Trà My Idol: 'Ngoài đường có rất nhiều cô gái trẻ và hấp dẫn, tôi cũng lo lắm chứ'

07:06 17/09/2016

Quay lại với âm nhạc bằng hình ảnh sexy, Trà My có nhiều trải lòng về cuốc sống ba năm qua và những đấu tranh tư tưởng với bản thân và với chồng để tiếp tục đam mê ca hát

Chào Trà My, lí do tại sao bạn quay trở lại với âm nhạc trong khi cuộc sống gia đình rất bận rộn?

Đây là một quyết định khá khó khăn của tôi. Nhiều người cũng hỏi tôi câu hỏi này. Thời gian quá lâu rồi, tôi sẽ khó thay đổi, khó thích nghi và hàng ngàn cái khó. Tôi đã dành thời gian chăm lo cho gia đình và mọi thứ đã đi vào quỹ đạo khiến tôi yên tâm hơn. Gia đình hạnh phúc thì mình mới có tinh thần làm những việc khác. Bên cạnh đó, tôi nghĩ, nếu bây giờ mình không quay lại với niềm đam mê của mình, ước mơ của mình thì đến lúc mình già hơn nữa, mình sẽ hối tiếc rất nhiều. Tôi không có nhiều tham vọng với niềm đam mê ca hát. Tôi rất đam mê ca hát nhưng tham vọng thì không đủ lớn. Tôi sẽ làm những điều gì mà tôi cảm thấy tốt nhất, tôi cảm thấy hãnh diện về nó khi ra mắt.

Khi bạn quay trở lại thị trường âm nhạc đã khác và nhiều ca sĩ trẻ, sexy cũng xuất hiện nhiều hơn. Bạn có cảm thấy khớp và sợ là cạnh tranh không lại?

Tôi có khớp và lo lắng. Mình cũng già rồi. Tôi nghĩ ai cũng có chỗ đứng của mình trong showbiz. Ít ra khi mọi người nhắc đến tôi sẽ biết tôi từng hát bài gì. Thế là tôi đủ vui rồi. Tôi chỉ muốn lấy sự nỗ lực của tôi để làm những sản phẩm chất lượng. Sau ca khúc này, tôi sẽ quay trở lại với hình ảnh nữ tính hơn, những MV ballad nhẹ nhàng dễ nghe. MV này đánh dấu sự trở lại của tôi nên đòi hỏi một chút gì đó khác biệt.

Trà My Idol, ca sĩ việt, tra my, sao viet

Sự quay trở lại này có phải đấu tranh nhiều với chồng và gia đình chồng?

Hồi đầu, tôi cũng cãi nhau mấy chập với ông xã khá gay gắt. Tôi có nói với anh rằng tất cả công việc, dự định của anh, tôi đều ủng hộ hết mình. Hơn nữa tôi cũng không muốn bị gò bó trong một khuôn khổ nào đó. Vì thế, chồng tôi cũng sẽ ủng hộ tôi những cái mà tôi chọn, kể cả không phải chuyện ca hát.

Trước giờ hình ảnh tôi đều như thế, nếu làm khác đi thì rất gượng ép. Tôi nghĩ nếu mọi người đã ủng hộ hình ảnh này thì cứ thế mà phát triển. Còn gia đình chồng rất ủng hộ miễn không ảnh hưởng đến việc kinh doanh này.

Hình ảnh trong MV rất sexy, bạn có phải xin phép chồng và gia đình chồng không?

Ai cũng trưởng thành rồi. Cái gì cũng phải xin phép thì mệt mỏi quá. Bản thân mình tự biết cái gì nên làm và cái gì không nên làm.

Trà My có cảm thấy hình ảnh này phù hợp với người có gia đình như bạn không hay đây chỉ là cách để bạn gây chú ý khi trở lại?

Trước giờ hình ảnh của tôi vẫn hơi sexy hơi quyến rũ. Sexy thì cũng vừa phải thôi vì tôi đã lập gia đình và có con nên chắc chắn có một giới hạn nhất định. Nó sẽ không đủ để gây scandal trên báo. Tôi cũng không muốn điều đó.

