Trương Quỳnh Anh: 'Tôi vẫn muốn làm đám cưới nhỏ để ba mẹ được nguôi ngoai về lỗi ở quá khứ'

10:57 16/02/2023

Trương Quỳnh Anh cho biết cô đã học và đầu tư nhiều mới lấn chuyển hướng sang làm web-drama. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ kiêm diễn viên cũng trải lòng về những điều thú vị trong cuộc sống của bản thân.

"Tôi hạn chế rất nhiều những cảnh hôn vì không có cảm xúc không làm được"

Chào Trương Quỳnh Anh, lí do gì chị quyết định bỏ tiền ra làm web drama lần này?

Tôi tham gia đóng phim rất lâu nhưng không có một phim nào dành cho bản thân. Thế nên, tôi nghĩ trong suốt quá trình làm phim, tôi đã rút ra được một vài kinh nghiệm và biết mình phù hợp cái gì và đang muốn gì nên tôi mới quyết định làm phim. Ban đầu tôi nghĩ mình chỉ bỏ ra một phần nào đó rồi xin tài trợ nhưng do quá trình hơi thay đổi một tí vì tôi không chuẩn bị kịp. Thời gian tôi chuẩn bị bấm máy cận với những ngày Tết, khi thay đổi như vậy nhà tài trợ không theo được dự án của mình và họ phải theo dự án của Tết và chi khá nhiều tiền cho việc quay quảng cáo. Cuối cùng, tôi đã không có nhà tài trợ. Tôi đã phóng lao phải theo lao, ban đầu nghĩ mình chỉ bỏ ra ít nhưng cuối cùng bỏ ra khoảng 95% nhưng cái tôi nhận lại được là sản phẩm chỉn chu nhất có thể nên tôi cảm thấy ổn.

Trong khoảng thời gian này tôi rất muốn tham gia một phim làm cho bản thân vui vẻ hạnh phúc, có sự lấp đầy trái tim, không phải lắp đầy tình yêu tình cảm. Tôi đang muốn tập trung dồn lực vào cái gì đó tôi đam mê yêu thích để không có quá nhiều thời rảnh để suy nghĩ vẩn vơ chuyện không đáng. Khi tôi tập trung vào nó mặc dù rất cực nhưng trong khoảng thời gian đó tôi biết mình sẽ vui, hạnh phúc. Tôi làm phim đó cho bản thân mình và cho khán giả yêu thương tôi.

 Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, sao Việt

 Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, sao Việt

Trong phim chị đầu tư rất nhiều về trang phục và bối cảnh, chị có chi nhiều tiền vào đó không, chị mong muốn khán giả sẽ nhận thấy điều gì mới của Trương Quỳnh Anh trong web-drama này?

Về trang phục tôi và ekip đã chọn từng bộ đồ cho từng phân đoạn ở trong phim trước khi ra cảnh quay nên chi phí để chuẩn bị cho trang phục không phải quá nhiều vì không phải là đồ thiết kế hay sang trọng, chỉ là những trang phục bình thường. Chi phí mà tôi cảm thấy hơi tốn kém một tí là bối cảnh vì những bối cảnh trong phim ở trong nhà rất đẹp. Chi phí cho nhà hơi cao nhưng được nhà lên phim rất đẹp và chưa có phim nào quay nhà đó và đây là lần đầu tiên nên giá nào cũng phải chọn căn nhà đó vì quá phù hợp với quá đẹp. Bối cảnh nhà của nhân vật kia đóng trong phim, căn nhà đó thiết kế phải làm lại rất nhiều vì tôi muốn căn nhà đó phải lọt thỏm trong rừng và tách biệt với những thứ xung quanh phù hợp với kịch bản và nhân vật. Tôi đi tìm rất nhiều nơi và bỏ tiền ra thiết kế lại những quang cảnh xung quanh từ hàng rào đến hoa bàn ghế, ngay cả con phố của người Hoa sau khi lên phim mọi người hỏi chỗ này ở đâu. Chỗ đó chắc chắn mọi người sẽ không kiếm được vì đó là do tôi setup, sau khi xong phim con phố đó trở lại bình thường. Tôi muốn cho khán giả thấy được sự chỉn chu trong từng khung hình và bối cảnh độc lạ, duy nhất chỉ có ở phim của Trương Quỳnh Anh. Tôi mong sự chỉn chu đó khán giả sẽ nhìn nhận và đặc biệt mọi người sẽ thấy tôi ở vai trò sản xuất và diễn viên như thế nào, sẽ làm một bộ phim như thế nào. Đó là những cái tôi đã làm được một sản phẩm chỉn chu từ hình ảnh đẹp từng khung hình và có điều tôi muốn chia sẻ diễn xuất của tôi từ trước đến giờ mọi người biết sẽ như thế nào nên ở sản phẩm làn này tôi muốn sâu sắc và chỉn chu hơn những gì tôi đã có nên tôi đã đầu tư học một khoá diễn viên của chị Kathy Uyên, các bạn diễn viên tới đó học để có thể diễn xuất với nhau tốt nhất có thể.

