Trước Hương Giang Idol, loạt sao Việt này cũng từng 'dính phốt' xúc phạm bậc tiền bối

09:47 15/05/2017

Câu chuyện sao Việt Hương Giang Idol có thái độ xúc phạm đối với nghệ sĩ Trung Dân trong buổi ghi hình một chương trình truyền hình mới đây đang khiến dư luận dậy sóng.

Trong môi trường giải trí khắc nghiệt, ngoài scandal tình tiền thì chuyện ứng xử, lời ăn tiếng nói của nghệ sĩ cũng là một vấn đề lớn. Showbiz Việt từng chứng kiến không ít trường hợp sao trẻ bị chỉ trích vì có thái độ hỗn hào với đàn anh, đàn chị trong nghề.

Hương Giang Idol hỗn hào xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Mới đây, ngày 8/5, khi đang tham gia ghi hình một chương trình gameshow, nghệ sĩ hài Trung Dân đã tức giận bỏ về vì bị Hương Giang Idol xúc phạm. Cụ thể, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?".

Ca sĩ hương giang idol,nghệ sĩ trung dân,sao việt xúc phạm tiền bối,sơn tùng, đàm vĩnh hưng

Câu chuyện sao Việt Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân
đang gây rúng động Vbiz

Người chơi đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi Hương Giang đưa đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đã đứng lên phản ứng "cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Tuy nhiên, thay vì nhận thức được lời nó đó là sai và xin lỗi thì Hương Giang Idol giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô thì nghĩ như vậy. Nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ: “Sau ngày hôm đó, cá nhân tôi không nói bất kỳ điều gì về chuyện này. Tôi xấu hổ, nhục nhã không dám nói ai nghe".

Miu Lê xưng hô cộc lốc với Tự Long, Công Lý

Scandal của Hương Giang Idol khiến khán giả liên tưởng đến lùm xùm của ca sĩ Miu Lê cách đây vài năm khi tham gia chương trình "Ơn giời cậu đây rồi". Trong tình huống đối mặt với hai trưởng phòng Công Lý và Tự Long, Miu Lê vào vai người giúp việc bị chủ nhà sàm sỡ.

Nữ ca sĩ bị người xem phản ứng vì liên tục xưng hô trống không, cộc lốc với hai bậc tiền bối. Ở màn đánh nhau với hai nghệ sĩ ở cuối tiểu phẩm, Miu Lê dường như không kiểm soát được cảm xúc của mình, khiến giám khảo Hoài Linh phải bấm nút dừng diễn.

Ca sĩ hương giang idol,nghệ sĩ trung dân,sao việt xúc phạm tiền bối,sơn tùng, đàm vĩnh hưng

Miu Lê từng bị chỉ trích vì xưng hô trống không, cộc lộc với Tự Long và Công Lý

Trước những luồng dư luận trái chiều, nghệ sĩ Công Lý lên tiếng bênh vực Miu Lê. Anh cho rằng phản ứng của nữ ca sĩ không phải hành động hỗn láo như nhiều người lên án. "Cô Đẩu" nhận xét Miu Lê quá hồn nhiên, chưa nhập tâm hoàn toàn vào vai diễn, không đặt mình đúng vào hoàn cảnh và tiêu chí của chương trình.

Trấn Thành "cãi tay đôi” với nghệ sĩ Đức Hải

Trong gameshow "Cười xuyên Việt" ngày 7/1/2016, Trấn Thành tỏ ra không đồng tình, lập tức phản bác và liên tục cướp lời đàn anh trước lời nhận xét của NSƯT Đức Hải.

Ca sĩ hương giang idol,nghệ sĩ trung dân,sao việt xúc phạm tiền bối,sơn tùng, đàm vĩnh hưng

Trấn Thành "cãi tay đôi” với nghệ sĩ Đức Hải trên sóng truyền hình

Trước những hành động thiếu tôn trọng mình của Trấn Thành, giám khảo Đức Hải chủ động cắt ngang tranh luận và nói: “Chúng tôi phân tích và nói chuyện với các bạn với kinh nghiệm của những người đi trước hàng 30 năm. Đó là kinh nghiệm để các bạn lắng nghe và suy ngẫm”.

