Trúc Anh 'Mắt Biếc': 'Tôi không quá vội vàng về chuyện tìm kiếm người yêu'

20:13 24/01/2020

Bên cạnh những chia sẻ sau thành công của phim Mắt Biếc, Trúc Anh cũng trải lòng về chuyện yêu đương cũng như kế hoạch những ngày Tết của mình.

"Là một diễn viên tôi cũng mong muốn được tham gia vào nhiều thể loại nhân vật có tính cách khác nhau và đa dạng trong việc diễn xuất"

Chào Trúc Anh. Cuộc sống bạn có gì thay đổi sau thành công của phim Mắt Biếc?

Tôi không có thay đổi gì quá nhiều, tôi bận nhiều hơn và có nhiều công việc hơn.

Có nhiều người nhận ra khi bạn ra đường không?

Thời gian của tôi bây giờ xoay quanh việc đi quảng bá phim và đi làm nên tôi chưa có thời gian ra đường nhiều, cũng không đi vào những chỗ vui chơi của các bạn trẻ. Tôi không biết có ai nhận ra tôi hay không.

Việc học của bạn như thế nào?

Tết đến rồi, tôi còn 1 môn nữa thôi. Hiện tại tôi đang học đại học, không như khi học cấp 3, ngày nào cũng đi học nên tôi có thể kiểm soát được việc học.

Khi bạn đi học, bạn có thấy phiền khi bạn bè hay mọi người gặp rồi xin chụp hình không?

Khi ở với người thân bạn bè tôi như một người bình thường vậy. Tôi nghĩ cũng không ai xin chụp hình với tôi đâu vì các bạn biết và chơi chung với tôi rồi. Khi trong trường các bạn cũng đã biết về tôi là diễn viên nên các bạn cũng không quá ngạc nhiên. Tính cách tôi cũng khá hoà đồng, khi ở trường thì tôi vẫn sinh hoạt như tất cả mọi người nên tôi cũng không thấy khó chịu hay phiền phức. Tôi nghĩ mọi người cũng không có gì bất ngờ, đó chỉ là công việc của tôi thôi.

trúc anh, mắt biếc, sao việt

Hiện tại cũng có khá nhiều diễn viên đi theo lối diễn hồn nhiên, ngây thơ cùng đôi mắt to, một số diễn viên cũng có những nét diễn như vậy, bạn có sợ bị so sánh không?

Tôi nghĩ nét diễn tuỳ vào từng vai diễn của nhân vật, trong phim có những giai đoạn mỗi người sẽ thể hiện sao cho phù hợp. Cũng như trong Mắt Biếc nét hồn nhiên tôi bộc lộ khi Hà Lan 15, 16 tuổi, bất kỳ ai cũng sẽ diễn nét ngây thời, hồn nhiên để phù hợp với nhân vật. Đến khi Hà Lan trưởng thành hơn, cách thể hiện cũng đã thay đổi. Dù ngoại hình có nét tương đồng nhưng tôi vẫn nghĩ rằng mỗi người sẽ có một nét diễn xuất riêng.

Bạn có muốn vào một vai mới mẻ hơn ví dụ như vai phản diện không?

Là một diễn viên tôi cũng mong muốn được tham gia vào nhiều thể loại nhân vật có tính cách khác nhau và đa dạng trong việc diễn xuất. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào cái duyên với nhân vật, sự phù hợp và khả năng thể hiện vai diễn đó nữa. Nếu bản thân tôi có mong muốn một vai nào đó nhưng không hợp hoặc không có khả năng cũng không tốt. Tôi sẽ để mọi chuyện đến với tôi một cách tự nhiên nhất.

Bạn có dự định học lớp diễn xuất nào không?

Tôi rất muốn nhưng có lẽ tôi chỉ tham gia những khoá học ngắn hạn vì tôi còn kẹt học ở trường chính quy của tôi.

trúc anh, mắt biếc, sao việt

Sự thành công của Mắt Biếc rất lớn, bạn có sợ sau này, khi bạn vào một vai diễn khác nhưng mọi người vẫn nhớ đến bạn là một cô gái Hà Lan của Mắt Biếc không?

Thật sự không chỉ riêng tôi, tất cả các diễn viên đều lo lắng, áp lực về điều này. Nếu thật sự cái bóng của nhân vật Hà Lan quá lớn nghĩa là tôi cũng có sự ấn tượng nhất định nào đó nên mọi người nhớ đến tôi nhiều như vậy. Tôi nghĩ đó cũng là một thành công. Sau vai diễn này, nếu tôi hoá thân vào một nhân vật khác và được khán giả đón nhận, ấn tượng, tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào khả năng của bản tôi.

"Những tin nhắn xin làm quen tôi cảm thấy giống một người hâm mộ nhắn cho tôi hơn thái độ muốn làm quen nghiêm túc"

Trong Mắt Biếc, nhân vật Hà Lan không chọn Ngạn, nếu là , bạn sẽ chọn điều gì tốt nhất?

Tôi sẽ không chọn Ngạn hay Dũng. Tôi sẽ chọn cách về quê ở chung với con gái Trà Long, hai mẹ con đùm bọc nhau, tôi nghĩ đó là điều tốt nhất với Hà lan.

Tại sao bạn không chọn Ngạn hay Dũng?

