Trước Sơn Tùng M-TP, những sao nam này cũng từng 'thương em' mặn nồng rồi đường ai nấy đi với người thương

06:38 27/01/2021

Mối tình "tin đồn" 8 năm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm dường như đã đi đến hồi kết bằng 2 chữ "thương em". Nhìn lại thời gian qua, cũng đã có những sao nam Vbiz từng "thương em" sâu sắc với nửa kia của mình nhưng rồi chuyện đường ai nấy đi là không thể tránh khỏi.

Trong làng giải trí xô bồ, đầy thị phi và tai tiếng, có những cặp đôi quen nhau lâu dài nhưng vẫn không có được cái kết viên mãn. Họ dù đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng lại đường ai nấy đi khiến người hâm mộ vô cùng nuối tiếc.

Sơn Tùng M-TP

Chuyện tình Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP từ lâu vẫn luôn là chủ đề được khán giả dành sự quan tâm lớn. Tuy nhiên sau gần 8 năm lộ "hint" hẹn hò, tưởng chừng như sắp về chung nhà, thì gần đây, cả hai bất ngờ vướng nghi vấn chia tay vì sự xuất hiện của "trà xanh" Hải Tú.

Đa số ý kiến đều trách móc Sơn Tùng M-TP là người thay lòng đổi dạ. Một số khác thì cho rằng Hải Tú là người đáng lên án khi chen chân vào chuyện tình cảm của người khác. Và tất cả đều thương cảm cho Thiều Bảo Trâm..., và cho cả Sơn Tùng M-TP!

Nhiều ý kiến cho rằng, Sơn Tùng M-TP là kẻ phụ bạc khi chia tay, đổ lỗi cho hai từ "duyên phận". Thế nhưng có lẽ, Sơn Tùng M-TP cũng chẳng vui gì khi phải buông tay người con gái đã đi cùng mình một chặng đường dài. Dù là đàn ông nhưng Sơn Tùng M-TP cũng có những lúc yếu lòng. Trong đêm nhạc gần đây nhất, có lẽ Sơn Tùng M-TP hẳn đã rất xúc động khi nói ra những lời từ đáy lòng mình. Một mối tình kéo dài 8 năm với không ít kỉ niệm, yêu thương, "anh dành thanh xuân cho em, em dành thanh xuân cho anh, chúng ta dành thanh xuân cho nhau"... Bởi thế, làm sao nói quên là quên nhanh được, khi nói ra hai chữ "thương em", Sơn Tùng M-TP có lẽ phải rất nặng lòng. Thanh xuân của người con gái anh từng yêu, tuổi trẻ của anh đều được khép lại bằng hai chữ "thương em".

Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Lâm Vĩnh Hải, Ngô Kiến Huy, Hoàng Anh, sao Việt, thương em

8 năm hẹn hò trong "bí mật" kết thúc bằng hai chữ "thương em" công khai?

Diễn viên Hoàng Anh

Khi sự nghiệp diễn xuất đang lên "như diều gặp gió" với thành công từ phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ", diễn viên Hoàng Anh gây bất ngờ khi quyết định tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật và sang Mỹ định cư cùng vợ là Quỳnh Như. Ở xứ người được 3 năm, cuối năm 2020, Hoàng Anh lại gây bất ngờ khi đơn phương nộp đơn ly hôn vợ và liệt kê 6 lý do khiến anh phải đi đến lựa chọn này trên trang cá nhân.

Theo sau đó là chuỗi scandal hậu ly hôn "chờ hoài vẫn chưa đến hồi kết". Phía "Hoàng Anh và những người bạn" đối đầu gay gắt với "Quỳnh Như và hội chị em thân thiết". Đôi bên liên tục công kích, bóc phốt và đá xoáy nhau khiến cư dân mạng "hứng drama" không kịp thở. Dù trước đó, sau đám cưới hạnh phúc tại Việt Nam, Hoàng Anh đã dũng cảm lên tiếng bênh vực Quỳnh Như trước những soi mói của dư luận vì nhan sắc không xứng với người chồng là diễn viên điển trai nổi tiếng. Sau khi con gái chào đời, anh cũng dứt khoát gác lại sự nghiệp diễn xuất "đang phất lên", sang Mỹ với 2 bàn tay trắng. Anh giải thích vì muốn có được hạnh phúc trọn vẹn bên gia đình nhỏ quý giá của mình nên sẵn sàng hi sinh sự nghiệp. Hay trong một video trò chuyện cùng diễn viên Đức Tiến, diễn viên Hoàng Anh đã chia sẻ rất thương người vợ thật thà, chịu thương chịu khó của mình.

Dù vậy, cái kết cuối cùng cũng là đường ai nấy đi. Chẳng lẽ cũng là do duyên phận đã hết? Hay là vì "trà xanh" chen vào đúng như tin đồn, đến nỗi chia tay xong Hoàng Anh và Quỳnh Như cũng không thể làm bạn mà quay sang đấu tố nhau gay gắt trên mạng xã hội.

Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Lâm Vĩnh Hải, Ngô Kiến Huy, Hoàng Anh, sao Việt, thương em

Diễn viên Hoàng Anh vì "trà xanh" mà mặc vợ con khóc than, vẫn quyết ly dị?

