Trang Trần và danh sách 'kẻ thù không đội trời chung' dài như sớ Táo Quân

06:26 19/10/2021

Vốn tính thẳng thắn và "chịu ăn chịu nói", Trang trần không ít lần có thêm kẻ thù vì những phát ngôn đụng chạm tới nơi tới chốn của mình.

Trong số những sao Việt tự rước thị phi vào người và đụng chuyện không ngán một ai thì Trang Trần là nhân vật chiếm ngôi quán quân. Từ chuyện lên tiếng tố bán dâm trong giới chân dài, đá xéo sự thiên vị sắp đặt trắng trợ trong những cuộc thi do các ngôi sao làm giám khảo đến khẩu chiến với cả những đồng nghiệp từng thân thiết với mình... hầu như cựu người mẫu đều được điểm mặt gọi tên. Chính vì thế, danh sách kẻ thù "không đội trời chung" với chỉ có tăng chứ không hề giảm theo từng ngày.

Trang Trần bị Vũ Khắc Tiệp, Anh Thư cạch mặt vì hả hê khi chân dài Hồng Hà bị bắt vì bán dâm

Trang Trần nổi tiếng với những lần cạnh khóe đồng nghiệp bằng lời lẽ khó nghe. Điển hình nhất là lần cô lên tiếng "tố chuyện bán dâm trong giới chân dài gây nên làn sóng bức xúc ngầm cho nhiều đồng nghiệp... vào năm 2010.

Đến khi người mẫu Hồng Hà bị bắt vì tội bán dâm vào năm 2012 như một bằng chứng cho thấy những điều Trang Trần nói là không sai. Lúc này, cựu người mẫu bày tỏ sự vui mừng ngay trên trang cá nhân rằng: "Tôi xin kính thưa các thể loại đã từng nhẩy vào cắn trộm, cắn đểu và chửi đổng tôi về việc nói tôi tố dâm là sai cơ sở. Các vị chống mắt lên đọc nhé vì tui biết các vị hay lu loa nói rằng tôi đánh bóng tên tuổi. Đẹp mặt chưa, giá mà em ấy không bị bắt và ra đi trót lọt, và trăm shows tàu nhanh thì bảo em ấy nhanh giàu mà..."

người mẫu Trang Trần, sao Việt, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Ngọc Thúy, vợ NSƯT Xuân Bắc, người mẫu Anh Thư, sao Việt

Trang Trần hả hê vì người mẫu Hồng Hà bị bắt vì bán dâm khiến các đồng nghiệp khác phẫn nộ

Tuy nhiên, hành động của cô lại bị nhiều đồng nghiệp khác như: Anh Thư, Vũ Khắc Tiệp... chỉ trích vì thái độ hả hê quá tàn nhẫn. Dù Hồng Hà làm điều sai trái và phải gánh chịu hậu quả, nhưng quả thực, việc cô vui mừng quá mức trước sự việc này đã biến cô trở thành kẻ lố bịch.

Trang Trần khẳng định Hoa hậu Hương Giang sống hai mặt

Trang Trần và Hương Giang từng có thời gian thân thiết khi cùng nhau tham gia chương trình Cuộc đua kì thú 2014. Tuy nhiên, trong một talkshow vào tháng 4/2020, cựu người mẫu bức xúc kể về ân oán và sự trở mặt thành thù với đàn em.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Trang Trần gặp ồn ào với công an Hà Nội. Khi ấy Hương Giang lên mạng xã hội cho rằng đàn chị sai hoàn toàn, đừng ai cố chấp mà bảo vệ. Nàng Hậu chuyển giới cũng nói thêm, từ sau chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014, cô không còn thích hay chơi với Trang Trần nữa. Về phía cựu người mẫu lại cho biết, Hương Giang nói dối khi phủi sạch mối quan hệ với mình: "Khi tôi gặp vấn đề với công an, Hương Giang nói là không chơi với tôi. Nhưng thực chất tôi còn nguyên album hình Hương Giang đi lễ với tôi sau Cuộc đua kỳ thú. Và tôi cũng nói thẳng luôn, ngày thi Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang chưa nổi tiếng. Cô ấy mới là người cần phải chơi với tôi lúc đó, vì lúc đó tôi nổi tiếng với phim Hương Ga rồi".