Bạn dành thời gian như thế nào để cho gia đình và công việc không bị xào xáo?

Với tôi gia đình vẫn là quan trọng nhất. Tôi vẫn sẽ dành nhiều thời gian chăm con. Chồng tôi sẽ ủng hộ về mặt tinh thần cho tôi rất nhiều. Để cân bằng thời gian cho công việc và gia đình là rất khó. Tôi nghĩ sắp tới sẽ có nhiều xung đột. Nếu chúng ta vững chắc với nhau thì tôi có thể làm tất cả.

Nhiều bà mẹ bỉm sữa như Trà My quay trở lại showbiz và xem đây là một cuộc dạo chơi. Bạn có suy nghĩ như thế không?

Thời gian tôi dành cho con khá nhiều. Hầu như là cả ngày. Đây là khó khăn với tôi cũng như con trai tôi khi sắp xếp quay trở lại với công việc. Thế nhưng, tôi nghĩ, khoảng thời gian mình ở nhà quá nhiều rồi. Mình ở quá nhiều với con cũng không tốt cho bản thân mình.

Tôi cần có không gian riêng, cần có công việc riêng thì con người mới phát triển được, mới nhanh nhạy được. Nếu như tôi cứ ở nhà suốt quanh năm suốt tháng thì không chừng chồng và con tôi cũng phát chán vì tôi.

Trà My Idol, ca sĩ việt, tra my, sao viet

Quay trở lại với công việc là phải chạy show không chỉ ở các hội nghị, event mà cả quán bar, nhất là ca khúc mới của chị rất hợp với những nơi sôi động như quán bar. Liệu gia đình chồng và chồng chị có phản đối?

Tôi sẽ chọn lọc các chương trình , các show khi đi diễn. Tôi sẽ nhận nhiều chương trình hội nghị khách hàng. Với ca khúc này sẽ rát phí nếu không diễn của các quán bar, nhưng tôi sẽ hạn chế ở một mức độ nào đó vì môi trường đó không còn hợp với tôi như trước. Tôi vẫn ưu tiên diễn tại các sự kiện của nhãn hàng hơn.

Mọi người yêu thích Trà My Idol qua các ca khúc pop, ballad nhẹ nhàng. Ca khúc theo thể loại EDM mà bạn chọn trở lại dường như chỉ để kiếm tiền?

Mọi người đi các hội nghị khách hàng hay các show event sẽ thấy họ rất chuộng những ca khúc EDM sôi động như thế này. Tôi chủ yếu dành ca khúc này để đi diễn kiếm tiền. Hình ảnh trong ca khúc này cũng dễ dàng giúp tôi trở lại hơn là hát pop, ballad. Ca sĩ hát pop, ballad sẽ rất khó đi theo dance nhưng ca sĩ hát dòng nhạc dance thì có thể đi theo nhiều dòng nhạc khác cùng một lúc. Tôi nghĩ đây là một lựa chọn rất sáng suốt của e kíp chúng tôi.

Cuộc sống ba năm nay của bạn như thế nào?

Tôi cảm thấy nhẹ nhàng khi lựa chọn cuộc sống nội trợ ba năm qua. Khi rảnh thì tôi đi tập yoga, chơi với con và nấu nướng cho chồng. Hiện tại, con đang phải uống sữa và ăn cháo nên tôi phải kiêm luôn. Khi quay lại với công việc thì không có nhiều thời gian cho con. Đó là sự trả giá cho quyết định này. Nhưng tôi cảm thấy xứng đáng vì cả ê kíp luôn bên cạnh tôi.

Quay trở lại showbiz đồng nghĩa quay lại với thị phi, bạn có sợ điều này ảnh hưởng đến chồng và gia đình chồng?

Đây là một điều mình khá cân nhắc. Vì gia đình chồng kinh doanh nên khá khắt khe chuyện hình ảnh của tôi trên báo. Dân làm kinh doanh rất sợ ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Tôi sẽ cố gắng để hình ảnh mình sạch hết cỡ và không có chuyện lấy scandal ra để làm màu hay để có lợi ích cho riêng mình.