Cả hai đều có những điểm khiến tôi cảm thấy sẽ không thể mang lại hạnh phúc cho tôi trong tình yêu. Dũng quá đểu, lăng nhăng, đa tình. Còn Ngạn có rất nhiều tính tốt nhưng lại nhút nhát, không dám giữ, bày tỏ tình cảm với người mình yêu, như vậy cũng rất dễ làm khổ người phụ nữ.

trúc anh, mắt biếc, sao việt

Mẫu bạn trai lý tưởng của bạn là gì?

Tôi không có tiêu chuẩn quá cao về ngoại hình đối với bạn trai, không cần quá cao hay trau chuốt gì cả. Tôi chỉ cần một người hiền lành, nhìn có duyên và chung thuỷ. Quan trọng nhất người đó có thể chia sẻ với tôi những vấn đề trong cuộc sống và hai người có thể nói chuyện hợp với nhau.

Bạn từng nói trước đây không ai theo đuổi bạn, tuy nhiên ngoại hình của bạn rất xinh xắn, đẹp gái. Bây giờ khi đã nổi tiếng hơn có ai theo đuổi bạn hay không?

Thật ra tôi chưa thấy ai theo đuổi tôi một cách nghiêm túc. Trước đây hay bây giờ cũng vậy, tôi không có thói quen làm quen qua mạng xã hội, những tin nhắn xin làm quen tôi cảm thấy giống một người hâm mộ nhắn cho tôi hơn thái độ muốn làm quen nghiêm túc. Tôi cũng không thể tin tưởng những lời nói qua mạng xã hội được. Không phải tôi nói tôi không muốn có bạn trai hay tuyên ngôn gì nhưng đến hiện tại, vẫn chưa có ai tìm đến tôi thật sự nghiêm túc. Tôi nghĩ trước hay sau phim cũng do thời điểm, có nhiều người “ế" suốt thời gian dài không biết tại sao nhưng có những người lại có số đỏ. Tôi nghĩ không cần quá vội vàng về chuyện đó. Quan trọng nhất với tôi vẫn là công việc và gia đình. Còn nếu muốn tìm kiếm tình yêu tôi nghĩ vẫn chưa, nếu có cũng phải có một người khiến tôi thích, hiện tại vẫn chưa ai khiến tôi thích hay ai đó tấn công tôi. Tôi muốn để mọi thứ tự nhiên nhưng tự nhiên mọi thứ chưa đến (cười).

trúc anh, mắt biếc, sao việt

"Sống yên bình, hạnh phúc là được"

Bạn nghĩ thế nào về Tết?

Tôi thấy một điều thú vị, người Việt Nam mình cả hai cái Tết, đặc biệt Tết ta có những phong tục cổ truyền. Mặc dù Tết ta tôi không đi đâu, tôi chỉ ở Sài Gòn nhưng tôi vẫn cảm thấy Tết là khoảng thời gian không thể thiếu trong năm. Tôi có thể cùng gia đình, ăn những món ăn truyền thống ngày Tết. Với tôi như vậy đã hạnh phúc lắm rồi, không cần đi chơi hay đi đâu cả. Tôi nghĩ đây là một văn hoá rất hay của người Việt.

Tết năm nay có gì thay đổi với bạn không?

Thật ra tôi cũng chưa biết, tôi để mọi quyết định cho người phụ nữ của gia đình là mẹ tôi. Mẹ muốn đi đâu cả nhà sẽ cùng đi, còn không, tôi nghĩ gia đình quây quần bên nhau cũng rất vui rồi.

trúc anh, mắt biếc, sao việt

Khi bạn đã thành công với bộ phim Mắt Biếc, bạn có dự định tặng quà hay lì xì ba mẹ trong năm nay không?

Bình thường, khi tôi bắt đầu kiếm ra tiền, dù không nhiều nhưng tôi vẫn biếu bố mẹ hoặc mua quà tặng ba mẹ. Đó là những chuyện hằng ngày, không cần đến dịp Tết. Mọi năm ba mẹ hay lì xì tôi nhưng 2, 3 năm nay tôi nói ba mẹ không cần lì xì tôi nữa vì tôi đã lớn rồi. Chắc chắn năm nay tôi sẽ lì xì cho ba me.

Bạn có thích được lì xì không?

Ai mà không thích được lì xì nhưng chắc tôi quá tuổi được lì xì rồi (cười).

Ngoài mua quà cáp hay biết ba mẹ một số ít, bạn còn phụ giúp gia đình những gì không?

Quà cáp chỉ là một phần nhỏ, những món quà đó cũng là thứ ba mẹ tôi cần. Tôi cảm thấy cuộc sống gia đình ở với nhau rất yên bình, không cần phân tích tiền bạc ai có, ai làm gì. Sống yên bình, hạnh phúc là được.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truc-anh-mat-biec-toi-khong-qua-voi-vang-ve-chuyen-tim-k.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truc-anh-mat-biec-toi-khong-qua-voi-vang-ve-chuyen-tim-kiem-nguoi-yeu-35040.html

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 2 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 21 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 22 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 12 giờ, 23 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 2 giờ, 14 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 16 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng...

Kiến thức - 2 giờ, 18 phút trước

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 2 giờ, 19 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 19 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 2 giờ, 20 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 4 giờ, 42 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 4 giờ, 44 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 2 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 21 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 22 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 12 giờ, 23 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 14 giờ, 46 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 49 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 14 giờ, 50 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.