người mẫu Trang Trần, sao Việt, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Ngọc Thúy, vợ NSƯT Xuân Bắc, người mẫu Anh Thư, sao Việt

người mẫu Trang Trần, sao Việt, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Ngọc Thúy, vợ NSƯT Xuân Bắc, người mẫu Anh Thư, sao Việt

Trang Trần tố Hương Giang hai mặt

Trang Trần cũng gián tiếp dằn mặt Hương Giang: "Tôi rất ghét kiểu đã chơi với nhau, lúc nhau bị hoạn nạn mà quay ra đạp nhau xuống. Tôi không chấp vì đấy là con nít. Nên sau này khi Hương Giang gặp chuyện với chú Trung Dân, tôi trả lại một status, để Hương Giang thấm lại rằng: Từng chơi với nhau, mà khi gặp hoạn nạn bị đạp xuống là như thế nào. Tôi không hận thù, mà chỉ trả lại những gì người ta làm với tôi. Trước vụ chú Trung Dân, tôi chưa bao giờ phủ nhận Hương Giang rất thông minh, nhanh nhẹn. Nhưng hành động viết status vụ chú Trung Dân là tôi muốn nó thấm, phải biết khi đã từng có thời gian chơi với nhau, ăn chung, ngủ chung, kết thúc Cuộc đua kỳ thú về vẫn nấu cơm từng tháng, từng ngày, sống với nhau như chị em trong nhà".

Việc Trang Trần bất ngờ lên tiếng nhắc "thù xưa" khiến Hoa hậu Hương Giang gặp nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, phía Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 vẫn giữ im lặng, không lên tiếng thanh minh.

Trang Trần vạch trần kịch bản dàn dựng của The Face, tiết lộ về Phạm Hương

Chuyện liên quan đến mình đã đành, nhưng chuyện không hề ăn nhập mình thì Trang Trần vẫn quyết tâm lên tiếng. Điển hình như năm 2016, khi chương trình truyền hình The Face - Gương mặt thương hiệu phát sóng tại Việt Nam, vô số drama quanh bộ 3 HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê bùng nổ. Ở thời điểm đó, hoa hậu Phạm Hương có cách loại thí sinh quá quyết liệt nên nhiều người cho rằng cô "ác như phù thủy", đồng thời hàng loạt kịch bản mâu thuẫn giữa Phạm Hương với cặp chị em Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà cũng được dựng lên.

Trang Trần đột ngột đưa ra phát ngôn về bản chất của The Face khiến ai cũng sốc. Cô cho biết mình cảm thấy khá buồn cười khi cư dân mạng thi nhau ném đá các huấn luyện viên và thí sinh The Face. Cô khẳng định, chính các huấn luyện viên cũng không thể định đoạt được số phận của mình. Vì đang trong khuôn khổ 1 show truyền hình thực tế, chịu chi phối bởi nhà sản xuất và nhà tài trợ, bất cứ ai khi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng bảo mật thông tin đều bị buộc phải im lặng. Lan Khuê, Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà hay bất cứ 1 thí sinh nào khác cũng cùng chung số phận. Điều quan trọng là họ chỉ giống như 1 con cờ trong kịch bản mà đội ngũ sản xuất chương trình đã vạch ra.

người mẫu Trang Trần, sao Việt, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Ngọc Thúy, vợ NSƯT Xuân Bắc, người mẫu Anh Thư, sao Việt

Trang Trần lại bình luận về chương trình truyền hình thực tế như The Face 2016 là dàn xếp và các huấn luyện viên không có quyền quyết định

Trang Trần so sánh The Face với chương trình Cuộc đua kỳ thú mà cô từng tham gia. Sau đó, rút ra nhận xét rằng việc ghi hình mỗi số phát sóng diễn ra trong nhiều ngày, mỗi một thí sinh hay huấn luyện viên đều luôn có camera theo sát nhất cử nhất động. Và khi cắt dựng lại thành 60 phút phát trên TV, sẽ có vô số tình huống bị cắt bỏ, vô số tình huống bị dàn dựng, chỉnh sửa theo ý đồ của đơn vị sản xuất.

