Trường Giang: Kẻ 'săn tình' đội lốt anh nông dân chất phác hay chỉ là trái tim đa cảm của 'tình thánh'?

11:45 20/03/2018

Đến nay, không ít khán giả đã bắt đầu đặt dấu chấm hỏi về Trường Giang sau khi hàng loạt người đẹp tố anh vì chuyện tình cảm.

Là nghệ sĩ nhưng vẫn là đàn ông. Mà đàn ông chỉ muốn thêm chứ không bớt, Trường Giang nhỉ?

Khi câu chuyện của Nam Em rầm rộ trên mặt báo, khán giả cũng không lấy gì làm ngạc nhiên. Đây không phải là lần đầu họ nghe tố về chuyện tình cảm lắm thị phi của Trường Giang. Trước đó, có Quế Vân, Sam… và có thể không biết bao nhiêu người đẹp khác trong bóng tối vẫn chưa lên tiếng. Thế nhưng không ít người giật mình và đặt câu hỏi về con người của Trường Giang vì những tình tiết trong câu chuyện của Nam Em sao mà giống Quế Vân đến thế. Và nam danh hài chân chất lại biến hình trở thành kẻ sở khanh tệ bạc. Rốt cuộc, Trường Giang là ai, một kẻ 'săn tình' hay tình thánh đa cảm sau vỏ bọc một nghệ sĩ tài năng?

Trường Giang, Nam Em và Trường Giang, sao Việt

Trường Giang: Kẻ 'săn tình' đội lốt anh nông dân chất phác hay chỉ là trái tim đa cảm
của "tình thánh"?

Phái đẹp thường thích hình mẫu soái ca, nam thần với chiều cao lí tưởng, thân hình sáu múi cuồn cuộn, vẻ ngoài bảnh bao, nhiều tài lẻ, đi siêu xe và giàu sụ như những nam chính bước ra từ phim ngôn tình. Đó là xu hướng của thời đại. Và tương tự, người đẹp trong showbiz này chỉ có hai tiêu chuẩn tìm người yêu: Một là phải thật đẹp trai tài giỏi, hai là phải giàu nứt đố đổ vách. Chỉ thoáng nghe hai tiêu chuẩn này. Trường Giang đã rớt từ vòng gửi xe. Nam danh hài không sở hữu vẻ ngoài điển trai như nam thần, cũng chẳng có chiều cao như cái soái ca. Anh cũng không giàu như đại gia. Thế mà anh vẫn tán đổ sơ sơ đến ba người đẹp có tiếng mới hay. Bí quyết của Trường Giang theo lời của các tình cũ là: "Rất giỏi trong việc chinh phục các cô gái. Chăm sóc rất tận tình, thể hiện tình cảm như lần đầu được yêu, chết đi sống lại nếu có giận nhau".

Quả thật đàn ông cứ dịu dàng, nhẹ nhàng chăm sóc, dẻo miệng ngọt ngào thì dù cho người phụ nữ có trái tim cứng rắn hay sự từng trải sắc sảo đến mấy cũng phải đổ. Quế Vân là một ví dụ điển hình. Cách đây 2 năm, Quế Vân bất ngờ tung ra loạt bằng chứng về việc nam danh hài "bắt cá hai tay". Từ đoạn ghi âm dài tới 17 phút cuộc gọi với đầy lời lẽ yêu thương của Trường Giang dành cho Quế Vân, sau đó là loạt tin nhắn mùi mẫn và cả những hình ảnh hẹn hò... Người ta mắng Quế Vân là người thứ ba, nhưng không quên dành những từ ngữ nặng nề chỉ trích Trường Giang. Tất nhiên, hình ảnh của một Mười Khó chất phác cũng bắt đầu biến chất trong mắt họ.