Trước đó, Trấn Thành cũng từng bị chê hỗn vì nhiều lần cãi tay đôi quyết liệt với những đàn anh đàn chị cùng ngồi ghế nóng với mình như Kiều Oanh, Tấn Beo, Việt Trinh …

Mr. Đàm gọi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là "ngụy quân tử"

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng có những lần “vạ miệng” với bậc tiền bối gây xôn xao dư luận, điển hình là vụ anh gọi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là “kịch sĩ”, “ngụy quân tử” khi bị vị nhạc sĩ kỳ cựu nhận xét thẳng về khả năng ca hát của anh. Thậm chí Mr. Đàm còn tuyên bố sẽ không bao giờ hát nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Tuy nhiên sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã viết thư tâm thư hối lỗi, tặng hoa cho nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và ôm ông khóc như một đứa trẻ.

Sau này, khi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 qua đời, Đàm Vĩnh Hưng đã đến viếng và thắp hương cho ông. Trước linh cữu vị nhạc sĩ, nam ca sĩ đã nói lời xin lỗi: “Khi đứng trước quan tài nhìn chú Nguyễn Ánh 9 lần cuối, tôi đã nói thầm với chính mình và với chú rằng: 'Chú ơi, mong chú đừng giận con nữa nha". Dù hối lỗi nhưng hình tượng của Mr. Đàm đã phần nào bị ảnh hưởng sau scandal hỗn hào với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Ca sĩ hương giang idol,nghệ sĩ trung dân,sao việt xúc phạm tiền bối,sơn tùng, đàm vĩnh hưng

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sau scandal

Chưa hết, Mr. Đàm còn từng có lời lẽ nặng nề với đàn chị Thanh Lam dù anh coi Thanh Lam là một thần tượng trong nghề và giữ mối quan hệ thân thiết. Khi bị đàn chị Thanh Lam đánh giá: "Khi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được".

Mr. Đàm đã rất quyết liệt phản pháo: "Tôi không giả tạo, không diễn và cũng không im lặng được. Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế. Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh". Sau này, Mr. Đàm cho biết, họ đã “hóa giải” mối hiềm khích khi chính Thanh Lam là người chủ động hỏi thăm anh.

Sơn Tùng M-TP dính nghi án vô lễ với nhạc sĩ Phó Đức Phương

Trong khi đó, ca sĩ trẻ Sơn Tùng vướng nghi án vô lễ với nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh trong MV "Không phải dạng vừa đâu".

Ca sĩ hương giang idol,nghệ sĩ trung dân,sao việt xúc phạm tiền bối,sơn tùng, đàm vĩnh hưng

Sơn Tùng M-TP vướng nghi vấn "đá xéo" hai nhạc sĩ trong MV

Đây là hai nghệ sĩ có nhiều phát ngôn mạnh mẽ trong scandal đạo nhạc Hàn của Sơn Tùng với ca khúc "Chắc ai đó sẽ về". Công ty đại diện của giọng ca Thái Bình sau đó ra thông cáo thu hồi MV và sẽ sản xuất một phiên bản MV mới thay thế, đồng thời gửi lời xin lỗi công chúng vì những tranh cãi xung quanh MV này.

Hương Giang Idol bật khóc, nhận lỗi vì đã xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Click xem thêm:Sao Việt chia sẻ cảm xúc nhân dịp Ngày của mẹ

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 21 giờ, 54 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 21 giờ, 21 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 22 giờ, 37 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 22 giờ, 38 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 1 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 2 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 54 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 11 giờ, 6 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 13 giờ, 15 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 13 giờ, 22 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 22 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 14 giờ, 1 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 15 giờ, 41 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 14 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 15 giờ, 17 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 15 giờ, 18 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 16 giờ, 39 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 16 giờ, 40 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 16 giờ, 40 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 16 giờ, 40 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 42 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 16 giờ, 42 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 42 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.