Trang Nhung: 'Bốn năm qua là bốn năm khá vất vả của tôi'

08:58 05/11/2018

Sau gần bốn năm vắng bóng màn ảnh, Trang Nhung đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và công việc hiện tại sau ánh hào quang.

"Vai nữ chính trong Quý cô thừa kế từng được ông xã đo ni đóng giày cho tôi"

Chào Trang Nhung, một thời gian dài không xuất hiện trong bất kì dự án phim nào, phải chăng chị đã chán vai trò diễn viên và hài lòng với vai trò hậu phương cho ông xã hơn?

Mới đây, tôi có trở lại với vai trò nhà sản xuất phim "Quý cô thừa kế". Cũng đã hơn 3 năm, tôi không tham gia bất kì một dự án phim nào vì tôi muốn chu toàn cho gia đình và con cái. Niềm đam mê với diễn xuất, với nghệ thuật lúc nào cũng cháy bỏng trong tôi. Tuy nhiên, tôi cũng muốn khi bản thân tham gia hay làm bất kể một công việc nghệ thuật nào cũng phải đảm bảo chu toàn gia đình con cái. Tôi không muốn bị phân tâm hay suy nghĩ lo lắng.

Khi phụ ông xã với vai trò nhà sản xuất phim, tôi vẫn có thể lo cho con cái, gia đình. Khi các con lớn hơn một chút. Tôi có thể trở lại với nghệ thuật trong một dự án phim nào đó.

Có chồng là đạo diễn nổi tiếng, hình ảnh lại rất hợp với vai nữ chính trong "Quý cô thừa kế", vì sao chị lại không chọn hẳn vai nữ chính để tái xuất màn ảnh?

Vai nữ chính trong "Quý cô thừa kế" từng được ông xã đo ni đóng giày cho tôi. Chúng tôi cũng muốn có một tác phẩm do chồng làm đạo diễn và vợ làm diễn viên chính. Khi hai vợ chồng ngồi lại bàn bạc với nhau, chúng tôi cảm thấy chưa thể sắp xếp thời gian cho dự án phim này. Quyết định chính vẫn là ở tôi. Tôi có nói với chồng là tìm một diễn viên khác đảm nhận vai diễn này. Chúng tôi tìm được Ngân Khánh. Cô ấy cũng biết vai diễn này là anh Duy viết cho tôi. Ngân Khánh cũng khá thích vai diễn này và khá hợp với cô ấy.

Trang Nhung, chồng Trang Nhung, sao Việt

Trang Nhung, chồng Trang Nhung, sao Việt

Chị vẫn ấp ủ một vai diễn trở lại màn ảnh trong thời gian tới chứ?

Đối với tôi, là một diễn viên, mỗi vai diễn đến với mình là một cái duyên. Chẳng hạn như khi tôi mới sinh bé đầu tiên được 5, 6 tháng đã có rất nhiều dự án điện ảnh mời tôi tham gia. Lúc đó, tôi rất phân vân vì tôi vẫn còn rất đam mê nghệ thuật và cũng muốn quay trở lại. Vì thời gian mang bầu và và thời gian chăm con, tôi đã rời xa nghệ thuật hơn một năm. Tôi rất nhớ trường quay và mê đóng phim. Những lời mời đó làm tôi suy nghĩ rất nhiều và rất đắn đo. Cuối cùng, tôi vẫn quyết định ngưng mọi hoạt động để ở nhà lo lắng cho con cái và gia đình. Tôi muốn mình chu toàn mọi thứ tốt nhất. Còn với công việc, chồng tôi vẫn đảm nhận vai trò trụ cột chính của gia đình nên tôi không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Khi tôi bắt tay vào làm một dự án nào đó, tôi phải chắc chắn trong lòng tôi thực sự thoải mái, không lo lắng nhiều đến việc con cái ở nhà ăn uống thế nào, đi học ra sao.... tôi mới tham gia. Tôi sẽ chờ cho con lớn một chút. Bây giờ, bé thứ hai cũng được mấy tháng rồi. Tôi chờ con đi học. Nếu có vai diễn phù hợp và tôi thích, tôi sẽ quay trở lại.

Có chồng là đạo diễn, chung ngành nghề, có những thuận lợi và bất tiện nào?