Khương Lê nổi tiếng là một nam thần chuyên đóng vai phi công, có phải đều này nên chị chọn bạn ấy vào vai chính không?

Trước đây tôi không biết Khương Lê nổi tiếng vì đóng vai phi công vì khi mọi người giới thiệu bạn ấy nên mới lục lại xem và nhớ ra trước đây tôi đã xem phim bạn đóng nhưng vì cả một ngày đi làm về tôi sẽ mở tivi lên vì sống một mình nên tôi không thích khôngh khí xung quanh im lặng. Tôi mở trúng phim của Khương Lê đóng và đi vòng vòng trong nhà chỉ nghe tiếng. Lâu lâu nhìn vào TV một tí, tôi không biết bạn diễn viên đó tên gì. Đó không phải là lý do tôi chọn bạn ấy vào vai diễn này. Lý do tôi chọn bạn ấy là vẻ bề ngoài của bạn ấy rất hợp với vai diễn diễn viên thần tượng, bạn có một năng lượng của nghệ sĩ thần tượng. Tôi lên mạng kiếm những thông tin về bạn để hiểu hơn, tôi thấy với vai diễn này bạn rất hợp. Sau đó mới mời bạn lên nói chuyện, khi gặp trực tiếp sẽ cảm nhận nhau nhiều hơn.

Trong phim chị có rất nhiều cảnh hôn với bạn Khương Lê, khi chị đóng cảnh đó với bạn nam nhỏ tuổi hơn, cảm xúc của chị như thế nào?

Tôi rất ngại vì chúng tôi không có quá nhiều thời gian làm quen với nhau trước. Ngay ngày đầu tiên quay đã có cảnh hôn. Tôi có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng tôi không có nhiều kinh nghiệm diễn hôn, kể cả những phim khác tôi đóng không có quá nhiều cảnh hôn, nhìn vậy thôi chứ do góc quay nên làm cho tôi căng thẳng hơn. Thường các bạn nam sẽ chủ động hơn mặc dù bạn ấy nhỏ tuổi hơn tôi nhưng biết tôi bị ngại nên Khương Lê sẽ chủ động, tạo cảm giác thoải mái nhất. Nhưng đến phân đoạn đó bạn sẽ chuyên nghiệp hơn tôi và một phần phù hợp với hoạt cảnh phim.

Từ trước đến giờ tôi không thực hiện nhiều cảnh hôn trong phim trong suốt mười mấy năm đóng phim. Tôi hạn chế rất nhiều những cảnh hôn vì không có cảm xúc không làm được. Lúc đó tôi còn nhỏ, trẻ tới cảnh đó rất ngại đạo diễn thấy quay khó nên thường quay góc hoặc hôn ngón tay cái, rất ít khi nào hôn thật. Đây là sản phẩm tôi đầu tư bỏ công sức ra quá nhiều nên khi viết kịch bản đạo diễn nói những cảnh này cần cảnh hôn để tăng tình tiết cho phim nên tôi buộc phải hy sinh. Lúc đó chưa biết diễn viên nam là ai.

 Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, sao Việt

 Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, sao Việt

Xung quanh chị có rất nhiều bạn bè có người yêu nhỏ tuổi hơn, nếu có tình yêu nhỏ tuổi hơn chị có chấp nhận không, quan điểm của chị về người yêu nhỏ tuổi hơn như thế nào?

Ngoài bạn bè xung quanhm tôi có rất nhiều nghệ sĩ quen với bạn trai nhỏ tuổi hơn. Tôi thấy trong tình cảm không phân biệt tuổi tác, giàu hay nghèo, quan trọng cảm xúc và hai người phải có sự kết nối với nhau sẽ có thể cùng nhau đi trên hành trình lâu dài được. Tôi sẽ không quá mong chờ cũng sẽ không ác cảm với người yêu nhỏ tuổi hơn. Tôi đang để mọi thứ bình thường, tự nhiên nhất có thể. Tất cả những thứ xung quanh tôi đều để do duyên phận, người nào tôi cảm thấy mang lại cho tôi niềm vui, tích cực, chân thành tôi sẽ đón nhận. Đón nhận ở đây không phải yêu nhưng sẽ từ từ cảm nhận và thả trôi cảm xúc xem như thế nào. Tôi sẽ cho mình và đối phương cơ hội mở lòng để xem đó có phải tình yêu thực sự không.

Trong buổi ra mắt phim Nhà bà nữ của anh Trấn Thành chị có khóc khi nhân vật nữ giống với hoàn cảnh của mình. Bây giờ khi nhìn lại đoạn đường nghệ thuật của mình có khi nào chị cảm thấy hối hận không?

Con đường nghệ thuật của tôi bắt đầu từ 16 - 17 năm trước, không chỉ với tôi mà nghệ sĩ sẽ có những lúc họ chững lại một chút để nhìn lại con đường mình đi có đang đúng không. Con đường của tôi cũng như vậy, khi mọi người theo dõi tôi có những lúc tôi dừng hẳn, không tham gia bất kỳ cái gì để tập trung vào chuyện làm vợ làm mẹ. Sau khi tôi sinh con xong, cảm thấy không ai nhớ mình, tôi nghĩ có khi nào mình không còn có duyên với nghề nữa hay không. Tôi không còn một chỗ nào bám víu nên đi Chùa xin với Mẹ nếu thực sự tôi không còn duyên để làm nghề tôi sẽ chấp nhận lui về nhưng nếu tôi vẫn còn có cơ hội làm nghề mong Mẹ hãy cho tôi tín hiệu gì đó để biết được. Tôi đi xong khoảng chừng nửa tháng sau có điện thoại mời tôi đi phim lại, bắt đầu từ đó tôi trở lại đi đóng phim, đi hát. Có những giai đoạn tôi hơi cãi cha cãi mẹ, tôi cảm thấy mình sai trái vì chuyện đó tôi nghĩ chỉ ảnh hưởng đến mình nhưng thực ra ảnh hưởng đến người xung quanh rất nhiều đặc biệt đối với ba mẹ. Khi làm cha mẹ rồi mới hiểu con mình bị gì chút xíu là muốn rớt tim ra ngoài huống hồ chi lúc đó tôi lại vậy ba mẹ phải đau xót như nào.

Cái tôi hối hận không phải hối hận vì chọn sai con đường mà hối hận vì làm ba mẹ buồn lòng. Đối với nghệ thuật khi tôi bước chân vào nghệ thuật đến bây giờ dù có khó khăn những lúc khán giả yêu thương hoặc chửi tôi không ra gì, chỉ có một mình tôi nằm trong nhà khóc và tự mình bước qua. Tôi vẫn luôn thấy cuộc đời làm nghệ sĩ tôi cảm thấy rát hạnh phúc, nếu được chọn lại tôi vận muốn làm nghệ sĩ làm nghệ thuật, tác phẩm nghệ thuật chỉn chu để gửi đến khán giả. Nếu có kiếp sau cũng năn nỉ cho tôi làm nghệ sĩ, có những lúc không biết tôi có đi đúng con đường hay không nhưng bản thân tôi vẫn luôn cảm thấy nghệ thuật là điều tôi chưa bao giờ hối tiếc.