Trường Giang, Nam Em và Trường Giang, sao Việt

Trường Giang, Nam Em và Trường Giang, sao Việt

Câu chuyện tình yêu của Trường Giang vẫn kéo tiếp nhiều kì. Cuối tháng 12/2017, nghi án "phim giả tình thật" của hot girl Sam và Trường Giang cũng rộ lên. Trên trang cá nhân của mình, Sam liên tục đăng tải những hình ảnh thân mật trên mức bạn bè của cả hai. Một điều trùng hợp là trong khoảng thời gian này, hiếm khi thấy Nhã Phương sánh đôi với Trường Giang trong các sự kiện của làng giải trí cũng như ngoài đời thực. Tin đồn Nhã Phương và Trường Giang chia tay càng có cơ sở chứng thực. Khỏi phải nói, hình ảnh của Trường Giang lại tuột dốc không phanh trong lòng khán giả.

Trường Giang, Nam Em và Trường Giang, sao Việt

Trường Giang, Nam Em và Trường Giang, sao Việt

Và li kì hơn nữa là những ngày qua, Nam Em lên mặt báo kể về chuyện Trường Giang hẹn hò cùng cô vào thời điểm trước lúc anh cầu hôn bạn gái Nhã Phương: "Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy".

Trường Giang, Nam Em và Trường Giang, sao Việt

Trường Giang, Nam Em và Trường Giang, sao Việt

Những người đẹp tố Trường Giang đều kể anh dùng chung một bài, một chiêu cưa cẩm và bất ngờ thay nó lại hiệu nghiệm đến vô cùng. Con gái mà được đút từng miếng ăn, ngọt ngào bên tai thì đố ai không xiêu lòng. Họ cũng tin Trường Giang vì có ai ngờ một người đàn ông có vẻ ngoài cục mịch, khù khờ đúng như hình tượng nhân vật Mười Khó mà anh xây dựng lại 'lắm mưu nhiều kế' chinh phục hoa hồng đến vậy. Khi sự đề phòng không có thì chuyện dính chiêu mới dễ làm sao. Chưa kể, họ còn trải qua quá trình làm việc chung với Trường Giang trên phim trường hay các gameshow… Trong quá trình hợp tác sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc, trò chuyện, thấu hiểu, cảm thông… Và cuối cùng là say nắng, là yêu thật như Nam Em đấy.

Nhiều người bảo nghệ sĩ đa tình lắm. Đúng quá đi chứ. Nhưng nghệ sĩ cũng là đàn ông, mà đàn ông thì luôn tham lam và thích chinh phục. Showbiz cũng có vô số nghệ sĩ hài, có ai vướng scandal liên tục và bị người yêu tố tấp nập như Trường Giang không? Ở đời, không phải cứ đẹp trai giàu có thì phụ nữ mới đổ, nhìn Trường Giang mà học hỏi, chỉ cần dẻo miệng, quan tâm chăm sóc hết nấc và biết tạo vỏ bọc thật thà hiền lành của một anh nông dân thì con gái vẫn gục hết đó thôi.

Kẻ săn tình hay tình thánh bỗng nhìn lại "không còn ai đứng bên ta"?

Trường Giang khôn ngoan lắm. Cứ mỗi lần anh bị người yêu cũ tố là y như rằng anh đều chọn cách im lặng và quấn quýt hạnh phúc bên Nhã Phương. Thậm chí, tình cảm cặp đôi dành cho nhau còn bền chặt và mùi mẫn hơn cả trước khi xảy ra "sóng gió". Người ta thấy Nhã Phương vẫn tháp tùng Trường Giang sang Mỹ biểu diễn. Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi rải khắp mặt báo. Nếu họ đã hạnh phúc như thế thì còn ai dám nói ra nói vào. Bởi Nhã Phương mới là người đủ tư cách lên tiếng trong chuyện bạn trai có mối quan hệ ngoài luồng. Người ta mong một lần Nhã Phương lên tiếng cho xong. Vậy mà cô cứ mãi im lặng. Tuy nhiên, là con gái, im lặng không có nghĩa là vui vẻ trước quá nhiều câu chuyện xung quanh. Nhã Phương có một danh phận là người yêu chính thức của Trường Giang, được anh công khai nắm tay đi khắp mọi nơi. Nhưng liệu cô còn giữ im lặng được bao lâu khi liên tiếp những tin đồn hẹn hò của Trường Giang được "bóc mẽ" trước công chúng?