Tôi vẫn chưa thấy có điểm bất tiện nào. Còn những điểm thuận lợi thì rất nhiều. Hai vợ chồng tôi hỗ trợ cho nhau rất nhiều. Sau "Ma dai" đứng đồng đạo diễn với anh Đức Thịnh, "Quý cô thừa kế" là bộ phim mà chồng tôi độc lập trong vai trò đạo diễn. Trước đó, anh cũng đã làm truyền thông được 7,8 năm. Cương vị chính của anh là nhà sản xuất. Khi bắt tay vào vai trò đạo diễn ở một tác phẩm anh đam mê, viết kịch bản, anh cũng muốn chính tay mình làm nên tác phẩm để chuyển tải hết mọi thứ muốn gửi đến khán giả. Hai vợ chồng tôi tìm được tiếng nói chung khi làm nghệ thuật. Chẳng hạn, khi anh viết kịch bản, anh cũng sẽ tham khảo ý kiến của tôi như: bây giờ các cô gái trẻ sẽ như thế nào, thích cái gì?... Tôi sẽ cung cấp thêm kiến thức để anh bổ sung vào kịch bản. Tôi đảm nhận chủ yếu về truyền thông cho phim. Ông xã hiểu đây là thế mạnh của tôi nên để cho tôi quyết định tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, cũng có những khía cạnh, hai vợ chồng vẫn cần ngồi lại chia sẻ, bàn bạc. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhau. Vì hiểu thế mạnh của nhau nên chúng tôi chia sẻ với nhau được rất nhiều thứ.

Có vẻ cả hai vợ chồng chị đều thích làm thể loại tình cảm hài?

Bản thân đang là một nhà sản xuất phim nói chung và chồng tôi đang là một đạo diễn nói riêng, chúng tôi luôn muốn tìm một thể loại gần gũi nhất với khán giả, dễ xem nhất với khán giả, một cái gì đó tươi mới trẻ trung. Còn với mỗi thể loại phim, cũng tuỳ vào thời điểm. Tôi thấy bây giờ thị hiếu của khán giả khá chuộng những bộ phim mang tính giải trí, hài hước, nhẹ nhàng để giảm stress sau khi đi làm về, để có thể thư giãn cùng gia đình... Tôi đang muốn đánh mạnh vào thị hiếu của khán giả nhiều hơn. Vợ chồng tôi thích nhiều thể loại phim. Đã là nhà sản xuất phim và đạo diễn, chúng tôi nên đa dạng thể loại và sẽ làm được tất cả. Tuy nhiên, vẫn phải đặt mình vào vị trí của khán giả và thời điểm để cho ra mắt dự án phim thuộc đề tài gì cho phù hợp nhất.

Chọn Ngân Khánh vào vai nữ chính trong phim của chồng mình phải chăng một phần vì tình bạn này?

Hoàn toàn không phải. Nếu vì tình bạn, tôi đã dễ mời Ngân Khánh ngay từ đầu. Tôi chỉ chọn yếu tố hợp vai. Tôi cũng không chọn diễn viên theo yếu tố hot ở từng thời điểm. Ngân Khánh đã ba năm không xuất hiện trong showbiz, lại đi học xa. Khi chọn Khánh cũng là một khó khăn cho tôi. Tôi chọn Khánh vì vai này là một vai khá khó, phải là một diễn viên thực thụ, có tuổi nghề và kinh nghiệm. Thêm vào đó phải là một cô gái cực xinh đẹp. Vẻ đẹp của Khánh cũng là vẻ đẹp tôi thích vì có sự sâu sắc. Cách diễn xuất của Ngân Khánh, tôi đánh giá khá cao. Ai cũng nhận thấy cô ấy có khá nhiều giải thưởng về diễn xuất. Những người trao giải thưởng đều là người có chuyên môn, phải thấy được năng lực thật sự mới trao giải. Vai diễn này phải là nữ diễn viên vừa có tài vừa có sắc, hơn nữa là không được quá trẻ, không được quá già. Tôi thấy Khánh là chọn lựa phù hợp nhất. Chúng tôi làm việc và cận kề với nhau nhiều hơn nên thân nhau hơn so với trước đây.

Trang Nhung, chồng Trang Nhung, sao Việt

Trang Nhung, chồng Trang Nhung, sao Việt

Trang Nhung, chồng Trang Nhung, sao Việt

Ngân Khánh nhận nhiều ý kiến vì diễn xuất không mấy đột phá. Chị nghĩ như thế nào?