"Tôi đang cần thời gian để có thể chữa lành tổn thương trong trái tim của mình"

Nghề này rất thăng trầm nếu sau này con chị muốn đi theo nghề diễn của mẹ chị sẽ xử lý như nào?

Sushi có gen của ba mẹ nên rất giỏi trong nghệ thuật như nhảy, hát, đọc rap, vẽ rất đẹp nhưng bé không thích làm diễn viên, đi catwalk. Tôi rất muốn con mình phát triển tự nhiên nhất, làm những cái con mong muốn, chỉ cần đó không phải điều xấu, mang lại điều tốt và cảm thấy con vui với lựa chọn là được. Nhưng sau này bé lớn hơn cảm thấy thích làm nghệ thuật. Thực sự nghệ thuật rất khó khăn và gian truân tôi trải qua rồi nên biết. Tôi không muốn con mình bước vào lĩnh vực nghệ thuật nhưng nếu con đam mê tôi sẽ ủng hộ. Mỗi một người sẽ có lựa chọn cuộc sống, đam mê riêng và chỉ có khi con được làm những điều con đam mê thực sự con mới cảm thấy hạnh phúc. Khi tôi sinh bé ra điều tôi mong muốn nhất là bé khoẻ mạnh làm người tốt, hạnh phúc trong cuộc sống.

 Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, sao Việt

Chị và anh Tim có phân chia dạy con như nào không?

Đa số tôi sẽ nghiêm khắc với con hơn nhưng nghiêm khắc ở đây không phải tôi lớn tiếng với con, tôi nói chuyện với con thẳng thắn. Nhưng có những lúc tôi sẽ tỏ ra yếu đuối trước mặt bé vì bé là đàn ông nên có những lúc tôi muốn được bé bảo vệ chăm sóc. Chính từ những điều nhỏ đó khi bé lớn bé sẽ dành điều tốt đẹp đó cho những người xung quanh đặc biệt là phụ nữ.

Hiện tại trái tim chị đang mở cửa đón người mới chưa?

Không hẳn vì trong quá trình bước đi trong cuộc đời tôi gặp quá nhiều vấn đề tình cảm nên tôi cảm thấy bây giờ tôi đang cần thời gian để có thể chữa lành tổn thương trong trái tim của mình. Sau khi tôi chữa lành rồi người đó sẽ xuất hiện và bước vào một cách tự nhiên nhất. Biết đâu một ngày nào đó sẽ có một người đến làm cho tôi có cảm giác kết nối lâu dài với người đó.

Khi đó chị có mong muốn một cái đám cưới không?

Hiện tại, tôi đang không muốn đám cưới lắm vì tôi trải qua nhiều và đi dự đám cưới của rất nhiều bạn của mình thấy đám cưới rất mệt phải lo nhiều khâu. Bây giờ quan trọng nhất cốt lõi nhất vẫn là giá trị ở bên trong, hai người khi đến với nhau chỉ cần cảm nhận đó là tình yêu thật sự, có sự gắn kết yêu thương ở bên cạnh nhau bảo vệ che chở cho nhau như vậy là được. Đám cưới chỉ là hình thức ở bên ngoài nhưng nếu nghĩ cho ba mẹ tôi vẫn muốn làm đám cưới nhỏ để ba mẹ cảm thấy an ủi được phần nào và cảm thấy nguôi ngoai được chuyện trước đây tôi đã làm cho ba mẹ buồn lòng. Nhưng từ đây đến đoạn đó lâu dữ lắm.

Chị có điều gì mong muốn trong cuộc sống ở thì hiện tại không?

Tôi muốn được sống an yên vui vẻ hạnh phúc nên trong cuộc đời của tôi có quá nhiều sóng gió nên tôi đã rút kinh nghiệm chuyện gì cũng có hướng giải quyết nên khi sóng gió ập đến nếu muốn giải quyết đều đầu tiên phải bình tĩnh vì có rối lên chuyện đó cũng sẽ ập đến với mình, cứ từ từ bình tĩnh suy nghĩ sẽ tìm ra được được giải quyết.

