Từ vụ ly hôn của vợ chồng 'Vua' cafe Trung Nguyên cùng câu nói 'tiền nhiều để làm gì?', sao Việt đau đáu về hạnh phúc gia đình

22:14 21/02/2019

Nhiều sao Việt như Phương Thanh, Tim, Gia Bảo... đã đưa ra những quan điểm của mình về vụ ly hôn của vợ chồng "vua" cafe Trung Nguyên.

Ngày 20/2, trong phiên tòa xét xử ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) và bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên) không ngừng tranh cãi gay gắt về vấn đề tài sản và trách nhiệm.

Những cuộc đối thoại tại phiên tòa giữa ông Vũ và bà Thảo khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đặc biệt là câu nói của ông chủ Trung Nguyên khi bức xúc và lớn tiếng thốt lên với vợ: "Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay ngồi như thế này?".

sao Việt, Phương Thanh, Gia Bảo, vua cafe Trung Nguyên, Pha Lê, Ái Châu

Phiên tòa xét xử vụ ly hôn của vợ chồng "Vua" cafe Trung Nguyên nhận được sự quan tâm của sao Việt cũng như cộng đồng mạng.

Từ vụ ly hôn của vợ chồng "Vua" cafe Trung Nguyên, nhiều sao Việt đã lên tiếng chia sẻ quan điểm của bản thân mình về chuyện tiền bạc, trách nhiệm của người đàn ông, phụ nữ trong cuộc sống gia đình.

Diễn viên Ái Châu nhắn nhủ đến chồng là Huỳnh Đông: "Tiền nhiều để làm gì?". Gặp nhau ở toà, thốt ra câu đó, hẳn trong họ phải xót xa cay đắng lắm... Mình không có nhiều tiền đâu, mỗi ngày chỉ có trái tim dành cho nhau yêu thương ấm áp, mỗi sáng hôn nhau ở cửa tạm biệt, chúc nhau 1 ngày mới an lành, hay cùng nắm tay anh con tung tăng đi học dưới ngày trong xanh. Tối lại nằm cuộn tròn kể nhau nghe những câu chuyện vui, 3 người mình cùng ôm nhau cười thật lớn...

Cuộc đời thì dài, mà lòng người đôi khi lại ngắn, ở một phút giây nào bên cạnh nhau, hãy cố hết lòng làm nhau hạnh phúc, nhất định về sau sẽ không phải hối tiếc, không phải chua chát bất cứ gì. Cứ nắm chặt tay nhau thôi, bạn chồng nhỉ?".

sao Việt, Phương Thanh, Gia Bảo, vua cafe Trung Nguyên, Pha Lê, Ái Châu

Ái Châu cho rằng vợ chồng cô không có nhiều tiền nên dành trái tim ấm áp, tình yêu thương cho nhau.

Sau khi được vợ nhắn nhủ trên facebook cá nhân, Huỳnh Đông trả lời: "Bạn chồng nghe lệnh .. yêu mẹ và Py nhất nhà". Diễn viên Thanh Trúc cũng viết: "Theo dõi vụ nay, thấy xót xa hen... phụ nữ cứ thương chồng con và lo cho gia đình êm ấm nhỉ? Chị xem mà muốn rơi nước mắt".

sao Việt, Phương Thanh, Gia Bảo, vua cafe Trung Nguyên, Pha Lê, Ái Châu

Huỳnh Đông và Thanh Trúc bình luận về chia sẻ của Ái Châu.

Cũng từng phải ra tòa ly hôn vợ, Gia Bảo nói lên nỗi lòng mình: "Chuyện gia đình người ta! Khó khăn lắm người ta mới phải đưa nhau ra toà! Khó khăn lắm người ta mới phải bỏ nhau vì đã từng yêu nhau người ta mới cưới nhau đó thôi! Chúng ta sẽ mãi mãi chỉ là những kẻ bàng quang được khoát lên chiếc áo gọi là “dư luận”...mãi mãi không bao giờ biết được ngóc ngách từng sự thật là thế nào đâu!

