Trước Sơn Tùng M-TP, những sao nam này cũng từng 'thương em' mặn nồng rồi đường ai nấy đi với người thương

06:38 27/01/2021

Mối tình "tin đồn" 8 năm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm dường như đã đi đến hồi kết bằng 2 chữ "thương em". Nhìn lại thời gian qua, cũng đã có những sao nam Vbiz từng "thương em" sâu sắc với nửa kia của mình nhưng rồi chuyện đường ai nấy đi là không thể tránh khỏi.

Trong làng giải trí xô bồ, đầy thị phi và tai tiếng, có những cặp đôi quen nhau lâu dài nhưng vẫn không có được cái kết viên mãn. Họ dù đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng lại đường ai nấy đi khiến người hâm mộ vô cùng nuối tiếc.

Sơn Tùng M-TP

Chuyện tình Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP từ lâu vẫn luôn là chủ đề được khán giả dành sự quan tâm lớn. Tuy nhiên sau gần 8 năm lộ "hint" hẹn hò, tưởng chừng như sắp về chung nhà, thì gần đây, cả hai bất ngờ vướng nghi vấn chia tay vì sự xuất hiện của "trà xanh" Hải Tú.

Đa số ý kiến đều trách móc Sơn Tùng M-TP là người thay lòng đổi dạ. Một số khác thì cho rằng Hải Tú là người đáng lên án khi chen chân vào chuyện tình cảm của người khác. Và tất cả đều thương cảm cho Thiều Bảo Trâm..., và cho cả Sơn Tùng M-TP!

Nhiều ý kiến cho rằng, Sơn Tùng M-TP là kẻ phụ bạc khi chia tay, đổ lỗi cho hai từ "duyên phận". Thế nhưng có lẽ, Sơn Tùng M-TP cũng chẳng vui gì khi phải buông tay người con gái đã đi cùng mình một chặng đường dài. Dù là đàn ông nhưng Sơn Tùng M-TP cũng có những lúc yếu lòng. Trong đêm nhạc gần đây nhất, có lẽ Sơn Tùng M-TP hẳn đã rất xúc động khi nói ra những lời từ đáy lòng mình. Một mối tình kéo dài 8 năm với không ít kỉ niệm, yêu thương, "anh dành thanh xuân cho em, em dành thanh xuân cho anh, chúng ta dành thanh xuân cho nhau"... Bởi thế, làm sao nói quên là quên nhanh được, khi nói ra hai chữ "thương em", Sơn Tùng M-TP có lẽ phải rất nặng lòng. Thanh xuân của người con gái anh từng yêu, tuổi trẻ của anh đều được khép lại bằng hai chữ "thương em".

Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Lâm Vĩnh Hải, Ngô Kiến Huy, Hoàng Anh, sao Việt, thương em

8 năm hẹn hò trong "bí mật" kết thúc bằng hai chữ "thương em" công khai?

Diễn viên Hoàng Anh

Khi sự nghiệp diễn xuất đang lên "như diều gặp gió" với thành công từ phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ", diễn viên Hoàng Anh gây bất ngờ khi quyết định tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật và sang Mỹ định cư cùng vợ là Quỳnh Như. Ở xứ người được 3 năm, cuối năm 2020, Hoàng Anh lại gây bất ngờ khi đơn phương nộp đơn ly hôn vợ và liệt kê 6 lý do khiến anh phải đi đến lựa chọn này trên trang cá nhân.

Theo sau đó là chuỗi scandal hậu ly hôn "chờ hoài vẫn chưa đến hồi kết". Phía "Hoàng Anh và những người bạn" đối đầu gay gắt với "Quỳnh Như và hội chị em thân thiết". Đôi bên liên tục công kích, bóc phốt và đá xoáy nhau khiến cư dân mạng "hứng drama" không kịp thở. Dù trước đó, sau đám cưới hạnh phúc tại Việt Nam, Hoàng Anh đã dũng cảm lên tiếng bênh vực Quỳnh Như trước những soi mói của dư luận vì nhan sắc không xứng với người chồng là diễn viên điển trai nổi tiếng. Sau khi con gái chào đời, anh cũng dứt khoát gác lại sự nghiệp diễn xuất "đang phất lên", sang Mỹ với 2 bàn tay trắng. Anh giải thích vì muốn có được hạnh phúc trọn vẹn bên gia đình nhỏ quý giá của mình nên sẵn sàng hi sinh sự nghiệp. Hay trong một video trò chuyện cùng diễn viên Đức Tiến, diễn viên Hoàng Anh đã chia sẻ rất thương người vợ thật thà, chịu thương chịu khó của mình.