Hiện tại chị có hạnh phúc không?

Tôi hạnh phúc từ bên trong. Có những lúc tôi cảm thấy chạnh lòng vì lễ Tết đi chơi với người yêu nhưng đối với tôi trong những đoạn đó hơi có một tí còn đỡ hơn quen một người hai người không hợp nhau, phụ thuộc cảm xúc người đó, đau khổ, cuộc sống không còn là mình. Đối với một cuộc sống như vậy với cuộc sống độc thân tôi cảm thấy ổn hơn và tìm niềm vui vào những điều khác.

Người ta nói khi càng nổi tiếng càng cô đơn, câu đó có đúng với chị không?

Tôi chưa bao giờ nghĩ vấn đề đó hết vì chuyện mối quan hệ bạn bè xung quanh tôi không quy định mọi người phải là người nổi tiếng hay không, giàu hay không có làm nghệ thuật hay không. Tôi chỉ cần mmoji người chơi với nhau cảm thấy hợp và có sự chân thành trong đó, không cần phải suy nghĩ gì. nếu tôi chơi với người bạn cho tôi cảm giác không cần phải suy nghĩ gì hết, đó là những cái tôi mong muốn nhất vì cuộc sống của tôi có quá nhiều chuyện phải lo nên tôi tìm điều đó ở nhóm bạn của mình. Tôi cảm thấy khi chơi với mọi người tôi tìm được năng lượng đó cảm thấy không cô đơn. Nếu như nghĩ đến chuyện bấu víu vào để phát triển hơn trong sự nghiệp, tôi chưa bao giờ nghĩ tới vì có những người bạn tôi chơi một hai năm nhưng không biết họ làm nghề gì. Tới khi nói chuyện mới biết, khi chơi với họ tôi chỉ biết chơi với họ có vui thoải mái khôn, không cần biết họ đang có vị trí nào trong xã hội.

Đối với chị Hari Won cũng vậy, chị là người rất thông minh chân thành dễ thương đối xử tốt với nhiều người xung quanh nên tôi học hỏi được rất nhiều. Tôi ở gần những người đó mang lại cho mình năng lượng tích cực tốt và hoàn thiện hơn. Chị ấy nhận lại những cái vô tri của tôi cảm thấy vui, qua lại với nhau. Đó là mối quan hệ tôi cần trân trọng và tôi không nghĩ đến chuyện tôi sẽ nhờ vả mọi người trong công việc của tôi. Nhiều khi tôi nhờ ngại vì tôi đến với mọi người bằng tình cảm chân thành khi mở miệng ra nhờ lời lẽ tôi không khéo léo họ sẽ nghĩ tôi muốn lợi dụng, nhờ vả, tôi sợ ảnh hưởng mối quan hệ của mình với người đó. Tôi nghĩ mình đem sự chân thành ra mọi người sẽ thấy được.

Chị nghĩ sao những anti fan nói bạn ăn bám vào những người nổi tiếng có sức hút?

Vì la antifan nên việc đó là việc các bạn phải nói. Bây giờ, tôi đã miễn nhiễm với các bình luận đó, tôi không có nhu cầu đáp lại các bạn. Sau khi trải qua rất nhiều tôi cảm thấy hơi thương các bạn vì các bạn đang bị sống cuộc đời người khác, các bạn đang bị phí thời gian, chông chênh trong cuộc sống vì các bạn đang không biết định hướng cuộc đời mình như thế nào. Thực sự phải cần sự trải nghiệm thời gian các bạn mới hiểu được, tôi không có lý do gì để phản kháng lại các bạn, bạn nào có bình luận khiếm nhã tôi sẽ xóa hoặc chặn để những năng lượng tiêu cực không xâm nhập vào cuộc đời tôi vì tôi đang xây dựng cuộc đời mình tích cực vui vẻ.

 Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, sao Việt

Trước khi chị nổi tiếng có nhiều thị phi xung quanh nên khán giả không tin vào những chia sẻ của chị. Chị có muốn nói gì với công chúng về con người thật sự của Trương Quỳnh Anh?