Tôi nghĩ một bộ phim khi công chiếu, sẽ có nhiều dư luận không chỉ là nội dung mà còn là diễn viên. Có người thích lối diễn xuất của diễn viên này, nhưng cũng có người chưa hài lòng. Bản thân tôi ở cương vị nhà sản xuất, khi tôi quyết định chọn Ngân Khánh vào vai này, tôi cũng đã suy nghĩ cân nhắc nhiều. Hơn ai hết, tôi muốn đứa con tinh thần của vợ chồng tôi phải tốt, phù hợp vai. Nếu tôi chỉ chọn những diễn viên đang hot trong vài dự án đình đám mà quên đi năng lực thật sự của họ sẽ dễ dàng chọn lựa. Khi tôi đã chọn Ngân Khánh, chắc chắn cô ấy phải có sự thu hút nhất định. Việc Khánh làm hài lòng tất cả mọi người về diễn xuất, tôi nghĩ là không thể. Còn trên cương vị là một diễn viên, tôi cảm thấy hài lòng với sự thể hiện của Ngân Khánh. Tôi cũng thường xuyên đọc review dành cho bộ phim và dành cho diễn viên. Tôi thấy vẫn có khá nhiều bình luận tích cực đó chứ.

Chị và chồng có sẵn sàng một dự án phim mới sau "Quý cô thừa kế"?

Vợ chồng tôi muốn mỗi năm sẽ cho ra mắt một bộ phim theo chủ đề hot ở từng thời điểm. Năm sau, vợ chồng tôi cũng đang ấp ủ một kịch bản khá dễ thương, hi vọng sẽ thực hiện được.

Chị cùng Ngân Khánh, Lê Phương, Dương Cẩm Lynh, Cao Thái Hà là hội bạn thân hiếm hoi của showbiz. Cơ duyên nào có được hội bạn toàn mĩ nhân thế này?

Với Lê Phương, khi tôi đóng phim đầu tiên là "Kí túc xá", tôi đã đóng chung với cô ấy. Tôi có dịp hợp tác với Ngân Khánh ở "Ma dai". Vợ chồng tôi có chơi thân với một anh đạo diễn, trùng hợp là anh ấy lại là bạn thân của Ngân Khánh. Chúng tôi có đi chơi với nhau nhiều. Đến "Quý cô thừa kế", tôi lại thân với Ngân Khánh nhiều hơn. Cao Thái Hà, Dương Cẩm Lynh là bạn thân của Ngân Khánh. Tôi chơi với Khánh nên cũng hay đi chơi chung cùng hai bạn kia. Thật ra, tôi vẫn chơi thân với Ngân Khánh nhất.

Phụ nữ đẹp càng khó thân vì hay có tính đố kị. Bí quyết nào để duy trì tình bạn đẹp như hội bạn thân của chị?

Tôi nghĩ tình bạn cũng giống như tình yêu. Chúng ta phải có duyên mới gặp gỡ và làm bạn của nhau. Nhiều người đang chơi với nhau lại xảy ra mâu thuẫn và hết chơi chung cũng giống nam nữ yêu nhau, hết duyên thì thôi. Hơn hết, mỗi cá nhân đều phải biết trân trọng tình bạn đó. Tôi nghĩ cũng sẽ có nhiều người có tính ganh tị, hơn thua... còn những người bạn chơi cùng tôi đều có một chỗ đứng trong làng giải trí, có sự tự tin riêng. Sự ganh ghét giữa chúng tôi là không có.

Bản thân tôi, khi chơi với một người bạn có tính như thế, tôi cũng không chơi cùng được. Vì chơi với nhau phải bằng tấm lòng, phải yêu quý nhau, phải hợp nhau, gặp nhau cảm thấy vui, chuyện gì cũng chia sẻ được. Còn chơi với nhau mà hôm nay mình có cái quần hay cái áo đẹp lại không thích, hay chồng bạn chiều bạn cái này cái nọ mình không thích...Hơn thua nhau mãi thì tình bạn không bao giờ lâu bền. Những người có tính đó sẽ khó sống trong cuộc sống và cũng khó có bạn.