Ngô Kiến Huy

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy quen nhau vào năm 2010 và cả hai đã gắn bó trong thời gian dài đến 8 năm (cũng lại là khoảng thời gian 8 năm "định mệnh"). Tuy nhiên, đến khoảng cuối năm 2018, cặp đôi trai tài gái sắc này lại đường ai nấy đi.

Khổng Tú Quỳnh từng chia sẻ: “Khi còn phải chinh phục, người ta sẽ vẫn còn phải cố gắng. Khi vẫn là cái gì chưa nắm được trong tay, người ta cần phấn đấu. Còn khi có được con chim trong tay, người ta lại mơ về những cái lồng. Một đóa hoa hồng không đủ, người ta muốn một bó, một vườn, một rừng… Người cứ ngỡ bên ta cả đời nay lại trở thành kẻ xa lạ”. Khổng Tú Quỳnh hậu chia tay rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Còn chàng Bắp cũng từng thừa nhận là sau Khổng Tú Quỳnh, anh vẫn chưa yêu một ai khác.

Cả hai từng nắm tay nhau vượt qua biến cố lớn. Khi Ngô Kiến Huy dính ồn ào có con ngoài mong đợi năm 2012 với em gái của ca sĩ Thanh Thảo, Khổng Tú Quỳnh vẫn quyết ở cạnh bên, động viên bạn trai vượt qua... Họ dành cả thanh xuân cho nhau để rồi lại lặng lẽ buông tay nhau. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp của Vbiz.

Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Lâm Vĩnh Hải, Ngô Kiến Huy, Hoàng Anh, sao Việt, thương em

Cặp đôi dành cho nhau 8 năm thanh xuân, nhưng không thể bên nhau đến trọn đời

Lâm Vĩnh Hải

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải từng có 11 năm gắn bó bên nhau. Cả hai có chung một cô con gái xinh xắn, đáng yêu là bé Kỳ Kỳ. Nếu như không xảy ra chuyện ly hôn đầy tranh cãi thì khán giả đã nhìn thấy một gia đình nhỏ hạnh phúc, ấm áp. Và nguyên nhân ly hôn được cư dân mạng đồn đoán cũng không ngoài lý do "trà xanh" chen vào.

Lâm Vĩnh Hải và "trà xanh" Linh Chi lần đầu gặp nhau là khi hợp tác trong phim "Găng tay đỏ" năm 2016. Thời gian này, anh cũng vừa tuyên bố ly hôn vợ sau 11 năm chung sống nên tin đồn nam dancer "phim giả tình thật" với nữ người mẫu đến nỗi ly hôn vợ ngay lập tức lan rộng. Và tất nhiên, Lâm Vĩnh Hải phủ nhận chuyện vì "trà xanh" mà bỏ vợ. Nhưng ngay sau đó, anh lại công khai... hẹn hò Linh Chi.

Tháng 8/2018, Lâm Vinh Hải bí mật mua tặng Linh Chi căn hộ cao cấp trị giá 4 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật 27 tuổi của người đẹp. Trước đó, anh cũng từng tặng bạn gái nhẫn kim cương 700 triệu đồng và nhiều món quà đắt đỏ khác vào các dịp lễ, kỷ niệm. Ấy vậy mà vào tháng 2/2019, vợ cũ Lý Phương Châu cáo buộc Lâm Vĩnh Hải mặc cả chuyện gửi tiền trợ cấp cho con gái, trong khi anh lại "xài sang" cho bạn gái. Lâm Vinh Hải chọn cách giữ im lặng, không phản hồi vợ cũ.

Tháng 9/2019, Linh Chi cho biết đã đăng ký kết hôn với nam dancer sau 3 năm tìm hiểu nhau, cho rằng đây là quyết định lớn nhất mà cô từng lựa chọn trong suốt 30 năm cuộc đời.

Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Lâm Vĩnh Hải, Ngô Kiến Huy, Hoàng Anh, sao Việt, thương em

Lâm Vĩnh Hải phủ nhận nhưng cư dân mạng quyết cho rằng anh ly hôn vợ là do có "trà xanh" chen vào

Ngoài chàng "Bắp" Ngô Kiến Huy thì 3 sao nam Vbiz còn lại đều kết thúc chuyện tình của mình bằng tin đồn do có "trà xanh" chen ngang. Thế mới biết, dù đang hẹn hò hay đã kết hôn, dù là 8 năm hay kéo dài đến 11 năm, chỉ cần có "trà xanh" xuất hiện là một mái ấm hạnh phúc có thể đổ vỡ ngay lập tức.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truoc-son-tung-m-tp-nhung-sao-nam-nay-cung-tung-thuong-e.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truoc-son-tung-m-tp-nhung-sao-nam-nay-cung-tung-thuong-em-man-nong-roi-duong-ai-nay-di-voi-nguoi-thuong-70391.html

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 24 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 27 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 32 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 8 giờ, 20 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 9 giờ, 22 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 24 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 27 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 46 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 12 giờ, 59 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 14 giờ, 8 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 14 giờ, 14 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 14 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 15 giờ, 54 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 16 giờ, 34 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 6 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 16 giờ, 10 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 16 giờ, 10 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 32 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 17 giờ, 32 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 17 giờ, 33 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.