Cuối cùng, cô quả quyết: "Nhà sản xuất họ có quyền dàn dựng. Vì tất cả các đoạn phim của thí sinh đều trong tay họ. Họ có quyền nấu lẩu hay kho trứng hột vịt, đó là quyền của họ, không ai cản được".

Đối với chuyện dàn dựng kết quả, sắp xếp vị trí Quán quân, Á quân của The Face, Trang Trần cũng lý giải: "Chúng ta đều là những quân cờ trong tay nhà sản xuất. Tôi chấp nhận tham gia gameshow đó để làm gì vì muốn được khán giả biết đến. Gương mặt thương hiệu là gương mặt mà để cho các nhãn hàng có thể chọn lựa làm đại diện cho sản phẩm".

người mẫu Trang Trần, sao Việt, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Ngọc Thúy, vợ NSƯT Xuân Bắc, người mẫu Anh Thư, sao Việt

Sau đó, cựu người mẫu lại chỉ trích Thanh Hằng dùng thế lực để cho học trò Mạc Trung Kiên chiến thắng tại The Face 2018

Đến The Face 2018 do Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến - Minh Hằng làm HLV, khi Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng trở thánh quán quân, Trang Trần thẳng thắn bày tỏ không phục kết quả, đồng thời đánh giá rằng thầy trò Thanh Hằng - Mạc Trung Kiên diễn như thật. Ngoài ra, cựu người mẫu còn đá đểu chương trình có sự can thiệp thô bạo vào phần thảm đỏ để học trò Thanh Hằng có cơ hội "tạo nét" hơn những thí sinh còn lại. Không cần nói cũng hiểu, cô gom về thêm bao nhiêu kẻ thù vì sự dại miệng của mình.

Trang Trần đá xoáy nỗi đau của siêu mẫu Ngọc Thúy

Kể từ khi chồng cũ đính hôn cùng chân dài Phan Như Thảo, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy bắt đầu khiến dư luận dậy sóng vì những phát ngôn đá xoáy chồng cũ và chỉ trích cả mẹ ruột. Cũng trong khoảng thời gian đó, cựu siêu mẫu còn xảy ra khẩu chiến cùng Trang Trần.

Ngọc Thúy không ngại ngần viết trên trang cá nhân của mình: "Gửi Trang. Kẻ mang án tù khen kẻ phạm pháp bỏ trốn khỏi nước là người điềm đạm thì cũng hợp lẽ thôi. Vì cơm áo mưu sinh phải câu view, nịnh khách là lẽ thường tình chấp nhận được. Nên trong mắt chị thì em là kẻ đáng thương hơn đáng trách. Chị hoàn toàn thông cảm cho em. Nhưng nhớ 2 điều sau khi em đã công khai giáo điều chị nhé: Thứ nhất, gặp chị thì chớ dại đến gần rồi nhăn nhở thảo mai rằng "chị xinh, chị đẹp, em thích chị nhất" như trước kia nhé. Thứ hai, cố ráng sống thật tử tế vẹn tròn em nhé. Vì chị vẫn ở đây, vẫn nhớ rõ lời em nói về chị...".

Ngay sau dòng chia sẻ đầy chua ngoa của Ngọc Thúy, Trang Trần cũng không vừa khi đáp trả: "Điều đáng thương nhất của phụ nữ chính là: không chấp nhận sự thật và hay ghen ghét với hạnh phúc của người khác. Cũng là phụ nữ phải thương lấy nhau chứ cứ đông đổng như nước sôi dội... tội lắm ai ơi! Các chị em ai đang hạnh phúc cứ tung hoa nha. Ai chưa có thì lạc quan lên. Kiểu gì ông trời cũng để phần anh nào ở đâu đó cho mình! Ngày mới bình an, tuần mới vui vẻ bà con!".

người mẫu Trang Trần, sao Việt, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Ngọc Thúy, vợ NSƯT Xuân Bắc, người mẫu Anh Thư, sao Việt