Dành cả khoảng thời gian gần ba năm để yên phận làm vợ, làm mẹ, bạn có thấy buồn không?

Không có gì buồn cả. Tôi là người thích chơi với con. Tôi có thể ở nhà 24/24 cũng được. Vì tôi đã lấy chồng nên tôi biết công việc gia đình vẫn luôn phải đặt lên hàng đầu. Ít ra, bản thân cũng phải biết nấu nướng, nói những lời quan tâm đến chồng, quan tâm đến công việc của chồng... Nếu tôi không làm gì mà chỉ biết nghĩ cho mình thì tôi sẽ phải ra mắt sản phẩm này một mình chứ không phải sự hậu thuẫn của chồng.

Tại sao Trà My không lựa chọn công việc khác như kinh doanh mà chọn quay lại showbiz thị phi và nhiều tin đồn?

Tôi đã có những câu hỏi tương tự trong đầu trước giờ. Tôi quyết định làm sở trường của mình. Vì tôi vẫn còn ít thời gian của tuổi trẻ để làm những gì trước giờ mình chưa làm hoặc làm chưa đến nơi đến chốn một sản phẩm nào. Ví dụ như bài “Cần lắm”, một hit của tôi nhưng thật ra tôi chỉ ăn may thôi. Tôi không mua ca khúc ấy. Tự nhiên nó đến và tôi thu âm rồi thành hit thôi.

Một cô gái cá tính như Trà My khi trở lại phải xin phép và dè dặt đủ thứ. Bạn có cảm thấy hơi đi ngược cá tính của mình không?

Có chứ. Từ trước đến giờ, kể cả việc đi vào Sài Gòn lập nghiệp, tôi đều tự quyết tất cả. Đến lúc lấy chồng, tôi cũng phải trưởng thành lên. Tôi phải biết cái gì là quan trọng nhất. Cái gì sẽ nhường lại, nhịn lại, tính tình tôi cũng đằm đi rất nhiều. Tôi phải đắn đo suy nghĩ trước khi làm chứ không thể muốn cái gì làm cái nấy vì sau lưng tôi còn rất nhiều người thân.

Trà My Idol, ca sĩ việt, tra my, sao viet
Ông xã đến ủng hộ buổi ra mắt MV của Trà My Idol

Khi phụ nữ có chồng và đặc biệt là có con sẽ thay đổ rất nhiều. Bạn có như thế?

Tôi phải thay đổi hơn 80%. Trước tôi chỉ làm những gì mình thích và không nghe ai cả. Bây giờ, trước khi làm điều gì mình thích, tôi lại phải suy nghĩ rằng, người bên cạnh mình có thích điều đó không? Có buồn vì những cái mình làm không? Bản thân tôi hơi bị gò bó thêm một chút. Nhưng mình vẫn là mình.

Bạn hài lòng bao nhiêu phần trăm với vai trò làm mẹ, làm vợ, làm con dâu trong gia đình của mình?

Khi mà có con, mình sẽ quan tâm đến mẹ mình hơn. Tôi cảm thấy mọi việc ở nhà gần như 90%, tôi đã chu toàn được hết. Tôi cảm thấy rất thoải mái cho chính mình khi mình quay lựa chọn trở lại ca hát.

Chồng bạn là doanh nhân và phải thường xuyên tiếp xúc nhiều mối quan hệ khác nhau. Cách nào để bạn giữ chồng?

Cái này phải học nhiều nhé. Có khi phải học cả đời không được. Bây giờ, ngoài đường, có rất nhiều cô gái trẻ và hấp dẫn, tôi cũng lo lắm chứ. Tôi mới lấy chồng gần 3 năm. Tôi biết, tôi cũng là một cô gái có một tí nhan sắc, một tí quyến rũ. Tuy nhiên, thời gian ở gần nhau lâu quá cũng thành quá quen, quá cũ. Tôi phải làm điều đó khác. Tôi chọn cách chu toàn việc nhà chứ còn chiêu trò gì đó thì tôi phải học thêm.