Ngay cả chuyện cách đây hơn 1 năm Bảo và Hiền ly hôn! Dư luận ầm ầm đồn đại nhiều sự kinh khủng về Bảo như là gay, cưới vợ để che mắt, rồi có vợ đẹp con ngoan vẫn đi chơi pede suốt, về nhà thì sống keo kiệt ích kỷ từng đồng tiền chợ như Hội đồng Thăng! Rồi đỉnh điểm 1 ngày vợ phát hiện Bảo đi khách sạn cùng 1 nam diễn viên hài đồng nghiệp thân thiết nên tức nước vỡ bờ Hiền phải đưa đơn ly dị Bảo! Bảo sợ mất cái bình phong này nên thường xuyên lên mạng khóc lóc nhớ vợ con là để níu kéo, không thành nên đuổi vợ con ra đường ở, chiếm hết tài sản, để vợ con đi thuê nhà sống trong khó khăn còn nhiêu là Bảo chiếm đoạt hết...

1 vở kịch với những con người chưa từng học qua 1 lớp biên kịch mà cái kịch bản nó sống động và nó thật đến nỗi tôi là người trong cuộc mà tôi tưởng như đó chính là sự thật luôn! Tôi đã từng bị người thân mình giận vì nghĩ mình sống tệ như vậy với vợ con, khán giả giận và ghét tôi rất nhiều... Tôi cũng chẳng buồn giải thích!

Trong khi trong chuyện chúng tôi, tôi hy sinh những gì, tôi đau đớn ra sao thì chỉ có chúng tôi biết...cho nên giờ Hiền mới còn làm việc với tôi và chúng tôi còn có thể nói chuyện được với nhau! Bởi mới nói chuyện người ta! Khổ lắm mới phải phơi bày cho mọi người biết! Học cách nói lời tốt, đừng nói những lời mỉa mai ác độc chuyện của người ta kẻo mang nghiệp vào thân!

Nhìn chuyện của chú Trung Nguyên! Tôi đã đau khi nhớ lại cảnh của mình, dù ra Toà tôi chỉ cười suốt trong quá trình làm việc! Tôi cười để mọi thứ nhẹ nhàng đúng như người tôi thương muốn, mà trong lòng thì nó tan nát...

Đúng hay sai thì người ta cũng đã mất cái gia đình rồi...mất chỗ đi về mỗi ngày làm việc mệt mỏi...so ra còn khổ hơn những người lao động mà hạnh phúc! Tôi thương cho những người con của họ...từ nay đã không còn được sống cùng cha mẹ...mà còn nhìn cha mẹ tuyên chiến với nhau mỗi ngày trên mặt báo! Tôi tin là ai trong gia đình họ cũng đau! Đừng cười cợt đặt điều mỉa mai người khác vì biết đâu chỉ ngày mai thôi mình sẽ phải vào vị trí của người đó".

sao Việt, Phương Thanh, Gia Bảo, vua cafe Trung Nguyên, Pha Lê, Ái Châu

Gia Bảo cho rằng chuyện ly hôn của ông Nguyên Vũ và bà Diệp Thảo- ai đúng ai sai chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Vì vậy diễn viên hài cho rằng, mọi người đừng nên bịa đặt, mỉa mai người khác.

Tim cũng cùng có quan điểm như Gia Bảo khi cho rằng vợ chồng "Vua" cafe Trung Nguyên ly hôn thì khổ nhất là những người con. "Lần đầu nói về một chuyện không phải của mình. Dù Tòa quyết định thế nào thì người buồn nhất là những người con. Đây vẫn là người đàn ông tài giỏi", nam ca sĩ chia sẻ.

sao Việt, Phương Thanh, Gia Bảo, vua cafe Trung Nguyên, Pha Lê, Ái Châu

Ca sĩ Tim

Thời gian vừa qua, ca sĩ Phương Thanh đang giải quyết vấn đề gia đình. Cô tố chị dâu ngoại tình, tham lam. Thậm chí, Phương Thanh thẳng thắm dám đối mặt khi bị chị dâu kiện. Từ vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, "chị Chanh" nói lên quan điểm của mình: "Nghiệt ngã của Vua cafe Trung Nguyên nghiệp đổ cũng do tiền tổn hại tình phu thê tử tức.