Trường Giang, Nam Em và Trường Giang, sao Việt

Trường Giang, Nam Em và Trường Giang, sao Việt

Trường Giang, Nam Em và Trường Giang, sao Việt

Riêng Trường Giang, anh cứ chơi mãi một bài im lặng bên Nhã Phương có qua được sóng gió? Người ta nói: "Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời". Cái máu đào hoa, đa tình đã ngấm vào máu thịt của một người đàn ông ắt hẳn sẽ có chuyện "ngựa quen đường cũ". Sau đó, lại tiếp tục có những cô nàng như Nam Em đứng ra nói lên sự thật về anh. Chiêu bài im lặng của anh linh nghiệm được bao lâu? Nó chỉ khiến công chúng nhìn Trường Giang bằng ánh mắt khinh rẻ và hình ảnh của anh cũng tuột dốc không phanh.

Cái khôn nữa của Trường Giang là không đối co với phụ nữ vì anh thừa biết, mình cãi không lại, sự thật mãi là sự thật. Anh có yêu, có bên cạnh người ta một thời gian dài thì cô gái ấy mới dám lên tiếng trước đám đông như thế. Hơn nữa cái lí lẽ đơn giản, đàn ông không đong đưa, thả thính, phụ nữ không ai tự lao vào. Như lời Quế Vân nói cũng không sai: "Trường Giang xuất thân từ nghèo khó đến thành công nên anh ta muốn thoả mãn sự chinh phục, thấy cô gái nào đẹp cũng lao vào".

Trường Giang, Nam Em và Trường Giang, sao Việt

Đàn ông hơn nhau không phải sự giàu có, tài giỏi mà ở trách nhiệm với người yêu. Bạn đến nhà ai, bạn phải chào và khi bước ra khỏi nhà người ta, bắt buộc bạn phải nói lời tạm biệt. Yêu nhau là sự tự nguyện, tự do. Đến với nhau, cưa cẩm nhau và yêu nhau được thì tại sao khi chia tay không nói rõ một lời lại để đối phương dằn vặt đau khổ? Rũ bỏ trách nhiệm bằng sự im lặng là quá phũ. Cái sự phũ ấy khiến người con gái day dứt và vật vã lắm chứ chẳng đùa. Vậy mà cái sự phũ này được Trường Giang áp dụng để thoát thân một cách ngoạn mục với ít nhất là hai người phụ nữ. Không biết với người khác thì thế nào, nhưng trong mắt người phụ nữ từng bước qua đời Trường Giang như Quế Vân đã bày tỏ hẳn sự bức xúc: "Hành động của anh ta rất đáng lên án. Anh ta không xứng đáng làm đàn ông trong xã hội này. Nam nhi đại trượng phu không phải là kiểu cứ làm rồi sau đó lại quẹt mỏ bỏ đi như thế". Hay Nam Em cũng hi vọng anh hồi đầu: "Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến "ai đó", nếu "ai đó" vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương".

Không biết nên gọi Trường Giang là 'kẻ săn tình', nghệ sĩ đa tình hay tình thánh khi mang lại sự tổn thương cho quá nhiều người? Nhưng Trường Giang ơi, cứ tiếp tục bước qua nhiều cuộc tình để thoả mãn sự chinh phục ích kỉ đi, đến một ngày, bỗng nhìn lại "không còn ai đứng bên ta" nữa đâu nhé!

>> Nam Em: '1 ngày không gặp Trường Giang là bế tắc, nhớ như nghiện thuốc, có thể chết vì anh'

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 4 giờ, 39 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 4 giờ, 19 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 52 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 5 giờ, 55 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 17 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 5 giờ, 18 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 5 giờ, 18 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 5 giờ, 18 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 6 giờ, 23 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 8 giờ, 38 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 8 giờ, 42 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 8 giờ, 46 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 42 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 9 giờ, 52 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...