Ông xã của bạn có ý kiến gì khi xem MV này không?

Chồng tôi là người rất ít nói. Khi xem MV này, anh ấy chỉ khen đẹp. Hai vợ chồng có công việc riêng và ít khi nào xen vào công việc của nhau. Cả hai dành cho nhau không gian riêng tư nhất định.

MV này khá hoành tráng. Có phải chồng bạn đầu tư 100% cho bạn?

Đúng vậy. Nếu nói MV này tốn kém thì những MV trước còn tốn kém hơn nữa. Trong thời điểm tôi không đi diễn, không có thu nhập thì chồng tôi sẽ hỗ trợ. Sau đó, tôi sẽ cố gắng đi diễn, cố gắng làm việc để có một khoản tài chính để tự đầu tư cho những MV sau.

Hình như sau ba năm phụ thuộc tài chính vào chồng. Bạn phát hiện ra khi phụ nữ phụ thuộc tài chính vào người đàn ông thì họ sẽ đánh mất đi một phần của sự hấp dẫn?

Showbiz hào nhoáng thật. Người ta cứ nói như thế. Khi bản thân mình đứng trên sấn khấu để hát hay ăn mặc đẹp để đi sự kiện thì mình vẫn có thấy bản thân có một sức hấp dẫn rất kì lạ. Người ta nhìn người đẹp, chồng em nhìn em đẹp và xuất hiện một cách lộng lẫy, được bao người vây quanh như thế, tất nhiên sẽ cảm thấy mát mặt mát mày, cảm thấy tự hào. Bản thân mình không cần làm gì to lớn nhưng phải biết tự lập, biết lo cho bản thân mình thì sẽ tạo sức hấp dẫn riêng.

Hai vợ chồng không nhịn được nhau rồi thì chuyện gì cũng ầm ĩ. Nhưng một khi đã nhịn được nhau rồi thì chuyện gì cũng có thể xí xoá. Hai người xa lạ về chung sống với nhau sẽ có nhiều khác biệt. Từ từ sẽ quen và chịu đựng nhau để tất cả mọi việc đều êm ấm.

Trong ba năm qua, việc ghen tuông giữa hai vợ chồng có diễn ra không?

Có chứ. Chồng tôi là người ghen nhiều hơn. Đôi khi, tôi có nhiều người bạn thân như anh Hoàng Joulever rủ đi cafe hay đi ăn. Chồng tôi bảo: “Tại sao em lại phải ngồi cạnh?... kiểu như thế.

Vậy là chồng bạn yêu bạn nhiều lắm đấy?

Em cũng mong như thế.

Tại sao bạn lại nói là cũng mong như thế trong khi người ta vẫn nói ghen nhiều là yêu nhiều?

Tôi không biết mọi người như thế nào, riêng bản thân tôi khi sống luôn nghĩ đến cái tồi tệ nhất để buộc bản thân nghĩ cách đối mặt với nó như thế nào để bản thân không phải hụt hẫng quá.

Sự ủng hộ của ba mẹ chồng cho bạn ra sao?

Ba mẹ chồng của tôi rất hiền. Tôi làm gì thì ba mẹ sẽ ủng hộ thôi.

Xin cảm ơn Trà My rất nhiều và chúc bạn thànhc ông với những sản phẩm tiếp theo!

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 9 giờ, 22 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 24 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 26 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 30 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 12 giờ, 16 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Chuyện làng sao - 9 giờ, 19 phút trước

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 9 giờ, 22 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 24 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 26 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 30 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 10 giờ, 35 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 12 giờ, 16 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 12 giờ, 17 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 12 giờ, 17 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 15 giờ, 53 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 15 giờ, 54 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 56 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 15 giờ, 56 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 15 giờ, 57 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 15 giờ, 58 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 15 giờ, 58 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 15 giờ, 58 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 16 giờ, 18 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 16 giờ, 18 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.