Nghiệt ngã của Phương Thanh nghiệp đổ ra với bà chị dâu cũng là tiền (nhà cửa), mất tình anh em, lộn xộn gia môn.

Nghiệt ngã của 1 số người nổi tiếng nghiệp cũng là do tiền hoặc anh em trong gia đình. Có người can đảm đối diện có người chưa dám, có người không dám luôn. Nhưng tới lúc can đảm công khai ra được người ta lại nói showbiz lộn xộn vậy. Showbiz la ngành nghề, còn tất cả lộn xộn là do nghiệp của mỗi gia đình mỗi chúng ta. Ai nói tới chữ tự tu tự sửa người đó phải gánh trước.

Chúng tôi những người có chút tiếng tăm hơn người nghiệp có giống các bạn không? Y chang cũng tiền tình tù tội như nhau. Ai dám công khai xử lý người đó mới thoát được. Khi có chuyện gì xả ra, nhiều người nói sao người nổi tiếng không giữ im lặng sao không này sao không kia?

Giữ hình ảnh! Dạ thưa, lớn hết rồi, già rồi, mệt lắm rồi, quan trọng hơn nữa là chúng tôi gồng nhiều quá rồi. Không giữ hình thức nữa mệt quá rồi. Cho bung bét ra hết đi cho đỡ mệt còn dễ giải quyết hơn mau thoát nghiệp hơn. Không cần giữ gì nữa, càng giữ càng rối thêm. Ai nói làm người nổi tiếng sướng".

sao Việt, Phương Thanh, Gia Bảo, vua cafe Trung Nguyên, Pha Lê, Ái Châu

Ca sĩ Phương Thanh

Trong vụ tranh chấp ly hôn với chồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo mong muốn ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ chia 5% cổ phần cho mỗi con và các con sẽ cho bà nuôi (vợ chồng Vua cafe Trung Nguyên có 4 người con). Tuy nhiên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không đồng ý. Trước phần tranh chấp này, diễn viên Kim Oanh cũng lên tiếng bàn luận: "Oanh xin nói ở đây một câu được không ạ. 5% mỗi con x 4 là 20% cộng với số % của chị Thảo là rất nhiều và có thể quyền điều hành Trung Nguyên sẽ vào tay chị Thảo. Mà nguyên nhân xung đột giữa 2 vợ chồng là “cách điều hành, quản lý và phát triển Trung Nguyên”, em không biết gia đình họ thế nào nhưng em nghĩ ai rồi cũng chết đi nhưng họ muốn sự nghiệp của họ sẽ trường lưu, có thể cống hiến cho xã hội. Sau này anh ấy chết đi rồi thì vẫn là cho các con. Nên giờ anh ấy giữ là có lý của anh ấy. Tiền bạc là phù du nhưng với đàn ông họ muốn sự nghiệp sẽ còn lưu lại muôn đời.

Có người nói “chị Thảo giữ của là giữ cho con chứ để người đàn bà khác nhảy vào với anh Vũ có mà mất trắng” thì em thiết nghĩ: Một người đàn bà giỏi như chị Thảo mà anh Vũ còn không cho nắm quyền thì “con” nào mà vào cướp được. Chưa kể nếu chị Thảo lấy “thằng” khác thì sự nghiệp của anh Vũ tự nhiên rơi vào tay “thằng” đó chứ nhỉ.

Chúng ta mới chỉ nhìn thấy Trung Nguyên 1 đời nên hơi thiển cận, chứ nếu anh Vũ dạy con tốt thì Trung Nguyên sẽ sống nhiều đời, như vậy tốt hơn cho sự nghiệp của dòng họ chứ. Có phỏng. Em nghĩ con anh Vũ thông minh vì nó được sinh ra từ dòng máu của chị Thảo. Chắc các bạn ấy sẽ làm được như bố mẹ các bạn ấy thôi".

sao Việt, Phương Thanh, Gia Bảo, vua cafe Trung Nguyên, Pha Lê, Ái Châu

Diễn viên Kim Oanh

MC Minh Trang cũng đưa ra một vài suy nghĩ của cá nhân cô, qua cuộc ly hôn vẫn chưa có hồi kết của ông Vũ và bà Thảo: "Trong khi cả gần trăm triệu dân Việt Nam vẫn hàng ngày tự hỏi câu hỏi “Làm gì để nhiều tiền” thì có người luôn trầm ngâm “Tiền nhiều để làm gì?". Người giàu cũng có nỗi khổ riêng các bạn ạ.

