Trấn Thành và Hari Won: Học làm người biết đếm trong tình yêu có quá khó?

08:43 14/12/2016

Câu chuyện kết hôn của Trấn Thành và Hari Won gần như trở thành đề tài bàn tán xôn xao nhất nhì showbiz Việt. Liệu thật hay chỉ là tin đồn?

Chuyện tình của Trấn Thành và Hari Won không phải là câu chuyện tình đầu tiên và cũng không là câu chuyện tình cuối cùng trong showbiz Việt. Đặt lên bàn cân với các câu chuyện tình khác thì cuộc tình của cặp đôi thú thật cũng không mấy thú vị. Thậm chí, nó cũng bình thường như bao chuyện tình khác. Chỉ một nguyên nhân duy nhất khiến họ trở thành tâm điểm của dư luận, trở thành đề tài bàn ra tán vào, đó là họ chọn thời điểm yêu và thể hiện tình yêu không đúng lúc.

Nghĩ xem, trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won đã có mối tình đẹp như mơ kéo dài đến 9 năm cùng rapper Đinh Tiến Đạt. Cả hai từng trải qua nhiều cột mốc quan trọng và nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời. Rốt cuộc tình yêu đẹp cũng là tình dễ tan vỡ. Thời gian yêu lâu yêu dai đã khiến họ nãy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng quan điểm khó giải quyết dẫn đến chia tay. Chuyện buồn này chẳng ai muốn. Đinh Tiến Đạt đau một thì Hari Won cũng đau mười chứ chẳng kém. Và khi đã chia tay thì điều luật nào quy định người phụ nữ phải giữ tình với người cũ đến suốt đời hay gặm nhấm nỗi buồn đến thiên thu? Khi một cô gái yếu đuối đang đau cho mối tình 9 năm thì có một bàn tay ấm áp xoa dịu, nâng niu, chiều chuộng, quan trọng hơn là làm cô ấy cười thì cớ gì không cho trái tim cô được yêu lần nữa, được mở lòng đón nhận yêu thương?

Hari Won, Hari Won trấn thành, ca sĩ Hari Won, Hari Won đám cưới, sao Việt

Chuyện tình Trấn Thành và Hari Won gặp không ít sóng gió

Nói vậy không có nghĩa là Trấn Thành và Hari Won không sai. Họ có sai. Sai ở chỗ họ hơi vội vàng và chủ quan thể hiện tình cảm ở một nơi công cộng. Thay vì cứ ăn và trò chuyện bình thường thì họ lại tranh thủ hôn nhau. Và không may, hình ảnh đó bị bắt gặp. Báo chí đăng rần rần và fans nhào vào chửi tới tấp: Nào là tham phú phụ bần, nào là giả thánh thiện ngây thơ… Trấn Thành xót bạn gái làm hẳn một clip thanh minh rằng thời điểm đó, họ đang tìm hiểu nhau, họ đã là gì của nhau và tình cảm của họ đã xác định được là yêu hay bạn đâu mà khẳng định với cả thế giới. Đoạn clip của Trấn Thành không xoa dịu được dư luận mà còn làm tăng thêm sự phẫn nộ. Kết quả hiển nhiên là cả hai vẫn bị xâu xé. Hệ luỵ tiếp theo mà cặp đôi này liên tục gánh phải là những tin đồn như: mang thai, nàng đu bám chàng để nổi tiếng, cặp đôi này thích làm màu khi hôn hít bất chấp không gian thời gian… Thú thật, họ dại quá. Thôi thì đứng trước búa rìu dư luận, họ chỉ cần nói như Đinh Tiến Đạt rằng: “Tình yêu là chuyện của hai người”, vậy đó.

Hari Won, Hari Won trấn thành, ca sĩ Hari Won, Hari Won đám cưới, sao Việt

Ừ thì rõ ràng tình yêu là chuyện của hai người, dù ở cuộc sống bình thường hay showbiz hào nhoáng đều luôn đúng. Vậy tại sao vẫn xuất hiện người thứ ba ham nói, ham tranh luận và ham bàn tán. Họ là ai? Hẳn là người ngay xung quanh chúng ta hàng ngày, là fan hâm mộ, là cư dân mạng... Nếu bạn và người yêu của mình đang yêu đương hẹn hò, bỗng từ đâu có người nhảy ra săm soi, dòm ngó, chỉ trích, can thiệp đủ đường, liệu bạn có chấp nhận nổi? Hay tức thì bạn đã phát điên phát cáu, xù lông nhím mà tấn công ngược lại với lí lẽ: “Tôi yêu ai kệ tôi. Tôi thích thì tôi yêu thôi”. Vì Trấn Thành và Hari Won lỡ là người của làng giải trí, lỡ nổi tiếng nên phải ngậm bồ hòn làm ngọt, nắm tay nhau mà chịu đựng những cơn phẫn nỗ của dư luận. Đâu phải họ không lường trước hậu quả. Vì quá hiểu tính chất nghiêm trọng của vấn đề nên họ đã giữ kín chuyện tình cảm, đã phải hẹn hò trong âm thầm lúc gần sáng, khi mọi người đang say giấc nồng đó thôi.

Hỏi thật, Trấn Thành và Hari Won yêu nhau có ảnh hưởng gì đến hoà bình thế giới? Trai tài gặp gái sắc, hai trái tim cảm được nhịp đập của nhau thì yêu nhau thôi. Trong làng giải trí Việt lẫn thế giới, có rất nhiều cặp đôi phải tan đàn xẻ nghé chỉ vì không chịu được áp lực dư luận. Nhiều ngôi sao đành bất lực trước cảnh người mình yêu bị anti fan miệt mài ném đá. Thậm chí, nhiều người còn cho mình cái quyền can thiệp và thêu dệt hẳn một câu chuyện tình với những tình tiết hư cấu cho những người nổi tiếng làm họ phật lòng. Ngộ nhỡ, Trấn Thành và Hari Won chia tay thì có làm cuộc sống nhiều người sung sướng thoải mái hơn tí tẹo nào chăn?