"Nếu tôi dựa dẫm vào chồng giống thân tầm gửi như lời đồn thì anh cũng không tôn trọng mình"

Làm hậu phương cho chồng trong nhiều công việc khác, lại phải chăm hai con nhỏ, chị có gặp áp lực nhiều không?

Tôi hoàn toàn sắp sếp được việc chăm con cái và việc làm nhà sản xuất. Tôi có thể giải quyết công việc qua điện thoại. Những lúc như thế, tôi vẫn có thể đưa con đi học, đón con, nấu nướng... một cách tốt nhất. Thế nhưng, có những khi phải họp gấp cùng ê kíp, tôi phải nhờ mỗi người hỗ trợ một chút. Ở vai trò nhà sản xuất, tôi có thể xoay sở. Còn ở vai trò diễn viên sẽ khó hơn vì tôi phải đầu tư thời gian cả tháng trời đi xa quay phim, sẽ khó đảm đương công việc.

Bốn năm qua là bốn năm khá vất vả của tôi. Nếu tôi đi kiếm tiền nhưng tinh thần được thoải mái, tôi vẫn sẽ thích hơn ở nhà chăm con. Trẻ con là niềm hạnh phúc của bố mẹ nhưng đôi khi cũng là những rắc rối khiến chúng ta bị stress. Tôi hi sinh tất cả mọi thứ để ở nhà chăm con, chăm sóc cho gia đình. Vì tôi tìm thấy niềm hạnh phúc quá lớn trong đó. Dù đôi khi rất vất vả như con ốm, con khóc đêm... nhưng với suy nghĩ đã lăn tăn thì không làm nhưng đã làm thì quyết liệt đến cùng, tôi sẽ làm tốt mọi thứ. Vất vả này tôi thấy xứng đáng.

Người ngoài nhìn vào không thấy chị vất vả chỉ thấy chị lấy chồng giàu, sung sướng nên không cần đi làm. Chị có chạnh lòng?

Nói về mức độ giàu có là vô chừng. Chắc chắn ai cũng nhận thấy ông xã tôi là trụ cột trong gia đình. Anh ấy là điểm tựa vững chắc về kinh tế, tôi mới có thể ở nhà chu toàn gia đình, chăm lo con cái. Chồng tôi thừa hiểu, tôi thuê người chăm con, chăm sóc nhà cửa để đi đóng phim, đi sự kiện thì thu nhập của tôi là không hề nhỏ, có thể lo được rất nhiều thứ. Tuy nhiên, tôi đã đánh đổi việc kiếm tiền để ở nhà chăm con thì chuyện chồng thông cảm là điều tất nhiên. Ở cương vị giữa hai vợ chồng, chúng tôi cảm thấy mọi thứ vừa đủ.

Trang Nhung, chồng Trang Nhung, sao Việt

Trang Nhung, chồng Trang Nhung, sao Việt

Chị có cảm thấy áp lực khi bị mọi người gắn mác kiểu lấy chồng đại gia?

Lúc trẻ, tôi hay gồng lên để phân trần, suy nghĩ. Bây giờ, khi đã lớn và mọi người cũng hiểu cô ấy phải ở nhà chăm con nên không thể đi kiếm tiền là điều tất nhiên. Ngược lại, anh chồng cũng phải đảm bảo về kinh tế cho vợ con thì cô ấy mới yên tâm. Giả sử tôi lấy một người chồng không đảm bảo được chuyện kinh tế, tôi cũng sẽ thu xếp chuyện chăm con 50% và đi làm 50% để hỗ trợ chồng. Việc bị gán ghép lấy chồng đại gia, với tôi cũng không còn quan trọng. Hơn hết, cuộc sống của tôi đã trả lời tất cả. Hạnh phúc của mình đi đến đâu mới quan trọng. Thật sự, nếu tôi dựa dẫm vào những người đàn ông hay đại gia giống thân tầm gửi như lời đồn thì người đàn ông là chồng mình cũng không tôn trọng nể trọng mình. Như thế, hạnh phúc làm sao bền vững.

Người ta hay bảo, ai kiếm tiền nhiều sẽ có tiếng nói hơn trong gia đình. Riêng gia đình chị thì sao?