Ai cũng bảo “Tiền nhiều để làm gì?” với chả “Tôi chẳng cần tiền chỉ cần giữ được gia đình và không làm tổn thương con cái” nhưng khi nói đến tiền thì ai cũng đòi phần hơn.

Hoá ra vẫn còn có người có suy nghĩ rằng một người mẹ tốt là nuôi con mỗi năm phải tăng cân đều. Vậy hãy chuyển qua nuôi heo ăn cám công nghiệp, đảm bảo cân nặng tăng đều theo tháng.

Không còn yêu nhưng vẫn sinh thêm con nhân danh việc níu kéo và gìn giữ gia đình. Nếu giữ được thì được cho là người phụ nữ tào khang, bao dung độ lượng, vun vén. Nếu không giữ được thì mang tiếng cố đấm ăn xôi để hòng níu giữ cơ ngơi và tài sản.

Khi có ít tiền, rồi có vừa tiền và kha khá tiền, thì 2 vợ chồng sống với nhau vì tình yêu, vì con cái, vì sự nể trọng và suy nghĩ cho gia đình 2 bên. Nhưng khi có nhiều tiền đến cực kỳ nhiều tiền, thì còn sống với nhau vì nhiều thứ khác (đố biết thứ gì?)

Nhìn bề ngoài thì đây là một cuộc ly hôn. Nhưng thực ra là cuộc gì thì mình không biết. Cho dù là cuộc ly hôn, hay cuộc chiến quyền lực và tài sản, hay cuộc chiến thương hiệu, hay cuộc chung tay cùng gạt cả xã hội này của 2 vợ chồng đi nữa, thì mình vẫn thấy là cafe Trung Nguyên thực sự không ngon, cũng chẳng chất, mà nói chung là mình chưa bao giờ thấy cafe hoà tan ngon, dù của hãng nào đi nữa, uống vào không thấy bản thân có được sáng tạo gì hơn, may ra là không bị tào tháo đuổi!

Mình khá bất ngờ với thông tin về giá trị công ty và khối tài sản mà gia đình ông Vũ bà Thảo đang sở hữu. Nhưng nhớ lại câu nói “ta chỉ biết những gì họ muốn ta được biết” và nhớ lại cảm giác mỗi lần uống cafe Trung Nguyên, thì mình không còn thấy bất ngờ nữa. Chất lượng như vậy mà phủ sóng được như thế thì có số tài sản đó là đúng rồi.

Nếu mình là ông Vũ hoặc bà Thảo, hoặc luật sư hay quân sư của cả 2, mình sẽ khuyên 2 người thôi nhiều tiền rồi, tranh chấp mà làm chi, người ngoài nhìn vào lại nói mình sân si, chi bằng hãy học tập bao nhiêu tỉ phú thế giới, không tranh chấp tài sản tiền bạc mà dành số đó cho các quỹ từ thiện, hoặc lập riêng 1 quỹ từ thiện của tập đoàn. Vậy là xong nhỉ? Mỗi tội mình chả là ai trong 2 người đó.

Mình thấy vụ này đứng ngoài quan sát cho vui vậy thôi, chớ tự vận vào thân hay suy nghĩ nhiều căng thẳng mà làm gì, họ chẳng cần chúng ta nghĩ hộ đâu ấy. Mà cũng chưa vội rút kinh nghiệm gì cho bản thân cả, vì số người trong chúng ta mà có cuộc ly hôn ngàn tỷ chắc cũng không nhiều đâu".

sao Việt, Phương Thanh, Gia Bảo, vua cafe Trung Nguyên, Pha Lê, Ái Châu

MC Minh Trang

sao Việt, Phương Thanh, Gia Bảo, vua cafe Trung Nguyên, Pha Lê, Ái Châu

Lê Trung Cương cho rằng không nên lôi chuyện vợ chồng vua cafe Trung Nguyên ra bàn.