Trang Trần và Ngọc Thúy cũng khẩu chiến kịch liệt

Nguyên nhân của cuộc khẩu chiến này xuất phát từ dòng chia sẻ cách đấy một ngày của Trang Trần. Cô thẳng thắn bày tỏ sự bất bình với một số bài báo về lễ đính hôn của Phan Như Thảo: "Mình cảm thấy không đồng tình cách giựt tít. Ngày vui của một người là điều cần tôn trọng. Trong showbiz đã rất nhiều vấn đề mà người trong cuộc mới hiểu. Khi anh An và chị Thúy đã ly hôn dứt điểm thì việc họ đến với ai và cưới ai chúng ta nên chúc họ hạnh phúc. Giựt cái tít làm cô dâu chạnh lòng, người cũ chắc gì vui. Làm ơn hãy để họ được trọn vẹn đi. Tại sao đám cưới Văn Anh - Tú Vi thì được tung hô tiên đồng ngọc nữ, Victor và Diệp là trai tài gái sắc... Mà Thảo lại để cái tít như vậy? Có công bằng không người ơi? Làm ơn cho phụ nữ được trọn vẹn và cho em nó được vuông đầy!".

Có lẽ dòng chia sẻ của Trang Trần đã động chạm đến Ngọc Thúy vì cựu siêu mẫu đang manh nha ý định khơi dậy cuộc chiến với chồng cũ và chưa biết được ngày kết thúc. Nhiều bạn bè và đồng nghiệp của Trang Trần đều thấy bình thường vì dòng chia sẻ của cô bởi ai cũng hiểu Trang Trần tính tình thẳng thắn và hay đồng cảm với những câu chuyện của các đồng nghiệp. Dù đôi lần những dòng chia sẻ của Trang Trần khiến cô làm phật lòng vài người nhưng sau đó ai cũng xí xóa cho qua vì quá hiểu cá tính "ruột để ngoài da" của cô.

Trang Trần bị nghệ sĩ Xuân Hương đâm đơn kiện vì lời lẽ thô tục

Vào năm 2017, scandal Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng, khiến dư luận bức xúc. Xuất phát từ việc Trang Trần cho rằng nghệ sĩ Xuân Hương mắng mình "vô văn hóa" trong lúc cô đang livestream (phát trực tiếp), cựu người mẫu đã đáp trả bằng những lời lẽ thô tục, chợ búa.

Không chỉ vậy, Trang Trần còn liên tục thách thức khi đăng tải trên trang cá nhân đường dẫn với nội dung nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ đã nhận được lời xin lỗi của cô hậu scandal bị chửi "vô văn hoá". Nữ người mẫu cho biết, thông tin cô xin lỗi vợ cũ MC Thanh Bạch sau khi "tìm hiểu thực hư đồng thời có suy xét thấu đáo về sự việc" là sai sự thật.

Ngoài ra, Trang Trần còn chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Xuân Hương bình luận về phát ngôn của một người đáng tuổi cha, tuổi chú, với những lời lẽ thiếu tôn trọng. Bình luận: "Chị ấy rất văn hoá với người bằng tuổi bố mình" như một cách Trang Trần khẳng định nghệ sĩ Xuân Hương không có tư cách gì để mắng cô "vô văn hoá".

người mẫu Trang Trần, sao Việt, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Ngọc Thúy, vợ NSƯT Xuân Bắc, người mẫu Anh Thư, sao Việt

người mẫu Trang Trần, sao Việt, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Ngọc Thúy, vợ NSƯT Xuân Bắc, người mẫu Anh Thư, sao Việt

người mẫu Trang Trần, sao Việt, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Ngọc Thúy, vợ NSƯT Xuân Bắc, người mẫu Anh Thư, sao Việt

Trang Trần bị nghệ sĩ Xuân Hương viết đơn tố cáo và tuyên bố kiện vì xúc phạm mình

Về phía mình, vợ cũ MC Thanh Bạch khẳng định mình bị vu khống. Cô cho biết thêm, sẽ khởi kiện Trang Trần về hành vi làm nhục danh dự, nhân phẩm người khác. Sau khi Trang Trần có hành vi xúc phạm và liên tục thách thức, nghệ sĩ Xuân Hương đã chính thức đâm đơn kiện cựu người mẫu vào chiều 2/6/2017. Trong lá đơn gửi tới PC46 - Công an TP.HCM, nghệ sĩ Xuân Hương kiện cựu người mẫu Trang Trần có hành vi nhục mạ, xúc phạm và dọa đánh mình trên mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, Trang Trần còn thách thức đàn chị nếu có bản lĩnh thì cứ kiện cô ra tòa.

