợ con đi chơi, chăm sóc vợ con tôi cũng... thèm. Tôi chưa hình dung ra được nhiều khi làm bố tôi sẽ thế nào, chỉ biết rằng, khi có gia đình, tôi sẽ chăm sóc và yêu thương vợ con mình hết mực.

Anh thích mình có bao nhiêu con. Và thích con trai hay gái?

Nếu thích thì tôi thích có... một đội bóng tí hon luôn (cười). Nhưng tôi hiểu rằng, khi mình có con, nuôi được con cái mình khỏe mạnh đã khó nhưng dạy dỗ con mình nên người còn khó hơn. Nên khi nào có vợ, tôi và vợ sẽ… bàn bạc.

Hôn nhân sẽ khiến người ta thay đổi rất nhiều, thậm chí có những người khi lấy vợ xong thì thay đổi hoàn toàn. Anh đã sẵn sàng hy sinh hay thay đổi bản than mình để bước vào hôn nhân chưa?

Tôi biết có nhiều người vì cuộc sống gia đình hay vì nhiều lý do khác khiến họ thay đổi nhưng cũng có nhiều người không như vậy. Tôi không nói trước được điều gì cả và biết đâu tôi nằm ở nhóm còn lại. Mà thay đổi theo chiều hướng tích cực thì cũng tốt chứ sao? Điều đó còn tùy vào sự tác động của nhiều yếu tố.

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, làm việc tại Sài Gòn một thời gian đủ dài để anh nhận được những nét khác biệt về con gái của hai miền. Anh thích vợ mình là người Nam hay Bắc?

Tôi thích vợ mình là người Bắc vì như thế sẽ hòa hợp với nhau nhiều hơn về lối sống, tính cách. Và như vậy cũng sẽ tiện chăm sóc bố mẹ tôi hơn nữa. Nhưng, cái duyên thì không nói hay nói giỏi được đâu. Hiện tại tôi chỉ mong có một người phụ nữ yêu thương bố mẹ tôi và tôi, sẵn sàng chia sẻ và đồng hành cùng tôi trong quãng đời còn lại thôi đã là may lắm rồi (cười).

Album mới nhất của anh là “Tìm lại bầu trời”, có phải đây cũng là một thông điệp của anh khi anh quay trở lại Hà Nội, anh sẽ tìm kiếm những điều mới mẻ ở nơi anh sinh ra nhưng lại rời xa sau một thời gian khá dài?

Mới mẻ thì không nhưng những kế hoạch lâu dài thì có. Tôi hi vọng mọi người sẽ ủng hộ tôi.

Nghe tên album thì có cảm giác hướng tới một sự bắt đầu nhưng những gì anh thể hiện trong album vẫn là những nỗi buồn, là sự xa cách và nặng lòng… Anh đang mượn âm nhạc để khỏa lấp hay nói lên nỗi cô đơn của mình?

Một phần thôi. Tôi đã từng chia sẻ, người nghệ sĩ khi thể hiện những bài hát hay vai diễn của mình thì nên nhập tâm để làm “tròn vai”, có như vậy mới gửi gắm hết được những tâm tư, tình cảm mà người viết mong muốn. Tất nhiên trong đó cũng chứa đựng những cảm xúc thật của tôi nhưng tôi chắc rằng cũng là cảm xúc của nhiều người khác. Chỉ là tôi “được chọn” để nói hộ tâm sự của nhiều người.

Megafun
Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ tắm gây choáng

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 10 phút trước

Body của Phương Trinh Jolie vẫn rất nóng bỏng dù đã sinh nở 2 lần.

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 10 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang Lê và Hà Thanh Xuân được dân mạng tích...

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành...

Kiến thức - 1 giờ, 25 phút trước

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường với điểm số 760 trong kỳ thi SAT khi...

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự...

Xài gì - 1 giờ, 27 phút trước

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống...

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Thời trang + - 2 giờ, 21 phút trước

Chiếc váy đen, vốn dĩ là biểu tượng của sự thanh lịch và giản dị, đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi người, từ người bình thường...

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Lan Phương gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân.

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc...

Đời sống số - 3 giờ, 6 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng...

Kiến thức - 4 giờ, 56 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều người, sự an toàn và tiện lợi khi gửi...

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Đời sống số - 4 giờ, 12 phút trước

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây hại cho cơ thể

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 12 phút trước

Đậu luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe câu “đậu rau xanh giữ hòa”.

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng...

Đời sống số - 4 giờ, 12 phút trước

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và giá trị gấp đôi....

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 35 phút trước

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn có bao giờ nghĩ xem mình thực sự có...

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?...

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời gian dài của lịch sử, tổ tiên chúng ta...

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự động biến mất

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự...

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Vì thời tiết ngày càng ấm hơn nên những chủ đề như “Tại sao con bạn lại bị muỗi đốt như thế này?” cũng trở nên phổ biến với các bà mẹ.

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 37 phút trước

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô đứng dưới cổng hoa vừa hồi hộp vừa phấn...

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Kiến thức - 6 giờ, 5 phút trước

Cách nhìn một người đàn ông có tương lai, xuất trúng người xưa căn cứ vào ngũ quan, đến nay vẫn có phần đúng.

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình...

Kiến thức - 6 giờ, 7 phút trước

Cha mẹ còn, cuộc đời vẫn còn nơi để ta đến, cha mẹ mất, đời này chỉ còn lại lối về. Nhiều người không biết gì về việc đời khi cha mẹ còn sống,...

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở các độ tuổi khác nhau?

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở...

Chăm con - 6 giờ, 9 phút trước

Bất cứ cha mẹ nào cũng cần tham khảo về độ tuổi để giao việc nhà cho con, nhằm giúp con sống tự tập và biết ơn mỗi ngày.