Trước khi ly hôn, Đan Trường từng kể 'khắc khẩu' và đi diễn không thể ở chung phòng với bà xã Thủy Tiên

13:58 18/07/2021

Nam ca sĩ Đan Trường từng chia sẻ anh và bà xã doanh nhân Thủy Tiên rất "khắc khẩu", cứ gặp mặt là cãi nhau kinh khủng khiến nhiều người khá bất ngờ.

Sáng nay 18/7, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đã đăng tải lên trang cá nhân một dòng trạng thái rất dài. Trong chia sẻ của mình, nữ doanh nhân cũng đề cập tới cuộc hôn nhân với ca sĩ Đan Trường và thông báo rằng cả hai đã chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống.

Thủy Tiên viết năm qua có quá nhiều biến động và nhiều sự việc xảy ra nên vợ chồng cô đã chọn cách sống thật với cảm xúc, nay viết thông báo ly hôn gửi đến tất cả mọi người được biết. Bà xã giọng ca Tình khúc vàng cho biết dù hoàn cảnh sống cách xa nhau và không có thời gian tuy nhiên hai vợ chồng vẫn cố gắng nuôi dưỡng tình cảm và giữ hạnh phúc gia đình, nhưng sau nhiều nỗ lực cả hai đã không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ của nhau.

Đan Trường, Nam ca sĩ, Bà xã Thủy Tiên, Ly hôn

Cuộc hôn nhân thuở còn mặn nồng của Đan Trường và bà xã doanh nhân Thủy Tiên.

Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng đều có một màu hồng. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2019, Đan Trường từng cho biết giữa anh và bà xã Thủy Tiên vẫn thường xuyên cãi nhau: "Tôi và Thủy Tiên bị khắc khẩu, không ở gần nhau được. Thậm chí, khi đi diễn, tôi và cô ấy vẫn ở khác phòng vì cứ gặp là cãi nhau kinh khủng".

Thông tin này khiến nhiều người sững sờ, sau đó Thủy Tiên cũng phải chia sẻ điều này trên một trang báo để xoa dịu sự quan tâm của dư luận: "Trong công việc, tôi đâu ra đó, rõ ràng và phải đúng nhưng trong gia đình phải nhịn nhiều lắm. Tôi và vợ khắc khẩu, cả hai cùng nóng thì gia đình không yên ổn. Vì vậy khi có mâu thuẫn, cả hai xung đột ý kiến tôi nhường vợ đúng luôn. Tôi hay đùa với mọi người "xưa Đan Trường hét ra lửa, giờ chỉ hét ra khói".

Tôi yêu con nhưng lại không có khiếu chơi với em bé. Nếu phải trông con cả ngày, tắm, thay tã cho bé là tôi làm không được. Tôi chơi với con thì cũng phải có vú chăm. Nếu chăm con cả ngày, tôi cảm thấy mình bị già", anh nói thêm.

Đan Trường, Nam ca sĩ, Bà xã Thủy Tiên, Ly hôn

Nam ca sĩ và bà xã Thủy Tiên từng chia sẻ cả hai thường xuyên cãi nhau, xảy ra xung đột khiến vợ chồng không thể ngủ chung phòng.

Dù Đan Trường có những thiếu sót nhưng vợ doanh nhân luôn dành cho anh sự trân trọng. Cô từng tâm sự với bé Thiên Từ: "Mẹ mong con luôn yêu thương ba con như vậy. Dù sau này con lớn lên, biết chuyện hơn và thấy được những thiếu sót của ba, mẹ cũng vẫn mong con hãy cứ yêu thương ba như ngày đầu".

Đan Trường, Nam ca sĩ, Bà xã Thủy Tiên, Ly hôn

Sau khi "đường ai nấy đi" với bà xã doanh nhân Thủy Tiên, nhóc tỳ sẽ ở với mẹ và cả hai không tranh chấp tài sản.

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng còn quan tâm tới một chia sẻ cũ của Thủy Tiên. Đó là vào đầu năm 2020, nữ doanh nhân tâm sự từng thấy choáng ngợp vì vô vàn điều không lường trước được khi làm vợ Đan Trường: "Khi anh Trường công bố chuyện tình cảm, tôi không nghĩ là sẽ bị mọi người vây quanh, gửi tin nhắn, gọi điện thoại nhiều như thế. Có những lúc, tôi không dám cầm điện thoại của mình và check tin nhắn Facebook nữa. Tôi không lường được là mọi chuyện như thế và cũng chẳng biết phải chuẩn bị tâm lý thế nào, ngoài việc cứ giữ im lặng thôi.

Sau lần ra mắt tại Việt Nam, một số fan của anh Trường còn thể hiện thái độ như thể không chấp nhận tôi. Cũng mệt mỏi nhưng rồi tôi nghĩ đó là tình cảm của fan dành cho anh Trường và là một nghệ sĩ, anh cần phải trân trọng điều đó. Việc tôi im lặng sẽ giữ cho tình cảm đó nguyên vẹn.

Phần đông fan đều cho rằng chúng tôi không hợp đến với nhau, không xứng đôi vì anh Trường là ca sĩ đẹp trai có tiếng trong làng giải trí Việt. Còn tôi là một doanh nhân, không phải hoa hậu hay người mẫu. Vì thế, mọi người cho rằng chúng tôi có sự chênh lệch về ngoại hình. Còn tôi lại hoàn toàn không để ý đến chuyện này.