Theo nghệ sĩ Xuân Hương, cô không hề biết người mẫu Trang Trần là ai hay cũng không biết tài khoản mạng xã hội của cựu người mẫu là gì nên không thể có chuyện cô vào bình luận khiếm nhã như vậy. Vợ cũ MC Thanh Bạch cũng bận đến mức không có thời gian để tương tác hết với tài khoản của bạn bè thì không thể bình luận trên trang của người lạ: "Đây là một âm mưu hạ uy tín, hạ danh dự của tôi một cách tàn độc bởi ai đó. Có người đã giả mạo tài khoản xã hội của tôi. Vì hình đại diện của tôi ai cũng có thể vào xem và lưu lại được thì việc tạo một tài khoản giả mạo hoàn toàn dễ dàng. Tôi nghĩ chỉ có thể là như vậy. Chứ cô Trang Trần nói lúc cô ấy nhận được dòng bình luận đó là lúc cô ấy đang trang điểm thì có lý do gì để tôi vào chửi cô ấy là 'vô văn hóa quá', quá vô lý!".

Trang Trần bị vợ nghệ sĩ Xuân Bắc dọa "đòi tát nếu gặp"

Và 24/4/2021, chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc đăng đàn cảnh cáo Trang Trần: "Quan điểm cá nhân này: Em mà gặp ngoài đường em cũng tát con này. Láo với em hơn 3 năm trước chưa tính". Kèm theo đó là link bài viết với nội dung bà N.P.H. tuyên bố sẽ "tát vỡ mặt" Trang Trần.

Vốn là người "không phải dạng vừa", cựu người mẫu Trang Trần tất nhiên không chịu im lặng trước những lời lẽ nói trên của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc. Trang Trần đã sử dụng fanpage đặt tên con gái để đáp trả lại vợ Xuân Bắc: "Nghe nói chị vợ anh danh hài muốn tát em hả? Dạ em đang Hà Nội, chị thích tát tay đôi thì gặp nhé! Học diễn viên không ai mời đóng film nên định đóng hài trên mạng hả chị. Sang lên nhé mặt lưỡi cày!".

Có thể thấy, cựu người mẫu không hề e ngại trước vợ nghệ sĩ Xuân Bắc. Cô không chỉ thách thức "tát tay đôi", thậm chí còn mỉa mai nhan sắc của chị Nguyễn Hồng Nhung: "Sang lên nhé mặt lưỡi cày".

người mẫu Trang Trần, sao Việt, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Ngọc Thúy, vợ NSƯT Xuân Bắc, người mẫu Anh Thư, sao Việt

người mẫu Trang Trần, sao Việt, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Ngọc Thúy, vợ NSƯT Xuân Bắc, người mẫu Anh Thư, sao Việt

Trang Trần bị vợ Xuân Bắc dọa tát nếu gặp mặt

Hiềm khích giữa cựu người mẫu Trang Trần và vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - chị Nguyễn Hồng Nhung xảy ra vào năm 2017. Thời điểm đó, dư luận từng được phen xôn xao khi vợ nghệ sĩ Xuân Bắc là giảng viên Nguyễn Hồng Nhung công khai "tố" NSND Anh Tú chèn ép để gạt cô ra khỏi hội đồng chấm thi năm 2016 - 2017 tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội - nơi cô công tác.

Về phía NSND Anh Tú, anh khẳng định không có chuyện anh chèn ép vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc. Hơn nữa, NSND Anh Tú chỉ là cộng tác viên lâu năm của nhà trường và không có quyền quyết định hội đồng chấm thi. Tiếp tục đáp trả, Hồng Nhung vẫn một mực cho rằng cô có bằng chứng bằng văn bản về việc NSND Anh Tú gây sức ép để "hại" cô.

Thời điểm đó, cựu người mẫu Trang Trần công khai bênh vực NSND Anh Tú và chỉ trích Hồng Nhung. Ngoài ra, Trang Trần cũng cho rằng, vợ Xuân Bắc từng xúc phạm cô bằng câu nói: "Mấy cô người mẫu chẳng làm được gì?".