Vợ chồng tôi sống với nhau rất bình đẳng. Mặc dù, phụ nữ nhúng nhường đàn ông một chút cũng không sao miễn bản thân cảm thấy xứng đáng. Về tiếng nói trong gia đình, tôi là người nói nhiều hơn chồng. Anh rất tử tế, hiền lành, không bao giờ đôi co với tôi. Là người phụ nữ trong gia đình, tôi quyết định tất cả. Ông xã chỉ là trụ cột. Anh ấy luôn cảm thấy mọi quyết định của tôi là đúng đắn. Nếu có điều gì chưa đúng hay chưa hài lòng, anh ấy sẽ chia sẻ với tôi. Hai vợ chồng luôn chia sẻ để hiểu nhau hơn.

Quá bận rộn với công việc, vợ chồng chị làm cách nào để hâm nóng tình cảm cho nhau?

Công việc của hai vợ chồng rất nhiều nhưng chính công việc của cả hai đang làm lại giúp chúng tôi xích lại gần nhau hơn, hiểu nhau nhiều hơn. Vì làm nghệ thuật cũng là một món ăn tinh thần về chất xám lẫn tinh thần. Chúng ta thường thấy người làm nghệ thuật luôn vui vẻ, yêu đời dù đó là công việc đi làm và kiếm tiền. Khi vợ chồng tôi cùng nhau trao đổi kịch bản, cùng nhau tìm diễn viên... đều là món ăn tinh thần cho cả hai vợ chồng. Dù có mệt mỏi nhưng đã là đam mê sẽ không còn là vấn đề to tát. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có con cái cũng là động lực để hai vợ chồng cùng phấn đấu và cố gắng hơn.

Trong công việc chắc chắn sẽ có những lúc tranh cãi, chị và chồng giải toả điều này thế nào?

Trước đây, vợ chồng tôi cũng hay xảy ra mâu thuẫn với nhau trong công việc. Đại loại như anh ấy muốn thế này, trong khi đó tôi lại thích cái khác.... Đôi khi chúng tôi có lớn tiếng với nhau một chút hoặc là mỗi người đều giữ một cái tôi trong mình. Từ từ, càng làm việc với nhau, đối phương càng hiểu về tính cách của nhau hơn. Hai vợ chồng tôi có một đặc điểm chung là khi cả hai cùng có ý kiến nào đó cùng chia sẻ với nhau, một trong hai im lặng hoặc nói: “Ừ, để suy nghĩ” nghĩa là đối phương đã đồng tình. Còn một trong hai nói rằng: “Cái này có lẽ không được” nghĩa là cả hai bên tự hiểu đối phương thấy điều đó không phù hợp với dự án mình đang làm. Chúng tôi không xảy ra tranh chấp vì đã hiểu nhau rồi.

Trang Nhung, chồng Trang Nhung, sao Việt

Trang Nhung, chồng Trang Nhung, sao Việt

Từng là một sao nữ rất nổi tiếng, từ bỏ hào quang để làm người vợ người mẹ, có bao giờ chị thấy chạnh lòng khi nhìn nhiều đồng nghiệp miệt mài trên phim trường và toả sáng?

Với tôi, tất cả những gì đã qua là những kỉ niệm và những kí ức rất đẹp. Ai cũng phải trưởng thành, cũng phải lớn, cũng phải già đi. Chúng ta không thể nào đã 30 tuổi vẫn mong muốn mãi 20, hay có gia đình rồi lại vẫn muốn bay nhảy. Mỗi giai đoạn, tôi đều cảm thấy mình có một hạnh phúc khác nhau. Tôi có một người bác đã 70 tuổi. Tôi từng hỏi bác một câu rằng: “Bây giờ bác già rồi, bác có tiếc nuối lúc trẻ không? Vì thời trẻ, bác rất đẹp”. Bác có nói với tôi một câu khiến tôi cảm thấy đến một người 70 tuổi còn nói thế thì không có lí gì, tôi là một người trẻ, tôi lại chán nản hay tiếc nuối để phải quay quắt trong lòng. Bác nói là: “Tuổi nào bác cũng thấy mình đẹp. Mỗi tuổi có một cái đẹp riêng”.