Tôi không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích về nhan sắc, có lẽ bởi tôi có một sự tự tin khá cao. Tôi nghĩ rằng đối với vẻ đẹp của một người, mình không thể chỉ xét ở bề ngoài mà cần nhìn tổng thể, từ tính cách, công việc, giao tiếp đến mọi điều trong cuộc sống hàng ngày. Tất cả những điều đó mới tạo nên bức tranh trọn vẹn về một người đẹp. Còn nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài - theo ý kiến cá nhân của tôi - sẽ có ngày thấy chán và không còn đẹp như mình nghĩ nữa".

Đan Trường, Nam ca sĩ, Bà xã Thủy Tiên, Ly hôn

Vợ Đan Trường từng than mệt vì phải chịu nhiều áp lực dư luận khi làm vợ người nổi tiếng

Không chỉ thế, vợ cũ Đan Trường còn cho biết mình rất mệt vì áp lực từ nhiều phía dồn dập: "Cũng có lúc tôi thấy mệt vì xưa nay công việc chính của mình là cố vấn tài chính, bất động sản. Sau này, có thêm công việc khác là trở thành vợ người của công chúng nữa, nhưng thực tế thì tôi thấy cuộc sống của mình cũng giống hệt các nghệ sĩ, từ ăn mặc, trả lời báo chí, các hoạt động... đều phải đảm bảo.

Tôi mất thêm rất nhiều thời gian, cứ như làm 2-3 việc một lúc vậy. Rồi cả sự lo lắng rằng mình làm công việc đó đã tốt chưa, có chỗ nào cần hoàn thiện không... Bởi vậy, để giữ gìn được hạnh phúc gia đình hay làm sao hòa nhập với cuộc sống của một người chồng nghệ sĩ là một quá trình không hề đơn giản đối với tôi. Ngay cả khi tôi thấy mình là người khá bản lĩnh, có công ty giải trí từ năm 17 tuổi thì lúc bước chân vào thế giới showbiz, tôi đều phải làm khác và học hỏi rất nhiều".

Đan Trường, Nam ca sĩ, Bà xã Thủy Tiên, Ly hôn

Trong khi đó nam ca sĩ cũng "mất ăn mất ngủ" vì fan

Trong khi vợ phải đối mặt với nhiều sự phiền muộn và căng thẳng vì dư luận và thị phi vì sự nổi tiếng của mình, Đan Trường cũng cho biết, bản thân anh cũng phải chịu nhiều áp lực không nhỏ từ các fan của anh. Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Khi lấy vợ, tôi gặp nhiều sức ép từ người hâm mộ. Họ không đồng ý cho tôi lấy vợ, cũng không cho tôi chọn một người vợ như vậy. Họ muốn tôi phải lấy hoa hậu, người mẫu. Những điều này khiến tôi mất ăn mất ngủ".

Nam ca sĩ tâm sự thêm: "Tôi mất ăn mất ngủ vì fan. Qua đó, tôi cũng mừng vì giúp cho các bạn có cơ hội đi lấy chồng. Nhiều người yêu mến tôi quá lâu, quên mất đi bản thân họ cần cái gì. Thấy Đan Trường hạnh phúc rồi nhưng nhiều khi các bạn cũng không cam lòng, nhưng họ sẽ suy nghĩ lại về việc tìm hạnh phúc cho mình".

Cách đây không lâu, cặp đôi vẫn còn có những chia sẻ tình cảm nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Chính vì thế, giờ đây khi họ bất ngờ tuyên bố ly hôn đều khiến cho công chúng vô cùng tiếc nuối.

Mai Linh + Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truoc-khi-ly-hon-dan-truong-tung-ke-khac-khau-va-di-dien.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truoc-khi-ly-hon-dan-truong-tung-ke-khac-khau-va-di-dien-khong-the-o-chung-phong-voi-ba-xa-thuy-tien-89740.html

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 1 giờ, 9 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều...

Xài gì - 1 giờ, 3 phút trước

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Kiến thức - 1 giờ, 8 phút trước

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi đó, thứ gì mới là điều quan trọng nhất?...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 1 giờ, 9 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kiến thức - 2 giờ, 6 phút trước

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những đặc điểm dưới đây để tránh xa.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 8 phút trước

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và người thân.

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Kiến thức - 2 giờ, 8 phút trước

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Kiến thức - 2 giờ, 9 phút trước

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà,...

Kiến thức - 3 giờ, 51 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù trợ.

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 23 phút trước

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ...

Du lịch Việt - 3 giờ, 23 phút trước

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài này. Nó sẽ rất phù hợp cho kỳ nghỉ...

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với...

Kiến thức - 3 giờ, 24 phút trước

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con gái thay vì cả con trai lẫn con gái....

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 3 giờ, 24 phút trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 3 giờ, 25 phút trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 3 giờ, 25 phút trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo khi dừng đỗ xe trên cao tốc

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo...

Kiến thức - 3 giờ, 28 phút trước

Hiểu rõ về làn dừng khẩn cấp, kinh nghiệm lái xe trên cao tốc cũng như kỹ năng khi cần dừng xe trên làn khẩn cấp sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bạn...