Tôi không biết nói sao cho mọi người hiểu vì tất cả những điều trên báo chí tôi không có sắp xếp và không lường trước được mọi việc như cuộc đời tôi là cuốn phim ai đó biên kịch, tự nhiên quăng cho tôi cả bộ phim áp đặt tôi là nhân vật. Họ sẽ thấy một vài hình ảnh tự vẽ ra câu chuyện theo suy nghĩ của họ, người ta xem và tin. Buổi sáng, tôi thức dậy thấy và nghĩ mình như vậy hả ta, tôi là người cuối cùng biết tin đó nhưng khi nói ra thật sự không ai tin. Rất nhiều lần báo chí hỏi tôi chuyện này chuyện kia tôi vẫn có những câu chuyện đó của tôi lâu lắm rồi mọi người hỏi lại vô tình khán giả lại chửi tôi tiếp vì cứ lôi chuyện cũ ra nói. Tôi không có nhu cầu chia sẻ câu chuyện đó, nhiều khi tôi cảm thấy những điều đó hơi bất công với mình, xong rồi tôi tự cân đối, điều chỉnh cảm xúc bản thân chuyện đó là chuyện bên ngoài tác động tôi không làm được gì hết. Khi tôi giải thích mọi người lại bảo không có lửa sao có khói. Cái tốt nhất là im lặng tự vấn bản thân mình không có thì thôi bình yên mà sống từ từ cũng qua, tập trung vào công việc, sản phẩm của mình. Tôi nghĩ nếu mình làm sản phẩm chỉn chu đàng hoàng tâm huyết bỏ vào chắc chắn khán giả sẽ đón nhận và tập trung vào sản phẩm của tôi hơn, không suy nghĩ quá nhiều về chuyện đã qua.

Bây giờ chị có bận tâm về những tin đồn không?

Tin đồn mãi mãi chỉ là tin đồn nên tôi không bận tâm. Mọi người đang quá khắt khe với tôi vì có những mối quan hệ hai người không con chung sống với nhau nhưng họ vẫn cùng nhau đi chơi là điều hết sức bình thường mình không còn tình yêu cũng còn tình nghĩa và đó cũng là cha của con mình. Như tôi đi cùng với anh Tim đưa con đi chơi, mọi người nói tại sao chia tay rồi vẫn đi chung, đâu có luật pháp nào cấm chia tay rồi không được dẫn con đi chơi. Nếu nhưng chúng tôi cư xử tệ với nhau mọi người càng có lý do chửi tôi thêm. Cái gì mọi người cũng có lý do để công kích tôi nên không biết sống sao cho vừa lòng mọi người. Bây giờ tôi chỉ cảm thấy điều gì mình đang làm đúng, không ảnh hưởng đến người xung quanh của mình, làm cho con mình cảm thấy vui, hạnh phúc. Bây giờ tôi không thể nào lo sợ khán giả chửi, tôi sẽ chấp nhận hết những lời chửi của khán giả để những người thân của tôi bình yên, con tôi cảm thấy hạnh phúc là được.

Có phải chị bị tâm lý nên từ sau chia tay anh Tim nên chị không công khai bất cứ quan hệ nào?

Tôi là người nghệ sĩ, điều mọi người nên quan tâm nhất là tác phẩm của họ không phải đời tư. Tôi không có nghĩa vụ phải thông báo với tất cả mọi người đang yêu hoặc tìm hiểu ai. Có những người tôi chỉ tìm hiểu như những người bạn, vô tình thành cặp đôi. Nhiều khi tình cảm chưa đến mức để công khai vì bản thân tôi không biết tình cảm mình đi đến đâu làm sao có thẻ đi nói với mọi người được. Khi tôi tìm hiểu người khác mọi người lại nói tôi yêu nhiều người. Tôi không hiểu được nên trong lúc tôi chưa có gì rõ ràng nên không dám nói với mọi người.

Có rất nhiều nghệ sĩ chuyện đó là chuyện cá nhân nhưng mọi người nói nghệ sĩ là nghề đặc thù còn được hào quang sự đón nhận của khán giả phải bao gồm con người và cuộc sống, quan điểm của chị về điều đó như thế nào?