Tôi chỉ mới hơn 30 tuổi, tôi vẫn còn rất nhiều thứ để tận hưởng và đẹp. Khi làm nghệ thuật, tôi hạnh phúc với công việc mà mình đam mê. Khi có gia đình, tôi lại hạnh phúc với những đưa trẻ. Làm được nhiều điều cho con, thấy con lớn lên từng ngày là hạnh phúc. Hạnh phúc của một người mẹ luôn là hạnh phúc vô giá, bao la. Hạnh phúc trong công việc, trong ánh hào quan vẫn đong đếm được bằng thời gian, vẫn còn giới hạn. Tre già măng mọc. Khi mình qua thời tuổi trẻ, sẽ có lớp sau tiếp bước mình. Tôi không thể nào đã lớn mà cứ mãi muốn đóng vai trẻ.

Cuộc sống của một Trang Nhung là một minh tinh đắt giá và một Trang Nhung là người vợ người mẹ có gì khác nhau và có dễ thích nghi không?

Khác nhiều lắm. Khi tôi từng độc thân, làm diễn viên, sau đó gây dựng được một chút tên tuổi, ra đường được mọi người biết đến mình. Trong thời điểm đó, nhiều bộ phim của tôi được phát trên sóng truyền hình, đi tới đâu cũng có khán giả gọi tên tôi khiến tôi hạnh phúc vô cùng. Đó là thành quả trong công việc. Khi đã lui về làm vợ làm mẹ, tuy vẫn còn nhiều người nhận ra tôi nhưng ánh nhìn của mọi người đã rất khác. Nhiều khán giả hỏi tôi là: “Em có hai con rồi đúng không? Nhìn em vẫn không thay đổi gì cả”... Tôi lại có niềm vui khác. Khi làm một diễn viên có tiếng, tôi được bay nhảy, thích gì cũng được, không cần phải suy nghĩ quá nhiều, thích là làm. Khi đã là người mẹ, tôi làm gì cũng nghĩ cho con cái. Tôi luôn luôn đặt con cái lên hàng đầu.

Con gái chị bé Vani ngày càng đáng yêu. Con càng lớn, chị có cách gần gũi và dạy con như thế nào?

Gia đình tôi dạy con rất thoải mái. Chúng tôi cho con phát triển tự nhiên và làm gì con thích. Khi bé làm sai, chúng tôi sẽ chỉ bảo, điều chỉnh lại. Vani là một cô bé cá tính và bướng bỉnh nên tôi cũng phải có khéo léo trong cách dạy con. Ví dụ, khi con không nghe lời hay làm bố mẹ buồn, tôi sẽ dạy ngay lúc đó. Nếu con chưa hiểu, vào buổi tối, tôi sẽ thủ thỉ kể cho con nghe những câu chuyện về bạn thỏ, bạn gấu, bạn mèo nào đó nhưng đưa cả Vani vào một nhân vật trong đó. Vani sẽ chăm chú nghe và sẽ tưởng tượng ra rằng, nếu mình làm như thế, mẹ mình sẽ buồn và sẽ sửa.

Trang Nhung, chồng Trang Nhung, sao Việt

Gia đình chị có phân định rõ ràng chuyện dạy con như ai đóng vai ác ai đóng vai hiền với các con hay con gái sẽ là mẹ quản, con trai do bố dạy....?

Thật ra chúng tôi đã từng phân định rồi nhưng không được. Bây giờ, tôi không có nguyên tắc nào trong chuyện dạy con. Khi thấy con hư chỗ nào, tôi sẽ chỉ dẫn. Khi mẹ nói con không nghe thì bố dạy, hoặc ngược lại, để con cảm nhận được sự phân minh trong cách dạy dỗ thôi. Không phải lúc nào mẹ cũng đóng vai ác hay bố rất nghiêm khắc, sẽ rất khó để thoả hiệp với nhau. Nhất là với trẻ con, phải dạy, phải uốn nắn một cách tự nhiên. Có khi con rất ngoan, có khi con lại bướng.... tuỳ trường hợp mà mình có phương pháp dạy riêng.

Chồng là đạo diễn nổi tiếng, thường xuyên tiếp xúc nhiều bóng hồng xinh đẹp. Chị có an tâm không?