Dù vậy, cái kết cuối cùng cũng là đường ai nấy đi. Chẳng lẽ cũng là do duyên phận đã hết? Hay là vì "trà xanh" chen vào đúng như tin đồn, đến nỗi chia tay xong Hoàng Anh và Quỳnh Như cũng không thể làm bạn mà quay sang đấu tố nhau gay gắt trên mạng xã hội.

Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Lâm Vĩnh Hải, Ngô Kiến Huy, Hoàng Anh, sao Việt, thương em

Diễn viên Hoàng Anh vì "trà xanh" mà mặc vợ con khóc than, vẫn quyết ly dị?

Ngô Kiến Huy

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy quen nhau vào năm 2010 và cả hai đã gắn bó trong thời gian dài đến 8 năm (cũng lại là khoảng thời gian 8 năm "định mệnh"). Tuy nhiên, đến khoảng cuối năm 2018, cặp đôi trai tài gái sắc này lại đường ai nấy đi.

Khổng Tú Quỳnh từng chia sẻ: “Khi còn phải chinh phục, người ta sẽ vẫn còn phải cố gắng. Khi vẫn là cái gì chưa nắm được trong tay, người ta cần phấn đấu. Còn khi có được con chim trong tay, người ta lại mơ về những cái lồng. Một đóa hoa hồng không đủ, người ta muốn một bó, một vườn, một rừng… Người cứ ngỡ bên ta cả đời nay lại trở thành kẻ xa lạ”. Khổng Tú Quỳnh hậu chia tay rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Còn chàng Bắp cũng từng thừa nhận là sau Khổng Tú Quỳnh, anh vẫn chưa yêu một ai khác.

Cả hai từng nắm tay nhau vượt qua biến cố lớn. Khi Ngô Kiến Huy dính ồn ào có con ngoài mong đợi năm 2012 với em gái của ca sĩ Thanh Thảo, Khổng Tú Quỳnh vẫn quyết ở cạnh bên, động viên bạn trai vượt qua... Họ dành cả thanh xuân cho nhau để rồi lại lặng lẽ buông tay nhau. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp của Vbiz.

Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Lâm Vĩnh Hải, Ngô Kiến Huy, Hoàng Anh, sao Việt, thương em

Cặp đôi dành cho nhau 8 năm thanh xuân, nhưng không thể bên nhau đến trọn đời

Lâm Vĩnh Hải

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải từng có 11 năm gắn bó bên nhau. Cả hai có chung một cô con gái xinh xắn, đáng yêu là bé Kỳ Kỳ. Nếu như không xảy ra chuyện ly hôn đầy tranh cãi thì khán giả đã nhìn thấy một gia đình nhỏ hạnh phúc, ấm áp. Và nguyên nhân ly hôn được cư dân mạng đồn đoán cũng không ngoài lý do "trà xanh" chen vào.

Lâm Vĩnh Hải và "trà xanh" Linh Chi lần đầu gặp nhau là khi hợp tác trong phim "Găng tay đỏ" năm 2016. Thời gian này, anh cũng vừa tuyên bố ly hôn vợ sau 11 năm chung sống nên tin đồn nam dancer "phim giả tình thật" với nữ người mẫu đến nỗi ly hôn vợ ngay lập tức lan rộng. Và tất nhiên, Lâm Vĩnh Hải phủ nhận chuyện vì "trà xanh" mà bỏ vợ. Nhưng ngay sau đó, anh lại công khai... hẹn hò Linh Chi.

Tháng 8/2018, Lâm Vinh Hải bí mật mua tặng Linh Chi căn hộ cao cấp trị giá 4 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật 27 tuổi của người đẹp. Trước đó, anh cũng từng tặng bạn gái nhẫn kim cương 700 triệu đồng và nhiều món quà đắt đỏ khác vào các dịp lễ, kỷ niệm. Ấy vậy mà vào tháng 2/2019, vợ cũ Lý Phương Châu cáo buộc Lâm Vĩnh Hải mặc cả chuyện gửi tiền trợ cấp cho con gái, trong khi anh lại "xài sang" cho bạn gái. Lâm Vinh Hải chọn cách giữ im lặng, không phản hồi vợ cũ.