Trang Trần khẩu chiến kịch liệt và tuyên bố kiện tụng với nữ streamer Bình Dương

Có lẽ trong số các kẻ thù của Trang Trần thì nữ streamer Bình Dương là người chịu chơi chịu nói với cô đến cùng. Mối thù của hai người phụ nữ bắt đầu khi nữ streamer Bình Dương réo tên Trang Trần trong livestream vào sáng ngày 24/4/2021 để đáp trả việc cựu người mẫu đứng ra bênh vực giới nghệ sĩ sau những lần đấu tố: "Cô mà tru tréo tên tôi nữa tôi gửi đơn ra công an Hà Nội đó, thành tích của cô cũng dày lắm rồi. Nói tôi là "chị hột xoàn" còn cô là "mắm th**", cái miệng của cô mắm nêm là còn đỡ cô biết không? Cô mở miệng ra mà chửi... (Từ ngữ đã được giảm lược). Bữa nay tôi phải mất dạy, nói tới cô ai cũng thấy gớm hết. Ai lấy cô thằng đó cũng xui, vô phước mới lấy vợ như cô. Nhìn lại cô coi, cô nói cô là nghệ sĩ, người mẫu? Trời ơi, tôi nhìn cô tôi mắc ói, bán đồ online toàn là đồ thấy gớm".

người mẫu Trang Trần, sao Việt, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Ngọc Thúy, vợ NSƯT Xuân Bắc, người mẫu Anh Thư, sao Việt

người mẫu Trang Trần, sao Việt, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Ngọc Thúy, vợ NSƯT Xuân Bắc, người mẫu Anh Thư, sao Việt

Trang Trần và nữ streamer Bình Dương đúng là đối thủ không đội trời chung

Sự việc càng dâng lên cao trào khi bà P.H. nhắc tên Trang Trần và tuyên bố: "Tôi có dịp hẹn cô ngoài đó tôi táng cho cô vỡ mặt, cô đừng có ngồi đó chõ mõm chửi người ta!". Bị dằn mặt, Trang Trần lên tiếng: "Em sợ rồi, em sợ rồi, em xin lỗi ạ". Chia sẻ của Trang Trần khiến nhiều người thắc mắc rằng cô đang chịu xuống nước để drama được khép lại hay đây lại tiếp tục là động thái cựu người mẫu "cà khịa" bà P.H.

Liên tục sau đó, cứ mỗi lần livestream là Trang Trần lại đáp trả và bắt bẻ những điều vô lí mà nữ streamer Bình Dương đưa ra về giới nghệ sĩ. Cả hai cứ khẩu chiến không mệt mỏi. Và gần đây nhất là vụ của ca sĩ Hồ Văn Cường và Phi Nhung. Nữ streamer Bình Dương đòi kiện Trang Trần vì đến nhà uy hiếp và đàn áp tinh thần của trẻ vị thành niên. Trong khi đó, Trang Trần đòi lập kèo 1 tỷ để thách thức đối thủ kiện mình ngay và luôn vì trước này toàn hù dọa nên cô cảm thấy quá điêu ngoa.

Trang Trần bị bạn thân cũ Thủy Bi dằn mặt "ấn nút bay màu"

Mới đây, đoạn livestream của Thủy Bi - bạn cũ Trang Trần gửi lời nhắn "cực gắt" đến cô đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ Thủy Bi nói: "Vì tao tôn trọng một người từng gọi là bạn nên tao đã im lặng bao nhiêu năm nay. Nhưng xin lỗi nhé, nếu mày coi tao là kẻ thù thì tao xin phép gạt con mày sang một bên, tao sẽ gặp mày. Mày yên tâm đi. Mày chỉ cần động đến một cọng lông của tao thôi, tao sẽ ấn cho mày mấy cái nút luôn. Tao khẳng định luôn! Có nhiều người bây giờ cũng đang muốn ấn cho mày cái nút rồi. Tao không làm gì mày thì cũng rất nhiều người muốn làm gì mày rồi".