sao Việt, Phương Thanh, Gia Bảo, vua cafe Trung Nguyên, Pha Lê, Ái Châu

Only C cho rằng: "Ai thắng ai thua thì tất cả đều là người đau khổ".

sao Việt, Phương Thanh, Gia Bảo, vua cafe Trung Nguyên, Pha Lê, Ái Châu

Từ vụ ly hôn của ông Nguyên Vũ và bà Diệp Thảo, Anh Đức nghĩ rằng: "Tài sản lớn nhất của chúng ta
còn lại khi nằm xuống là con gái. Và những thứ quý giá nhất con cái được thừa hưởng từ cha mẹ không
phải là của cải vật chất mà là nhân, lễ, nghĩa, trí, tín".

sao Việt, Phương Thanh, Gia Bảo, vua cafe Trung Nguyên, Pha Lê, Ái Châu

Pha Lê nêu ý kiến của mình: "Tôi chưa bị điên để đi góp chuyện riêng gia đình người ta khi tôi không biết rõ. Nhất là người ta lại giàu nữa. Tôi và bạn bè tôi lăn lộn nửa cuộc đời, kiếm tiền triệu đô đã cảm thấy quá vất vả.

Người ta kiếm tiền trăm triệu đô, gây dựng cả 1 đế chế thương hiệu rực rỡ vươn ra cả thế giới. Đầu óc người ta thế nào? Tự làm 1 cái quán cafe xem đã trụ được ở thị trường chưa, rồi hãy phán xét công ty nghìn tỷ. Bảo người ta đáng thương với đáng trách, dở hơi với điên khùng, tính toán với thủ đoạn, đúng với cả sai, tham với cả si... có bị thừa không à cơ? Tôi thấy những lời lẽ đó vô cùng nực cười đối với họ".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Ưng Hoàng Phúc 'cosplay' dáng vẻ của 22 năm trước, nay còn phong độ hơn xưa

Ưng Hoàng Phúc 'cosplay' dáng vẻ của 22 năm trước, nay còn phong độ hơn xưa

Chuyện làng sao - 17 giờ, 5 phút trước

Dáng vẻ hiện tại của Ưng Hoàng Phúc nay còn phong độ hơn xưa khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Nam Em tiếp tục phát ngôn giữa loạt ồn ào, bị soi ngay điểm bất nhất

Nam Em tiếp tục phát ngôn giữa loạt ồn ào, bị soi ngay điểm bất nhất

Chuyện làng sao - 17 giờ, 14 phút trước

Động thái mới đây của Nam Em sau loạt ồn ào đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng.

Lam Trường suýt bị đuổi khỏi casino tại Mỹ, bảo vệ đòi kiểm tra giấy tờ vì nguyên nhân cực hài

Lam Trường suýt bị đuổi khỏi casino tại Mỹ, bảo vệ đòi kiểm tra giấy tờ vì nguyên nhân cực hài

Chuyện làng sao - 18 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Lam Trường suýt bị đuổi khỏi casino tại Mỹ vì gương mặt trẻ hơn tuổi thật.

Bảo Thy khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã, còn rủ làm một điều nhưng vội kìm ngay vì lý do này

Bảo Thy khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã, còn rủ làm một điều nhưng vội kìm ngay vì lý do này...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 37 phút trước

Bảo Thy đã chia sẻ những hình ảnh hẹn hò cực dễ thương bên chồng đại gia.

Phản ứng bất ngờ của fan lớn tuổi khi gặp Ngọc Trinh, người đẹp tiết lộ cuộc sống thay đổi cực bất ngờ

Phản ứng bất ngờ của fan lớn tuổi khi gặp Ngọc Trinh, người đẹp tiết lộ cuộc sống thay đổi cực bất...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 39 phút trước

Động thái mới của Ngọc Trinh đã thu hút sự quan tâm chú ý của cư dân mạng.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 3 giờ, 44 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 3 giờ, 45 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 3 giờ, 12 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Kiến thức - 3 giờ, 14 phút trước

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?...

Đời sống số - 3 giờ, 26 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 3 giờ, 29 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 4 giờ, 50 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 4 giờ, 5 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 5 giờ, 46 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 5 giờ, 46 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 47 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 5 giờ, 2 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 37 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 45 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.