Tháng 9/2019, Linh Chi cho biết đã đăng ký kết hôn với nam dancer sau 3 năm tìm hiểu nhau, cho rằng đây là quyết định lớn nhất mà cô từng lựa chọn trong suốt 30 năm cuộc đời.

Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Lâm Vĩnh Hải, Ngô Kiến Huy, Hoàng Anh, sao Việt, thương em

Lâm Vĩnh Hải phủ nhận nhưng cư dân mạng quyết cho rằng anh ly hôn vợ là do có "trà xanh" chen vào

Ngoài chàng "Bắp" Ngô Kiến Huy thì 3 sao nam Vbiz còn lại đều kết thúc chuyện tình của mình bằng tin đồn do có "trà xanh" chen ngang. Thế mới biết, dù đang hẹn hò hay đã kết hôn, dù là 8 năm hay kéo dài đến 11 năm, chỉ cần có "trà xanh" xuất hiện là một mái ấm hạnh phúc có thể đổ vỡ ngay lập tức.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truoc-son-tung-m-tp-nhung-sao-nam-nay-cung-tung-thuong-e.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truoc-son-tung-m-tp-nhung-sao-nam-nay-cung-tung-thuong-em-man-nong-roi-duong-ai-nay-di-voi-nguoi-thuong-70391.html

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 16 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 52 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 1 giờ, 18 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 2 giờ, 33 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 9 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 16 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão hóa lẫn ung thư

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 13 phút trước

Có một cách nấu cơm rất bổ dưỡng và được khuyên dùng đó là nấu cơm bằng nước trà xanh.

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình...

Đời sống số - 4 giờ, 23 phút trước

Trong quan niệm truyền thống, tuổi già là một giai đoạn quan trọng của cuộc đời và là thời kỳ tích lũy trí tuệ và kinh nghiệm.

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Trứng luộc là một món ăn phổ biến và là cách dùng trứng nhanh gọn nhất, hẳn là hầu hết chúng ta đều từng gặp trứng luộc xong, bóc ra lại thấy một lớp...

Loại cá được ví như ‘sâm nước’ với hàm lượng canxi gấp 6 lần cá chép, cực kỳ bổ dưỡng nhưng nhiều người không biết

Loại cá được ví như ‘sâm nước’ với hàm lượng canxi gấp 6 lần cá chép, cực kỳ bổ dưỡng nhưng nhiều...

Kiến thức - 5 giờ, 45 phút trước

Được mệnh danh là "nhân sâm nước", loài cá chạch có hàm lượng dinh dưỡng cao và nhiều công dụng cho sức khỏe.

Có nên hủy thông báo tin nhắn SMS tài khoản ngân hàng không?

Có nên hủy thông báo tin nhắn SMS tài khoản ngân hàng không?

Kiến thức - 5 giờ, 51 phút trước

Gần đây, cuộc thảo luận về việc thẻ ngân hàng có nên hủy thông báo SMS hay không lại một lần nữa làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi.

Có thông tin 'tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục, người dân được nhận tiền trợ cấp hàng tháng', thực hư như thế nào?

Có thông tin 'tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục, người dân được nhận tiền trợ cấp hàng tháng', thực hư...

Kiến thức - 5 giờ, 55 phút trước

Thông tin được nhận tiền trợ cấp hàng sau khi tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục đang được nhiều người quan tâm. Vậy thực hư của việc này là như thế nào?...

Nếu cha mẹ đột ngột qua đời, bạn làm sao để rút tiền trong sổ tiết kiệm của họ? Nhân viên ngân hàng dạy bạn một thủ thuật để tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Nếu cha mẹ đột ngột qua đời, bạn làm sao để rút tiền trong sổ tiết kiệm của họ? Nhân viên ngân...

Kiến thức - 12 giờ, 24 phút trước

Đối với người cao tuổi, gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại các ngân hàng là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, một vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến nhiều người...