Trước đó, nữ ca sĩ còn đăng clip "bóc phốt" Trang Trần nói dối để đòi tiền bồi thường. Cụ thể, Thủy Bi cho biết cô đã mời Trang Trần và vài người bạn đến tham dự một bữa tiệc sinh nhật. Vốn dĩ buổi tiệc đã diễn ra rất vui vẻ, tuy nhiên sau khi kết thúc và mọi người đã về nhà, đến 3 giờ đến 4 giờ sáng hôm sau, Trang Trần đã gọi điện cho nữ ca sĩ và thông báo bị mất 50 triệu.

Thời điểm đó ca sĩ Thủy Bi đang quen một người bạn trai, trong bữa tiệc sinh nhật, toàn bộ túi và đồ của khách đều được bạn trai của nữ ca sĩ trông coi cẩn thận. Vì vậy, Thủy Bi nhận định, nếu nói người đáng nghi ngờ nhất thì đó chính là người yêu của cô. "Bi có gọi điện hỏi bạn trai là "Anh ơi anh, hôm qua anh có thấy đứa nào lọ mọ ra lấy cái túi không? Ông bảo không không vợ ơi, vợ yên tâm là chỉ có một mình chồng ngồi đấy thôi. Giờ nó nói thế thì chẳng khác gì bảo chồng ăn cắp à?", nữ ca sĩ kể lại.

Sau đó, Thủy Bi còn đến nơi tổ chức tiệc sinh nhật để cùng các nhân viên xem camera tới 3 tiếng đồng hồ. Thông qua quá trình theo dõi, tất cả mọi người phát hiện không có chiếc túi nào bị động đến, đặc biệt, cũng chẳng có ai chạm vào túi của Trang Trần.

người mẫu Trang Trần, sao Việt, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Ngọc Thúy, vợ NSƯT Xuân Bắc, người mẫu Anh Thư, sao Việt

người mẫu Trang Trần, sao Việt, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Ngọc Thúy, vợ NSƯT Xuân Bắc, người mẫu Anh Thư, sao Việt

Mới đây, Trang Trần bị bạn thân một thời là Thủy Bi dằn mặt

Nữ ca sĩ Thủy Bi quyết định giữ chiếc USB có quay lại cảnh ngày hôm đó và yêu cầu để Trang Trần xem lại. Tuy nhiên, cựu người mẫu đã từ chối lời đề nghị này, đồng thời cho biết không cần lấy lại số tiền 50 triệu kia. Trước phản ứng của Trang Trần, nữ ca sĩ Thủy Bi đã nhận thấy cựu người mẫu cố tình nói dối để được bồi thường.

Người đẹp cũng đã khẳng định quyết định chơi thân trong quá khứ với một nhân vật là 1 trong 3 sai lầm lớn trong cuộc đời cô: "Cái sai thứ 2 đó là chơi thân với bạn để bạn nguyền rủa mình, bản chửi mình, bạn mạt sát mình, bạn làm đủ mọi trò với mình, bạn vô học, mình không lừa thầy phản bạn, mình không mang con ra để làm những thương vụ về chuyện tiền bạc. Mình không bao giờ là người vô ơn. Rất là may mắn là giờ phút này khi đi ra đường mọi người không còn trêu đây là bạn của TT. TT không phải là thủy tề nha mọi người".

Thủy Bi còn tiết lộ rằng cô từng thân thiết với Trang Trần đến nỗi từng cùng cô đi sinh, chăm sóc con gái của cô. Thậm chí, người đẹp còn cho hay Lều Phương Anh cũng từng có xích mích với cựu người mẫu. Đến hiện tại, trên trang cá nhân Trang Trần cũng chưa phản hồi gì những lời "đá xéo" từ bạn cũ Thủy Bi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trang-tran-va-danh-sach-ke-thu-khong-doi-troi-chung-dai-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trang-tran-va-danh-sach-ke-thu-khong-doi-troi-chung-dai-nhu-so-tao-quan-98763.html

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 1 giờ, 29 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 2 giờ, 44 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 2 giờ, 44 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 44 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 2 giờ, 45 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 2 giờ, 45 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 2 giờ, 25 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 16 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 4 giờ, 48 phút trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 4 giờ, 48 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão hóa lẫn ung thư

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 21 phút trước

Có một cách nấu cơm rất bổ dưỡng và được khuyên dùng đó là nấu cơm bằng nước trà xanh.