Để tôi đưa ra quyết định đi đến hôn nhân với ông xã hiện tại, hơn hết, đó là niềm tin. Ông xã đã tạo cho tôi niềm tin từ lúc chúng tôi yêu nhau. Tuy nhiên, người ta vẫn hay bảo: Cuộc đời không ai biết được chữ ngờ. Tôi vẫn dành cho chồng niềm tin và sự tôn trọng rất lớn. Vì với tôi, trong hạnh phúc vợ chồng, niềm tin phải được đặt lên hàng đầu. Khi hai vợ chồng cùng làm nghệ thuật, anh phải tiếp xúc với rất nhiều diễn viên, casting diễn viên... anh sẽ gặp nhiều bạn xinh đẹp nổi tiếng, nhiều bạn trẻ hơn tôi, xinh xắn hơn tôi... Nhưng vì niềm tin quá lớn nên tôi cũng không lo lắng nhiều. Bên cạnh đó, tôi cũng có sự tự tin và niềm kiêu hãnh riêng của mình. Nếu tôi không tin tưởng chồng mình, tôi cũng không thể 24/24 kèm cặp anh ấy. Anh ấy phải đi công tác, đi làm xa. Và người mệt mỏi chắc chắn là tôi. Từ đó cũng làm ảnh hưởng đến chồng mình và con cái. Từ từ, mối quan hệ gia đình sẽ rạn nứt. Chồng tôi cũng là người hiểu rõ giá trị của gia đình. Đó là hiện tại. Càng về sau sẽ càng có nhiều thứ tôi vẫn chưa biết. Bây giờ, niềm tin anh ấy dành cho tôi và tôi dành cho anh ấy rất cao. Vì vậy, tôi không phải lăn tăn nhiều.

Trong suốt thời gian yêu đương và khi chung sống, chị có bao giờ ghen với chồng?

Gần như là không. Tôi và ông xã dành cho nhau sự quyết đoán và niềm tin khá vững chắc nên không ai phải ghen ai. Trong công việc, chúng tôi cũng hay đi cùng nhau. Cả hai đều tìm được tiếng nói chung nên mới hướng đến hôn nhân. Quan trọng vẫn là đối phương tôn trọng và hiểu được giá trị gia đình. Bản thân tôi cũng khá khó tính. Nếu chồng không chung thuỷ hay không đàng hoàng, anh ấy sẽ là người mất nhiều thứ. Anh ấy hiểu được điều đó nên hai vợ chồng rất tin tưởng nhau.

Cảm ơn Trang Nhung về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út?

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 33 phút trước

Hình ảnh hẹn hò mới đây của Leonardo DiCaprio và bạn gái siêu mẫu kém 24 tuổi Vittoria Ceretti tại một nhà hàng ở Los Angeles đã nhanh chóng gây chú ý.

Sao Việt 28/3: Thương Tín đang tá túc tại một khách sạn sau ồn ào đấu tố với nhạc sĩ Tô Hiếu; Quang Lê phản hồi thông tin kết hôn với Hà Thanh Xuân

Sao Việt 28/3: Thương Tín đang tá túc tại một khách sạn sau ồn ào đấu tố với nhạc sĩ Tô Hiếu;...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 23 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/3/2024: Thương Tín có chia sẻ mới cập nhật về tình hình cuộc sống hiện tại nhận được đông đảo sự quan tâm. Phía Quang Lê đã lên...

Cập nhật đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Chú rể như tổng tài lên đường đón dâu, mẹ ruột có hành động gây chú ý

Cập nhật đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Chú rể như tổng tài lên đường đón dâu, mẹ ruột có...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 23 phút trước

Sau thời gian chờ đợi, hôn lễ hoành tráng của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền đã chính thức diễn ra.

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: 'Tôi tệ với Hiền lắm'

Sau nhiều năm ly hôn vợ cũ, Gia Bảo nói về tin đồn bạo hành và thừa nhận: 'Tôi tệ với Hiền...

Chuyện làng sao - 19 giờ, 50 phút trước

Gia Bảo khiến nhiều người bất ngờ về tin đồn bạo hành với vợ cũ.

Lộ ảnh phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình, gây chú ý vì một chi tiết

Lộ ảnh phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình, gây chú ý vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 19 giờ, 50 phút trước

Phòng ngủ của Phương Oanh và Shark Bình gây chú ý vì nhiều phụ kiện túi xách cực quan trọng.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 7 giờ, 1 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 7 giờ, 20 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 22 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 24 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 27 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 10 giờ, 12 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 11 giờ, 32 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 48 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 11 giờ, 48 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 11 giờ, 48 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 48 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 12 giờ, 46 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 46 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 12 giờ trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 19 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.