Nói trên lý thuyết như vậy nhưng thực tế bao nhiêu nghệ sĩ nói điều đó được mọi người quan tâm chuyện xung quanh hơn sản phẩm của mình, tôi sẽ không ngoại lệ. Nhìn mặt tích cực khi khán giả còn quan tâm điều xung quanh của mình thì mình còn được lòng khán giả hào quang nào đó nên bây giờ tất cả đối với tôi tôi đều đón nhận. Nhưng tôi là người rất muốn chia sẻ nhưng tôi đang không muốn chia sẻ điều tôi chưa định hình nó là cái gì, tôi không muốn khi chia sẻ vấn đề nào đó ra mọi người vui cho tôi trong khoảng thời gian đó nhưng khi tôi chia tay khán giả lại buồn, tội nghiệp khán giả. Cái đó cũng là một phần tôi hiểu cho mọi người tôi không muốn mọi người cùng vui cùng buồn với tôi. Tôi chỉ muốn khi công bố tin nào đó tôi muốn mọi người vui cùng với tôi và niềm vui đó càng lâu càng tốt.

 Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, sao Việt

Ngoài Tim, Chi Dân cũng là người bị đồn có đang hẹn hò cùng chị, mối quan hệ của chị và Chi Dân hiện tại thế nào?

Vẫn là bạn bè bình thường nên tôi không muốn mọi người quá tập trung vào vấn đề đó vì làm bạn sẽ có nhiều cách làm bạn. Có khi sẽ hợp nhau chuyện âm nhạc hoặc đóng phim hoặc những vấn đề về cuộc sống. Tôi sẽ chia ra những người bạn hợp ở lĩnh vực nào sẽ nói chuyện với người ta theo hướng đó.

Chị khá kín tiếng về chuyện tình cảm nhưng mọi người vẫn nghĩ chị là cô gái mê trai đẹp?

Biểu hiện nào của tôi làm cho mọi người thấy tôi là người mê trai đẹp. Từ trước đến giờ tôi chưa nghĩ mình sẽ tiếp cận một người con trai như nào và tôi không biết tiếp cận một người con trai như nào vì tôi làm nghệ thuật những người xung quanh tôi phải đẹp và họ làm việc chung với tôi sẽ có sự tương tác qua lại. Sự tương tác đó khiến hai người hợp nhau, mọi người gán ghép, chúng tôi không có công bố gì cả. Mọi người nói câu đó phải có bằng chứng mới có thể nói tôi thích trai đẹp,. Bản thân tôi bây giờ cái đẹp ai cũng thích nhưng nó không phải điểu kiên quyết đầu tiên để tôi lựa chọn một người. Tôi chỉ cần một người có nhan sắc vừa đủ nhưng có trái tim rộng lớn, tốt từ bên trong, cư xử tốt với người xung quanh, có trái tim chân thành yêu thương tôi thật lòng. Bây giờ mê trai đẹp người ta không yêu mình cũng vậy rồi mình lại đau khổ. Tôi không thích trai đẹp sáu múi, lướt mạng xã hội thấy trai sáu múi là lướt nhưng thấy gái mặc bikini là nhìn mê mệt vì tôi thích nhìn mấy bạn nữ đẹp nghiên cứu sao người ta đẹp. Tôi không hiểu lý do nhưng tôi cảm thấy những đường cong của phụ nữ thu hút nhiều hơn, trong suy nghĩ của tôi chưa bao giờ có nhu cầu rờ thử body sáu múi.

Cảm ơn Trương Quỳnh Anh về buổi trò chuyện này!

Bài và ảnh: Bảo Quỳnh, clip: Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 10 giờ trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 27 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 28 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 6 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 9 giờ, 54 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 56 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 10 giờ trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 27 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 28 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 20 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 13 giờ, 32 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 15 giờ, 41 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 15 giờ, 48 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 48 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 15 giờ, 28 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 16 giờ, 8 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 17 giờ, 40 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 17 giờ, 43 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 17 giờ, 44 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 6 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 17 giờ, 6 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 17 giờ, 6 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.