Hari Won, Hari Won trấn thành, ca sĩ Hari Won, Hari Won đám cưới, sao Việt

Tiếc thay, Trấn Thành và Hari Won vẫn “lì”, vẫn yêu nhau say đắm. Họ vẫn hỗ trợ nhau và đồng hành cùng nhau trên mọi chặn đường của sự nghiệp. Gần đây, bất ngờ lại dấy lên thông tin Trấn Thành cầu hôn Hari Won và ngày 25/12 này một đám cưới hoành tráng sẽ diễn ra. Thông tin này tiếp tục làm nhiều người “ghen ăn tức ở”. Một số anh hùng bàn phím hì hục gõ những câu chửi, châm biếm, chỉ trích: Nào là lợi dụng chuyện tình cảm để PR sản phẩm, nào là đám cưới thì công khai mắc gì giấu diếm… Xin thưa, chính những người thứ ba như các bạn đã tước đi cái quyền và sự ham muốn được công khai của họ dù họ có thật sự tổ chức hôn lễ. Dường như mọi người đã quên mất rằng, người đang yêu mới là người trong cuộc. Đã chấp nhận yêu thì mọi sướng, vui, buồn, khổ chỉ mình họ trải qua và gánh chịu chứ không phải người ngoài. Đến được bến bờ yêu thương là cái duyên cái số và nỗ lực hoà hợp của cả hai. Đây là điều đáng trân trọng và chúc phúc. Còn lỡ như không vượt qua những rào cản, không tìm được tiếng nói chung rồi quyết định chia tay thì dù ai đúng ai sai, chắc hẳn cả hai đã phải chịu nhiều tổn thương. Tình yêu luôn có lí lẽ riêng của nó. Không ai nắm bắt hay ép buộc được khi cảm xúc đến hoặc cảm xúc đi. Chuyện tình yêu ấy mà, chỉ có yêu hay không yêu, chứ không có tốt hay không tốt.

Hari Won, Hari Won trấn thành, ca sĩ Hari Won, Hari Won đám cưới, sao Việt

Nhiều người tò mò rằng, ngày 25/12 này, đám cưới của Hari Won và Trấn Thành có thật sự diễn ra hay chỉ là tin đồn? Đám cưới của họ có ảnh hưởng gì đến cuộc đời ai, có làm cho thế giới bớt xung đột và cuộc sống bớt nhiễu nhương chăng? Những lúc này mới thấy làm người nổi tiếng khổ quá. Giả sự họ kết hôn nhưng muốn chỉ bạn bè gia đình chứng kiến và chúc phúc thì chảnh choẹ, bày đặt giấu diếm. Còn nếu thông tin kết hôn không có thật cũng bị nói là cố tình gây chú ý dù cặp đôi này trước giờ không hề nói gì về điều này.

Hari Won, Hari Won trấn thành, ca sĩ Hari Won, Hari Won đám cưới, sao Việt

Tất cả các ngôi sao trong giới nghệ thuật đều chỉ là con người bằng xương bằng thịt, cũng có những cảm xúc như mỗi chúng ta vẫn có hàng ngày. Họ cũng có quyền yêu và lựa chọn cách yêu cho mình. Tình yêu là điều khó để cân, đo, đong, đếm nhất. Không phải là người trong cuộc, chúng ta sao có thể hiểu hết cảm xúc mà họ đã trải qua cùng nhau? Và cũng không có quyền nhân danh khán giả để bắt họ làm điều này điều khác theo ý chúng ta muốn. Làm đúng ý thì thương còn trái ý thì vùi dập.

Trấn Thành và Hari Won có kết hôn hay không thì trái đất vẫn quay, mặt trời vẫn mọc, showbiz vẫn thị phi. Hãy chúc phúc cho họ nếu họ sống bên nhau hạnh phúc. Chuyện tình yêu là chuyện của hai người nhưng vẫn còn lắm người không biết đếm. Thử làm một khán giả biết điều, học cách đếm trong chuyện tình cảm và thôi phán xét chuyện tình yêu của nghệ sĩ một lần xem, biết đâu bạn lại cảm thấy dễ chịu, nhẹ nhàng hơn là kè kè kính lúp bên mình.

>> Phản ứng của Hari Won khi bị hỏi phá thai khiến bụng nhỏ, eo thon

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 36 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 40 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 1 giờ, 24 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 41 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 2 giờ, 41 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 42 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Kiến thức - 2 giờ, 22 phút trước

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và xem xét đầy đủ các vấn đề khác nhau...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 2 giờ, 23 phút trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 23 phút trước

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng y tế. Những người không dễ bị ung thư...

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông...

Kiến thức - 2 giờ, 23 phút trước

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn và trẻ em đều thích ăn

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 17 phút trước

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài, mềm bên trong và ngon ngọt trong từng miếng ăn! Nó ngon đến mức bạn không thể ngừng...

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 17 phút trước

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 3 giờ, 17 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan...

Kiến thức - 4 giờ, 14 phút trước

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định trực tiếp đến kết quả những năm tháng sau...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 1 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 5 giờ, 5 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 5 giờ, 12 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 36 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Tổ tiên nói: “Không được dời mộ, mười lần thì chín lần sẽ bại trận”, vì sao?

Kiến thức - 6 giờ, 43 phút trước

Người ta nói đám cưới, đám tang là việc quan trọng nhất trong cuộc đời, và điều này quả thực đúng. Nếu chia tay là bước ngoặt của cuộc đời thì cái chết là...